Cầm/cắm xe ô tô tại Bắc Ninh với lãi suất 1,6%/ tháng tại Tima

Tima Bắc Ninh là nơi cung cấp dịch vụ CẦM/CẮM ô tô uy tín tại Việt Nam. Tại đây khách hàng chỉ phải trả 1,6% lãi suất trên tháng vừa có xe đi vừa có tiền để sử dụng.

Hiện nay, Tima là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng dịch vụ Cầm/cắm xe. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Tima  đã xây dựng hệ thống dịch vụ cầm/ cắm xe trên cả nước. Ở Bắc Ninh Tima cũng xây dựng hệ thống dịch vụ Cầm/cắm xe với lãi suất 1,6% trên tháng. Đặc biệt Tima Bắc Ninh không giữa xe ô tô chỉ giữ cavet xe/đăng ký xe.

TIMA là  sàn kết nối tài chính nhanh nhất giữa người đi vay và cho vay

TIMA là  sàn kết nối tài chính nhanh nhất giữa người đi vay và cho vay

1. Cầm/cắm xe ô tô là gì?

Trong xã hội hiện nay nói đến  Cầm /cắm xe oto là mọi người thường nghĩ ngay đến tín dụng đen, tổ chức cho vay nặng lãi, lừa đảo… luôn nghĩ CẦM/ CẮM xe ô tô dễ nhưng lấy ra khó. Phần lớn khách hàng đều mang tâm lý lo sợ mất xe, lo sợ phải trả lãi cao. 

Nhưng thực tế, Cầm/Cắm ô tô là một ngành dịch vụ của các tổ chức tài chính, đăng ký hoạt động dưới sự quản lý của pháp luật nhà nước. Hiện nay, Cầm/cắm ô tô là một giải pháp tài chính có hợp đồng, pháp lý rõ ràng và kỳ hạn thông qua việc thuế chấp đăng ký xe ô tô, cavet oto để nhận tiền. Với điều kiện  ô tô phải có đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định ở hợp đồng.

Hiện nay ở Việt Nam dịch vụ Cầm/Cắm ô tô kết hợp với công nghệ thông tin đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng:

  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng khách hàng được giải ngân ngay trong ngày

  • Lãi suất giá cạnh tranh

  • Khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi khác

Như vậy, với những tiện ích dịch vụ  cầm/cắm xe oto mang lại thì có thể khẳng định dịch vụ cầm /cắm xe ôtô là dịch vụ vô cùng tiện lợi. Dịch vụ cầm/cắm ô tô đã  giải quyết  nhanh nhất tài chính cho khách hàng, khi đang cần gấp mà khách hàng không phải làm bất kỳ thủ tục rắc rối nào.

Cho nên  lâu nay một số  khách hàng đánh giá sai, nghĩ sai ngành dịch vụ Cầm/cắm ô tô. Chính vì vậy, nếu như khách hàng có việc gấp cần tiền như xoay vòng vốn, ốm đau, nộp tiền học cho con… thì nên lựa chọn dịch vụ CẦM/CẮM ô tô để giải quyết tài chính nhanh nhất, không nên bán ô tô.

2. Thông tin địa chỉ Cầm/cắm xe ô tô tại Bắc Ninh với lãi suất 1,6%/ tháng tại Tima

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ chỉ cần đăng ký ô tô? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Với xã hội phát triển mạnh mẽ về Internet thì khách hàng chỉ cần gõ  tìm kiếm sẽ ra rất nhiều đơn vị CẦM/ CẮM xe ô tô để lựa chọn. Nhưng  Tâm lý chung khách hàng rất là lo sợ không biết lựa chọn đơn vị dịch vụ CẦM /CẮM ô tô nào uy tín.  Hiện nay Tima đang là sàn kết nối tài chính nhanh nhất giữa người đi vay và cho vay, đặc biệt là dịch vụ cầm/cắm xe ô tô được khách hàng lựa chọn rất nhiều.

Tima được thành lập năm 2016 với số vốn ban đầu là 150 tỷ VND và các dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính,  nhanh chóng và tin cậy đến khách hàng trên Toàn Quốc. Trong suốt quá trình phát triển  gần 10 năm Tima luôn hướng tới trở thành sàn kết nối tài chính số 1 Việt Nam.

Với Sứ mệnh góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện bằng công nghệ tiên tiến và con người tận tâm. Tima lấy giá trị cốt lõi làm nền tảng phát triển Tima đó là:

  •  Giá trị - Integrity: Là trân trọng lời nói của mình. Cách bạn trân trọng lời nói của mình là bạn thực hiện đúng lời mình nói. Trong trường hợp thấy không giữ được lời mình nói, cần thông báo cho những người có liên quan để giải quyết những tác động và đưa ra lời hứa mới.

  • Lắng nghe: Luôn khách quan khi lắng nghe, không để cảm xúc bị chi phối hay suy diễn lời người nói. Nếu chưa rõ cần xác nhận lại ý của người nói.

  • Chia sẻ: Luôn dám chia sẻ quan điểm suy nghĩ của mình với người khác để thiết lập sự đồng cảm trong các mối quan hệ và đồng thuận trong công việc.

  •  Công nghệ là nền tảng Tại Tima, mỗi cá nhân luôn nỗ lực đặt câu hỏi làm thế nào để công nghệ hóa các quy trình hoạt động nhằm ngày càng tối ưu chi phí, tăng lợi thế cạnh tranh và tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng.

 

Tima luôn hướng tới  trở thành sàn kết nối tài chính số 1 Việt Nam

Đến nay, Tima đã gọi thành công 3 triệu USD từ Quỹ ngoại Belt Road Capital Management, nâng mức định giá công ty lên đến gần 500 tỷ VNĐ.  TIMA ký kết hợp tác chiến lược với Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance. Để cung cấp bảo hiểm cho người vay trong trường hợp người vay không thể trả được thì bảo hiểm chi trả.

TIMA tiếp tục ký hợp tác với ngân hàng TMCP Nam Á giúp người vay được tiếp cận kênh thanh toán trực tuyến linh hoạt hơn, người vay thực hiện nhận giải ngân cũng như trả lãi, gốc nhanh chóng và thuận tiện. 

Hiện tại Tima đã xây dựng được 41 cửa hàng trên toàn quốc với hơn 4000 điểm giao dịch liên kết các ngân hàng và  hơn 300 nhân viên. Tại BẮC NINH Tima đã  xây dựng cơ sở tại địa chỉ SỐ 556 NGUYỄN TRÃI, PHƯỜNG VÕ CƯỜNG, TP BẮC NINH. Để cung cấp  dịch vụ  CẦM/CẮM xe ô tô chỉ có 1.5% lãi suất trên tháng.

Đồng thời Tima không giữa xe ô tô khách hàng mà chỉ giữ cavet xe/đăng ký xe, nên khách hàng vừa có xe đi, mà vừa có tiền tiền để giải quyết công việc của mình.

2.1. Các hãng xe ô tô thường được cắm ở Tima Bắc Ninh

  • Xe hơi của các hãng Toyota, Isuzu, Suzuki, Hyundai, BMW, Honda, Kia, Hyundai, …. 

  • Xe ô tô bán tải, ô tô 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ.

  • Xe du lịch là  bao gồm các loại xe 16 chỗ, 32 chỗ, 49 chỗ.

  • Xe tải 1.5, 3.5 tấn trở lên.

  • Các loại xe chuyên dụng: xe cẩu, xe container, xe đầu kéo.

  • Những loại xe lâu đời, có giá trị.

  • Xe ô tô làm dịch vụ như grab, taxi hoặc xe có biển vàng.

2.2. Các hình thức và  giấy tờ CẦM/ CẮM  xe ô tô tại Tima Bắc Ninh

Tima Bắc Ninh có nhiều hình thức cắm xe để khách hàng sử dụng vay vốn. Ngoài  nhận cầm/cắm xe ô tô Bắc Ninh còn nhận  các loại khác như xe ô tô không chính chủ, xe đang mua trả góp, xe ô tô không giấy tờ.

2.2.1. Đối cầm/ cắm xe ô tô chính chủ

Khách hàng vay vốn bằng xe không chính chủ thì cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Giấy đăng kiểm xét xe gần đây nhất.

  • Giấy đăng ký xe ô tô (cavet) bản gốc.

  • Hợp đồng bảo hiểm xe hơi chưa hết hạn.

  • Căn cước công dân/CMND của người cầm cố.

2.2.2. Đối với cầm/ cắm xe ô tô đang mua trả góp

Khách hàng sử dụng xe ô tô trả góp thì cần có các giấy tờ sau:

  • CCCD/CMND của bên thế chấp.

  • Cavet trắng được cấp từ ngân hàng.

  • Sổ đăng điểm.

  • Bản gốc hợp đồng vay vốn ngân hàng.

  • Bảng sao kê 3 tháng gần đây (không bắt buộc).

 

Tima Bắc Ninh cho vay tiền không giữa xe chỉ giữ cavet xe/đăng ký xe

       Tima Bắc Ninh cho vay tiền không giữa xe chỉ giữ cavet xe/đăng ký xe

2.2.3. Đối với cầm/ cắm đăng ký xe ô tô không chính chủ

Xe ô tô không chính chủ vẫn có thể vay vốn được tại Tima, trước khi đi khách hàng chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • CCCD/ CMND của chủ tài sản / người cầm cố.

  • Sổ đăng kiểm.

  • Bản chính giấy đăng ký xe ô tô (cavet).

  • Giấy ủy quyền, hoặc giấy mua bán có công chứng của chủ xe nếu người đi cầm không phải chủ xe.

2.2.4 Đối với cầm/cắm đăng ký xe ô tô bị mất giấy tờ

Cầm xe ô tô không giấy tờ, với những chiếc xe hợp pháp chính chủ nhưng trong quá trình sử dụng xe có thể bị rơi, mất cắp mà chưa có thời gian làm lại. Nhưng hiện tại khách hàng đang rất cần tiền thì có thể tham khảo gói vay tiền nhanh với quy trình cầm cố ô tô mất giấy tờ bao gồm:

  • Sổ tài khoản gốc.

  • CMND hoặc CCCD người vay.

  • Photo hoặc chụp ảnh sổ đăng kiểm.

  • Photo hoặc ảnh chụp cavet xe.

2.3. Hạn mức vay và Lãi suất vay cầm đăng ký/cavet  xe ô tô  tại Tima Bắc Ninh

Tại Tima cung cấp nhiều hình thức vay ô tô và số tiền khách hàng có thể vay CẦM/ CẮM ô tô từ 50 triệu đến 500 triệu, tùy giá trị của chiếc xe. Đồng thời khách hàng có thể vay thời hạn lên đến 12 tháng. Chính vì vậy lãi suất tại đây sẽ chênh nhau khi khách hàng chọn hình thức, chọn thời gian, số tiền vay khác nhau. 

Hiện nay, mức lãi suất CẦM/CẮM xe ô tô tại tima là 1,6 % trên tháng ( 20% trên năm). Ngoài ra người vay và cho vay cũng sẽ có sự thỏa thuận về lãi suất nhưng chênh một ít so với giá quy định.

2.4. Các bước cầm/ cắm ô tô tại Tima Bắc Ninh

  • Bước 1: Đăng ký vay

Hoàn tất điền thông tin trong 30 giây

  • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ

Đăng ký xe ô tô chính chủ và Giấy đăng kiểm

  • Bước 3: Nhận xét duyệt

Nhận kết quả nhanh chóng sau khi nộp hồ sơ

  • Bước 4: Nhận khoản vay

Nhận tiền qua tài khoản Ngân hàng

3. Đặc điểm nổi trội của dịch vụ cầm/cắm xe ô tô Tima Bắc Ninh

3.1. Dịch vụ tiện lợi

Tima Bắc Ninh cho phép khách hàng vay tiền một cách nhanh chóng và thuận tiện thông qua ứng dụng trên điện thoại di động hoặc trên website. Khách hàng có thể cầm ô tô của mình một cách dễ dàng và tiện lợi mà không cần phải đi đến các cửa hàng cầm đồ truyền thống. Khi khách hàng cầm/cắm xe ô tô thì Tima không giữa xe máy, xe ô tô. Mà chỉ giữ đăng ký máy, cavet ô tô.

3.2. Tính bảo mật và an toàn

Tima sử dụng các công nghệ bảo mật hiện đại để đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho dữ liệu và thông tin khách hàng. Điều này giúp ngăn chặn các cuộc tấn công và bảo vệ thông tin khách hàng khỏi các hoạt động gian lận và lừa đảo.

Tima Bắc Ninh vay vốn bằng đăng ký xe/cavet xe cực dễ

Tima Bắc Ninh vay vốn bằng đăng ký xe/cavet xe cực dễ

3.3. Lãi suất cạnh tranh

Tima cầm đồ trực tuyến thường cung cấp lãi suất cạnh tranh và linh hoạt hơn so với các cửa hàng cầm đồ truyền thống. Điều này làm cho dịch vụ của họ trở nên hấp dẫn hơn đối với khách hàng cần vay tiền. Hiện nay lãi suất của dịch vụ cầm/cắm xe ô tô là 1.5%/tháng

3.4. Đa dạng sản phẩm

Tima  Bắc Ninh ngoài  vay tiền bằng dịch vụ cầm đồ xe ô tô thì khách khách hàng có thể sử dụng nhiều dịch vụ khác như :

  • Vay tiền nhanh

  • Vay theo đăng ký xe máy

  • Vay trả góp

  • Vay tiền mặt

  • Vay tiêu dùng

3.5. Dịch vụ chăm sóc khách

Tima Bắc Ninh  có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, cung cấp cho khách hàng các giải pháp và hỗ trợ trong trường hợp khách hàng gặp vấn đề hoặc thắc mắc liên quan đến dịch vụ của họ.

Tóm lại, Tima Bắc Ninh  mang đến nhiều lợi ích và đặc điểm nổi trội cho khách hàng, từ tính tiện lợi, bảo mật đến lãi suất cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

4. Cách thức liên lạc với dịch vụ Cầm/cắm xe ô tô của Tima Bắc Ninh

Để liên lac với Tima Bắc Ninh thì khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ sau:

  • SỐ 556 NGUYỄN TRÃI, PHƯỜNG VÕ CƯỜNG, TP BẮC NINH

hoăc gọi điện thoại tới tổng đài của Tima Bắc Ninh 

  • Hotline: 1900 633 688

Tại đây khách hàng được tư vấn, hỗ trợ tất cả các dịch vụ cầm/cắm xe ô tô, đồng thời trong quá trình sử dụng dịch vụ khách hàng gặp bất kỳ vấn đề gì thì có thể gọi tới tổng đài/hotline để được hỗ trợ và xử lý

Ngoài ra nếu khách hàng cũng có thể liên hệ với Tima Bắc Ninh trên các kênh khác:

  • FAQ: Câu hỏi thường gặp

  • Support: support@tima.vn

  • Facebook: tima.vn

Hoặc đến trực tiếp Tima trên khắp các tỉnh, thành Việt Nam

Trụ sở chính : SỐ 275, NGUYỄN TRÃI, THANH XUÂN, HÀ NỘI

PGD HÀ NỘI

  • Địa chỉ: 960 ĐƯỜNG LÁNG - P. LÁNG THƯỢNG - Q. ĐỐNG ĐA

Hotline: 1900 633 688

  • Địa chỉ:199 HỒ TÙNG MẬU - P. CẦU DIỄN - Q. NAM TỪ LIÊM

Hotline: 1900 633 688

  • Địa chỉ: 958 TRƯƠNG ĐỊNH - P. ĐỊNH CÔNG - Q. HOÀNG MAI

Hotline: 1900 633 688

  • Địa chỉ: 120 KHÂM THIÊN - P. TRUNG PHỤNG - Q. ĐỐNG ĐA

Hotline: 1900 633 688

  • Địa chỉ: 423 NGUYỄN VĂN CỪ - P. NGỌC LÂM - Q.LONG BIÊN

Hotline: 1900 633 688.

PGD BẮC NINH

  • Địa chỉ: SỐ 556 NGUYỄN TRÃI, PHƯỜNG VÕ CƯỜNG, TP BẮC NINH

Hotline: 1900 633 688

PGD HỒ CHÍ MINH

  • Địa chỉ: 519A TÂN KỲ TÂN QUÝ - Q. TÂN PHÚ

Hotline: 1900 633 688

  • Địa chỉ 273 PHAN HUY ÍCH - PHƯỜNG 14 - Q. GÒ VẤP

Hotline: 1900 633 688

  • Địa chỉ: 256 LÊ VĂN KHƯƠNG, TÂN THỚI AN, Q.12, QUẬN 12

Hotline: 1900 633 688

  • Địa chỉ: 445 ÂU CƠ, P. PHÚ TRUNG, Q.TÂN PHÚ

Hotline: 1900 633 688

PGD HẢI DƯƠNG

  • Địa chỉ: SỐ 5 HỒNG QUANG, P. NGUYỄN TRÃI, TP. HẢI DƯƠNG

Hotline: 1900 633 688

PGD VĨNH PHÚC

  • Địa chỉ: SỐ 6B, ĐƯỜNG PHẠM VĂN ĐỒNG, P.TÍCH SƠN, TP VĨNH YÊN, VĨNH PHÚC

Hotline: 1900 633 688


 

Tima Bắc Ninh vay vốn bằng đăng ký xe/cavet xe cực dễ

Tima Bắc Ninh vay vốn bằng đăng ký xe/cavet xe cực dễ

`


 

PGD BẮC GIANG

  • Địa chỉ: SỐ 30, ĐƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ, PHƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ, TP BẮC GIANG

Hotline: 1900 633 688.

VP ĐẠI DIỆN MIỀN NAM

  • Địa chỉ: 519 TÂN KỲ TÂN QUÝ, PHƯỜNG TÂN QUÝ, QUẬN TÂN PHÚ, TP HỒ CHÍ MINH.

5. Hướng dẫn  thanh toán  tiền khi vay tiền bằng dịch vụ Cầm cắm xe ô tô tại Tima Bắc Ninh

5.1.1 Thông tin chuyển khoản

Hiện nay Tima liên kết nhiều Ngân hàng để khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch thanh toán, các ngân hàng đó là: 

  • Ngân hàng Thương mại CP Ngoại Thương Việt Nam (VCB).Chi nhánh Thanh Xuân. STK: 0711000251850

  • Ngân hàng NN và Phát triển Nông thôn (Agribank). Chi nhánh Đống Đa. STK: 1504201034528

  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank. Chi nhánh Hà Thành. STK: 101863565

  • Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Chi nhánh Thái Hà, STK: 26810000112438

  • Ngân hàng Quốc tế (VIB), Chi nhánh Trung Hòa, STK: 048704060067134

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB), Chi nhánh Đông Đô, STK: 16616688

5.1. Các bước thanh toán

Bước 1: Chọn ngân hàng thanh toán 

Bước 2: Số tiền và nội dung chuyển khoản:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA

  • Tên khách hàng(viết không dấu)_ số CMND hoặc Số điện thoại.

Ví dụ:

KH Tên Lê Thị HOA-SĐT/CMND đã đăng ký vay tại Tima là: 0989745026

Quý KH vui lòng chuyển khoản với nội dung: LE THI HOA_0989745026

Đến đây, với những thông tin bài viết về dịch vụ vay tiền nhanh  bằng Cầm/cắm xe ô tô ở Bắc Ninh với lãi suất 1.5 % trên tháng.  Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi đang phân vân lựa chọn một đơn vị tài chính uy tín CẦM/CẮM ô tô vay vốn nhanh tại Bắc Ninh. Khi nào khách hàng cần tiền gấp để đầu tư, xoay vòng vốn…hãy gọi cho tổng đài của  Tima Bắc Ninh để được hỗ trợ tốt nhất.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan