Cầm đăng ký ô tô Lục Nam, Bắc Giang tại Tima giải ngân siêu tốc

Cầm đăng ký ô tô Lục Nam, Bắc Giang tại Tima khách hàng có thể nhận tiền ngay lập tức. Do đó nhu cầu tài chính của bạn sẽ được đáp 24/7 với điều kiện đơn giản.

Cầm đăng ký ô tô Lục Nam, Bắc Giang tại Tima đang được xem là sản phẩm tài chính hot hiện nay. Những khách hàng có nhu cầu lớn về tài chính, cần vay 300 triệu, 500 triệu hay 1 tỷ đồng đều được hỗ trợ ngay trong ngày chỉ cần có cavet xe ô tô hợp lệ. Vậy bạn đã biết những gì về khoản vay hấp dẫn này?

>>> Đăng ký vay thế chấp ô tô lên đến 70% giá trị xe, vay nhanh trong 2 giờ

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Cầm đăng ký xe ô tô tại Tima có lợi ích gì?

Cầm đăng ký xe ô tô Lục Nam, Bắc Giang tại Tima là một trong các sản phẩm nổi bật nhất hiện nay tại Tima cũng như trên thị trường tài chính toàn quốc. Ra đời năm 2015 với vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P Lending) đầu tiên tại Việt Nam, đến nay Tima đang thực hiện rất tốt sứ mệnh của mình. Hiện nay, sản phẩm tài chính của công ty đã trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách hàng Lục Nam, Bắc Giang nói riêng và khách hàng trên toàn địa bàn tỉnh nói chung.

Theo đó, khi lựa chọn khoản vay bằng cavet xe ô tô tại Lục Nam, Bắc Giang của công ty Cổ phần Tập đoàn Tima khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích ưu việt như:

1.1 Tư vấn chuyên nghiệp

Khi liên hệ sản phẩm tài chính của Tima, đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của công ty sẽ tư vấn chi tiết đến khách hàng những thông tin liên quan đến khoản vay. Qua đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được khoản vay phù hợp nhất với điều kiện cũng như nhu cầu của mình.

Tima tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn được khoản vay phù hợp nhất

Tima tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn được khoản vay phù hợp nhất

1.2 Khoản vay giải ngân ngay trong ngày

Với việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào quy trình thẩm định, xét duyệt hồ sơ, chỉ mất vài phút là bạn đã có thể biết kết quả hồ sơ vay của mình. Nếu yêu cầu vay được duyệt, bạn sẽ nhận được tiền giải ngân siêu tốc ngay trong ngày.

1.3 Thông tin được bảo mật tuyệt đối

Tima cam kết đảm bảo bí mật mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ cũng như thông tin cá nhân của khách hàng. Do đó bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị làm phiền hay các rủi ro tài chính khác.

1.4 Linh hoạt trong việc thế chấp

Khoản vay bằng cavet xe ô tô tại Lục Nam, Bắc Giang ở dịch vụ của Tima có nhiều hình thức dành cho mọi đối tượng khách hàng. Đảm bảo hồ sơ vay của bạn có khả năng được duyệt lên đến 99%. Các nhu cầu tài chính cấp thiết như đầu tư, mua sắm, trả nợ,... của khách hàng sẽ được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.

1.5 Thủ tục đơn giản

Quy trình đăng ký xe ô tô cầm cố tại Lục Nam của Tima được thiết kế đơn giản và tiện lợi. Chỉ cần vài phút làm thủ tục tại phòng giao dịch của Tima hay thực hiện các bước hướng dẫn đăng ký online bạn đã có thể đăng ký khoản vay thành công.

Thủ tục cầm cavet xe ô tô tại Lục Nam, Bắc Giang qua Tima rất đơn giản

Thủ tục cầm cavet xe ô tô tại Lục Nam, Bắc Giang qua Tima rất đơn giản

1.6 Khách hàng được sử dụng xe trong thời gian vay

Tima chỉ giữ hồ sơ giấy tờ gốc của xe ô tô. Do đó khách hàng vẫn được toàn quyền sử dụng phương tiện của mình để phục vụ học tập, di chuyển, làm việc,...Vì thế mọi khách hàng đều có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của công ty khi có nhu cầu mà không phải lo lắng trong vấn đề bị hạn chế nhu cầu đi lại.

2. Thông tin khoản vay bằng đăng ký xe ô tô tại Tima

Khi có nhu cầu tham gia khoản vay bằng đăng ký xe ô tô tại Tima bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm để quá trình làm thủ tục diễn ra thuận lợi nhất. Dưới đây là một số thông tin quan trọng mọi người cần tham khảo trước khi vay.

2.1 Điều kiện cầm đăng ký xe ô tô tại Tima

Các điều kiện cơ bản khách hàng cần đáp ứng để cầm đăng ký xe ô tô tại Tima là:

  • Khách hàng là công dân nước Việt Nam trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi và không bị giới hạn về năng lực hành vi dân sự.

  • Khách hàng có thu nhập ổn định và thường xuyên hàng tháng với số tiền tối thiểu theo yêu cầu cụ thể của khoản vay.

  • Khách hàng đang sử dụng xe ô tô hợp pháp có đầy đủ giấy tờ xe hợp lệ. Ngoại trừ dòng xe Trung Quốc và các loại xe ô tô khác có tính thanh toán thấp.

>>> Đăng ký vay thế chấp ô tô lên đến 70% giá trị xe, vay nhanh trong 2 giờ

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.2 Lãi suất, hạn mức và thời hạn cầm đăng ký xe ô tô tại Tima

Lãi suất, hạn mức và thời hạn cầm cavet xe ô tô tại Tima đều được đánh giá cao hơn so với sản phẩm vay của các tổ chức tài chính khác. Cụ thể như sau:

  • Về lãi suất: Từ 1,5%/ tháng hoặc 18%/ năm tính theo dư nợ giảm dần.

  • Về hạn mức: Khách hàng có thể vay tối đa 70% giá trị xe với số tiền linh hoạt từ 30, 100, 300, 500,... triệu đồng.

  • Thời hạn vay: Khách hàng được vay tối đa 24 tháng và trả góp linh hoạt trong 3 kỳ, 6 kỳ, 9 kỳ, 12 kỳ hoặc 24 kỳ tùy theo năng lực tài chính của mình.

Cầm đăng ký xe ô tô Tima trả góp linh hoạt với lãi suất dư nợ giảm dần

Cầm đăng ký xe ô tô Tima trả góp linh hoạt với lãi suất dư nợ giảm dần

2.3 Các loại xe ô tô có thể cầm đăng ký xe ô tô tại Tima

Với sản phẩm vay bằng đăng ký xe ô tô Lục Nam, Bắc Giang tại Tima khách hàng có thể cầm tất cả các loại xe ô tô có giá trị cao trên thị trường. Cụ thể gồm:

  • Xe ô tô con của các hãng như Toyota, Honda, Ford, Hyundai, Nissan,...

  • Xe ô tô 7 chỗ, 9 chỗ có đầy đủ giấy tờ hợp lệ.

  • Xe ô tô tải, xe bán tải của các hãng như Toyota Hilux, Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Isuzu D-Max và các dòng xe tải khác.

  • Dòng xe sang như BMW, Mercedes-Benz, Audi, Lexus, Jaguar và Bentley cũng đều có thể cầm đăng ký xe ô tô tại Tima.

  • Các loại xe ô tô dịch vụ, xe ô tô chuyên dụng như xe taxi, xe cẩu, xe kéo,... đều được hỗ trợ vay hạn mức cao.

2.4 Hồ sơ vay tiền bằng đăng ký xe ô tô tại Tima

Để cầm đăng ký xe ô tô Lục Nam, Bắc Giang tại Tima các bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Ảnh chụp bản gốc giấy tờ tùy thân: Giấy CMND hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn sử dụng.

  • Ảnh chụp sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú có đầy đủ các trang (bao gồm cả trang trắng).

  • Giấy đăng ký xe ô tô bản gốc.

  • Giấy đăng kiểm xe ô tô mới nhất còn hiệu lực.

Khi làm hồ sơ vay tiền bằng cavet xe ô tô, khách hàng cần nộp tất cả các giấy tờ xe bản gốc cho Tima. Công ty sẽ hỗ trợ khách hàng làm giấy đi đường để có thể yên tâm sử dụng xe và tham gia giao thông như bình thường.

Thủ tục cầm đăng ký xe ô tô Lục Nam, Bắc Giang chỉ cần vài giấy tờ cơ bản

Thủ tục cầm đăng ký xe ô tô Lục Nam, Bắc Giang chỉ cần vài giấy tờ cơ bản

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày tại TIMA

3. Các hình thức cầm đăng ký xe ô tô Lục Nam, Bắc Giang tại Tima

Hiện tại, với sản phẩm vay bằng cavet xe ô tô tại Tima các bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức vay như sau:

3.1 Cầm đăng ký xe ô tô chính chủ

Đăng ký xe ô tô chính chủ là việc khách hàng sở hữu giấy tờ chứng minh quyền sở hữu (giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô) có tên và thông tin của chính mình. Khi cần tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng và không muốn bán xe, bạn có thể cầm cố đăng ký xe ô tô chính chủ tại Tima. Thông qua loại giấy tờ này bạn có thể được hỗ trợ vay đến hàng tỷ đồng mà không cần phải bán đi chiếc xe của mình.

3.2 Cầm đăng ký xe ô tô không chính chủ

Trong trường hợp khách hàng đang sử dụng xe ô tô nhưng giấy tờ chưa được chuyển tên chính chủ thì vẫn có thể vay tiền bằng dịch vụ cầm cố đăng ký xe ô tô không chính chủ Tima. Tuy nhiên, bạn cần phải cung cấp thêm các giấy tờ liên quan để chứng minh quyền sử dụng xe hợp pháp. Chẳng hạn như hợp đồng mua bán chuyển nhượng xe hoặc giấy ủy quyền sử dụng,...

3.3 Cầm đăng ký xe ô tô không giấy tờ

Nếu đăng ký xe ô tô của bạn đã bị mất, thất lạc hoặc hư hỏng thì vẫn được Tima hỗ trợ vay bằng hình thức cầm xe ô tô mất giấy tờ. Trong trường hợp này bạn cần cung cấp thêm các giấy tờ khác liên quan đến xe để đảm bảo xe hợp lệ, không phải tài sản đang tranh chấp hay do phạm tội mà có.

Vay tiền dễ dàng tại Tima ngay cả khi không có đăng ký xe ô tô

Vay tiền dễ dàng tại Tima ngay cả khi không có đăng ký xe ô tô

4. Hướng dẫn quy trình cầm đăng ký xe ô tô Lục Nam, Bắc Giang tại Tima

Quy trình cầm đăng ký xe ô tô tại Lục Nam, Bắc Giang qua dịch vụ của Tima rất đơn giản. Chỉ mất khoảng 5 - 10 phút thực hiện các bước hướng dẫn dưới đây bạn có thể nhận được tiền giải ngân ngay trong ngày khi hồ sơ được duyệt.

  • Bước 1: Liên hệ dịch vụ và nhận thông tin tư vấn về khoản vay

Khách hàng có nhu cầu vay tiền bằng giấy đăng ký xe ô tô sẽ liên hệ với Tima thông qua các kênh hỗ trợ như điện thoại, website, email hoặc trực tiếp đến văn phòng của Tima tại Bắc Giang. Sau đó bạn sẽ được nhân viên tư vấn về dịch vụ cầm đăng ký xe ô tô và giải đáp mọi vấn đề mà bạn chưa hiểu rõ.

  • Bước 2: Xác nhận thông tin

Sau khi chọn được khoản vay phù hợp, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và thông tin về chiếc xe ô tô của mình. Trong đó gồm số đăng ký xe, thông tin chính chủ (nếu có), thông tin về tình trạng và hiện trạng xe.

  • Bước 3: Đánh giá giá trị xe

Tima sẽ thực hiện việc đánh giá giá trị xe dựa trên thông tin cung cấp và các yếu tố khác như thị trường xe ô tô, tình trạng xe và các yếu tố liên quan khác. Qua đó hệ thống sẽ đưa ra hạn mức và lãi suất về khoản vay của bạn. Nếu đồng ý bạn sẽ được hướng dẫn ký hợp đồng ở bước tiếp theo.

  • Bước 4: Hợp đồng và nhận tiền giải ngân

Sau khi đồng ý với mức giá được đề xuất, bạn và Tima sẽ ký kết hợp đồng cầm cố đăng ký xe ô tô. Bạn sẽ cung cấp giấy tờ cá nhân, giấy tờ xe ô tô và các tài liệu liên quan khác để thực hiện thủ tục cầm cố.

Sau khi hợp đồng đã hoàn tất, bạn sẽ nhận được số tiền giải ngân trong vòng từ 2 - 48 giờ làm việc. Trong suốt thời gian cầm cố, bạn vẫn được quyền sử dụng phương tiện nên sẽ không ảnh hưởng đến nhu cầu di chuyển hàng ngày.

Vay tiền Tima bằng cavet xe ô tô 24/7

Vay tiền Tima bằng cavet xe ô tô 24/7

5. Một số vấn đề cần lưu ý khi cầm đăng ký xe ô tô tại Tima

Nhìn chung khoản vay bằng hình thức cầm cố giấy tờ xe ô tô hiện nay đều minh bạch và phù hợp với quy định chung của hệ thống Ngân hàng nhà nước. Tuy nhiên để quá trình đăng ký khoản vay diễn ra thuận lợi, khi cầm đăng ký xe ô tô Lục Nam, Bắc Giang tại Tima hay ở bất kỳ tổ chức tài chính nào khác mọi người vẫn nên chú ý đến những vấn đề sau:

5.1 Về điều kiện và yêu cầu cầm cố

Hãy đảm bảo bạn đã đáp ứng đủ các yêu cầu và điều kiện cần thiết để được cầm cố đăng ký xe ô tô. Các yêu cầu này có thể bao gồm tuổi của xe, tình trạng xe, giấy tờ liên quan và các thông tin cá nhân.

5.2 Đảm bảo bạn đang sử dụng xe hợp pháp

Nếu bạn đăng ký xe ô tô chính chủ, hãy đảm bảo xác minh rõ ràng về tính chính chủ của giấy tờ và tình trạng quyền sở hữu của bạn đối với chiếc xe.

Trong trường hợp xe mua bán chuyển nhượng chưa làm thủ tục sang tên đổi chủ hoặc xe ủy quyền sử dụng bạn cần bổ sung thêm thông tin liên quan. Như vậy hồ sơ vay của bạn mới hợp lệ và đảm bảo khả năng được duyệt.

5.3 Chỉ nên vay số tiền đúng theo nhu cầu

Hạn mức vay tối đa bằng cavet xe ô tô tại Tima là 70% giá trị tài sản. Tuy nhiên bạn chỉ nên vay đúng số tiền đang cần. Không nên vay hạn mức tối đa vừa phải trả nhiều tiền lãi hàng tháng vừa dễ rơi vào nguy cơ mất khả năng thanh toán nợ.

5.4 Tham khảo và tự đánh giá giá trị phương tiện của mình

Bạn nên tham khảo cách định giá phương tiện của bên cho vay và dựa vào tình trạng thực tế của xe để dự tính được hạn mức có thể vay. Qua đó bạn sẽ biết được nhu cầu tài chính của mình có được đáp ứng hay không.

5.5 Quyền và trách nhiệm khi cầm cố

Hãy hiểu rõ về quyền và trách nhiệm của bạn trong thời gian cầm cố xe ô tô. Chú ý thực hiện tốt các điều khoản đã cam kết trong hợp đồng. Tránh tình trạng để nợ quá hạn dẫn đến nợ xấu, nợ đáng chú ý.

Những thông tin cần biết về sản phẩm vay cầm đăng ký ô tô Lục Nam, Bắc Giang tại Tima đã được chia sẻ trong bài viết. Hy vọng sẽ giúp các bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu tài chính của mình. Nếu gặp khó khăn trong quá trình làm thủ tục, bạn có thể kết nối trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký xe ô tô Việt Yên, Bắc Giang tại Tima lãi suất ưu đãi

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan