Cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota được bao nhiêu - Vay ở đâu lãi suất thấp

Cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota được 50 - 70% giá trị xe. Hiện nay Tima - Sàn giao dịch số 1 Việt Nam hỗ trợ gói vay với lãi suất chỉ 1,6%/tháng, 20%/năm.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cầm đăng ký/cavet xe ô tô toyota. Điều này khiến bạn không biết giá trị thực khoản vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota được bao nhiêu và vay  ở đâu thì uy tín, lãi suất thấp. Đưa ra lời khuyên chi tiết về vấn đề này, bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cụ thể gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô toyota bạn có thể tham khảo!

1. Có nên cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota? 

Cầm đăng ký/cavet xe ô tô hay còn được hiểu là vay tiền bằng đăng ký/cavet xe ô tô Toyota. 

Được biết, đây là dịch vụ vay vốn của các ng ty tài chính hoặc cơ sở cầm đồ nhỏ lẻ nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn gấp và khoản vay nhỏ.

Với dịch vụ Cầm đăng ký/cavet xe ô tô bạn không cần thế chấp xe hay giữ xe. Chỉ cần giấy tờ xe là có thể vay tiền gấp với số tiền lớn. 

có nên cầm đăng ký cavet ô tô toyota

Cầm cavet xe ô tô là giải pháp được nhiều người lựa chọn

2. Cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota được bao nhiêu tiền

Tuỳ vào đơn vị là tiệm cầm đồ, ngân hàng hay các ng ty tài chính mà hạn mức cầm cavet xe sẽ khác nhau. 

Khi bạn Cầm đăng ký/cavet xe ô tô có nghĩa là bạn đang thế chấp giấy tờ chiếc xe đó cho đơn vị cho vay và hạn mức khoản vay sẽ xác định số tiền thế chấp dựa trên giá trị của chiếc xe đó. Ô tô được mang đi cầm phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Xe vẫn còn giá trị sử dụng, không hư hỏng gì

  • Xe không vi phạm pháp luật, chẳng hạn như bỏ trốn sau khi gây tai nạn, không được phép tham gia giao thông vì vi phạm pháp luật.

  • Xe chính chủ sở hữu, không phải xe trộm cắp hay xe mượn

Dựa trên định giá xe hiện tại, đơn vị cho vay sẽ đưa ra mức vay khoảng 60 - 80% / giá trị xe. Do đó, không có mức cố định khi cầm đăng ký xe mà nó phụ thuộc vào giá trị hiện tại của xe. Nhưng thường cầm giấy tờ xe ô tô sẽ được cân nhắc với hạn mức vay khá cao từ 50 triệu trở lên.

cầm đăng ký cavet ô tô toyota được bao nhiêu

Vay tiền bằng cavet xe ô tô với lãi suất ưu đãi hấp dẫn

3. Vì sao nên chọn cầm đăng ký xe ô tô Toyota chứ không phải bán ô tô?

Trong những năm gần đây, ô tô dần trở thành phương tiện di chuyển phổ biến nhất sau xe máy. Một chiếc ô tô có thể được coi là một tài sản hiện có và có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như vay ngân hàng hoặc giải quyết một ng việc kinh doanh khẩn cấp. Khi cần vốn cho ng việc thì việc thế chấp giấy tờ xe ô tô là một trong những giải pháp tài chính hiệu quả. Bạn sẽ vừa có xe đi mà vẫn có tiền để giải quyết vấn đề.

Như vậy thì phương án cầm đăng ký xe ô tô sẽ tối ưu hơn rất nhiều so với bán ô tô Toyota.

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Nên cầm giấy tờ xe ở đơn vị tài chính hay đơn vị cầm cố

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cho vay tài chính hỗ trợ cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota. 

Tuy nhiên, khách hàng có thể lựa chọn gói vay với 3 nhóm hỗ trợ tài chính như: 

  • Cầm đăng ký/cavet xe tại ngân hàng: ưu điểm của ngân hàng là đơn vị vay an toàn và hạn mức vay hấp dẫn. Vay tại ngân hàng bạn sẽ không phải lo về bất kỳ vấn đề chi phí phát sinh hay bất kì rủi ro nào bởi các vấn đề sẽ đều được nhà nước, ngân hàng nhà nước bảo lãnh. Tuy nhiên, một trong những nhược điểm rất lớn khi cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota tại ngân hàng là thủ tục rườm rà và thời gian giải ngân lâu. Có thể, bạn sẽ mất đến 1 tháng hoặc thời gian lâu hơn thì mới nhận được khoản vay. Do vậy, ngân hàng không được cho là địa điểm vay lý tưởng cho những người cần tiền gấp. 

  • Cầm đăng ký/cavet xe Toyota tại tiệm cầm đồ: ưu điểm của nhóm tài chính này là giải ngân khoản vay nhanh, thủ tục siêu đơn giản. Tuy nhiên, nhược điểm cực kì lớn của nhóm tài chính này là rủi ro cao. Cụ thể với những đơn vị kém uy tín người vay có thể vay với lãi suất rất cao, nhiều chi phí phát sinh,… 

  • Cầm đăng ký/cavet xe Toyota tại các ng ty tài chính, sàn kết nối giao dịch: Hiện nay đây là nhóm tài chính được lựa chọn vay nhiều nhất bởi tính an toàn cũng như thời gian giải ngân nhanh. Tuy nhiên, khi vay tiền tại nhóm tài chính này bạn có thể thấy là mức lãi suất khá cao và cũng rất dễ rủi ro bởi có quá nhiều ng ty tài chính, sàn giao dịch tài chính ra đời như hiện nay. 

Qua phân tích trên ta có thể thấy, vay tại tiệm cầm đồ là nhóm tài chính mang nhiều rủi ro rất, vay ngân hàng thì nhược điểm thủ tục rất rườm rà và thời gian giải ngân lâu. Do vậy, việc lựa chọn vay bằng hình thức cầm đăng ký/cavet xe Toyota tại các ng ty tài chính, sàn giao dịch tài chính sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả với những ai cần sự an toàn và lãi suất phải chăng. 

các đơn vị cầm đăng ký cavet ô tô toyota uy tin

Cầm cavet xe ở đơn vị cầm cố ẩn chứa nhiều rủi ro

5. Dịch vụ cầm giấy tờ xe ô tô Tima

5. 1 Giới thiệu đơn vị Tima

Tima tên đầy đủ là ng ty Cổ phần Tập đoàn Tima, được thành lập vào năm 2016, Tima hoạt động theo mô hình ng ty tài chính, ứng dụng ng nghệ fintech và mô hình P2P giúp kết nối người có nhu cầu vay và người cho vay.

Tima là ng ty tài chính hoàn toàn uy tín và minh bạch nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký khoản vay cầm giấy tờ xe ô tô Toyota tại Tima. 

Các minh chứng về sự uy tín của Tima:

  • Trước hết, Tima là đơn vị trung gian giữa khách hàng và bên cho vay, bao gồm cả các ng ty tài chính… Vì vậy, uy tín của Tima đã được các đơn vị này kiểm tra và khẳng định.

  • Thứ hai, về bản chất, Tima đóng vai trò là trung gian kết nối giữa người cho vay và có nhu cầu vay tiền nhanh, giống như như Lazada, Sendo… Trong lĩnh vực thương mại điện tử là cầu nối giữa người bán và người mua. Cùng một mô hình hoạt động trên cả hai lĩnh vực và được nhà nước Việt Nam chấp nhận.

  • Cuối cùng, Tima khẳng định là đơn vị tài chính đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình P2P (vay nhanh chỉ cần CMND), sau nhiều năm, Tima vẫn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Điều này cho thấy uy tín của Tima đã được kiểm chứng trong quá trình hoạt động.

Ngoài ra, để chứng minh uy tín của Tima, chúng ta có thể điểm qua các yếu tố về quy mô và tốc độ phát triển sau:

  • Hiện tại, sau 5 năm hoạt động, Tima đã có 41 cửa hàng trên khắp cả nước với 500 nhân viên.

  • Từ năm 2018 đến nay, Tima đã kết nối được 27.000 người cho vay và 2,4 triệu người vay thông qua sàn với số tiền cho vay gần 50 tỷ đồng.

  • Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền vay qua Tima đạt gần 96 tỷ đồng, với 8,5 triệu người đăng ký và 14,4 triệu đơn vay.

vay ngay trong ngày 500 triệu chỉ cần đăng ký xe

Vay vốn bằng đăng ký xe tại Tima vô cùng đơn giản

5. 2 Dịch vụ cầm đăng ký/ cavet xe ô tô Toyota Tima

Tima cung cấp các gói sản phẩm vay tín chấp dành cho khách hàng sở hữu hợp pháp tài sản ô tô, chỉ cần đăng ký xe bản gốc là được vay từ 30 triệu-500 triệu, với thời hạn 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng. Tỷ lệ duyệt vay cao, tỷ lệ khách hàng đăng ký được hỗ trợ gần 100%.

Trong quá trình vay, Tima chỉ giữ lại bản gốc đăng ký xe chứ không giữ xe và hứa sẽ làm giấy tờ đi lại thay cho đăng ký xe để khách hàng yên tâm sử dụng tài sản.

5. 3 Ưu điểm gói vay ô tô Tima

5.3.1 Điều kiện cho vay theo đăng ký xe dễ dàng

Khi đăng ký vay tiền bằng đăng ký xe tại Tima, khách hàng chỉ cần đáp ứng các yêu cầu cơ bản sau:

  • ng dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên.

  • Hiện đang sinh sống và làm việc tại khu vực được Tima hỗ trợ (Hà Nội, TP.HCM hoặc, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương, Bình Dương,...v.v)

  • Sở hữu hợp pháp tài đủ điều kiện cho vay của Tima (không giữ xe)

  • Khách hàng đang sinh sống tại địa chỉ hộ khẩu hay tạm trú đều có thể vay

  • Tima nhận hồ sơ vay theo đăng ký xe không chính chủ.

5.3.2 Thủ tục vay theo đăng ký xe đơn giản

Khách hàng có thể đăng ký vay online tại nhà hoặc đến trực tiếp các văn phòng giao dịch của Tima tại Hà Nội, TP HCM hoặc Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương ... để được tư vấn kỹ lưỡng và chu đáo. Hồ sơ vay rất đơn giản chỉ cần có giấy đăng ký xe ô tô (tùy gói vay mà bạn lựa chọn).

ĐẶC BIỆT: Khách hàng không cần gặp mặt, không cần thẩm định tại nhà, nơi làm việc vẫn vay được.

5.3.3 Vay siêu nhanh theo đăng ký xe trong vòng 2h

Sử dụng ng nghệ hiện đại vào quy trình dịch vụ nhằm tối ưu hóa mọi hoạt động ng việc, sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để phân tích và chấm điểm tín dụng của người dùng, giảm thiểu thời gian phê duyệt.

Chỉ cần đăng ký vay nhanh trong vòng 30s theo form đăng ký, nhân viên Tima sẽ liên hệ tư vấn sau 5 phút, duyệt vay và giải ngân trong vòng 2h.

5.3.4 Cho vay bằng đăng ký / cavet xe an toàn và uy tín hơn

Tima có mạng lưới văn phòng giao dịch tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh lân cận, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính chất lượng cao. Tima cam kết sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến lãi suất và phí trước khi vay, bạn toàn quyền quyết định ký hợp đồng mà không lo bị chèo kéo.

ưu điểm gói vay bằng đăng ký cavet ô tô

Cầm đăng ký/cavet xe ô tô toyota lãi suất chỉ 1,5% Tima

5.3.5 Lãi suất vay bằng cavet xe hấp dẫn

Lãi suất vay bằng đăng ký xe máy / ô tô tại Tima được đánh giá là ưu đãi so với mặt bằng thị trường và ổn định ở mức 19% / năm theo dư nợ giảm dần. Tima cam kết không thu phí trước khi thanh toán.

5.3.6 Bảo mật thông tin tuyệt đối khi vay bằng đăng ký xe 

Tima cam kết bảo mật thông tin khoản vay, thông tin cá nhân khách hàng, giao dịch khoản vay một cách riêng tư và bảo mật.

5.3.7  Phương thức thanh toán khoản vay linh hoạt

Khách hàng có thể thanh toán vào tài khoản ngân hàng của Tima thông hoặc thông qua các ứng dụng tiện ích MoMo, Gpay, Gutina, Epay để dễ dàng thanh toán online …

5. 4 Hướng dẫn cách vay tiền theo đăng ký xe tại Tima

Ngay sau khi đăng ký thành ng, nhân viên của Tima sẽ liên hệ ngay với khách hàng để tư vấn khoản vay và hướng dẫn lập hồ sơ vay đơn giản, bao gồm những giấy tờ sau:

  • Ảnh chụp bản gốc CMND / hộ chiếu / thẻ căn cước

  • Sổ hộ khẩu bản chính (Ảnh chụp bản gốc)

  • Ảnh chụp bản gốc giấy đăng ký xe chính chủ hoặc không chính chủ

  • Ảnh chụp bản gốc giấy chứng nhận đăng kiểm.

Ngay khi nhận được hồ sơ vay của khách hàng, nhân viên của Tima sẽ tiến hành thẩm định tài sản, duyệt hồ sơ và ký hợp đồng vay tại địa điểm khách hàng lựa chọn hoặc bạn có thể ký hợp đồng điện tử để đảm bảo nhận được tiền mà không cần đến gặp trực tiếp .

5.5 Cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota những dòng xe gì

Danh sách các dòng xe ô tô Toyota nhận cầm đồ bao gồm:

  • Camry 2.0G

  • Camry 2.0Q

  • Camry 2.5HV

  • Camry 2.5Q

  • Corolla Altis 1.8V

  • Corolla Altis 1.8HEV

  • Corolla Altis 1.8G

  • COROLLA CROSS 1.8G

  • COROLLA CROSS 1.8HEV

  • COROLLA CROSS 1.8V

  • FORTUNER 2.4MT 4x2

  • FORTUNER 2.8AT 4x4

  • FORTUNER LEGENDER 2.8AT 4X4

  • FORTUNER 2.4AT 4x2

  • FORTUNER LEGENDER 2.4AT 4X2

  • FORTUNER 2.7AT 4x4

  • FORTUNER 2.7AT4x2

  • HILUX 2.4L 4x2 AT

  • HILUX 2.4L 4x4 MT

  • HILUX 2.4L 4x2 MT

  • HILUX 2.8L 4X4 AT ADVENTURE

  • INNOVA 2.0V

  • INNOVA 2.0 VENTURER

  • INNOVA 2.0G

  • INNOVA 2.0E

  • LAND CRUISER 300

  • LAND CRUISER PRADO

  • Raize

  • VIOS 1.5E CVT (3 túi khí)

  • VIOS 1.5E MT

  • VIOS 1.5E MT (3 túi khí)

  • VIOS 1.5 E CVT

  • VIOS 1.5G CVT

  • YARIS 1.5G CVT

  • AVANZA PREMIO CVT

  • AVANZA PREMIO MT

  • VELOZ CROSS CVT TOP

  • VELOZ CROSS CVT

5.6 Chính sách đăng ký/cavet xe ô tô Toyota Tima

Tima hỗ trợ gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota thời hạn 3-6-9-12 tháng, hạn mức lên đến 70% giá trị xe và lãi suất 1,6%/tháng(20%/năm).

Lưu ý: các dòng xe đi Toyota đi cầm phải không quá 15 năm kể từ ngày sản xuất

5. 7 Quy trình cầm cố cavet xe ô tô chuẩn tại Tima

Sau khi hoàn tất các thủ tục cầm đăng ký xe xong, xe có thể sử dụng bình thường. Thông thường, quy trình đăng ký xe tại địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp như sau: 

  • Thẩm định hồ sơ: Sau khi nhận được hồ sơ của khách hàng, nhân viên sẽ đối chiếu thông tin, kiểm tra định giá tài sản và làm các thủ tục pháp lý. 

  • Định giá tài sản: Một thẩm định viên sẽ tiến hành kiểm tra xe để xác định giá trị của tài sản và cung cấp cho khách hàng số tiền vay tối đa. 

  • Thỏa thuận cho vay: Dựa trên giá trị tài sản được đánh giá, lúc này khách hàng và cơ sở cầm đồ sẽ thỏa thuận về khoản vay. Mức cho vay tối đa có thể lên đến 70% giá trị tài sản được thẩm định.

Ngoài ra, nhân viên phải có trách nhiệm hướng dẫn chi tiết cho khách các quy định về việc trả lãi và gốc, thời hạn vay, các khoản nợ quá hạn tại thời điểm vay,… ký hợp đồng thế chấp, ký gửi xe. Sau khi thỏa thuận xong nhân viên sẽ tiến hành ký hợp đồng vay. Khách hàng sẽ đọc kỹ nội dung, điều khoản và quyền lợi được ghi trong hợp đồng.

Nếu khách hàng đồng ý với nội dung hợp đồng thì hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, nhận xe và giải ngan khoản vay. Lúc này, giấy tờ xe của bạn sẽ được đơn vị cầm cố giữ lại và xe sẽ được gắn thiết bị định vị để bảo vệ tài sản. Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành giải ngân khoản vay theo hình thức nhận tiền mặt hoặc bằng chuyển khoản khoản vay đã thỏa thuận. Thông báo thời điểm trả lãi định kỳ, các đơn vị cầm cố giấy tờ xe uy tín sẽ luôn có trách nhiệm thông báo thời gian trả lãi cho khách hàng, thường là trước 1-2 ngày để khách hàng chủ động thời gian trả nợ, tránh bị phạt khi trả quá hạn.

vay nhanh 500 triệu chỉ cần giấy đắng ký ô tô

Quy trình cầm cầm cố giầy tờ xe ô tô tại Tima

5. 8 Lý do khách hàng tin tưởng đăng ký vay tiền tại Tima

Hồ sơ luôn rõ ràng minh bạch

Đảm bảo sự an toàn trong vay vốn là yêu cầu số một của khách hàng. Tại Tima, chúng tôi đưa ra quy trình đăng ký, phê duyệt và hoàn tất hợp đồng rõ ràng. Khách hàng không cần trả thêm bất kỳ khoản phí nào trước khi ký hợp đồng.

Hồ sơ vay trực quan và minh bạch. Tima cam kết cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến khoản vay, lãi suất và phí trước khi giao kết hợp đồng. Khách hàng có quyền lựa chọn vay hoặc không vay mà không sợ bị chèo kéo, ép giá.

Mức lãi suất hấp dẫn nhất thị trường

Lãi suất là mối quan tâm lớn nhất của khách hàng khi đi vay, đặc biệt đối với dịch vụ vay tiền online vốn đã là loại hình thường bị đặt câu hỏi về mức lãi suất.

Tại Tima, với mô hình hoạt động sàn giao dịch ngang hàng P2P, khách hàng có thể kết nối trực tiếp với nhiều đơn vị cho vay cá nhân mà không cần thông qua bên thứ ba là ngân hàng hay ng ty tài chính nên lãi suất sẽ thấp hơn.

Thương hiệu uy tín đã được chứng nhận

Năm 2017, lọt vào “Top 10 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc năm 2017”

Năm 2018, Tima vinh dự là Startup duy nhất nằm trong top 10 Sao Khuê trong số 73 sản phẩm và dịch vụ CNTT được trao giải, bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng như: Viettel, BIDV, FPT…

Là đối tác chiến lược: VIB, NCB, Nam A Bank, MoMo, Bảo Minh, ...

Sát sao trong quản lý rủi ro

Rủi ro trong giao dịch vay vốn luôn là vấn đề khiến nhiều khách hàng, kể cả người đi vay và người cho vay đều lo lắng khi đến sàn giao dịch. Đó cũng là lý do tại sao nhiều đối tác cho vay đẩy lãi suất lên cao khi họ tham gia vào một thỏa thuận.

Nắm bắt được vấn đề này, Tima luôn chú trọng đến ng tác quản lý rủi ro bằng cách cung cấp cho khách hàng những thông tin cụ thể và minh bạch về đối tác cho vay của mình. Cung cấp hệ thống chấm điểm tín dụng dựa trên hồ sơ tín dụng (CIC) và các nguồn Big Data để đảm bảo an toàn cho cả hai bên trong giao dịch.

mô hình hoạt động p2p

Tima - đơn vị uy tín hỗ trợ vay vốn 

Trên đây là các thông tin gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô toyota uy tín, lãi suất thấp Tima. Hi vọng rằng với những giải đáp trên sẽ giúp bạn lựa chọn gói vay phù hợp cho mình. 

>>> Xem thêm: 

Cầm xe ô tô lãi suất 1,6%/tháng tại Tima - Thông tin thủ tục, lãi suất

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan