Vay tiền trả góp hàng tháng ở đâu uy tín?

Vay tiền trả góp theo tháng là hình thức vay được ưa chuộng hiện nay khi người vay không cần tài sản thế chấp vẫn có thể vay tiền ngay. Từ các ngân hàng cho đến các công ty tài chính đều cung cấp dịch vụ vay này. Tuy nhiên đâu mới là địa chỉ cho vay tiền trả góp hàng tháng uy tín. Vay tiền trả góp hàng tháng tại ngân hàng

Vay tiền trả góp hàng tháng ở đâu uy tín?

Vay tiền trả góp hàng tháng ở đâu uy tín?

1. Vay tiền trả góp hàng tháng tại ngân hàng 

1.1 Ưu điểm khi vay tiền trả góp hàng tháng tại ngân hàng 

Các ngân hàng luôn là địa chỉ được lựa chọn hàng đầu của người vay. Hình thức này được ngân hàng cung cấp cũng có nhiều ưu điểm.

  • Vay nhanh: So với các hình thức vay tín chấp thông thường thì đây là hình thức với thủ tục vay đơn giản thời gian xét duyệt và nhận tiền vay nhanh. Đáp ứng nhu cầu của những đối tượng cần tiền gấp với hình thức vay tiêu dùng.

  • Khoản vay lớn: Ngân hàng là địa chỉ cung cấp các khoản vay lớn lên đến 500 triệu phù hợp với những đối tượng muốn vay tiêu dùng lớn như mua nhà mua xe... Hình thức phổ biến đối với những khoản vay này là vay tín chấp theo lương.

  • Thời hạn vay dài: Các ngân hàng cung cấp dịch vụ vay với thời gian vay lên đến 60 tháng đảm bảo thời gian phù hợp cho từng khoản vay nhất là với những khoản vay lớn.

  • Lãi suất hấp dẫn: Ngân hàng luôn là địa chỉ được lựa chọn hàng đầu không phải chỉ là vì đây là địa chỉ vay uy tín mà còn do cung cấp mức lãi suất hấp dẫn cho từng đối tượng vay. Với những khoản vay nhỏ lãi suất không ảnh hưởng quá nhiều nhưng với những khoản vay lớn thì lãi suất là yếu tố tiên quyết quyết ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng trả nợ của người vay. Vì thế lãi suất vay ngân hàng thấp hơn giúp đây trở thành ưu điểm vượt trội của ngân hàng.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.2 Nhược điểm khi vay tiền trả góp hàng tháng tại ngân hàng

  • Thời gian vay lâu: Thông thường so với những công ty hay các đơn vị tài chính khác thì thời gian vay của ngân hàng thường lâu hơn do thời gian xét duyệt và rải ngân luôn yêu cầu cao hơn.

  • Yêu cầu khắt khe: Các yêu cầu vay thường khắt khe như không được có lịch sử tín dụng xấu, đang có khoản vay khác thì thường không được xét duyệt vay...

  • Cần chứng minh thu nhập: Thu nhập quyết định đến khả năng trả nợ. Bởi thế các ngân hàng luôn yêu cầu khắt khe về các vấn đề này. Tuy nhiên điều này trở thành hạn chế cho những người làm nội trợ và những người làm nghề tự do không chứng minh được thu nhập.

1.3 Ngân hàng cho vay tiền trả góp hàng tháng uy tín

Hầu như các ngân hàng đều cung cấp dịch vụ vay tiền trả góp tuy nhiên bạn cũng cần lựa chọn những địa chỉ vay uy tín để vay được nhanh với lãi suất ưu đãi nhất.

Những ngân hàng bạn có thể tham khảo đấy là ngân hàng BIDV, Vietinbank, Vietcombank...Lãi suất vay ngân hàng này luôn ổn định và hấp dẫn với người vay. Tuy nhiên bạn cũng cần tham khảo rõ các yêu cầu của ngân hàng để có những lựa chọn ưu việt nhất.

Vay tiền trả góp hàng tháng ở ngân hàng

Vay tiền trả góp hàng tháng ở ngân hàng

2. Vay tiền trả góp hàng tháng tại các công ty tài chính

2.1 Ưu điểm khi vay tiền trả góp hàng tháng tại các công ty tài chính.

  • Vay nhanh: Tại nhiều công ty tài chính bạn có thể nhận được tiền vay ngay trong ngày nhanh hơn hẳn so với ngân hàng.

  • Thủ tục vay đơn giản: Với một vài giấy tờ cơ bản như như CMND, sổ hộ khẩu là người vay có thể vay tiền.

  • Đa dạng hình thức vay: Tại các công ty tài chính bạn có thể lựa chọn vay trực tiếp hoặc vay online tùy vào nhu cầu. Với hình thức online bạn thậm chí chỉ cần đăng ký và nhận tiền trực tuyến.

  • Đa dạng khoản vay: Không chỉ có vay theo lương như ngân hàng các công ty tài chính cung cấp dịch vụ vay trả góp theo tháng với đa dạng hình thức từ vay theo lương, vay theo giấy tờ xe sổ hộ khẩu đến vay theo sim, vay sinh viên

2.2 Nhược điểm khi vay tiền trả góp hàng tháng tại công ty tài chính 

  • Lãi suất cao: Nhằm giảm thiểu rủi ro lãi suất của các công ty tài chính thường cao hơn so với ngân hàng.

  • Khó lựa chọn được địa chỉ uy tín: Không nhiều địa chỉ vay ngoài thật sự uy tín khi vay.

Vay tiền trả góp hàng tháng tại Tima

Vay tiền trả góp hàng tháng tại Tima

2.3 Công ty tài chính cho vay trả góp hàng tháng uy tín 

Các công ty tài chính hiện nay khá nhiều tuy nhiên lựa chọn được coi là ưu việt nhất hiện nay chỉ có Tima sàn giao dịch tài chính hàng đầu Việt Nam hiện nay. Cung cấp dịch vụ vay trả góp theo tháng ngay trong ngày. Tima là địa chỉ vay uy tín bạn có thể tham khảo với nhiều ưu điểm vượt trội. 

  • Vay bằng đăng ký xe máy khoản vay từ 3 - 30 triệu (chấp nhận không chính chủ, không thế chấp xe)

  • Vay 20 - 2 tỉ chỉ cần đăng ký xe ô tô

  • Giải ngân siêu tốc chỉ trong vòng 15 phút

  • Thời gian vay linh hoạt trả góp theo tháng: 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng

  • Lãi suất ưu đãi chỉ 1,33%/tháng tính theo dư nợ giảm dần

  • Tỷ lệ duyệt vay cao, lên đến 95% khách hàng đăng ký

  • Đặc biệt, không cần thẩm định nhà ở, nơi làm

  • Khách hàng không cần chứng minh thu nhập vẫn có thể vay

  • 100% bảo mật thông tin, không lo bị làm phiền

Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ vay tiền trả góp hàng tháng uy tín. Để vay tiền trả góp nhanh nhất, an toàn nhất bạn hãy đăng ký thông tin theo form bên dưới để được hỗ trợ.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan