Vay tín dụng bằng cavet ô tô KIA Seltos tại Tima được bao nhiêu tiền?

Vay tiền bằng cavet ô tô KIA Seltos tại Tima có hạn mức lên tới 500 triệu cùng lãi suất hấp dẫn chỉ 1,5%/tháng

Dù là một mẫu xe được ra mắt năm KIA Seltos nhưng đến nay, đây vẫn là một dòng ô tô đắt giá được nhiều người yêu thích lựa chọn. Không chỉ bởi mức giá phải chăng, chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà KIA Seltos còn là mẫu xe giúp bạn vay tiền một cách đơn giản nhanh chóng. Vậy sử dụng cavet xe KIA Seltos vay vốn tại Tima thì được bao nhiêu tiền? Hãy đón chờ bài viết này để tìm lời giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi trên nhé!

1. Giới thiệu về dòng xe KIA Seltos

ô tô KIA Seltos

Giới thiệu chung về dòng xe KIA Seltos

Ngày 22/7/2020, THACO giới thiệu trên thị trường Việt Nam mẫu xe KIA Seltos - dòng SUV đầu tiên của thế hệ sản phẩm của thương hiệu KIA. Mẫu xe này là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và tính năng, những trang bị hữu dụng, công nghệ tiên tiến hiện đại. 

Xe KIA Seltos sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Ngoại thất năng động trẻ trung: dòng xe KIA Seltos toát lên sự mạnh mẽ, hầm hố và rất phù hợp với giới trẻ hiện nay. Cụm đèn pha/cos được thiết kế 2 tầng cùng dải led định vị ban ngày thiết kế hình chữ L bo cong tạo nên sự hiện đại tinh tế của chiếc xe này. 

  • Nội thất rộng rãi, hiện đại và thể thao: điểm khến dòng xe này được ưa chuộng đến như vậy là bởi dù có mức giá khá phải chăng nhưng lại trang bị rất nhiều nội thất tốt. Phiên bản xe năm 2022 có trang bị hệ thống đèn nội thất Moonlight, màn hình cảm ứng 10,25 inch cùng cốp dung tích lớn giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình di chuyển.

  • Trang bị đầy đủ tiện nghi tính năng hiện đại: các trang bị trên KIA Seltos tương đối hiện đại như điều hòa tự động 1 vùng, ga tự động, nút bấm khởi động tiện dụng, dàn âm thanh 6 loa, ghế lái chỉnh điện,....

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Các phiên bản xe KIA Seltos tại Việt Nam

Hiện nay, KIA đang cung cấp 4 phiên bản xe KIA Seltos tại thị trường Việt Nam bao gồm:

  • KIA Seltos 1.4 DCT Deluxe có giá niêm yết khoảng 650 triệu đồng.

  • KIA Seltos 1.4 DCT Luxury có giá niêm yết khoảng 705 triệu đồng

  • KIA Seltos 1.4 DCT Premium có giá niêm yết khoảng 760 triệu đồng

  • KIA Seltos 1.6 Premium có giá niêm yết khoảng 750 triệu đồng.

Có thể thấy, mức giá của dòng KIA Seltos khá phải chăng và phù hợp với thu nhập của đa số khách hàng Việt Nam. So với giá trị cũng như chất lượng và chiếc KIA này đem lại thì đây hoàn toàn là con số hấp dẫn khách hàng. 

3. Vay tín dụng bằng cavet ô tô KIA Seltos tại Tima được bao nhiêu tiền?

cầm đăng ký_ cavet xe kia seltos được  bao tiền

Mức tiền có thể vay vốn khi sử dụng cavet ô tô KIA Seltos lên tới 70% giá trị xe

Vậy vay tín dụng bằng cavet ô tô KIA Seltos tại Tima thì được bao nhiêu tiền? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người khi đang sở hữu một chiếc KIA Seltos và muốn vay vốn đúng không nào? 

Trên thực tế, Tima hỗ trợ vay đến 70% giá trị xe đối với hình thức vay vốn bằng cavet ô tô. Tức là bạn có thể vay con số lên tới 532 triệu đồng đối với mẫu xe này. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, khách hàng sẽ nhanh chóng được giải ngân và vay vốn thành công mà vẫn có xe sử dụng hàng ngày. 

4. Tại sao nên vay tín dụng bằng đăng ký xe KIA Seltos tại Tima?

Hiện nay, rất nhiều ngân hàng đã cập nhật hình thức vay vốn bằng cavet đăng ký xe, tuy nhiên với mức lãi suất cao cũng như thủ tục phức tạp thì việc vay vốn tại các trung tâm tín dụng vẫn được ưu tiên hơn cả. Vậy tại sao nên vay tín bằng bằng cavet KIA Seltos tại Tima? Dưới đây là câu trả lời bạn vẫn đang tìm kiếm:

  • Tima cho vay với lãi suất cực mỏng: bạn chỉ cần trả mức lãi suất khoảng 1.5%/tháng tương đương 18%/năm cho mỗi đơn vay. 

  • Đơn giản tiện lợi: bạn có thể vay nhanh chóng chỉ với vài thao tác tại Tima mà vẫn được duyệt hồ sơ chỉ sau vài giờ. 

  • Thời gian giải ngân nhanh chóng: Sau khi được nhân viên tư vấn và xét duyệt hồ sơ thành công, bạn sẽ nhận được khoản vay chỉ sau 10-30 phút. 

  • Thương hiệu uy tín: Tima là đơn vị cho vay uy tín lâu năm tại thị trường Việt Nam, hợp tác với hơn 20.000 đối tác trên toàn quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. 

cầm đăng ký cavet ô tô kia seltos tại tima

5. Hướng dẫn vay tiền bằng cavet ô tô KIA Seltos nhanh nhất 

5.1. Điều kiện vay theo cavet ô tô

Để thực hiện vay tiền bằng cavet ô tô KIA Seltos thành công tại Tima bạn cần đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau:

  • Người đi vay là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 trở lên

  • Người đi vay phải đang sinh sống và làm việc tại những khu vực được Tima hỗ trợ như (Hà Nội, Bắc Ninh, Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc,...)

  • Là người sở hữu hợp pháp xe KIA Seltos 

  • Khách hàng đang sinh sống hoặc tạm chú tại địa điểm cho vay đều được chấp nhận

  • Xe không chính chủ hoàn toàn có thể vay vốn thành công tại Tima.

5.2 Thủ tục vay bằng cavet ô tô

Hiện nay nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng cũng như đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình phục vụ, Tima cung cấp 2 hình thức vay vốn là vay online và vay offline. 

Đối với hình thức vay online, khách hàng chỉ cần điền đầy đủ chính xác thông tin theo mẫu cung cấp trên website của trung tâm. Ngay sau khi gửi form thông tin, nhân viên của Tima sẽ trực tiếp liên hệ với bạn thông qua số điện thoại và tư vấn để lựa chọn gói vay phù hợp nhất. 

Đối với hình thức vay offline, bạn cần đến trực tiếp điểm giao dịch của Tima trên toàn quốc. Sau khi được tư vấn và lựa chọn gói vay phù hợp thì điền thông tin để tiến hành vay vốn. 

5.3 Lãi suất khi vay vốn bằng cavet ô tô KIA Seltos

Lãi suất vay tiền bằng cavet ô tô kia seltos

Như đã nói ở trên, lãi suất khi vay vốn tín dụng tại Tima luôn là ưu điểm giúp thương hiệu này cạnh tranh trên thị trường. Bạn chỉ cần đóng một khoản lãi ổn định ở mức 18%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Tima cam kết sẽ không thu thấp bất cứ khoản phí nào trước khi giải ngân đến tay khách hàng. 

5.4 Hồ sơ vay vốn bằng đăng ký xe KIA Seltos tại Tima

Hồ sơ vay vốn tại Tima được đánh giá là khá đơn giản và thuận tiện cho mọi khách hàng. Cụ thể, để hồ sơ vay vốn được xét duyệt thành công cũng như nhanh chóng nhất, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết như sau:

  • Ảnh chụp bản gốc CCCD/hộ chiếu của người trực tiếp đi vay

  • Ảnh chụp bản gốc sổ hộ khẩu hoặc bản photo của người đi vay tại Tima

  • Giấy đăng ký xe KIA Seltos bản gốc hoặc giấy ủy quyền sở hữu xe đều được chấp nhận

  • Giấy đăng kiểm hợp pháp và còn thời hạn của xe KIA Seltos

Ngay sau khi nhận được hồ sơ vay vốn của khách hàng, nhân viên Tima sẽ tiến hành thẩm định giá trị thực của chiếc KIA Seltos của bạn phê duyệt hồ sơ và thực hiện ký kết hợp đồng nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin về vay tín dụng bằng cavet ô tô KIA Seltos tại Tima mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về quá trình vay vốn tín dụng bằng xe KIA Seltos cũng như khoản vay bạn có thể nhận được từ hình thức này.

>>> Xem thêm: Vay tín dụng bằng cavet ô tô KIA K3 (KIA Cerato) có hợp pháp không?

>>> Xem thêm: Hướng dẫn A-Z cách vay vốn theo cầm giấy tờ/cavet xe Kia Cerato

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan