TPFico Mobile là gì? Chi tiết các gói vay tại TPFico Mobile

Là một người thường xuyên vay vốn online, bạn đã từng nghe nói đến TPFico Mobile hay chưa? Theo dõi bài viết này để biết được TPFico Mobile là gì? TPFico Mobile đang cung cấp các gói vay nào nhé!

Lựa chọn địa chỉ uy tín là tiêu chí hàng đầu của mỗi người khi có nhu cầu vay vốn online. Trong hàng trăm đơn vị cho vay trực tuyến đang hoạt động trên thị trường hiện nay thì TPFico Mobile là một cái tên sáng giá được rất nhiều người tin tưởng. Đến với TPFico Mobile khách hàng không chỉ được yên tâm về tính minh bạch mà còn nhận được sự hài lòng về chất lượng dịch vụ. Vậy, TPFico Mobile là gì? TPFico Mobile đang cung cấp những gói vay nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về TPFico Mobile qua bài viết dưới đây.

1. TPFico Mobile là gì?

TPFico Mobile là ứng dụng quản lý và truy vấn khoản vay tại khối tín dụng tiêu dùng của ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), được cấp phép đi vào hoạt động vào năm 2017. Chính vì vậy, ứng dụng này đã thừa hưởng được thế mạnh về công nghệ hiện đại cùng những kinh nghiệm trên thị trường và nền tảng tài chính vững chắc của ngân hàng TPBank. 

TPFico là khối tín dụng tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Tiên Phong

TPFico là khối tín dụng tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Tiên Phong

Nhờ đó, TPFico Mobile đã nhanh chóng lớn mạnh để trở thành tổ chức vay vốn hàng đầu tại thị trường Việt Nam với đa dạng các sản phẩm vay vốn như: Vay tiền theo lương, vay theo hóa đơn, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hợp đồng tín dụng khác,…

Hoạt động với phương châm “Tài chính khó – Có TPFico Mobile lo”, TPFico Mobile luôn cố gắng để mang tới cho khách hàng những gói vay ưu đãi. Với mức lãi suất cực kỳ cạnh tranh, kỳ hạn vay linh hoạt, cùng những hạn mức vay vốn cao lên tới 100 triệu đồng. Giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất.

Đồng thời, thủ tục cho vay ở TPFico Mobile cũng khá đơn giản. Khách hàng không cần tài sản thế chấp, quy trình cho vay minh bạch, rõ ràng, thời gian nhận giải ngân nhanh chóng. Vì vậy những khó khăn về tài chính của khách hàng sẽ được TPFico Mobile sản sẻ và giải quyết.

Trong suốt 5 năm hoạt động, TPFico Mobile đã không ngừng cải thiện chất lượng các sản phẩm của mình. Đồng thời áp dụng công nghệ số thông minh để có thể đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu dù là nhỏ nhất cũng như làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Vì vậy TPFico Mobile luôn là giải pháp tài chính tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

  • Thông tin liên hệ TPFico

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay
"

2. Các nguyên tắc của TPFico Mobile

Những nguyên tắc mà TPFico Mobile luôn theo đuổi trong suốt quá trình hoạt động của mình đó là:

  • Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng: TPFico Mobile luôn đặt mình vào địa vị cũng như hoàn cảnh của mỗi khách hàng cụ thể để có thể thấu hiểu và tư vấn. Bởi vì, mỗi khách hàng sẽ có hoàn cảnh riêng, nhu cầu và lợi ích riêng. Cho nên đây là nguyên tắc luôn được nhân viên TPFico Mobile tuân thủ triệt để.

  • Tôn trọng khách hàng chính là tôn trọng bản thân mình: Vì khách hàng chính là đối tượng phục vụ, cho nên tôn trọng khách hàng là việc làm rất cần thiết. Tôn trọng khách hàng giống như tôn trọng mình thì mới có thể mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Đây chính là nguyên tắc đảm bảo khách hàng luôn được lắng nghe và tôn trọng.

  • Tư vấn tận tình, trung thực: Thái độ tư vấn cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ khách hàng ở lại. Chính vì vậy, đội ngũ của TPFico Mobile luôn đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí hàng đầu.

Chính vì đảm bảo được những nguyên tắc trên nên từ trước đến nay, số lượng khách hàng tìm đến với TPFico Mobile ngày một đông đảo hơn. Đa phần khách hàng đều có những đánh giá rất tốt về dịch vụ mà TPFico Mobile cung cấp cũng như rất hài lòng về thái độ phục vụ tận tâm và phong cách làm việc chuyên nghiệp của nhân viên.

TPFico Mobile có được nền tảng tài chính vững chắc từ ngân hàng TPBank

TPFico Mobile có được nền tảng tài chính vững chắc từ ngân hàng TPBank

3. Bảng thông tin về gói vay tiền tại TPFico  Mobile

Hình thức vay

Vay tín chấp

Thủ tục vay

CMND/CCCD + GPLX

Yêu cầu độ tuổi

21 – 55 tuổi

Yêu cầu thu nhập

Từ 3 triệu/tháng

Hạn mức

10 – 100 triệu

Lãi suất vay

Từ 1.32%/tháng

Phí

– Phí Bảo hiểm khoản vay

– Phí phạt trước hạn

4. Tin đồn TPFico Mobile lừa đảo có phải sự thật không?

Tin đồn TPFico Mobile lừa đảo khách hàng đến từ các nguyên nhân cụ thể như sau:

  • Các đối tượng lừa đảo đã mạo danh nhân viên của TPFico Mobile để tư vấn và lừa người dùng vay những gói vay ở các tổ chức tín dụng đen với mức lãi suất cao.

  • Các đối tượng lừa đảo giả làm nhân viên TPFico Mobile để lừa khách hàng đang có một khoản vay cần thanh toán tại TP Fico. Cùng với đó là các chiêu trò hù dọa. Nếu khách hàng là những người nhẹ dạ sẽ vô tình bị mắc bẫy của họ và mất một khoản tiền lớn.

Chính vì vậy, khi bạn gặp những trường hợp có liên quan đến TPFico Mobile mà cảm thấy nghi ngờ, hãy liên hệ trực tiếp với Hotline CSKH của TPFico Mobile để làm rõ thông tin, tránh bị các đối tượng lừa đảo lợi dụng.

TPFico là đơn vị tín dụng được cấp phép hoạt động hợp pháp theo đúng các quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành. Đồng thời tất cả thông tin về khoản vay, gói vay, thông tin về lãi suất, hạn mức, thời gian vay đều được cung cấp công khai, rõ ràng, minh bạch để khách hàng được biết. 

Chính vì vậy, thông tin TPFico Mobile lừa đảo là không đúng sự thật. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và vay vốn tại TPFico Mobile thì có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng các dịch vụ tại đây nhé!

5. Ưu điểm và nhược điểm khi vay tiền tại TPFico Mobile

Nắm rõ các ưu điểm và nhược điểm của TPFico Mobile để giúp bạn có thể đưa ra được quyết định có nên vay tiền tại đây hay không.

5.1. Ưu điểm

Trên thị trường cho vay vốn hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ. Thế nhưng, TPFico Mobile vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều khách hàng. Bởi vì, TPFico Mobile có nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như sau:

TPFico Mobile có nhiều ưu điểm vượt trội

TPFico Mobile có nhiều ưu điểm vượt trội

5.2. Vay vốn đơn giản, dễ dàng

Toàn bộ quy trình đăng ký vay ở TPFico Mobile diễn ra hoàn toàn trực tuyến. Cho nên TPFico không yêu cầu những giấy tờ rườm rà và phức tạp. Bên cạnh đó, hệ thống cũng không yêu cầu khách hàng phải thế chấp tài sản, không cần chứng minh tài chính khi vay vốn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dễ dàng theo dõi thông tin về khoản vay và cập nhập hoạt động trả nợ của mình một cách dễ dàng ngay trên website và ứng dụng ở điện thoại.

5.3. Giải ngân nhanh chóng

Để luôn là chỗ dựa vững chắc cho mỗi khách hàng khi họ gặp những khó khăn về tài chính. TPFico Mobile luôn không ngừng cải thiện dịch vụ để quá trình đăng ký đến phê duyệt hồ sơ diễn ra một cách nhanh gọn nhất. Chỉ cần mất từ 5 – 10 phút là khách hàng đã hoàn tất được hồ sơ đăng ký vay vốn. Đồng thời, khâu xét duyệt tự động ở TPFico Mobile cũng vô cùng nhanh chóng. Sau thời gian từ 1- 3 ngày làm việc là khách hàng đã nhận được giải ngân trong tài khoản.

5.4. Thông tin minh bạch, rõ ràng

Vay tiền online là dịch vụ luôn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho khách hàng. Hiểu được vấn đề đó, nên TPFico Mobile luôn minh bạch, rõ ràng trong mọi thông tin. Tất cả các vấn đề liên quan tới khoản vay như là lãi suất, kỳ hạn, hạn mức hay các loại phí,.. đều được nêu rõ trong hợp đồng vay vốn. Để khách hàng có thể nắm chắc trước khi đưa ra quyết định vay. 

5.5. Đa dạng sản phẩm, dịch vụ

TPFico Mobile hiện đang cung cấp rất đa dạng các khoản vay tiền mặt trả góp phù hợp theo từng điều kiện của các đối tượng khách hàng khác nhau. Ví dụ như vay tiền mặt theo lương, vay theo bảo hiểm, vay theo hóa đơn điện nước,… 

Các khoản vay tại đây cũng có kỳ hạn vay rất linh hoạt từ 12 – 36 tháng. Đồng thời hạn mức cho vay rất cao lên tới 100 triệu đồng. Đặc biệt là các khoản vay tại TPFico Mobile có mức lãi suất rất cạnh tranh so với các đơn vị cho vay trực tuyến khác đang hoạt động trên thị trường.

>>> Xem thêm: Vay tiền mặt siêu nhanh lãi suất 1,6%/tháng tại Tima

6. Bảng thông tin chi tiết về các sản phẩm vay tại TPFico Mobile

Gói vay

Lãi Suất

Hồ Sơ

Vay theo bảo hiểm nhân thọ

1,66% – 2,27%/Tháng

Bảo hiểm nhân thọ + Biên lai + CMND/CCCD

Vay theo hoá đơn điện nước

2,27% – 2,95%/Tháng

Hóa đơn nước + Hộ khẩu + CMND

Vay theo hợp đồng trả góp

2,95%/Tháng

Hợp đồng trả góp >4 tháng + CMND + Hộ khẩu

Vay tiền theo bảng lương

1,14% – 1,8%/Tháng

Lương + Hợp Đồng lao động + CMND

Vay tiền theo bảo hiểm y tế

2,17% – 2,75%/Tháng

Bảo hiểm y tế công ty + Hộ khẩu

Vay tiền theo hoá đơn tiện ích

1,66% – 2,18%/Tháng

Hóa đơn (Cáp, điện thoại, Sim,….) + CMND

7. Vay tiền ở TPFico Mobile cần đảm bảo những điều kiện, thủ tục gì?

7.1. Điều kiện vay tiền ở TPFico Mobile 

Để vay tiền ở TPFico Mobile khách hàng chỉ cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện cơ bản sau đây:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự trước pháp luật.

  • Khách hàng có độ tuổi từ 21 – 55 tuổi, đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam.

  • Khách hàng có nguồn thu nhập ổn định từ 3 triệu đồng/tháng.

  • Khách hàng có phương án sử dụng vốn vay hợp lý, chính đáng.

  • Khách hàng không có nợ xấu tại TPFico Mobile hay ở các tổ chức tín dụng khác.

  • Một số quy định cụ thể khác của TPFico Mobile theo từng thời kỳ.

7.2. Thủ tục vay ở TPFico Mobile

Thủ tục vay tiền khách hàng cần chuẩn bị tương đối đơn giản

Thủ tục vay tiền khách hàng cần chuẩn bị tương đối đơn giản

Sau khi đáp ứng được các điều kiện trên khách hàng chỉ cần chuẩn bị các thủ tục vay như sau:

  • Giấy tờ tùy thân hợp lệ như: CMND/CCCD còn thời hạn

  • Sổ hộ khẩu

  • Một số giấy tờ khác theo từng gói vay như:

  • Vay tiền mặt theo lương: cần có sao kê tài khoản 3 tháng lương gần nhất.

  • Vay tiền mặt theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ: cần có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

  • Vay tiền mặt theo hóa đơn: cần cung cung cấp hóa đơn điện/nước/sim trả sau/hợp đồng Wifi,.. trong 3 tháng gần nhất.

  • Vay tiền mặt theo sao kê tài khoản ngân hàng: cần có sao kê tài khoản ngân hàng trong 4 tháng gần nhất.

  • Vay tiền mặt theo đăng ký xe máy chính chủ: cần có giấy đăng ký xe chính chủ.

  • Vay tiền mặt theo bảo hiểm y tế công ty cấp: cần có bảo hiểm y tế còn hiệu lực.

  • Vay tiền mặt theo hợp đồng trả góp khác: cần có hợp đồng tại các công ty tài chính hay ngân hàng khác như FE, OCB, SHB,..

8. Thông tin chi tiết về lãi suất, hạn mức và thời gian vay ở TPFico Mobile 

8.1. Về lãi suất

Lãi suất vay tiền ở TPFico Mobile vô cùng ưu đãi so với các ứng dụng và website vay tiền online khác. Hiện tại, TPFico đang áp dụng mức lãi suất giao động trong khoảng từ 1% đến 2,17%/tháng. Mức lãi suất cụ thể của từng khoản vay sẽ căn cứ vào hạn mức vay và thời hạn vay của từng khách hàng cụ thể.

Đồng thời, mức lãi suất cao hoặc thấp còn căn cứ trên các loại giấy tờ mà khách hàng cung cấp. Nếu như khách hàng có giấy tờ chứng minh thu nhập và lịch sử tín dụng tốt thì sẽ được TPFico Mobile áp dụng mức lãi suất thấp hơn với những trường hợp không có giấy tờ chứng minh thu nhập, hoặc là có lịch sử tín dụng không tốt.

Ngoài lãi suất ra, khi vay tiền ở TPFico Mobile, khách hàng còn phải đóng thêm các khoản phí khác. Ví dụ như phí bảo hiểm, phí thanh toán trước hạn hay phí thanh toán quá hạn. Tất cả các khoản phí này cũng như hạn mức lãi suất đều sẽ được công khai một cách rõ ràng, minh bạch và cực kỳ chi tiết trong hợp đồng vay vốn.

8.2. Về Hạn mức 

So với những tổ chức cho vay tiền trực tuyến khác, thì vay tiền tại TPFico có hạn mức cao hơn rất nhiều. Khách hàng chỉ cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện là có thể đăng ký được khoản vay từ 10 – 100 triệu đồng (tùy theo từng gói vay cụ thể).

8.3. Về thời gian

Các khoản vay ở TPFico Mobile có kỳ hạn rất linh hoạt từ 12 – 36 tháng. Với kỳ hạn cho vay dài như vậy sẽ giúp khách hàng có kế hoạch để chi trả nợ hợp lý và giảm bớt các áp lực tài chính Ngày tháng toán sẽ được ghi rõ ràng trong hợp đồng để khách hàng tiện theo dõi và thanh toán đúng hạn.

9. Cách vay tiền tại TPFico Mobile 

Để có thể vay tiền tại TPFico Mobile, bạn hãy lần lượt thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

  • Truy cập vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại di động để tải app TPFico Mobile.

  • Sau đó chọn Đăng nhập (nếu đã có tài khoản) hoặc chọn Đăng ký ngay (nếu chưa có tài khoản). 

  • Tại phần Điều khoản sử dụng bấm vào phần “Xác nhận”. 

  • Hệ thống sẽ chuyển sang giao diện để bạn nhập số CMND/CCCD và số điện thoại di động của mình để đăng ký khoản vay. 

  • Sau đó nhấn Tiếp tục để nhập mã OTP đã được hệ thống gửi về số điện thoại của bạn. 

  • Sau khi xác nhận thành công mã OTP, bạn hãy tạo một tên đăng nhập mà bạn muốn (tuân thủ theo đúng yêu cầu mà TPFico Mobile đưa ra). 

  • Nhấn Tiếp tục để chuyển sang phần đặt mật khẩu. Tại đây, bạn hãy tạo một mật khẩu mạnh với ít nhất 8 ký tự và lưu ý là không có khoảng trắng, rồi xác nhận lại mật khẩu một lần nữa. 

  • Tiếp theo là nhấn vào Tạo tài khoản để đăng ký tài khoản TPFico Mobile.  

  • Sau khi đã đăng ký thành công tài khoản, nhấn vào Bắt đầu ngay để đến vào giao diện trang chủ của TPFico Mobile. 

10. Cách Truy vấn khoản vay tại TPFico Mobile

  • Nhấn vào mục “Khoản vay” (Hoặc  là tại Trang chủ bạn vào phần Quản lý khoản vay,  xem chi tiết) để xem được danh sách khoản vay.

  • Nhấn vào 1 khoản vay cụ thể để xem đầy đủ thông tin của khoản vay đó.

  • Nhấn vào phần lịch sử trả nợ để xem chi tiết lịch sử trả nợ

  • Nhấn vào phần lịch sử thanh toán để xem lịch sử thanh toán

Đăng nhập TPFico Mobile để truy vấn khoản vay

Đăng nhập TPFico Mobile để truy vấn khoản vay

11. Thanh toán khoản vay TPFico Mobile như thế nào?

Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách khi hàng thanh toán khoản vay tại  TPFico Mobile đảm bảo đúng kỳ hạn. TPFico Mobile đang cung cấp rất nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng để lựa chọn cho mình phương thức thanh toán phù nhất. Sau đây là những cách thức thanh toán khoản vay mà  TPFico Mobile đang áp dụng:

11.1. Nộp/chuyển tiền vào số tài khoản thu hộ TPBank

Bạn có thể thanh toán khoản vay rất đơn giản bằng cách chuyển khoản thông qua dịch vụ Internet Banking/Mobile Banking tới tài khoản thu hộ TPBank. Nếu không sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử thì bạn có thể đến trực tiếp các ngân hàng hoặc bưu điện hay cửa hàng Viettel trên toàn quốc để chuyển tiền vào tài khoản thu hộ TPBank với nội dung chuyển khoản như sau:

  • Số tài khoản: 4599 2855 702

  • Tên tài khoản thụ hưởng: TAI KHOAN THU HO TPBANK – TPFICO

  • Mở tại: Ngân hàng TMCP Tiên Phong

  • Nội dung chuyển tiền: “CMND [CMND/CCCD] HD so [HD vay] KH [tên kh] thanh toan tien vay tai TPFico”

11.2. Thanh toán qua Ví điện tử

TPFico Mobile cũng kết hợp với Ví điện tử để mang tới các thanh toán nhanh nhất, tiện lợi nhất cho mọi khách hàng. Chỉ với những thao tác đơn giản ngay trên điện thoại di động là khách hàng đã có thể hoàn tất giao dịch ở bất kỳ nơi đâu và bất kỳ lúc nào.

Khách hàng có thể sử dụng các loại Ví điện tử như là MoMo, ShopeePay, Shopee, Payoo, Viettel Money… để thanh toán với các bước cụ thể như sau:

  • Đầu tiên là truy cập vào Ví điện tử mà bạn đã liên kết với tài khoản ngân hàng của mình.

  • Sau đó lựa chọn chức năng Thanh toán vay tiêu dùng và chọn vào biểu tượng của TPBank – TPFico.

  • Tiêp theo bạn hãy nhập số hợp đồng vay hoặc là số CMND/CCCD của mình.

  • Cuối cùng là kiểm tra số tiền thanh toán rồi bấm Xác nhận để hoàn tất giao dịch.

11.3. Thanh toán tại các điểm thu hộ 

Ngoài hình thức thanh toán online ra, khách hàng cũng có thể trực tiếp tới tất cả các điểm thanh toán và cửa hàng liên kết với Ví điện tử. Ví dụ như: FPT Shop, Lotte Mart, VinMart, FamilyMart, F88, cửa hàng Viettel… và cung cấp số hợp đồng vay, số CMND/CCCD theo yêu cầu nhân của viên thu ngân để thanh toán khoản vay.

Sau khi đã thanh toán thành công bạn hãy nhớ giữ lại biên lai đó để đối chiếu khi cần thiết.

12. Vay TPFico Mobile có lên cic không?

TPFico Mobile, một phần của hệ thống tín dụng của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TP Bank), đóng vai trò quan trọng trong việc ghi nhận mọi giao dịch tài chính của người dùng trên hệ thống CIC. Điều này có nghĩa là mọi thông tin liên quan đến việc vay, nợ và thanh toán thông qua TPFico Mobile sẽ được ghi nhận và đánh giá dưới dạng điểm tín dụng. Quá trình này không chỉ tạo ra một hồ sơ tín dụng đáng tin cậy cho người dùng mà còn cung cấp cơ sở chắc chắn cho các tổ chức tài chính khác để đánh giá và xét duyệt các giao dịch vay mượn trong tương lai. Vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi "Vay TPFico Mobile có lên CIC không?" là khẳng định - tất nhiên là có. Điều này làm tăng tính minh bạch và độ tin cậy trong hệ thống tín dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý tài chính cá nhân và doanh nghiệp.

13. Vay TPFico Mobile không trả có lên nợ xấu không?

TPFico Mobile không chỉ là nơi để bạn thực hiện các giao dịch vay mượn và thanh toán mà còn là bước đầu tiên trong việc xây dựng hồ sơ tín dụng của bạn trên hệ thống CIC. Hệ thống này sẽ đánh giá và phân loại bạn vào nhóm nợ tùy thuộc vào khả năng thanh toán đúng hạn của bạn.

Nếu bạn không tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng hoặc có ý định trốn tránh trách nhiệm thanh toán, hồ sơ vay vốn của bạn sẽ ngay lập tức bị xếp vào nhóm nợ xấu, bao gồm cả nhóm nợ xấu 3, 4 hoặc 5. 

Hậu quả là bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi muốn vay vốn tại TPFico Mobile hoặc các tổ chức tài chính khác. Thậm chí, thời gian xét duyệt hồ sơ có thể kéo dài và có thể không được duyệt cho đến khi bạn thực hiện thanh toán đúng các khoản nợ. 

Điều này cho thấy sự  quan trọng của việc duy trì một lịch sử thanh toán tích cực và đáng tin cậy trong quản lý tài chính cá nhân.

14. Nợ xấu có vay được ở TPFico Mobile không?

TPFico Mobile, một trong những dịch vụ tài chính được phát triển bởi một trong những ngân hàng hàng đầu của đất nước, không chỉ là một công cụ tiện ích mà còn là biểu tượng của sự tin cậy và uy tín trong lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng gặp phải tình trạng nợ xấu, ngân hàng vẫn tiến hành cung cấp các hỗ trợ nhưng quá trình xét duyệt hồ sơ sẽ trở nên khó khăn và đòi hỏi thời gian lâu hơn.

Để duy trì mức độ thành công cao nhất trong việc xét duyệt hồ sơ, việc thanh toán các khoản vay đúng hạn là điều cực kỳ quan trọng. Không chỉ giúp tăng cường uy tín cá nhân mà còn mở ra cơ hội cho bạn có thể truy cập vào các khoản vay lớn hơn trong tương lai nếu có nhu cầu.

12. Một số câu hỏi thường gặp khi vay tiền tại TPFico Mobile

Sau đây là những thắc mắc thường gặp nhất khi vay tiền tại TPFico Mobile mà bạn có thể tham khảo

12.1. TPFico Mobile là công ty tài chính hay là Ngân hàng?

Chúng tôi xin nhấn mạnh rằng TPBank Fico không phải là Ngân hàng mà TPBank Fico là khối tín dụng trực thuộc ngân hàng TPBank.

12.2. TPFico Mobile có hỗ trợ vay tín chấp không?

Có. Mục đích ra đời của khối tín dụng TPFico Mobile chính là hỗ trợ các gói vay tín chấp với mức lãi suất thấp, dành đối tượng khách hàng không đủ điều kiện để vay vốn trực tiếp tại ngân hàng TPBank.

12.3. Chương trình vay vốn tại TPFico Mobile có phải trực tiếp từ TPBank không?

Không. Mặc dù là khối tín dụng trực thuộc ngân hàng TPBank nhưng các sản phẩm vay vốn tại TPFico Mobile hoàn toàn độc lập so với những gói vay vốn tại TPBank. 

Các gói vay tại TPFico Mobile hoàn toàn độc lập với các gói vay ở TPBank

Các gói vay tại TPFico Mobile hoàn toàn độc lập với các gói vay ở TPBank

12.4. Cần phải thanh toán khoản vay tại TPFico Mobile trước hạn bao nhiêu ngày để không bị tính là trả chậm? 

TPFico Mobile luôn khuyến khích khách hàng thanh toán khoản vay trước 5 ngày trước hạn để tránh trường hợp thanh toán chậm do những nguyên nhân khách quan khác nhau.

12.5. Làm thế nào để tất toán khoản vay trước hạn?

Khách hàng hãy liên hệ tới Hotline 1900 63 66 33 của TPFico Mobile để được tư vấn và hỗ trợ những thủ tục tất toán khoản vay trước hạn. Cần lưu ý khi tất toán khoản vay trước hạn thì khách hàng phải đóng thêm phí trả nợ trước hạn.

12.6. Tôi có thể thay đổi ngày thanh toán so với ngày đã quy định trong hợp đồng không?

Ngày thanh toán được căn cứ vào ngày giải ngân khoản vay chứ không căn cứ vào ngày nhận lương của khách hàng. Cho nên khách hàng không thể thay đổi được ngày thanh toán sau khi đã nhận giải ngân.

12.7. Khi thanh toán khoản vay trễ hạn tôi có bị phạt không?

Có. Nếu khách hàng thanh toán khoản vay chậm từ 5 – 9 ngày (tùy theo sản phẩm vay) thì sẽ phải chịu một khoản phí phạt tùy theo quy định của TPFico Mobile theo từng thời kỳ, trung bình từ 100.000 – 250.000 VNĐ.

Với thủ tục điều kiện và thủ tục đơn giản, cùng quy trình vay vốn minh bạch, rõ ràng. Nên các sản phẩm vay của TPFico Mobile luôn là giải pháp tài chính được nhiều khách hàng lựa chọn khi gặp khó khăn về tài chính. Hy vọng, từ những thông tin hữu ích được đề cập đến trong bài viết, đã giúp bạn biết được TPFico Mobile là gì? Cũng như giúp bạn yên tâm hơn trong việc lựa chọn các gói vay do đơn vị này cung cấp khi cần hỗ trợ tài chính.   

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan