Vay tiền online tại nhà Lãi Thấp - Vay Nhanh đến 42 triệu

Vay tiền online cấp tốc tại nhà qua Tima, vay nhanh 3 triệu - 5 triệu - 10 triệu… 30 triệu, 42 triệu trong 2 giờ. Vay đơn giản không cần thẩm định nhà ở, không thẩm định nơi làm việc. Lãi suất thấp chỉ 1,5%/tháng.

1. Vay tiền online tại nhà qua Tima: Dễ dàng, đơn giản hơn

Vay tiền online tại nhà đơn giản

Vay tiền online tại nhà đơn giản hơn với Tima

1.1. Điều kiện vay online tại nhà dễ dàng

Tima cung cấp dịch vụ vay tiền online tại nhà đơn giản, tiện lợi với điều kiện đơn giản, khách hàng chỉ cần là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 trở lên, đang sinh sống tại khu vực được Tima hỗ trợ (Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc...), có thu nhập ổn định, thường xuyên, chỉ cần từ 3 triệu - 4 triệu/tháng trở lên là đã có thể vay. Tima hỗ trợ cho vay cả với hồ sơ bị Ngân hàng từ chối.

1.2. Hình thức vay online ưu việt, ai cũng có thể vay

Được biết, 85% người lao động tại Việt Nam đang sử dụng phương tiện xe máy, nắm bắt được điều này, Tima cung cấp gói vay tiền online tại nhà chỉ cần có giấy đăng ký/cà vẹt xe, cụ thể như sau:

  • Vay theo đăng ký/cà vẹt xe máy (3 triệu - 42 triệu): Gói vay dành cho khách hàng đang sử dụng phương tiện xe máy để đi lại, chỉ cần có giấy đăng ký/cà vẹt xe máy, không giữ xe, chấp nhận cả đăng ký/cà vẹt xe không chính chủ, đảm bảo 100% khách hàng có xe máy được hỗ trợ vay.

  • Vay tiền theo giấy đăng ký/cà vẹt xe ô tô (20 triệu - 300 triệu): Gói vay sản phẩm lớn dành cho khách hàng sở hữu tài sản xe ô tô, có nhu cầu với khoản vay lớn hơn, từ 50 triệu - 100 triệu - 200 triệu... 300 triệu. Tima cam kết không giữ ô tô, khách hàng chỉ cần cung cấp giấy đăng ký/cà vẹt xe ô tô chính chủ và giấy đăng kiểm để được hỗ trợ vay. Đặc biệt, Tima hỗ trợ làm giấy đi đường, giúp khách hàng an tâm sử dụng tài sản xe như bình thường.

1.3. Hồ sơ vay tiền online Tima đơn giản

Khách hàng vay vốn online qua Tima chỉ cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

  • Ảnh chụp bản gốc CMND/hộ chiếu/Thẻ căn cước

  • Ảnh chụp bản gốc sổ hộ khẩu hoặc hộ khẩu photo đều được (hộ khẩu không cần phải trùng với nơi bạn đang sinh sống)

  • Giấy tờ đáp ứng từng hình thức vay tín chấp: Giấy đăng ký/cà vẹt xe máy chính chủ hoặc không chính chủ bản gốc hoặc giấy đăng ký xe ô tô chính chủ và giấy đăng kiểm

1.4. Thủ tục vay online tại nhà dễ dàng

Không cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi tại nhà và thực hiện theo 4 bước vay online, vay trực tuyến đơn giản sau:

  • Bước 1: Đăng ký thông tin nhanh với 4 trường thông tin: Họ tên - SĐT - Tỉnh/thành sinh sống - Quận/huyện sinh sống theo mẫu đăng ký dưới đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Bước 2: Nhân viên Tima liên hệ ngay lập tức với khách hàng để tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc đồng thơi hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay vốn

  • Bước 3: Nhận kết quả xét duyệt hồ sơ nhanh chóng chỉ sau 20 - 30 phút mà không cần thẩm định nhà ở, nơi làm việc

  • Bước 4: Ký hợp đồng tại địa điểm do chính bạn chỉ định và nhận tiền qua tài khoản ngân hàng chỉ trong vòng 15 - 30 phút sau khi ký hợp đồng thành công.

Vay cấp tốc online, vay tiền online tại nhà

Vay cấp tốc online - Lựa chọn gói vay tiền phù hợp nhất

2. Vay tiền online tại nhà qua Tima: Nhanh chóng hơn

Một trong ưu điểm nổi bật nhất của dịch vụ vay tiền online tại nhà qua Tima là sự nhanh chóng trong mọi quy trình dịch vụ, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với khi vay tại các địa chỉ truyền thống khác.

2.1. Vay tiền online tại nhà qua Tima nhanh như thế nào?

- Lấy công nghệ làm nền tảng, mọi thao tác và thủ tục vay vốn trên Tima đều được tối ưu hóa về tốc độ và sự chính xác, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho khách hàng. Thay vì mất đến 2, 3 ngày để làm thủ tục thì tại Tima, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được tiền ngay trong ngày đăng ký.

- Đăng ký thông tin vay trong 30 giây, nhân viên của Tima sẽ ngay lập tức gọi điện để tư vấn và hướng dẫn khách hàng vay vốn. Hỗ trợ duyệt vay nhanh qua điện thoại bằng công nghệ 4.0 chỉ trong 30 phút. 

- Ngay khi đơn vay được duyệt, khách hàng có thể ký hợp đồng tại địa điểm do chính bạn chỉ định và nhận tiền giải ngân nhanh chóng chỉ sau 30 phút qua tài khoản Ngân hàng. 

2.2. Lời khuyên dành cho bạn khi vay tiền online tại nhà qua Tima

Để được hỗ trợ vay tiền online nhanh chóng hơn với tỷ lệ duyệt vay cao hơn, khách hàng nên lựa chọn hình thức: Vay tiền bằng đăng ký xe máy 

  • Dễ dàng: Vay tiền không cần thẩm định nhà ở, nơi làm việc, hạn chế chứng minh thu nhập

  • Nhanh chóng: Đăng ký nhanh trong 30 giây, nhân viên của Tima sẽ liên hệ với bạn sau 5 - 10 phút. Duyệt vay và giải ngân thần tốc chỉ trong 2 giờ

  • Lãi suất thấp: Tối đa chỉ 1,5%/tháng tính theo dư nợ giảm dần kèm các khoản phí liên quan

  • Thời hạn linh hoạt: 6 tháng hoặc 12 tháng

  • Đăng ký là được vay: Tỷ lệ duyệt hồ sơ khi vay tiền bằng đăng ký xe máy tại Tima lên tới 95% người đăng ký.

3. Vay tiền online tại nhà cấp tốc qua Tima: An toàn, uy tín hơn

Vay tiền online tại nhà

Vay tiền online tại nhà an toàn qua sàn kết nối tài chính Tima

Với những khách hàng vay tiền trực tuyến, sự an toàn trong giao dịch vay luôn là vấn đề được quan tâm đặt lên hàng đầu. Tại Tima, khách hàng có thể an tâm vay vốn bởi những ưu thế nổi bật sau:

3.1. Tima là thương hiệu vay online nhanh uy tín trên thị trường

Tima được biết đến là sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt nam, thương hiệu uy tín được nhiều chuyên gia, báo giới công nhận, sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như: Top 10 sản phẩm và dịch vụ cho NTD 2017, Top 10 Sao Khuê 2018... Tự hào là đối tác chiến lược của các thương hiệu nổi danh như: Vietinbank Insurance, Nam Á Bank, MoMo, NCB, Bảo hiểm Bảo Minh...

Tham khảo bài viết của báo ictnew viết về Tima: Tima - Sàn kết nối tài chính lớn và chuyên nghiệp nhất Việt Nam

3.2. Sự uy tín đến từ dịch vụ vay online chất lượng cao

  • Hệ thống chấm điểm người dùng tối ưu, kết hợp giữa CIC và trí tuệ nhân tạo AI, kiểm soát chất lượng người dùng tốt hơn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các giao dịch vay.

  • 100% bảo mật thông tin khoản vay cho khách hàng, đảm bảo an toàn cho cuộc sống cá nhân của bạn.

  • Cam kết cung cấp đầy đủ, trung thực các thông tin liên quan đến khoản vay, lãi suất và phí trước khi ký hợp đồng. Quý khách có quyền lựa chọn vay hay không mà không lo bị chèo kéo.

  • Trước khi được giải ngân khoản vay, khách hàng không cần nộp bất cứ khoản phí nào cho bên vay.

  • Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ tổng đài 24/7 của Tima 1900.633.688 mà không lo các loại chi phí phát sinh không rõ ràng.

Cần Vay tiền trực tuyến tại nhà, vay online nhanh cấp tốc, Tima chắc chắn sẽ là địa chỉ tối ưu dành cho bạn. Vui lòng đăng ký thông tin theo mẫu đơn dưới đây để có cơ hội nhận được tiền ngay trong 2 giờ bạn nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan