[QUAN TRỌNG] Cảnh báo App vay tiền mạo danh TIMA để lừa đảo

Canh báo đối tượng lừa đảo mạo danh Tima thu phí của khách hàng. Người vay cần đặc biệt cẩn trọng, lưu ý không để mắc bẫy. Tima CAM KẾT không thu phí khách hàng trước khi giải ngân!

Thời gian gần đây xuất hiện một số đối tượng lợi dụng uy tín của Công ty cổ phần tập đoàn Tima để lừa đảo. Nhiều khách hàng đã sập bẫy rơi vào cảnh mất tiền khi chuyển trước một khoản phí chứng minh năng lực tài chính để được vay tiền. 

Đối tượng lừa đảo đưa ra những lời mời gọi rất hấp dẫn như: 

  • Vay tiền qua App với lãi suất 0,5%

  • Khoản vay lớn từ 10 triệu đến 1 tỷ đồng 

  • Chỉ cần tải app trên Android qua một đường link liên kết, đăng ký tài khoản 

  • Để vay tiền chỉ cần trả trước 10% phí xác minh năng lực tài chính bằng cách chuyển khoản vào một số tài khoản của kẻ lừa đảo

Đối tượng giả mạo lấy tên: Công ty TNHH Tài chính Tima JD Credit (hay JD Credit), mạo danh công ty cổ phần tập đoàn TIMA. 

Cụ thể, khách hàng được hướng dẫn tải app từ 1 đường link quảng cáo. Sau khi click vào đường link máy sẽ yêu cầu bạn tải xuống 1 tệp. Dù loại tệp này bị thiết bị android khuyến cáo “có thể gây độc hại cho thiết bị của bạn” nhưng khách hàng vẫn mắc lừa.

Sau khi hoàn tất đăng ký, nạn nhân sẽ nhận được giấy tờ “PHÊ DUYỆT HỒ SƠ ĐĂNG KÝ KHOẢN VAY” có đóng dấu và ký tên dưới danh nghĩa của Công ty TNHH Tài chính Tima JD Credit. Với lý do cần chứng minh năng lực tài chính, kẻ lừa đảo yêu cầu khách hàng chuyển khoản trước 10% giá trị khoản vay vào tài khoản:

  • MBBank: 1111108121971

  • GĐĐH: HO THI HUYNH UYEN

  • NỘI DUNG: Họ tên + 4 số cuối CMND

Đương nhiên sau khi chuyển tiền “chứng minh năng lực tài chính”, khách hàng bị lừa mất khoản tiền 10% và không nhận được khoản vay sau đó.

Để đảm bảo cho quyền lợi của bản thân, quý khách hàng của Tima vui lòng lưu ý:

✅ Tima KHÔNG thu bất cứ loại phí nào trước khi giải ngân. Quy định này áp dụng với toàn bộ hệ thống cửa hàng TIMA và không có ngoại lệ.

✅ Phí bảo hiểm khoản vay qua Tima được trừ trực tiếp vào số tiền giải ngân mà không thu thêm bên ngoài khoản vay.

✅ Tima sẽ tiến hành giải ngân khi hồ sơ được duyệt thành công, hai bên ký hợp đồng và đồng thuận về các điều khoản vay mà không dựa trên điều kiện phải nộp các khoản phí.

Khi gặp phải các tình huống lừa đảo như trên, khách hàng có thể liên hệ với Tima để làm rõ qua địa chỉ trụ sở chính và các phòng giao dịch của Tima trên cả nước. 

🏤 Trụ sở : 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 1900.633.688

Bạn nên biết : 

Top 20+ app vay tiền online uy tín, giải ngân nhanh, lãi suất thấp hiện nay

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan