Cầm xe ô tô Gò Vấp, Hồ Chí Minh lãi suất chỉ 1,5% - Tại sao không?

Nếu đang cần gấp khoản tiền lớn, cầm xe ô tô Gò Vấp, Hồ Chính Minh sẽ là lựa chọn tài chính tốt nhất cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chia tiết ngay sau đây.

Dịch vụ cầm xe ô tô Gò Vấp, Hồ Chính Minh cho phép khách hàng có thể vay tối đa 70% giá trị phương tiện. Bên cạnh đó bạn còn được hưởng chính sách lãi suất hấp dẫn và thời hạn trả góp linh hoạt. Như vậy bài toán khó khăn về tài chính sẽ được giải quyết chỉ trong vài phút.

>>> Cầm ô tô đến 70% giá trị xe - lãi suất 1,5%/tháng tại đây 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Cầm xe ô tô Gò Vấp, Hồ Chí Minh Tima có ưu điểm gì?

Dịch vụ cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima Gò Vấp là một giải pháp tài chính linh hoạt và tiện lợi cho những khách hàng cần gấp tiền mặt trong tình huống khẩn cấp. Giờ đây các bạn có thể được hỗ trợ khoản vay lên đến 1 tỷ đồng mà không cần bán đi chiếc xế hộp yêu thích của mình.

Theo đó, dịch vụ cầm cavet xe ô tô được phát triển bởi công ty tài chính Tima đem đến khách hàng nhiều lợi ích nổi bật như:

1.1 Quy trình thủ tục tiện lợi và nhanh chóng

Quy trình đăng ký thủ tục đăng ký vay tiền mặt bằng cavet xe ô tô tại Tima rất đơn giản. Khách hàng được hỗ trợ tối đa để có thể nhận được khoản vay tiền vay trong thời gian sớm nhất. Hơn nữa thủ tục đơn giản, không rườm rà và được thực hiện một cách nhanh gọn cũng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi làm hồ sơ.

Cầm cavet xe ô tô tại Tima giải ngân sau 2 giờ làm hồ sơ

Cầm cavet xe ô tô tại Tima giải ngân sau 2 giờ làm hồ sơ

1.2 Khách hàng được quyền sử dụng xe trong suốt quá trình vay

Một ưu điểm quan trọng của dịch vụ cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima là khách hàng vẫn có thể tiếp tục sử dụng xe ô tô của mình trong suốt quá trình vay tiền. Nhờ đó bạn có thể yên tâm làm việc, di chuyển trên chiếc xe của mình để tạo giá trị lợi nhuận thanh toán dư nợ đúng thời hạn.

1.3 Tima hỗ trợ hạn mức vay tối đa

Tima đưa ra những chính sách cầm cố linh hoạt với hạn mức vay cao nhất thị trường. Khách hàng có thể tận dụng tối đa giá trị của tài sản để vay số tiền lớn phục vụ nhiều nhu cầu tài chính khác nhau, chẳng hạn như: Mua sắm thiết bị, mở rộng sản xuất kinh doanh, đầu tư bất động sản,...

1.4 Hỗ trợ cả khách hàng có lịch sử nợ xấu

Dịch vụ cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima không yêu cầu kiểm tra tín dụng của khách hàng. Với những khách hàng có nợ xấu tín dụng cũng được hỗ trợ vay với số tiền phù hợp. Vì thế mọi khó khăn về tài chính của bạn sẽ được khắc phục hiệu quả mà không phải tìm đến “tín dụng đen”.

1.5 Khách hàng được cam kết bảo mật thông tin

Tima cam kết đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng và tài sản cầm cố. Tima áp dụng các biện pháp bảo vệ và quản lý an toàn. Đảm bảo rằng giấy tờ xe và thông tin cá nhân của khách hàng được bảo vệ tốt nhất.

1.6 Lãi suất cạnh tranh nhất thị trường

Tima cung cấp lãi suất cạnh tranh và các khoản phí hợp lý cho dịch vụ cầm giấy tờ xe ô tô. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trả lãi hàng tháng và giảm bớt gánh nặng tài chính trong giai đoạn khó khăn.

1.7 Khách hàng được hỗ trợ nhiệt tình 24/7

Tima luôn mong muốn sẽ mang đến sự chuyên nghiệp và tận tâm trong tư vấn, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Vì thế khi có nhu cầu vay tiền, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tài chính của Tima tại Gò Vấp hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình thủ tục. Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ của bạn cũng sẽ được giải thích rõ ràng, chi tiết nhất.

Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, Tima là chính địa chỉ đáng tin cậy cho những người cần vay tiền trong tình huống khẩn cấp với điều kiện đơn giản nhất. Chỉ cần bạn có giấy tờ xe ô tô hợp lệ, hồ sơ sẽ được thẩm định và duyệt vay ngay trong ngày.

Tima nỗ lực đem đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ tài chính tốt nhất

Tima nỗ lực đem đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ tài chính tốt nhất

2. Thông tin khoản vay bằng cách cầm cavet xe ô tô tại Tima

Nếu đang quan tâm đến sản phẩm cầm xe ô tô Gò Vấp, Hồ Chí Minh của Tima các bạn nên tìm hiểu kỹ về lãi suất, hạn mức và thời hạn vay. Nếu có điều gì thắc mắc các bạn hãy yêu cầu nhân viên tư vấn giải đáp rõ ràng để bảo vệ tối đa quyền lợi và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

2.1 Về lãi suất

Tima áp dụng lãi suất cầm cavet xe ô tô là 1,5% mỗi tháng hoặc lãi suất hàng năm là 18%. Lãi suất này có thể thay đổi theo chính sách và điều kiện của công ty được tính dựa trên số tiền vay và thời gian vay. Tuy nhiên, so với lãi suất chung trên thị trường, chính sách của Tima vẫn được đánh giá là hấp dẫn nhất.

2.2 Về hạn mức vay

Hạn mức vay tối đa tại Tima là 70% giá trị xe. Hạn mức vay được xác định dựa trên đánh giá giá trị xe và các yêu cầu khác của Tima. Tùy theo loại phương tiện mà bạn đang sử dụng, Tima có thể hỗ trợ duyệt vay từ 500 triệu đồng đến khoảng 1 tỷ đồng.

2.3 Về thời hạn vay trả góp

Thời hạn vay trả góp linh hoạt từ 3 đến 24 tháng. Bạn có thể chọn thời gian vay phù hợp với khả năng tài chính và mong muốn của mình. Thời hạn này được thỏa thuận trước và được ghi rõ trong hợp đồng vay tiền.

Vay tiền mặt bằng cavet xe ô tô trả góp linh hoạt tại Tima

Vay tiền mặt bằng cavet xe ô tô trả góp linh hoạt tại Tima

3. Các hình thức cầm xe ô tô Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Tima tại Gò Vấp, Hồ Chí Minh cung cấp các hình thức cầm xe ô tô đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Theo đó bạn có thể tham gia sản phẩm tài chính của Tima bằng một trong ba hình thức sau đây:

3.1 Cầm cavet xe ô tô chính chủ

Cầm cavet xe ô tô chính chủ là hình thức cầm cố xe ô tô khi khách hàng vay tiền chính là chủ sở hữu của phương tiện. Các bạn có thể cầm cavet xe ô tô để nhận được khoản vay tiền mà không cần bán đi chiếc xe thân thuộc của mình.

Đây là hình thức vay có trình tự thủ tục đơn giản và được hỗ trợ hạn mức vay cao nhất.

>>> Cầm giấy tờ ô tô đến 70% giá trị xe - lãi suất 1,5%/tháng tại đây 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3.2 Cầm cavet xe ô tô mất giấy tờ

Trong trường hợp khách hàng làm mất giấy tờ đăng ký xe ô tô, Tima vẫn cung cấp dịch vụ cầm cavet. Tuy nhiên, quy trình và yêu cầu có thể khác so với cầm cavet xe ô tô chính chủ. Tima sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ và thông tin khác để chứng minh quyền sở hữu và giá trị xe ô tô.

3.3 Cầm cavet xe ô tô không chính chủ

Đối với xe ô tô không chính chủ, tức là xe ô tô không đăng ký tên khách hàng cầm cố, Tima cũng cung cấp dịch vụ cầm cavet. Tuy nhiên, quy trình và yêu cầu cụ thể sẽ được xem xét trường hợp từng người và từng xe.

Tima sẽ đánh giá giá trị xe và yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ và thông tin liên quan khác để xác định quyền sở hữu và giá trị tài sản. Với hình thức cầm cavet xe ô tô không chính chủ, hạn mức vay tối đa sẽ thấp hơn so với khoản vay bằng giấy tờ xe chính chủ.

Với các hình thức cầm xe ô tô đa dạng như vậy, Tima tại Gò Vấp mang đến sự linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh chóng bằng cách cầm giấy tờ xe ô tô. Quy trình cầm cố xe ô tô tại Tima được thực hiện một cách chuyên nghiệp và đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng và tài sản cầm cố.

Tima nhận cầm cố cavet xe ô tô không chính chủ với mọi hãng xe

Tima nhận cầm cố cavet xe ô tô không chính chủ với mọi hãng xe

4. Hướng dẫn trình tự, thủ tục cầm cavet xe ô tô Tima Gò Vấp

Quy trình vay tiền tại Tima rất đơn giản giúp mọi khách hàng đều có thể tiếp cận khoản vay bất kể khi nào có nhu cầu. Để tham gia khoản vay bằng giấy đăng ký xe ô tô tại quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh của công ty Tima, các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Liên hệ và đăng ký sản phẩm vay

Đầu tiên, bạn cần liên hệ với Tima Gò Vấp để bắt đầu quá trình cầm cavet xe ô tô. Tại đây bạn sẽ tiến hành thủ tục đăng ký và cung cấp thông tin cá nhân và chi tiết về xe ô tô của mình.

  • Bước 2: Chờ Tima thẩm định giá trị xe

Tima sẽ tiến hành thẩm định giá trị xe ô tô dựa trên thông tin bạn cung cấp. Đánh giá này giúp xác định hạn mức cầm cố và giá trị tài sản. Sau đó công ty sẽ đưa ra hạn mức vay tối đa dựa trên tình trạng thực tế của phương tiện.

  • Bước 3: Xác minh giấy tờ

Bạn cần chuẩn bị và cung cấp giấy tờ liên quan, bao gồm giấy tờ đăng ký xe, giấy tờ cá nhân (hộ khẩu, CMND, bằng lái xe). Ngoài ra, tùy từng trường hợp cụ thể Tima có thể sẽ yêu cầu bạn bổ sung thêm một số giấy tờ liên quan khác.

  • Bước 4: Ký hợp đồng

Nếu hồ sơ của bạn được chấp thuận, bạn sẽ được yêu cầu ký hợp đồng cầm cố với Tima. Hợp đồng sẽ ghi rõ các điều kiện và điều khoản về cầm cố và trả nợ. Các bạn hãy đọc kỹ nội dung điều khoản hợp đồng để tránh phát sinh những rắc rối không mong đợi về sau.

  • Bước 5: Thanh toán phí và chi phí

Bạn sẽ cần thanh toán các khoản phí và chi phí liên quan đến dịch vụ cầm cố. Các loại phí kèm theo có thể là phí dịch vụ, phí thẩm định giá trị xe và các khoản phí khác theo quy định của Tima.

  • Bước 6: Nhận tiền giải ngân

Sau khi hoàn tất các thủ tục trên và thanh toán các khoản phí, Tima sẽ tiến hành giải ngân. Tiền vay sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn hoặc nhận tiền mặt tại phòng dịch vụ của Tima tại Gò Vấp.

  • Bước 7: Thời hạn cầm cố và trả nợ

Trong thời hạn cầm cố, các bạn cần đảm bảo trả nợ đúng hạn và đúng các điều kiện đã được thỏa thuận. Các bạn nên chú ý đến thời hạn trả lãi suất và số tiền gốc theo thỏa thuận. Tránh để tình trạng trả chậm hoặc nợ quá hạn làm ảnh hưởng xấu đến lịch sử tín dụng của mình.

  • Bước 8: Nhận lại giấy tờ xe ô tô khi kết thúc hợp đồng

Khi bạn hoàn thành việc trả nợ đúng hạn và đủ các điều kiện, Tima sẽ trả lại giấy tờ xe ô tô cho bạn. Sau khi đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính, bạn có thể tham gia khoản vay khác hoặc vay lại bằng hồ sơ cũ bất kể khi nào có nhu cầu.

Tima luôn nỗ lực hỗ trợ tối đa nhu cầu tài chính của khách hàng

Tima luôn nỗ lực hỗ trợ tối đa nhu cầu tài chính của khách hàng

5. Một số thắc mắc thường gặp khi cầm cavet xe ô tô Tima

Tima được đánh giá là công ty tài chính quy mô và chuyên nghiệp số 1 thị trường hiện nay. Do đó khoản vay bằng cavet xe ô tô của công ty luôn được khách hàng Gò Vấp nói riêng và khách hàng toàn quốc tin tưởng lựa chọn.

Tuy nhiên, khi vay tiền tại đây các bạn vẫn nên chú ý đến một số thắc mắc thường gặp như sau:

5.1 Tôi có thể sử dụng xe ô tô trong thời gian cầm cố không?

Đáp án là CÓ. Khi cầm cavet xe ô tô tại Tima, bạn vẫn có quyền sử dụng xe trong suốt thời gian cầm cố. Vì công ty chỉ giữ giấy tờ xe không giữ phương tiện của khách hàng.

5.2 Tima yêu cầu tài sản bảo đảm nào ngoài giấy tờ xe ô tô?

Câu trả lời là KHÔNG. Trong trường hợp cầm cavet xe ô tô, Tima thường yêu cầu giấy tờ đăng ký xe ô tô, giấy tờ cá nhân (hộ khẩu, CMND, bằng lái xe) và các giấy tờ khác liên quan đến phương tiện. Do đó các bạn không cần bổ sung thêm bất kỳ tài sản bảo đảm nào khác.

5.3 Lãi suất cầm cavet xe ô tô của Tima có thay đổi không?

CÓ. Lãi suất cầm cavet xe ô tô của Tima có thể thay đổi theo chính sách và điều kiện của công ty. Để biết thông tin chi tiết và cập nhật nhất về lãi suất, bạn nên liên hệ trực tiếp với Tima để được tư vấn và thông tin cụ thể.

5.4 Tôi có thể trả nợ trước hạn không?

Thông thường, các bạn có quyền trả nợ trước hạn tại Tima. Việc trả nợ trước hạn có thể liên quan đến các khoản phí và điều kiện cụ thể. Để biết chi tiết về quy trình và các điều khoản trả nợ trước hạn, bạn nên thảo luận trực tiếp với Tima.

5.5 Tôi có thể gia hạn thời hạn cầm cố không?

Đáp án là CÓ. Trường hợp gia hạn thời hạn cầm cố xe ô tô tại Tima sẽ phụ thuộc vào các điều kiện và thỏa thuận ban đầu. Bạn nên liên hệ trực tiếp với Tima để biết thông tin chi tiết về việc gia hạn thời hạn cầm cố.

Vay tiền Tima bằng cavet xe ô tô giúp thổi bay gánh nặng về tài chính

Vay tiền Tima bằng cavet xe ô tô giúp thổi bay gánh nặng về tài chính

Cầm xe ô tô Gò Vấp, Hồ Chí Minh tại Tima là giải pháp tài chính thông minh nhất hiện nay. Sản phẩm vay vừa giúp bạn khắc phục nhanh khó khăn về tiền mặt vừa được sử dụng xe trong suốt quá trình vay tiền. Hãy liên hệ đến Tima ngay bây giờ để không bỏ lỡ chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bạn.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan