Nhân Viên Nhắc Phí Qua Điện Thoại

Sử dụng chuyên môn, nghiệp vụ để thu hồi nợ từ khách hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng nợ quá hạn tứ 1 đến 30 ngày, nhắc nhở khách hàng đi đóng đúng hạng

- Hỗ trợ khách hàng trong việc đóng lãi phí 

- Data do công ty cung cấp, làm việc tại VP máy lạnh, không ra thị trường

- Nghiên cứu hồ sơ, truy dấu thông tin để bổ sung cho FC tác nghiệp

- Phối hợp với FC thực hiện kịch bản thu hồi nợ

- Thực hiện thu hồi nợ qua Call. SMS, Facebook, zalo và gửi văn bản.

- Cập nhật báo cáo của FC.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có kinh nghiệm thu hồi nợ qua điện thoại tối thiểu 3 tháng

- Có kinh nghiệm truy tìm thông tin khách hàng qua hệ thống mạng

- Biết phối hợp với nhân viên thực địa để tác động khách hàng

- Sử dụng thành thạo Excel và word

- Chịu áp lực công việc cao

- Tinh thần làm việc đội nhóm cao.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương căn bản: 6,5 triệu + bonus theo chính sách

- Chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước và cơ chế riêng của tập đoàn

- Được du lịch, nghỉ mát theo chính sách của công ty

- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng nóng.

Thông tin ứng tuyển các bạn vui lòng gửi CV về mail: annh@tima.vn 


Tin liên quan