Khách hàng vay tiền tại Tima có thể thanh toán khoản vay qua tài khoản Ngân hàng với hướng dẫn chi tiết dưới đây
Trường hợp 1: Với khách hàng có tài khoản định danh (Virtual Account)
-
Khách hàng được CIMB giải ngân: Từ ngày 20/01/2025, các khách hàng vay qua CIMB sẽ được tạo tài khoản thanh toán BIDV thay vì Techcombank như trước đây. Đối với các khách hàng vay qua CIMB đã được tạo tài khoản Techcombank trước đó, tài khoản này vẫn sẽ sử dụng được bình thường.
-
Khách hàng được nhà đầu tư Tima giải ngân: Với trường hợp này Tima đang hỗ trợ thanh toán qua tài khoản định danh Ngân hàng WooriBank/MSB
Cách thức thanh toán khách hàng có thể tham khảo chi tiết dưới đây:
Chuyển khoản nhanh 24/7
Bước 1: Chọn ngân hàng thụ hưởng và nhập số tài khoản được gửi trong SMS giải ngân/ SMS dịch vụ nhắc nợ định kỳ hoặc tra cứu tại đây
Bước 2: Nếu nhập đúng số tài khoản, tên người thụ hưởng tự động hiện ra là TIMA NGUYEN VAN A. Nếu tên người thụ hưởng không tự động hiển thị là do đã nhập sai số tài khoản/chọn sai ngân hàng.

Chuyển khoản tại quầy

Trường hợp 2 : Với khách hàng KHÔNG có tài khoản định danh
Với trường hợp này Tima sẽ trực tiếp nhận tiền giải ngân sau đó định danh và chuyển cho nhà đầu tư/CIM. Khách hàng chỉ cần chuyển khoản với thông tin như sau:
Thông tin chuyển khoản:
Số tài khoản (STK) ngân hàng:
-
STK: 16616688; Ngân hàng ACB, CN Đông Đô - Hà Nội
-
STK: 101863565; Ngân hàng VPBank, CN Hà Thành - Hà Nội
-
STK: 0711000251850; Ngân hàng VCB, CN Thanh Xuân - Hà Nội
-
STK: 26810000112438; Ngân hàng BIDV, CN Thái Hà - Hà Nội
-
STK: 150420134528; Ngân hàng AgriBank, CN Đống Đa - Hà Nội
-
STK: 048704060067134; Ngân hàng VIB, CN Trung Hòa - Hà Nội
Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với Hotline 1900633688 để được hướng dẫn chi tiết.