TIMA TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Lương: 800 – 1000$ + doanh số Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành; Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….; Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp; Có cơ hội thăng tiến và phát triển.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý, tổ chức phát triển công tác kinh doanh

- Quản lí bộ phận Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ, thúc đẩy nhóm nhân viên hoàn thành chỉ tiêu được giao

- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về chỉ tiêu được giao

- Quản lý danh sách, dữ liệu khách hàng

- Chủ động tham gia xây dựng các qui trình, qui định và đề xuất ý tưởng cải tiến trong công việc

- Phản ánh các tồn tại, bất cập về chính sách, sản phẩm, quy trình ..và đề xuất cách xử lý cho các bộ phận liên quan

2. Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên

- Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo phù hợp dành cho nhân viên cấp dưới

- Huấn luyện về quy trình nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng công việc chuyên môn

- Hỗ trợ xử lý tình huống, nghe ghi âm đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên

3. Quản lý nhân sự

- Hỗ trợ tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân viên mới

- Đánh giá thái độ và hiệu quả làm việc cụ thể của từng nhân viên

- Quản lý và giải quyết các chế độ đối với nhân viên theo thẩm quyền

- Động viên, khích lệ tạo động lực làm việc cho nhân viên

- Xây dựng môi trường làm việc với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp

 

 

4. Nắm bắt và tuân thủ những quy chế và quy định của công ty

- Tìm hiểu, nắm bắt tuân thủ các quy chế và quy định của công ty, đặc biệt là các quy trình, quy chế về tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Công ty

5. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ call center/ telesales.
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh, đam mê kinh doanh, định hướng lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài tư vấn tài chính, tư vấn bảo hiểm, tư vấn bất động sản, tư vấn sức khỏe, thực phẩm chức năng,.. là lợi thế.
  • Có tư duy sáng tạo, khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp tốt;
  • Có khả năng thuyết trình, đào tạo.
  • Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương: 800 – 1000$ + doanh số
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….;
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp; 
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển.

Địa chỉ Công ty CP Tập đoàn Tima:

- Hà Nội: 207-01 tầng M, tòa nhà N01A Golden land, số 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

- TP Hồ Chí Minh: 207B - Hoàng Văn Thụ - Phường 8 - Quận Phú Nhuận - TP HCM.

(*) Thông tin chi tiết liên hệ:

- Hotline: 024 73009 222

- Email: liennh@tima.vn


Tin liên quan