Hướng dẫn cách vay tiền nhanh chỉ trong 15 phút

Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền nhanh chóng chỉ trong 15 phút bằng đăng ký xe máy, vay tối đa đến 30 triệu trong 12 tháng. Lãi suất 1,5%/tháng.

1. Tham khảo cách vay tiền nhanh chóng hiện nay

Khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh trong ngày để đáp ứng cho các nhu cầu cấp bách trong cuộc sống nhưng còn đang phân vân chưa biết vay như thế nào, vay ở đâu, cần chuẩn bị những gì, hãy tham khảo một số lời khuyên dưới đây.

cách vay tiền nhanh

Tham khảo cách vay tiền nhanh chóng, dễ dàng

1.1 Xác định nhu cầu vay tiền nhanh

Để vay tiền nhanh ngay trong ngày, trước tiên khách hàng cần xác định rõ một số vấn đề sau:

  • Bạn cần vay bao nhiêu tiền?

  • Thời gian có thể trả nợ là bao lâu ?

  • Bạn có những loại giấy tờ gì? (CMND, sổ hộ khẩu, đăng ký xe…?)

  • Bạn muốn vay tín chấp hay cầm cố tài sản tại các hiệu cầm đồ? 

Sau khi xác định được nhu cầu vay tiền của bản thân, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được hình thức vay tiền nhanh và địa chỉ vay phù hợp nhất.

1.2 Lựa chọn hình thức vay tiền nhanh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hình thức vay tiền khác nhau, tuy nhiên với khách hàng đang cần vay tiền nhanh trong ngày, lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn 4 cách vay tiền nhanh sau:

  • Vay tiền nhanh chỉ cần CMND: 1 - 10 triệu trong 10 - 30 ngày

Là hình thức vay nóng đơn giản, nhanh chóng nhất hiện nay, người vay chỉ cần cung cấp bản gốc CMND hoặc giấy tờ thay thế tương đương (hộ chiếu/thẻ căn cước). Hình thức này phù hợp với các khách hàng đang cần vay gấp trong ngắn hạn để giải quyết nhu cầu cấp bách. 

Tuy nhiên, lãi suất vay tiền nhanh chỉ cần CMND luôn ở mức cao, khách hàng cần xác định đánh đổi nếu có nhu cầu vay theo hình thức này. Bên cạnh đó, hiện nay chỉ có các app vay tiền hoặc tổ chức tín dụng tư nhân cho vay tiền theo CMND, do đó khách hàng cần cân nhắc để lựa chọn được địa chỉ cho vay uy tín.

  • Vay tiền nhanh chỉ cần đăng ký xe máy: 3 - 30 triệu trong 3 - 12 tháng

Đây chắc chắn sẽ là hình thức vay tối ưu dành cho khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh với lợi thế nổi bật về: Thủ tục vay đơn giản, lãi suất phù hợp, giải ngân nhanh chóng, tỷ lệ duyệt hồ sơ cao. 

Khách hàng vay tiền nhanh bằng đăng ký xe máy chỉ cần cung cấp giấy tờ đăng ký (cà vẹt) xe máy bản gốc để được hỗ trợ khoản vay tối đa đến 70% giá trị xe. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Vay tiền nhanh bằng sổ hộ khẩu: 3 - 30 triệu trong 3 - 12 tháng

Với hình thức này, khách hàng được yêu cầu cung cấp sổ hộ khẩu bản gốc tại nơi đăng ký. Các đơn vị vay sẽ giữ sổ hộ khẩu gốc trong thời gian vay. Khách hàng không cần là chủ hộ, chỉ cần có tên trong hộ khẩu và đang sinh sống tại địa chỉ ghi trên sổ hộ khẩu.

Vay tiền bằng sổ hộ khẩu là hình thức vay phổ biến được nhiều đơn vị vay hỗ trợ. Tuy nhiên, từ thực trạng sổ hộ khẩu sắp không còn hiệu lực trong thời gian tới thì hình thức vay này đã không còn được ưa chuộng như trước.

  • Vay tiền nhanh bằng đăng ký xe ô tô: 50 - 500 triệu trong 3 - 12 tháng

Với những khách hàng cần vay gấp một khoản tiền lớn lên đến hàng trăm triệu nhưng không đủ điều kiện và thời gian để vay Ngân hàng thì gói vay tiền nhanh bằng đăng ký (cà vẹt) xe ô tô sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ đăng ký xe ô tô bản gốc và giấy đăng kiểm để vay tối đa đến 50 - 70% giá trị xe ô tô mà vẫn có xe để đi. Tỷ lệ duyệt vay cho hình thức này là rất cao, gần như hỗ trợ tối đa 100% khách hàng đăng ký.

2. Hướng dẫn cách vay tiền nhanh trong 15 phút qua Tima

Hướng dẫn cách vay tiên nhanh

Hướng dẫn cách vay tiên nhanh qua Tima

Tima hiện là địa chỉ cho vay tiền nhanh được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay với điều kiện đơn giản, thủ tục vay dễ dàng, giải ngân nhanh chóng chỉ trong 15 phút. 

Dưới đây là chi tiết cách vay tiền nhanh qua Tima mà bạn có thể tham khảo:

2.1 Đáp ứng điều kiện vay tiền nhanh

  • Độ tuổi: 18 - 60 tuổi

  • Địa chỉ: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Hải Dương, Vĩnh Phúc

  • Thu nhập: Từ 3 triệu/tháng trở lên

  • Sống tại hộ khẩu hay tạm trú đều có thể vay

2.2 Lựa chọn gói vay tiền nhanh Tima

Tima cung cấp 2 gói vay tiền nhanh bằng đăng ký xe ưu việt, tùy theo nhu cầu và khả năng đáp ứng điều kiện vay mà bạn có thể lựa chọn gói vay phù hợp:

  • Vay tiền bằng đăng ký xe máy (không giữ xe): Khoản vay 3 triệu - 5 triệu - 10 triệu - 15 triệu… 30 triệu. Thời hạn vay trong 12 tháng. Yêu cầu niên hạn xe không quá 10 năm.

  • Vay tiền bằng đăng ký xe ô tô (không giữ xe): Khoản vay 20 triệu - 50 triệu - 100 triệu - 200 triệu… 300 triệu. Thời hạn vay 3 tháng - 6 tháng - 9 tháng - 12 tháng. Không hỗ trợ xe Trung Quốc.

2.3 Các bước đăng ký vay tiền nhanh qua Tima

- Bước 1: Đăng ký khoản vay trực tuyến chỉ trong 30 giây theo mẫu form dưới đây và đợi điện thoại tư vấn trong vòng 5 - 10 giây:

- Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản:

  • Vay theo đăng ký xe máy: Ảnh chụp bản gốc CMND và giấy đăng ký/cà vẹt xe máy bản gốc

  • Vay theo đăng ký xe ô tô: Ảnh chụp bản gốc CMND và sổ hộ khẩu/KT3 và giấy đăng ký/cà vẹt xe ô tô bản gốc

- Bước 3: Bộ phận thẩm định tiếp nhận hồ sơ vày tiến hành duyệt vay nhanh chóng qua điện thoại

- Bước 4: Giải ngân khoản vay nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút

3. Cần vay tiền nhanh, tại sao chọn Tima?

Cần vay tiền nhanh - Vay ở đâu?

Cần vay tiền nhanh trong ngày, tại sao chọn Tima?

Là địa chỉ vay uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu vay tiền gấp, tại sao dịch vụ vay nhanh tại Tima lại được ưa chuộng đến vậy?

  • Lãi suất thấp: Tối đa chỉ 1,5%/tháng tính theo dư nợ giảm dần (lãi sẽ giảm dần qua các kỳ thanh toán)

  • Hạn mức vay hấp dẫn: Tối đa 30 triệu khi vay bằng đăng ký xe máy và 300 triệu khi vay bằng đăng ký xe ô tô

  • Vay cực nhanh: Tima ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 vào quy trình dịch vụ giúp duyệt vay và giải ngân thần tốc chỉ trong vòng 15 phút. Mọi thao tác làm việc đều có sự hỗ trợ của công nghệ và trí tuệ nhân tạo AI

  • Vay cực dễ: Vay qua Tima, khách hàng không cần thẩm định nhà ở, không cần thẩm định nơi làm, không cần chứng minh thu nhập. Tất cả những gì bạn cần chỉ là giấy đăng ký xe.

  • Hình thức trả góp cả gốc và lãi theo từng tháng. Vay trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng 

  • Tỷ lệ duyệt vay cao: 95% khách hàng đăng ký vay thành công

  • Bảo mật thông tin: Vay vốn trong bí mật, chỉ bạn và Tima biết

  • Thương hiệu uy tín: Sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam, phục vụ 5 triệu khách hàng. Thương hiệu đạt Top 10 Sao Khuê 2018, tự hào là đối tác chiến lược của VBI, Bảo hiểm Bảo Minh, NCB, Nam Á Bank...

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp khách hàng nắm được cách vay tiền nhanh chóng, dễ dàng. Để được hỗ trợ vay 3 - 30 triệu trong 15 phút, rất đơn giản quý khách chỉ cần điền thông tin theo mẫu đăng ký dưới đây và đợi điện thoại tư vấn từ nhân viên Tima nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan