Vay tiền tại Oncredit với lãi suất thấp như thế nào?

Vay tiền tại Oncredit là gói vay có hạn mức linh hoạt dao động từ 500 nghìn đồng đến 18 triệu đồng với lãi suất chỉ từ 1.2%/tháng.

Lưu ý:

Ngày 9/4/2024 Bộ công an đã triệt phá đường dây cho vay tín dụng đen với lãi suất cao lên đến 2000%/năm do Bugaevskiy Tymur 34 tuổi và kravchuk iryna 39 tuổi quốc tịch ukraine cầm đầu. Các đối tượng đã câu kết với người Việt Nam để mở các app Easycash, Oncredit.

Như vậy tính từ ngày 9/4/2024 Oncredit đã bị triệt phá dừng hoạt động cho vay phi pháp tại Việt Nam.

Nguồn tham khảo:

Báo Tuổi Trẻ: 

Bộ ng an phá đường dây tín dụng đen lãi suất 2.000%/năm, người nước ngoài cầm đầu

Báo Thanh Niên:

Xóa sổ đường dây cho vay nặng lãi 2.000%/năm do người nước ngoài cầm đầu

Báo Pháp Luật Thành Phố Hồ Chí Minh:

Bộ ng an phá đường dây tín dụng đen do người nước ngoài cầm đầu

 

Vay tiền Oncredit là gì? Lãi suất áp dụng khoản vay tại đây đang được tính như thế nào và điều kiện, thủ tục làm hồ sơ ra sao? Tất cả những vấn đề xoay quanh vấn đề này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

1. Vay tiền Oncredit là gì? Lãi suất bao nhiêu?

1.1. Vay tiền Oncredit

Oncredit là một app vay tiền trực tuyến của ng ty TNHH Tư vấn đầu tư tài chính Oncredit. Khi có nhu cầu vay nhanh, khách hàng sẽ được tư vấn và cung cấp những giải pháp tài chính phù hợp nhất với nguyện vọng cá nhân. Đặc biệt, là thủ tục vay rất đơn giản, linh hoạt và khách hàng được hỗ trợ nhiệt tình 24/7 nên rất tiện lợi.

Bên cạnh đó, Oncredit còn là đối tác lớn của ng ty TNHH TMDV Lợi Tín. Thế nên, hiện tại app đang được thiết kế với hạn mức vay tín dụng lên đến 18 triệu đồng. Đây cũng là app vay tiền tín dụng uy tín có hạn mức cho vay cao nhất hiện nay được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, cũng như nhiều app vay tiền trực tuyến khác, Oncredit cho phép khách hàng có thể vay tiền online giải ngân tốc độ mà không cần phải thế chấp bất kỳ một tài sản hay loại giấy tờ có giá nào.

Vì thế, vay tại Oncredit đang được xem là lựa chọn tối ưu, bảo mật và an toàn nhất cho những ai đang cần khoản tiền nhỏ mà không muốn làm phiền đến người thân của mình.

vay tiền oncredit

Vay tiền Oncredit đơn giản và giải ngân nhanh chóng

Một số thông tin cơ bản về app vay tiền Oncredit

  • Địa chỉ Oncredit: Tầng 9, Tòa nhà Cantavil Premier, Số 1, Đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, P.An Phú, Q.2, TP.Hồ Chí Minh.

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900636527.

  • Thời gian làm việc: Từ 08:00h – 20:30h tất cả các ngày trong tuần.

1.2. Lãi suất vay tiền tại Oncredit là bao nhiêu?

Hiện nay, lãi suất vay tiền tại OnCredit đang dao động từ 14,2 – 14,6%/năm. Ngoài ra, nếu khách hàng vay vốn lần đầu tiên tại app Oncredit còn được hưởng chính sách ưu đãi miễn lãi cho lần vay này.

Đây được xem là những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng của Oncredit. Vì thế, khi vay tiền tại Oncredit mọi người hãy cố gắng giữ vững lịch sử tín dụng tốt để tạo dựng uy tín cho những lần vay vốn sau được zoom hạn mức cao hơn.

Nhằm giúp cho khách hàng có thể thấy được gói vay cũng như lãi suất một cách nhanh chóng thì bảng dưới đây sẽ tổng hợp lại các khoản vay một chi tiết nhất.

Bảng tổng hợp các khoản vay và lãi suất của công ty OnCredit

STT

Các gói vay tiền

Hình thức vay

Lãi suất

Hạn mức

1

Vay nhanh online

Vay tiền chỉ cần CCCD hoặc CMND

Lãi suất là khoảng 14.2%-14,6%

Hạn mức vay trong khoảng 500.000 -20.000.000 VNĐ trong thời hạn là 10-30 ngày.

2

Vay tiền trả góp

Vay tiền trả góp tín chấp

Cạnh tranh trên thị trường có thể được hưởng ưu đãi khi thanh toán đúng thời kỳ

có thể lên tới 100 triệu VNĐ

3

Vay trả góp thế chấp

Cạnh tranh trên thị trường có thể được hưởng ưu đãi khi thanh toán đúng thời kỳ

vay lên tới 80% tài sản thế chấp

4

Vay trả góp chỉ có CCCD và CMND

Cạnh tranh trên thị trường có thể được hưởng ưu đãi khi thanh toán đúng thời kỳ

chỉ vay lên tới 20 triệu

6. Mức lãi suất của OneCredit là bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay OnCredit được xem là có mức lãi suất thấp nhất. Bao gồm cả lãi và phí thì mức lãi suất của công ty là  khoảng 14,2-14,6%/ ngày.  Đối với các vay lại thì khách hàng sẽ được giảm lên đến 50%. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Vay tiền tín dụng tại Oncredit có ưu điểm nổi bật nào?

Vay tiền tín dụng tại Oncredit có ưu điểm nổi bật nào?

Vay tiền tín dụng bằng hình thức trực tuyến đang ngày càng trở thành lựa chọn ưu tiên của đông đảo khách hàng vì tính tiện lợi, linh hoạt và bảo mật. Trong đó, vay tiền qua app Oncredit được biết đến là địa chỉ tin cậy hàng đầu của mọi đối tượng khách hàng vì nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Hỗ trợ vay vốn online 100% trên trình duyệt web hoặc trên app dùng cho thiết bị di động.

  • Khách hàng không cần chứng minh thu nhập, càng không phải thế chấp tài sản hay cầm cố các loại giấy tờ có giá.

  • Khách hàng chỉ cần có thẻ căn cước ng dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực và nằm trong độ tuổi Oncredit hỗ trợ dịch vụ.

  • Hạn mức vay nhanh tại Oncredit khá linh hoạt từ 500 nghìn đồng đến 18 triệu đồng, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

  • Kỳ hạn vay vốn linh hoạt từ 91 đến 182 ngày để khách hàng có thể thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính của mình.

  • Lãi suất vay tiền online Oncredit mang tính cạnh tranh hàng đầu thị trường. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng chính sách miễn lãi cho khoản vay lần đầu tiên.

  • Thủ tục đăng ký đơn giản và duyệt hồ sơ siêu tốc độ. Thông thường, chỉ mất khoảng 15 phút là khoản vay sẽ được giải ngân về tài khoản ATM của bạn.

  • Có hỗ trợ cả khách hàng có lịch sử tín dụng không tốt, rất phù hợp với những ai đang cần gấp tiền mà không thể vay vốn ở ngân hàng hay các tổ chức tín dụng khác.

3. Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm trên thì ng ty Oncredit cũng có một số nhược điểm sau:

  • Tỷ lệ lãi suất thường cao so với các ngân hàng khác

  • Thời gian thanh toán ngắn hạn. Vì vậy khách hàng cần phải biết thời gian thanh toán để trả nợ đúng hạn và tránh những rắc rối có thể phát sinh.

  • Hạn mức vay bị giới hạn cho nên khách hàng được được vay số tiền quá lớn.

  • Tỷ lệ xét duyệt hồ sơ không cao.

4. Điều kiện và hạn mức vay vốn tại Oncredit

điều kiện và hạn mức vay oncredit

Vay tiền Oncredit với khoản vay lên đến 18 triệu đồng

Một số điều kiện và hạn mức vay tiền tại Oncredit đang được quy định như sau:

  • Khách hàng tham gia vay tiền tại Oncredit là ng dân Việt Nam và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.

  • Khách hàng trong độ tuổi từ 18 - 60 và đang sinh sống tại các tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam.

  • Khách hàng có thẻ căn cước ng dân hoặc hộ chiếu đang còn hiệu lực. Chú ý các thông tin trên thẻ phải đầy đủ, hình ảnh rõ nét, không có dấu hiệu bị tẩy xóa.

  • Khách hàng có ng việc và thu nhập ổn định hàng tháng để có thể thanh toán nghĩa vụ tài chính đúng thời hạn đã thỏa thuận.

  • Khách hàng sở hữu thẻ ATM chính chủ để nhận tiền giải ngân của khoản vay.

Khi đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu cơ bản nêu trên, khách hàng của Oncredit sẽ được tham gia khoản vay từ 500.000vnđ - 18.000.000vnđ tùy theo nguyện vọng cũng như điều kiện thực tế của hồ sơ.

5. Hướng dẫn các bước vay tiền tại Oncredit

Sau khi đã đáp ứng được các yêu cầu về điều kiện vay tại Oncredit, các bạn chỉ cần thực hiện 4 bước hướng dẫn sau đây. Sau đó chờ khoảng 15 - 20 phút là đã có thể rút tiền để phục vụ nhu cầu của mình.

Bước 1: Truy cập vào trang web của Oncredit hoặc tải app Oncredit về thiết bị

Khách hàng hãy truy cập vào trang web https://oncredit.vn/ để làm hồ sơ vay trực tuyến trên trình duyệt web. Nếu không muốn thao tác trên web thì các bạn hãy tải app về điện thoại để đăng ký hồ sơ.

Với những khách hàng sử dụng điện thoại iOS thì vào mục App Store. Còn nếu bạn sử dụng điện thoại Android thì vào mục CH Play, sau đó nhập từ khóa Oncredit để tải app về điện thoại.

Bước 2: Tiến hành đăng ký vay vốn

Các bạn hãy lựa chọn số tiền cần vay trên trang chủ màn hình. Sau đó điền đầy đủ các thông tin vào đúng các ô trống theo yêu cầu. Chú ý nhập các thông tin chính xác để quá trình duyệt hồ sơ diễn ra thuận lợi nhất.

Sau khi điền đầy đủ các thông tin, bạn nhấn vào nút “Đăng ký” và gửi đi. Sau đó nhân viên của ng ty sẽ liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để tư vấn duyệt hồ sơ với khoản vay phù hợp nhất.

Nếu bạn đã từng vay tín chấp tại đây thì chỉ cần nhập thông tin là số điện thoại đã đăng ký trước đó. Tiếp theo điền mật khẩu cá nhân rồi nhấn nút gửi hồ sơ là xong.

hướng dẫn vay tiền oncredit

Nhập các thông tin được yêu cầu để đăng ký vay tiền tại Oncredit

Bước 3: Xác nhận thông tin về khoản vay

Ở bước này, các bạn chỉ cần chờ nhân viên của ng ty liên hệ để xác nhận lại các thông tin đăng ký khoản vay mà thôi. Nếu điền đầy đủ và trung thực các thông tin được yêu cầu, 98% hồ sơ của bạn sẽ được duyệt.

Khi xác nhận thông tin về khoản vay, các bạn cần chú ý rằng thông tin xác nhận phải trùng với thông tin bạn đã điền trên hệ thống. Tránh những sai sót, nhầm lẫn không đáng có khiến Oncredit nghi ngờ về độ uy tín của bạn. Như vậy, khả năng được duyệt hồ sơ vay sẽ thấp đi rất nhiều.

Bước 4: Hệ thống duyệt hồ sơ và giải ngân

Thông thường, hồ sơ của bạn sẽ được hệ thống kiểm tra để xét duyệt trong khoảng 15 - 20 phút. Nếu hồ sơ của bạn được duyệt thì ngay sau đó bạn sẽ nhận được thông báo cộng tiền trong tài khoản ATM.

Tuy nhiên, số tiền thực tế có thể sẽ thấp hơn một chút so với số tiền bạn đăng ký trên hệ thống. Vì khi hồ sơ được duyệt thành ng bạn sẽ phải mất một số khoản tiền như phí hồ sơ, bảo hiểm khoản vay,..

Nếu sau khi nhận được tiền giải ngân mà số tiền chênh lệch quá nhiều, các bạn hãy gọi trực tiếp đến tổng đài của ng ty. Sau đó phản ánh vấn đề đang gặp phải để được hỗ trợ kịp thời.

6. Những cách để khách hàng thanh toán khoản vay Oncredit

Khách hàng có thể thanh toán khoản vay Oncredit bằng 1 trong 3 hình thức sau đây.

thanh toán khoản vay oncredit

Thanh toán khoản vay đúng thời hạn để giữ điểm tín dụng tốt

6.1. Thanh toán qua ngân hàng

Chuyển khoản qua Internet Banking được xem là hình thức thanh toán phổ biến và linh hoạt được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Với cách này, bạn có thể chủ động thực hiện nghĩa vụ tài chính của mình với ng ty bất kỳ khi nào thuận tiện và lệnh chuyển tiền gần như được hoàn thành ngay lập tức sau khi chuyển khoản thành ng.

Vậy nên sẽ giúp bạn tránh được tình trạng trả chậm, thậm chí là nợ xấu cho thông tin thanh toán bị “treo” lại 1 - 2 ngày như cách nộp tiền tại quầy giao dịch ở ngân hàng.

Các bước thanh toán khoản vay Oncredit qua thẻ ngân hàng như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web của Oncredit hoặc app Oncredit trên thiết bị di động. Sau đó đi đến mục “Tài khoản cá nhân”.

  • Bước 2: Chọn vào mục “Khoản vay của tôi” để kiểm tra kỹ các thông tin liên quan đến khoản vay. Tiếp đến, bạn nhấn vào “Thanh toán”.

  • Bước 3: Kiểm tra kỹ lại số tiền cần thanh toán đã chính xác hay chưa rồi nhấn chọn “Thanh toán khoản vay”.

Lưu ý: Khi chuyển khoản thanh toán tiền vay Oncredit, các bạn nên ghi rõ nội dung chuyển khoản cùng số hợp đồng. Sau đó chụp lại màn hình để đối chiếu trong trường hợp cần thiết.

6.2. Dùng ví điện tử để thanh toán khoản vay

Thanh toán khoản vay Oncredit bằng ví điện tử cũng là cách làm tiện lợi, chủ động và nhanh chóng mà mọi người có thể yên tâm thực hiện.

Các bước thanh toán hợp đồng vay tiền tại Oncredit bằng ví điện tử như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản ví điện tử của bạn trên thiết bị di động rồi chọn vào mục “Thanh toán khoản vay tiêu dùng”. Sau đó bạn tiếp tục chọn vào mục “Oncredit”.

  • Bước 2: Nhập chính xác số hợp đồng về khoản vay rồi kiểm tra kỹ số tài khoản cần thanh toán.

  • Bước 3: Nhấn “Tiếp tục” rồi “Xác nhận” để hoàn tất giao dịch thanh toán.

Tương tự như cách chuyển tiền qua thẻ ngân hàng, sau khi thanh toán khoản vay qua ví điện tử các bạn cũng nên chụp lại biên lai. Nhằm mục đích phòng ngừa những rắc rối có thể xảy ra về lệnh thanh toán tiền.

6.3. Thanh toán tiền vay Oncredit qua Viettel Post

Ngoài 2 cách làm nêu trên thì khách hàng cũng có thể thanh toán khoản vay tại Oncredit qua Viettel Post cũng khá đơn giản và thuận tiện. Tuy nhiên, các bạn cần chú ý đến giờ làm việc của Viettel Post là từ 7h30 – 12h và từ 13h – 21h các ngày trong tuần để thực hiện nghĩa vụ tài chính đúng thời hạn.

Khi cần thanh toán khoản vay, mọi người hãy đến điểm giao dịch Viettel Post gần nhất và cung cấp số hợp đồng cùng số thẻ căn cước ng dân hoặc hộ chiếu cho giao dịch viên. Sau đó, nhân viên sẽ xác nhận thông tin về chủ hợp đồng, số tiền thanh toán để thực hiện giao dịch nộp tiền cho bạn. Mọi người chú ý giữ lại hóa đơn cho đến khi kiểm tra trên hệ thống khoản vay đã được thanh toán.

7. Một số lưu ý quan trọng cần quan tâm khi vay tiền Oncredit

Vay tiền Oncredit được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay cho những ai đang cần vay tiền mặt mà không muốn làm phiền đến người thân, bạn bè của mình. Mặc dù vậy, đây là hình thức vay tiền tín dụng và thực hiện hoàn toàn trên internet.

một số lưu ý khi vay tiền tại oncredit

Thế nên, để đảm bảo an toàn cho khoản vay. Đồng thời tránh được nguy cơ sập bẫy lừa đảo của các tổ chức tín dụng đen, mọi người cần lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Truy cập đúng trang web chính thức hoặc app chính thống của Oncredit khi tạo hồ sơ vay tiền.

  • Đọc kỹ các thông tin về hợp đồng vay, đặc biệt là lãi suất, kỳ hạn thanh toán và các loại phí kèm theo (nếu có) để cân nhắc cẩn thận trước khi xác nhận đăng ký vay tiền.

  • Chú ý đến thời hạn thanh toán và số tiền cần tất toán khoản vay để thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính của mình. Tránh để rơi vào tình trạng trả chậm, nợ cần chú ý hoặc nợ xấu do thanh toán muộn hoặc không thanh toán hết số dư nợ.

  • Cần thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính của mình khi vay tiền tại Oncredit để xây dựng lịch sử tín dụng đẹp. Điều này sẽ giúp cho việc thẩm định hồ sơ vay vốn về sau diễn ra thuận lợi và vay được hạn mức cao hơn.

  • Khi đã chấp nhận vay tiền tại Oncredit cần thanh toán đúng và đủ tiền gốc lẫn tiền lãi cho ng ty trong mọi trường hợp. Nếu bạn không trả nợ đúng hạn hoặc cố tình không trả tiền sẽ bị ng ty khởi tố vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Khi đó vừa phải thanh toán nghĩa vụ tài chính với số tiền lãi cao vừa liên quan đến pháp lý làm ảnh hưởng đến danh dự cá nhân của mình.

8. Giải đáp một số câu hỏi mà mọi người quan tâm

8.1 Thời gian giải ngân là trong bao lâu?

Với mong muốn giúp khách hàng có thể nhận được tiền nhanh chóng và mang tới sự tiện lợi cho mọi người thì thời gian giải ngân của ngân hàng là 20 phút kể từ khi hồ sơ được duyệt và ký kết. Hình thức vay tiền này thì bạn không cần bất kỳ tài sản nào thế chấp mà chỉ cần CCCD và CMND.

8.2 Các khoản vay trên OnCredit có gia hạn được không?

Câu trả lời là Có. Để có thể gian hạn được hợp động vay của mình thì bạn chỉ cần cập vào tài khoản theo địa chỉ website: oncredit.vn hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ qua số hotline: 028.7307.6527 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc và các vấn đề khác có liên quan.

Giải đáp một số thắc mắc khi vay tiền online tại Oncredit mà nhiều người quan tâm

 

8.3 Tài khoản nhận tiền tôi có được thay đổi không?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Câu trả lời là Có. Để có thể thay đổi được tài khoản nhận tiền thì bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản OnCredit sau đó chọn mục” Hệ thống giải ngân của tôi”, tiếp đến là chọn mục” Thêm tài khoản ngân  hàng”, rồi nhập số tài khoản. Cuối cùng là lưu lại và mục nó làm chính luôn.

8.4 Vay OnCredit có lên cic không?

OnCredit là đơn vị cho vay tiền trực tuyến uy tín được cấp phép hoạt động bởi pháp luật. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn băn khoăn liệu vay OnCredit có ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng (CIC) hay không.

Câu trả lời là , việc vay OnCredit có thể ảnh hưởng đến CIC của bạn.

Trường hợp ảnh hưởng tiêu cực:

  • Thanh toán trễ hạn hoặc bùng tiền: OnCredit sẽ báo cáo nợ xấu của bạn lên CIC, dẫn đến điểm tín dụng bị giảm. Điều này khiến bạn gặp khó khăn khi vay vốn tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính khác trong tương lai.

  • OnCredit thu hồi nợ qua công ty đòi nợ: Việc này sẽ ảnh hưởng đến uy tín và danh tiếng của bạn.

Trường hợp không ảnh hưởng:

  • Thanh toán đầy đủ và đúng hạn: OnCredit sẽ cập nhật thông tin thanh toán tốt của bạn lên CIC, giúp bạn duy trì điểm tín dụng cao.

8.5 Vay OnCredit không trả có bị nợ xấu không?

Việc không thanh toán khoản vay OnCredit đúng hạn có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng cho người vay.

Bị phạt trả chậm:

OnCredit có quy định phạt trả chậm đối với những khoản vay không thanh toán đúng hạn. Mức phạt sẽ được tính dựa trên số tiền vay và số ngày quá hạn. Lãi suất phạt trả chậm có thể lên đến 1,5%/ngày, đây là một con số khá cao và sẽ khiến bạn tốn thêm một khoản chi phí đáng kể.

Bị ảnh hưởng đến điểm tín dụng:

Điểm tín dụng là yếu tố quan trọng quyết định khả năng vay vốn của bạn trong tương lai. Khi bạn không thanh toán khoản vay OnCredit đúng hạn, điểm tín dụng của bạn sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực. Điều này khiến bạn khó được duyệt vay tại các ngân hàng và tổ chức tài chính khác.

Bị đưa vào danh sách nợ xấu:

Nếu bạn cố tình không thanh toán khoản vay OnCredit, bạn có thể bị đưa vào danh sách nợ xấu của CIC (Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia). Việc này khiến bạn không thể vay vốn tại bất kỳ ngân hàng và tổ chức tài chính nào trong vòng 5 năm.

Bị đòi nợ theo nhiều hình thức:

OnCredit có thể áp dụng nhiều biện pháp để thu hồi nợ như:

  • Gọi điện thoại, nhắn tin nhắc nhở
  • Gửi thư thông báo
  • Gặp gỡ trực tiếp để trao đổi
  • Thu hồi nợ qua công ty đòi nợ

Bị ảnh hưởng đến uy tín và danh tiếng:

Việc không thanh toán khoản vay OnCredit có thể ảnh hưởng đến uy tín và danh tiếng của bạn. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm, thuê nhà, mua trả góp...

Vì vậy, để tránh những hậu quả trên, bạn cần thanh toán khoản vay OnCredit đúng hạn và đầy đủ.

8.6. Vay tiền OnCredit có thế chấp không?

OnCredit là một ứng dụng cho vay tiền mà không yêu cầu bất kỳ tài sản nào làm thế chấp. Đây là một giao dịch giữa người vay và người cho vay, với các quy định và mức lãi suất được xác định trước để người vay có thể lựa chọn. Trong trường hợp này, người vay không cần phải cung cấp tài sản đảm bảo, trong khi người cho vay sẽ xem xét các yếu tố như uy tín và khả năng thanh toán của người vay để áp dụng các điều khoản và hạn chế trong hợp đồng.

Khi sử dụng các ứng dụng cho vay như OnCredit, quý vị cũng nên chú ý đến các điều khoản trong hợp đồng, bao gồm cả mức lãi suất có phù hợp với thị trường hay không. Tránh việc rơi vào tình trạng vay với mức lãi suất cao hơn và không đồng ý với những gì đã được tư vấn.

Trên đây là thông tin giải đáp vay tiền Oncredit là gì? Lãi suất vay tiền Oncredit là bao nhiêu và các vấn đề cần biết xung quanh khoản vay. Nếu còn điều gì thắc mắc hay cần tư vấn khoản vay phù hợp với nhu cầu cá nhân, mọi người có thể liên hệ lại cho chúng tôi bất kể khi nào để được tư vấn, giải đáp miễn phí.

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan