Avay là gì? Avay cung cấp các hình thức vay tiền nào?

Là đơn vị cho vay online có hạn mức lên tới 80 triệu đồng, Avay đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng trong thời gian gần đây. Avay có thực sự tốt như vậy không? Cùng kiểm chứng ngay nhé!

Vay tín chấp online hiện đang là xu hướng để giải quyết các vấn đề khó khăn về tài chính được nhiều người lựa chọn. Chính vì vậy, các đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay trực tuyến ra đời ngày càng nhiều. Tuy nhiên, hiện tại chưa có đơn vị nào được đánh giá cao và có thể cung cấp khoản vay lên đến 80 triệu mà chỉ mất thời gian 2 phút đăng ký như Avay. Vậy Avay là gì? Avay có các hình thức vay tiền nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề về Avay qua bài viết dưới đây.

1. Avay là gì? Avay hiện tại đang Liên Kết Với Những Đối Tác Nào?

Với sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay, rất nhiều công việc hàng ngày đã chuyển từ trực tiếp sang trực tuyến, trong đó có việc vay vốn ở các ngân hàng và công ty tài chính. Hiện nay, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan hay là xếp hàng dài chờ đợi để vay tiền ở ngân hàng như truyền thống nữa. Mà bạn có thể vay tiền trực tuyến ngay trên nền tảng website bằng các thiết bị điện tử có kết nối internet. 

Avay là một website hỗ trợ cho vay tín chấp online

Avay là một website hỗ trợ cho vay tín chấp online

Avay là một website hỗ trợ cho vay tín chấp online với lãi suất theo dư nợ giảm dần. Website này được quản lý bởi công ty Trusting Social. Đây là một trong những công ty tiên phong ở Việt Nam ứng dụng công nghệ Dữ Liệu Lớn và Trí Tuệ Nhân Tạo để mang tới cho người vay vốn những sản phẩm vay tín chấp đến từ các tổ chức tài chính uy tín hàng đầu.

Việc xét duyệt hồ sơ vay ở Avay dựa trên các thông tin mà khách hàng đăng ký bằng CMND/CCCD và sổ hộ khẩu. Khách hàng có thể đăng ký vay tiền trực tuyến trên Avay bằng cách truy cập trực tiếp vào website hoặc là cài đặt ứng dụng Avay trên hệ điều hành android hoặc ios của điện thoại di động. 

Avay hiện đang cung cấp cho khách hàng (người vay) các gói vay vốn với lãi suất tương đối thấp. Khách hàng không cần phải chứng minh thu nhập, cũng không cần thẩm định tài sản hay người thân. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng Avay không phải là Ngân hàng hay là công ty tài chính. Mà Avay chỉ là một ứng dụng cung cấp những thông tin để so sánh về các gói vay tiền online. Từ đó hỗ trợ khách hàng chọn được gói vay tphù hợp tại các công ty tài chính hay ngân hàng phù hợp.

Hiểu một cách đơn giản thì Avay chính là đơn vị trung gian để kết nối giữa người vay với các ngân hàng và tổ chức tài chính uy tín. Avay sử dụng công nghệ để đưa ra những so sánh, đối chiếu giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho khoản vay của mình. Avay cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với những khoản vay lớn mà không cần chuẩn bất kỳ loại bị giấy tờ hay thủ tục lằng nhằng nào.

Hiện tại Avay đang hợp tác với những ngân hàng và tổ chức tài chính có nguồn vốn lớn mạnh đến từ các công ty ngân hàng và công ty tài chính hàng đầu ở Việt Nam như: ngân hàng VPBank, ngân hàng OCB, công ty Mirae Asset, công ty FE Credit, công ty Home Credit.

2. Các thông tin cơ bản về Avay

  • Tên công ty: Công ty TNHH Trusting Social

  • Mã số thuế: 0106957913

  • Ngày cấp giấy phép: 22/04/2020.

  • Đại diện pháp luật: BILOUS ARTEM.

  • Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi, Q1, TPHCM

  • Hotline: 02871082829

  • Website: https://avay.vn/

  • Gmail: hotro@avay.vn

3. Bảng thông tin chi tiết về khoản vay online tại Avay

Hình thức vay

Vay online trên website/ App

Thủ tục vay

Chỉ cần CMND/CCCD

Khu vực hỗ trợ

Toàn quốc

Hạn mức vay

10 triệu đến 80 Triệu

Thời hạn vay

12 tháng đến 36 tháng

Phương thức giải ngân

Tiền gửi trực tiếp về tài khoản khách hàng

Lãi suất

Từ 1.66%/tháng

Phí dịch vụ

Độ tuổi

21 đến 60

Điều kiện thu nhập tối thiểu

Tối thiểu 3 triệu đồng/tháng

Phí phạt tất toán trước hạn

5 – 5,5% tính trên dư nợ còn lại

Chi phí dịch vụ tư vấn và xử lý hồ sơ

5%/tháng

Phí phạt trễ hạn

Có thu phí phạt trễ hạn

Thời gian nhận tiền

Nhận tiền trong 5 phút

Tỉ lệ duyệt vay thanh công

Trên 80%

4. Ưu và nhược điểm khi vay tiền qua Avay

Là nền tảng cung cấp các gói vay trực tuyến, Avay có những ưu điểm và nhược điểm cụ thể như sau:

4.1. Về Ưu điểm

Website có độ ổn định và mức bảo độ bảo mật rất cao

Website có độ ổn định và mức bảo độ bảo mật rất cao

Kể từ ngày được chính thức cấp phép kinh doanh cho đến nay Avay chỉ mới hoạt động chưa đầy 3 năm. Nhưng Avay đã gặt hái được rất nhiều thành tựu trong lĩnh vực hỗ trợ tài chính. Avay được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng và đánh giá nhờ những điểm độc đáo và nổi trội như:

  • Avay là ứng dụng cho vay trên nền tảng công nghệ tốt. Vì vậy, đây là website có độ ổn định và mức bảo độ bảo mật rất cao.

  • Hạn mức cho vay có thể nói là cao nhất trên thị trường cho vay trực tuyến hiện nay, giải ngân hồ sơ lên tới con số 80 triệu đồng.

  • Khả năng khách hàng được duyệt vay rất cao (lên đến 80%).

  • Các thủ tục và hồ sơ vay vốn tương đối đơn giản dễ dàng. Khách hàng chỉ cần CMND/CCCD cùng với sổ hộ khẩu.

  • Không yêu cầu khách hàng phải thế chấp tài sản có giá trị tương đương.

  • Hỗ trợ cả những khách hàng đang có hồ sơ tín dụng nợ xấu.

  • Thời hạn vay khá dài để khách hàng có thể linh hoạt chi trả.

  • Avay hỗ trợ vay ở 63 tỉnh thành trên cả nước.

  • Vay vốn online mà không cần thẩm định người thân, bạn bè.

  • Việc giải ngân được tiến hành nhanh chóng, tiền về tài khoản khách hàng.

  • Các thông tin về gói vay rất rõ ràng, minh bạch để khách hàng nắm rõ.

  • Các thông tin cá nhân và hồ sơ vay của khách hàng đều được lưu trữ tuyệt mật.

4.2. Về nhược điểm

Bên cạnh những điểm nổi bật trên đây, chính sách vay vốn ở website trực tuyến Avay vẫn còn tồn tại một số yếu điểm nhỏ như sau:

  • Avay không phải là đơn vị chủ động được trong công tác giải ngân tiền cho khách hàng, mà việc đó sẽ phụ thuộc vào quy định của phía đơn vị đối tác Avay đang hợp tác.

  • Trong quá trình vay vốn, ngoài lãi suất phải trả thì khách hàng sẽ phải trả thêm một vài khoản phụ phí dịch vụ như: phí thanh toán vay trước hạn, phí trả trễ hạn, phí tư vấn, phí xử lý hồ sơ.

  • Mức lãi suất vay vốn ở Avay vẫn còn khá cao so với nhiều gói vay truyền thống khác ở các ngân hàng.

  • Khả năng duyệt vay đối với các đối tượng có hồ sơ nợ xấu 3, 4, 5 còn thấp.

5. Điều kiện để khách hàng có thể vay tiền nhanh tại Avay

Để vay được tiền qua Avay khách hàng của cần phải đáp ứng đủ một vài điều kiện cơ bản như sau:

  • Khách hàng đi vay cần phải đảm bảo độ tuổi từ 20 tuổi đến 60 tuổi.

  • Khách hàng đi vay cần phải có đầy đủ các loại giấy tờ nhân thân như: CMND/CCCD còn thời hạn sử dụng và sổ hộ khẩu hợp pháp được Pháp luật chấp thuận.

  • Khách hàng là công dân Việt Nam hợp pháp, đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Khách hàng đang sử dụng thuê bao điện thoại Viettel chính chủ (điều này giúp cho khách hàng lược bớt được một vài bước trong quy trình thẩm định như chứng minh thu nhập hay sao kê bảng lương). Đối với những trường khách hàng hợp sử dụng thuê bao của mạng viễn thông khác thì sẽ phải bổ sung thêm một vài loại giấy tờ khác theo yêu cầu.

  • Khách hàng đang trong thời hạn của hợp đồng lao động và đem lại nguồn thu nhập ổn định  hàng tháng (mức lương thực tế tối thiểu cần đạt từ 3 triệu đồng/tháng trở lên).

Điều kiện vay tiền tại Avay tương đối đơn giản

Điều kiện vay tiền tại Avay tương đối đơn giản

6. Avay Có Hỗ Trợ Vay Cho Khách Hàng Đang Có Nợ Xấu Hay Không?

Như đã đề cập ở trên thì Avay chỉ là đơn vị trung gian để liên kết trực tiếp người vay vốn với các công ty tài chính và ngân hàng. Do đó, việc vay tiền ở Avay có hỗ trợ cho khách hàng đang có nợ xấu hay không thì cần phải xem xét từ yếu tố từ phía ngân hàng và các công ty tài chính. Nơi mà khách hàng muốn vay tiền, xem đơn vị đó có hỗ trợ cho khách hàng nợ xấu không?

Thông thường, theo quy định thì các ngân hàng sẽ không hỗ trợ cho vay đối với khách hàng đang có nợ xấu. Tuy nhiên, các công ty tài chính lớn như FE Credit, Home Credit… thì lại có chính sách hỗ trợ cho khách hàng đang có nợ xấu nhóm 1 và nhóm 2.

Thông tin về các nhóm nợ xấu cụ thể mà bạn có thể tham như sau:

  • Nhóm 1: Là nhóm dư nợ đủ tiêu chuẩn (tức là nợ quá hạn từ 1 – 10 ngày).

  • Nhóm 2: Là nhóm dư nợ cần chú ý (tức là nợ quá hạn từ 10 – 90 ngày).

  • Nhóm 3: Là nhóm dư nợ dưới tiêu chuẩn ( tức là nợ quá hạn từ 90 – 180 ngày).

  • Nhóm 4: Là nhóm dư nợ có nghi ngờ (tức là nợ quá hạn từ 181 – 360 ngày).

  • Nhóm 5: Là nhóm dư nợ có khả năng mất vốn (tức là là các khoản nợ quá hạn trên 360 ngày).

Do đó, nếu như khách hàng thuộc nhóm dư nợ 1 & 2 thì vẫn có thể được các ngân hàng và công ty tài chính tiếp tục hỗ trợ vay tín chấp. Tuy nhiên, nếu khách hàng thuộc nhóm đối tượng có dư nợ từ nhóm 3 trở đi thì sẽ không được duyệt hồ sơ. Vì vậy, nếu bạn đang có nợ xấu thì hãy nhanh chóng liên hệ tới Ngân hàng hoặc các đơn vị cho vay để giải quyết khoản dư nợ đó trước khi đăng ký vay tiền tại Avay nhé!

7. Thông tin chi tiết về hạn mức, lãi suất và thời gian khi vay tiền online ở Avay

Đây là các thông tin chi tiết nhất về Avay, bạn nên biết để quá trình vay tiền của mình ở Avay được diễn ra thuận lợi nhất.

7.1. Về Hạn mức

Hệ thống của AVAY sẽ tự động chọn gói vay phù hợp với khách hàng trên cơ sở tính toán và phân tích các thông tin cá nhân mà khách hàng đã cung cấp trong hồ sơ đăng ký (thông thường sẽ căn cứ vào mức điểm tín dụng và mục đích sử dụng vốn vay).

Hạn mức vay tối thiểu là 10 triệu và tối đa lên tới 80 triệu đồng

Hạn mức vay tối thiểu là 10 triệu và tối đa lên tới 80 triệu đồng

Tuy nhiên, hạn mức tối thiểu khi vay tiền ở Avay là 10 triệu đồng và tối đa là 80 triệu đồng. Đây có thể nói là hạn mức cho vay online lớn nhất trên thị trường tài chính hiện nay. Và hiếm có đơn vị cho vay online nào lại có thể triển khai và thực thi gói vay lớn như vậy cho các khách hàng của mình.

7.1. Về mặt lãi suất 

Avay hỗ trợ khách hàng vay vốn dưới hình thức trả góp hàng tháng với mức lãi suất thấp nhất từ 1,66 %/tháng. Hiện tại mức lãi suất trung bình tham khảo tại Avay là 2,8%/tháng, đồng thời đơn vị cũng cam kết lãi suất không vượt quá 20%/tháng. Tuân thủ theo đúng quy định cho vay của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. 

Bên cạnh đó, Avay cũng chấp nhận cho khách hàng được tính phí lãi theo dư nợ giảm dần ở kỳ hạn thanh toán trước đó. Điều này giúp khách hàng giảm bớt áp lực và gánh nặng khi thanh toán khoản vay. 

Ngoài ra, đối với khoản vay tín chấp ở Avay, khách hàng có thể đóng thêm phí bảo hiểm khoản vay (nếu khách hàng muốn), phí này từ 5 – 6% trên phần gốc. Với bảo hiểm này khách hàng sẽ được bên bảo hiểm đứng ra chịu trách nhiệm với khoản vay của bạn trong trường hợp bạn mất khả để năng chi trả nó.

7.3. Về Thời gian

Avay quy định các khoản vay của khách hàng cần phải được thanh toán toàn bộ trong vòng từ 12 đến 36 tháng. Đồng thời, việc thanh toán được chia ra thành từng đợt để khách hàng có thể xây dựng được chính sách tài chính phù hợp và phân bổ tín dụng hợp lý khi trả nợ.

8. Các Hình Thức Vay Tiền Ở Avay

Như đã nói ở phần trên Avay hiện tại đang liên kết với rất nhiều đối tác tài chính là các ngân hàng và các công ty tài chính lớn ở Việt Nam. Cho nên, các hình thức vay vốn ở Avay rất đa dạng và có thể đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể bao gồm các hình thức vay tiền như sau:

Các hình thức vay vốn ở Avay rất đa dạng

Các hình thức vay vốn ở Avay rất đa dạng

 


Hình thức vay
Thủ tục – hồ sơ Hạn mức cho vay Kỳ hạn cho vay
Vay tiền bằng sim Viettel

Giấy CMND/CCCD + sổ hộ khẩu.

Sim điện thoại viettel chính chủ đã đăng ký và hoạt động từ 6 tháng trở lên.

Từ 10 triệu – 80 triệu Từ 6 tháng – 24 tháng.
Vay tín chấp qua lương

Giấy CMND/ CCCD/ Hộ chiếu + Sổ hộ khẩu.

Các loại giấy tờ chứng minh thu nhập như: bảng lương, sao kê lương hay tin nhắn nhận lương hoặc mail nhận lương…

Các loại giấy tờ chứng minh công việc của bạn như: hợp đồng lao động hay quyết định bổ nhiệm chức vụ…

Gấp 15 lần thu nhập 6 tháng – 36 tháng.
Vay tiền bằng sổ hộ khẩu CMND + Sổ hộ khẩu 10 triệu – 80 triệu 6 tháng – 24 tháng.
Vay tiền bằng cà vẹt xe máy
 
CMND + sổ hộ khẩu + Cà vẹt xe máy (bảng photo có công chứng)
10 triệu – 80 triệu 6 tháng – 24 tháng.
Vay tiền bằng hợp đồng trả góp tín dụng cũ

Hợp đồng vay tín chấp từ công ty tài chính, ngân hàng với hiệu lực từ 6 tháng trở lên và đang còn hiệu lực.

CMND + sổ hộ khẩu

10 triệu – 80 triệu 6  tháng – 24 tháng.

9. Hướng dẫn cách vay tiền nhanh qua Avay với thời gian 2 phút

Việc đăng ký vay tiền mặt online ở AVAY đòi hỏi thủ khách hàng cung cấp tục vay rất đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký vay qua địa chỉ website avay.vn hoặc là tải về ứng dụng AVAY về trên điện thoại để có thể nhận được kết quả duyệt vay trong vòng hai phút sau khi đăng ký. Cụ thể các bước bạn cần thực hiện như sau:

  • Bước 1. Đăng ký gói vay vốn

Trên giao diện trang chủ website Avay: https://avay.vn/ hoặc trên ứng dụng Avay ở điện thoại có hộp thoại đăng ký thông tin vay. Bạn cần điền các thông tin cần thiết bao gồm Số tiền muốn vay và số điện thoại đăng ký theo yêu cầu rồi nhấn vào mục XEM KẾT QUẢ  để chuyển sang bước tiếp theo.

Khách hàng nên lưu ý, hiện tại vay tiền nhanh ở AVAY sẽ hỗ trợ nhanh hơn cho các thuê bao Viettel. Vì vậy, nếu bạn chưa có sim Viettel thì hãy bạn đăng ký 1 số điện thoại mới nhé! Số điện thoại này đồng thời cũng sử dụng để nhân viên tư vấn gọi cho bạn trong quá trình duyệt hồ sơ vay vốn.

  • Bước 2: Khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân

Sau khi thực hiện xong bước 1, hệ thống sẽ chuyển đến phần  điền thông tin cá nhân. Ở đây, khách hàng tiếp tục cung cấp các thông tin như địa chỉ và số CMND/ CCCD (Lưu ý là AVAY không chấp nhận hộ chiếu bạn nhé!). Sau đó bạn sẽ điền các thông tin khác như thu nhập hàng tháng và một số giấy tờ như: Giấy phép lái xe hoặc hộ khẩu…

Khi điền các thông tin này, bạn cần lưu ý đáp ứng đủ các điều kiện như sau thì hồ sơ của mình mới có thể được duyệt nhanh chóng:

  • Mức thu nhập của bạn phải tối thiểu của bạn từ 3 triệu trở lên

  • Độ tuổi từ 20 – 60

  • CMND/CCCD còn thời hạn sử dụng

Sau khi điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của hệ thống bạn hãy nhấn TIẾP TỤC.

Ngay sau đó, một mã OTP gồm 4 số sẽ được gửi về số điện thoại qua SMS. Bạn hãy bạn điền chúng vào khung để xác nhận khoản vay chính chủ. Sau đó, bạn hãy tiếp tục điền các thông tin như: địa chỉ email, mục đích sử dụng khoản vay và có thể thêm thông tin của một người thân.

Sau đó, bạn hãy tải ảnh hai mặt CMND/CCCD của mình và một loại giấy tờ khác, ví như hợp đồng lao động hay bảo hiểm nhân thọ… (nếu có) lên hệ thống. Cuối cùng, là bạn nhấn nút “Tìm khoản vay phù hợp”. 

Như vậy là chỉ với 2 phút điền thông tin, là bạn đã có thể hoàn thành xong bước đăng ký vay với các thông tin cá nhân của mình. Việc còn lại là bạn đợi hệ thống phân tích dữ liệu rồi thông báo khoản vay phù hợp với bạn. Thông báo sẽ có ngay trên website và gửi qua tin nhắn SMS cho bạn.

  • Bước 3: Tư vấn và gợi ý lựa chọn khoản vay phù hợp

Nếu hồ sơ vay vốn của bạn hợp lệ thì hệ thống có thể cung cấp khoản vay phù hợp. Ngoài ra sẽ có nhân viên tư vấn gọi điện để hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của bạn về khoản vay, cũng như hướng dẫn bạn hoàn thành thủ tục vay cần thiết. 

Hướng dẫn cách vay tiền qua Avay

Hướng dẫn cách vay tiền qua Avay

  • Bước 4. Ký hợp đồng và giải ngân

Sau khi bạn đã lựa chọn được gói vay, thì hợp đồng vay tiền tại Avay được ký kết. Sau đó, khách hàng sẽ chờ thông tin hướng dẫn để nhận giải ngân từ Avay. Thông thường quá trình giải ngân ở Avay sẽ diễn ra trong vòng từ 1 – 3 ngày tùy theo gói vay. 

Có nhiều cách để khách hàng nhận tiền giải ngân. Ví dụ như nhận tiền chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hay là nhận tiền mặt trực tiếp tại các chi nhánh hệ thống của ngân hàng cung cấp khoản vay hoặc là ở bưu điện Vietnam Post.

10. Kinh Nghiệm Để Vay Tiền Nhanh Tại Avay Đạt Tỷ Lệ Giải Ngân Cao

Để hồ sơ vay vốn của bạn có thể được được thẩm định dễ dàng và xét duyệt hạn mức vay cao, bạn cần lưu ý một số kinh nghiệm khi đăng ký vay ở Avay như sau.

  • Hãy điền các thông tin cá nhân như họ & tên, số CMND/CCCD, số điện thoại, địa chỉ nơi ở một cách đầy đủ và chính xác nhất.

  • Cung cấp số điện thoại Viettel chính chủ đang sử dụng có thời hạn hoạt động tốt nhất từ 6 tháng trở lên.

  • Bạn nên khai báo 1 số điện thoại người thân để tham chiếu hồ sơ.

  • Các ngành nghề nhạy cảm như công an, cảnh sát, luật sư, bộ đội sẽ rất khó được duyệt khoản vay.

  • Bạn nên khai báo công việc cụ thể với mức lương ổn định từ 5 triệu/ tháng trở lên thì tỉ lệ đậu hồ sơ của mình sẽ tốt hơn.

11. Hướng dẫn thanh toán khoản vay tại Avay

Các khoản vay tại Avay bạn có thể trả góp với thời gian linh động từ 12 tháng cho đến 36 tháng. Các hình thức thanh toán toán mà bạn có thể áp dụng đó là:

  • Thanh toán thông qua các ứng dụng online như: Momo, Payoo online hay Internet banking của ngân hàng, .

  • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt ở: Bưu điện, Cửa hàng Momo, VNPT EPAY, Ngân hàng, Cửa hàng Viettel, Cửa hàng TGDD, Cửa hàng Payoo.

12. Những Lưu ý khi vay tại Avay

Để có thể nhận được các khoản vay sớm với mức lãi suất ưu đãi, khách hàng cần lưu ý các vấn đề dưới đây khi vay tiền ở Avay.

  • Thứ nhất, Avay chỉ hoạt động duy nhất trên website avay.vn và ứng dụng Avay ở trên hệ điều hành android và ios của thiết bị điện tử thông minh. Bất kỳ một website hay ứng dụng nào khác mạo danh Avay đều không đáng tin tưởng. Vì vậy, nếu có nghi ngờ, bạn hãy liên hệ với tổng đài Avay để xác minh thông tin nhé!

  • Thứ hai các gói vay được Avay đề xuất cho bạn chỉ là gợi ý, là lời khuyên, chứ không bắt buộc bạn phải vay nó. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc thật cẩn thận điều kiện và nhu cầu của bản thân mình để có thể chọn lựa đúng gói vay phù hợp nhất.

  • Thứ ba, hãy điền đầy đủ và chính xác các thông tin, để Avay có thể phân tích chuẩn xác nhất khả năng của bạn và đưa ra các lời khuyên hợp lý.

13. Một số câu hỏi thường gặp khi vay tiền tại  avay

Khi khách hàng đăng ký các gói vay ở Avay thường có những thắc mắc chung như sau:  

  • Nếu đã đăng ký vay thành công tôi có bắt buộc phải vay tiền online qua AVAY không?

Việc đăng ký và tìm kiếm các khoản vay ở đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hệ thống của AVAY hoạt động dựa trên công nghệ tiên tiến là Big Data (Dữ liệu lớn) và A.I (trí tuệ nhân tạo) để tìm được khoản vay với lãi suất ưu đãi nhất đến từ các đối tác của AVAY cho khách hàng. Cho nên, nếu như không còn nhu cầu vay, khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi quyết định vay hay không khi có nhân viên gọi điện tư vấn.

  • Sau khi đã đăng ký vay thành công ở AVAY, tôi cần phải làm gì tiếp theo?

Nếu bạn đã nhận được khoản vay phù hợp khi đăng ký, trong vòng 24h (trừ ngày nghỉ), nhân viên Avay sẽ gọi điện để hỗ trợ bạn hoàn thiện hợp đồng vay.  Nếu Avay chưa tìm được khoản vay phù hợp, thì bạn vui lòng đăng nhập vào tài khoản AVAY của mình để kiểm tra hoặc là chờ AVAY gửi thông báo về khoản trong tương lai. Nếu bạn cần tư vấn gấp, thì có thể gọi đến số Hotline của AVAY để được hỗ trợ: 028 710 82829 

Hướng dẫn cách vay tiền qua Avay

Một số câu hỏi thường gặp khi vay tiền ở Avay

  • Tại sao tôi chưa có khoản vay nào phù hợp khi đăng ký vay tại AVAY?

Nếu bạn nhận được thông báo chưa có khoản vay phù hợp, thì có nghĩa là sau khi thẩm định hồ sơ, AVAY chưa thể tìm ra khoản vay phù hợp với điều kiện của bạn. Bạn hãy đăng nhập vào tài khoản AVAY của mình để kiểm tra hoặc là chờ AVAY gửi thông báo về một khoản vay mới trong tương lai.

  • Tôi đang có khoản vay ở ngân hàng khác thì có thể vay được tiền từ AVAY nữa không?

Bạn vẫn có cơ hội để vay tiền qua AVAY trong trường hợp đang có các khoản vay tại ngân hàng khác. Để có thể biết chính xác mình đủ điều kiện vay hay không, bạn hãy hoàn tất đăng ký vay qua website avay.vn.

  • Các thông tin cá nhân của tôi tại Avay có được bảo mật không?

AVAY chỉ yêu cầu khách hàng cung cấp những thông tin cá nhân cần thiết cho gói vay. Các thông tin của khách hàng sẽ được bảo đảm là bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ cho các tổ chức bên ngoài và chỉ chia sẻ duy nhất với đơn vị cho vay mà khách hàng đã đồng ý tham gia vay vốn hoặc theo các yêu cầu của luật pháp.

  • Tôi có thể thanh toán khoản vay của tôi trước thời hạn vay được không?

Có. Trong trường hợp thanh toán trước so với hạn hợp đồng vay, thì bạn sẽ phải thanh toán một khoản phí thanh toán trước hạn. Phí này dao động từ 5% đến 5.5% tính trên phần gốc còn lại.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ vay tiền ở Avay.vn và quy trình đăng ký hồ sơ để vay tiền online tại đây. Chúc bạn có thể nhận được những khoản vay phù hợp với bản thân để có thể kịp thời giải quyết các vấn đề khó khăn tài chính đang gặp phải nhé!

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan