Vay tiền trực tuyến - Nhanh gọn - An toàn

Vay tiền trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với người Việt khi mà phần lớn các dịch vụ này không yêu cầu quá cao về các thủ tục giấy tờ cùng với đó là việc rải ngân nhanh giúp người vay dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với vốn vay. Cùng chúng tôi tìm hiểu để có thể lựa chọn được những dịch vụ vay tiền trực tuyến nhanh gọn mà an toàn.

Các dịch vụ vay tiền trực tuyến ngày càng trở nên dễ dàng không yêu cầu quá cao về các thủ tục giấy tờ cùng với đó là việc rải ngân nhanh giúp người vay dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với vốn vay. Tuy nhiên, không thể phủ nhận việc vay tiền trực tuyến cũng tồn tại không ít những mặt trái từ các địa chỉ kém uy tín. Để trở thành một người vay thông thái bạn cần trang bị cho mình đầy đủ kiến thức về vay tiền trực tuyến cũng như lựa chọn được một địa chỉ uy tín nhất.

Vay tiền trực tuyến

Vay tiền trực tuyến - Vay ngay 42 triệu tại nhà

1. Vậy vay tiền trực tuyến là gì?

Trước đây việc vay tiền chủ yếu được thực  hiện theo phương thức truyền thống là các giao dịch về tiền được tại ngân hàng được thực hiện bằng văn bản với các thủ tục chặt chẽ nhưng lại rườm rà và tương đối mất thời gian. 

Ngày nay người vay tiền dần được tiếp xúc nhiều hơn với vay tiền trực tuyến hay vay tiền online. Vay tiền online là hình thức vay tiền nhanh trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng mà không cần thế chấp cũng không mất quá nhiều thời gian. Hình thức này còn được gọi với một tên gọi khác là vay tín chấp trực tuyến .

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Để vay được tiền trực tuyến thì công việc duy nhất mà bạn cần làm là những thao tác đơn giản trên điện thoại sau khi thực hiện đầy đủ các thao tác người dùng có thể nhận được chuyển khoản hoặc tiền mặt trong ngày với:

  • Thủ tục xét duyệt đơn giản 

  • Thông tin minh bạch, khi thực hiện giao dịch, mức độ bảo mật cao

Đương nhiên cũng cần những yếu tố để chứng thực cơ bản như CMND cùng với những yếu tố tín chấp tuy nhiên không thể phủ nhận hình thức này nhanh gọn và tiện dụng hơn rất nhiều lần so với những hình thức truyền thống thông thường.

2. Vay tiền trực tuyến ở đâu tốt?

Việc đăng ký vay tiền trực tuyến đơn giản như vậy nhưng với một thị trường tài chính luôn thiếu an toàn như Việt Nam thì bạn cũng nên cẩn trọng và lựa chọn những địa chỉ vay tiền trực tuyến uy tín. 

Vay tiền trực tuyến

Vay tiền trực tuyến tại Tima - Vay nhanh 42 triệu

Một trong những địa chỉ uy tín cho vay tiền trực tuyến mà bạn có thể tham khảo đấy là Tima. Một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân được đánh giá là chất lượng hiện nay. Đây cũng là sàn giao dịch tài chính lớn nhất hiện nay. Bởi thế cơ hội vay tiền trực tuyến với mức lãi suất phù hợp cũng trở nên dễ dàng hơn.

Việc đăng ký vay tiền trực tuyến ở Tima cũng mang đến cho bạn khá nhiều những lựa chọn như:

  • Vay theo sổ hộ khẩu
  • Vay theo đăng ký xe máy 
  • Vay trả góp theo ngày 
  • Vay theo đăng ký oto 
  • Vay theo hóa đơn điện nước
  • Vay theo iphone
  • Vay theo thẻ sinh viên 
  • Cầm máy tính 
  • Cầm điện thoại…

Tùy vào loại tài sản thế chấp mà sẽ có những mức vay sẽ được hạn định khác nhau. 

Cùng với đó việc không ngừng cải tiến giúp cho việc vay trên Tima trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn dù mức độ giao dịch trong một ngày không hề nhỏ. Bạn có thể nhận tiền vay ngay trong ngày chỉ bằng việc đăng ký trực tuyến.

Vay tiền trực tuyến

Vay tiền trực tuyến - Vay ngay trong ngày

3. Những mặt trái của vay tiền trực tuyến bạn cần biết

Tuy đây là một loại hình phát triển đầy tiềm năng cho cả người đi vay và người cho vay nhưng không thể phủ nhận việc này cũng tồn tại nhiều mặt trái người dùng cần biết để có thể đảm bảo lợi ích tốt nhất về phía mình tránh được những rủi ro không đáng có. 

Bạn có thể dễ dàng tìm được một địa chỉ vay tiền trực tuyến khi tìm kiếm trên google tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng chất lượng và chính thống. Nhiều địa chỉ cho vay còn được đánh giá là không khác gì tín dụng đen với lãi suất cắt cổ .

Đương nhiên thì đi kèm với đó sẽ là những lời quảng cáo hấp dẫn đầy mật ngọt như “thủ tục vay siêu nhanh, vay siêu đơn giản” thậm chí chỉ trong vòng vài chục phút người vay đã có thể nhận được tiền. Có vẻ mọi việc khá dễ dàng.

Nhưng hậu quả lại đến ngay sau đó khi bạn ngồi nhẩm tính về số lãi mà bạn phải trả trong vòng một tháng lãi vay có thể đội lên gấp nhiều lần qua mỗi tháng khi lãi mẹ đẻ lãi con. Và dẫu cho các thủ tục có phần lỏng lẻo nhưng cũng có những ràng buộc chí mạng với người vay như để lại số điện thoại đồng nghiệp, người thân để bên cho vay gọi điện xác nhận. Và đương nhiên trong trường hợp không liên lạc được với người vay thì số điện thoại của người thân sẽ được sử dụng để đòi nợ.

Xem Thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

Bởi thế việc lựa chọn một địa chỉ vay tiền trực tuyến uy tín như Tima là điều quan trọng trước khi bạn quyết định đăng ký vay tiền online và đặt niềm tin và một thực thể khó sờ hay nắm được. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn vay tiền trực tuyến nhanh gọn mà an toàn. 

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan