Dịch vụ cho vay tín chấp Uy Tín, Vay Online Nhanh, Lãi Thấp

Tima - Cung cấp dịch vụ cho vay tín chấp an toàn, đơn giản và nhanh chóng. Vay tối đa đến 500 triệu ngay trong ngày, lãi suất ưu đãi duy nhất thị trường.

Các gói dịch vụ cho vay tín chấp tại Tima

Dịch vụ vay tín chấp

Dịch vụ cho vay tín chấp qua Tima - Đa dạng gói vay cho bạn lựa chọn

Là sàn giao dịch kết nối tài chính đầu tiên và uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, với sự tham gia của 50 nghìn cá nhân cho vay trên toàn quốc, Tima được biết đến là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho vay tín chấp đa dạng với các hình thức vay tín chấp nhất trên thị trường:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

- Gói vay 3 triệu - 50 triệu

  • Vay tín chấp theo lương: Dành cho khách hàng là người lao động, có thu nhập ổn định hàng tháng qua lương, tối thiểu 3 triệu/tháng. Hình thức này tương đối phổ biến hiện nay nên hồ sơ cũng như cách thức vay cũng tương đối dễ dàng.

  • Vay theo sổ hộ khẩu: Tima là đơn vị tiên phong cung cấp gói vay qua hộ khẩu cho khách hàng, với thủ tục vay đơn giản chỉ cần có giấy tờ hộ khẩu bản gốc.

  • Vay theo đăng ký xe máy: Vay đến 30 triệu mà vẫn có xe đi chỉ cần có cavet xe máy. Tima hỗ trợ cả những khách hàng vay theo đăng ký xe không chính chủ.

  • Vay tiền trả góp: Hình thức vay chỉ cần CMND, hộ khẩu/KT3. Khách hàng được yêu cầu trả góp một phần gốc và lãi định kỳ theo quy định của hợp đồng.

  • Vay theo hóa đơn điện nước: Với hình thức này, khách hàng cần cung cấp hóa đơn 3 tháng gần nhất trên 300 nghìn/tháng (không chấp nhận hóa đơn hộ kinh doanh).

  • Vay theo bảo hiểm nhân thọ: Là hình thức vay tiêu dùng tín chấp nhanh dành riêng cho khách hàng đang sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Ưu điểm của hình thức này là hạn mức vay cao lên đến 70 triệu nhờ tính đảm bảo của hồ sơ.

- Gói vay lớn 50 - 500 triệu, thời gian vay linh hoạt

  • Vay theo đăng ký xe ô tô: Hỗ trợ khách hàng sở hữu hợp pháp tài sản ô tô. Người vay sẽ có cơ hội nhận được khoản tiền lên tới 500 triệu chỉ cần đăng ký xe và giấy đăng kiểm.

* ĐẶC BIỆT: Gói vay được ưa chuộng nhất tại Tima hiện nay là gói vay bằng đăng ký xe máy. Với tỷ lệ duyệt vay lên đến 95%, khoản vay đa dạng từ 3 - 30 triệu, lãi suất hấp dẫn chỉ từ 1,5%/tháng. Thời gian giải ngân nhanh hơn, chỉ sau 1 - 2 giờ đăng ký. Cùng với đó điều kiện đơn giản chỉ cần CMND và đăng ký xe (hỗ trợ đối với cả xe không chính chủ)

Cách đăng ký dịch vụ vay tín chấp qua Tima

Dịch vụ vay tín chấp

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ cho vay tín chấp qua Tima

- Cách 1: Đăng ký vay tiền online qua sàn kết nối tài chính Tima với người vay là những khách hàng cá nhân tham gia cho vay trên sàn giao dịch.

Khách hàng truy cập vào website https://tima.vn/Borrower/, lựa chọn hình thức vay phù hợp và tiến hành đăng ký theo 4 bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Hoàn tất thông tin đăng ký vay trong 1 - 2 phút và nhận điện thoại xác nhận từ nhân viên của Tima

  • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản gồm: Ảnh thẻ 3 x 4, CMND, hộ khẩu và các loại giấy tờ tín chấp cần thiết cho các hình thức vay.

  • Bước 3: Đơn vay của bạn sẽ được kết nối với khách hàng cho vay phù hợp trên hệ thống và xét duyệt nhanh chóng qua điện thoại.

  • Bước 4: Nhận tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc 4000 địa điểm Viettel Post trên toàn quốc.

- Cách 2: Vay tiền trực tiếp tại Tima hội sở và PGD Tima

Các khách hàng sinh sống Hà Nội, TP. HCM có thể vay trực tiếp tại Tima bằng cách liên hệ 1900.633.699 sẽ có nhân viên làm việc tận nơi hoặc trực tiếp tìm đến các PGD của Tima tại Hà Nội/TP.HCM. Hiện Tima đang trực tiếp cung cấp các gói vay sau:

  • Vay theo đăng ký xe máy: 3 - 30 triệu trong 6 - 12 tháng

  • Vay theo đăng ký ô tô: 20 triệu - 1 tỷ trong 3 - 12 tháng

  • Vay kinh doanh (bằng cách cầm cố hàng hóa/ô tô): 20 triệu - 1 tỷ trong 3 - 12 tháng

Thủ tục vay rất đơn giản, chỉ cần có đăng ký xe máy/ô tô hoặc giấy đăng ký kinh doanh.. Đặc biệt, tỷ lệ duyệt vay cao, lên đến 95% người đăng ký. Đây hiện là những gọi vay được lựa chọn nhiêu nhất tại Tima 

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho vay tín chấp Tima

dịch vụ vay tín chấp nhanh

Cần tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ cho vay tín chấp - Hãy gọi Tima

  • Thương hiệu vay uy tín - an toàn

Tima là công ty tư vấn tài chính có thương hiệu uy tín được các chuyên gia trong và ngoài nước chứng nhận với nhiều giải thưởng danh giá như: Top 10 sản phẩm và dịch vụ cho NTD 2017, Top 10 Sao Khuê 2018. Là đối tác chiến lược của Vietinbank Insurance, Ngân hàng Nam Á, NCB, Bảo hiểm Bảo Minh,...

Sở hữu hệ thống điểm giao dịch trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính chất lượng cao. Cam kết cung cấp đầy đủ và trung thực các thông tin về lãi suất, phí liên quan.

  • Dịch vụ vay tín chấp đáp ứng mọi nhu cầu

Tima cung cấp đa dạng các hình thức vay tín chấp, đáp ứng mọi nhu cầu về khoản vay cho khách hàng với hạn mức vay cao đến 500 triệu. Thời gian vay linh hoạt tùy theo thỏa thuận của khách hàng và đối tác cho vay.

  • Dịch vụ cho vay tín chấp đơn giản

Cung cấp dịch vụ vay online đơn giản, tiện lợi, cho phép đăng ký vay ngay tại nhà, không cần đi đâu xa, ký hợp đồng tại địa điểm do chính bạn chỉ định. Chuẩn bị hồ sơ đơn giản chỉ cần các loại giấy tờ đáp ứng từng hình thức vay.

Điều kiện vay dễ dàng, hầu như hỗ trợ mọi khách hàng có nhu cầu vay vốn, dù là sinh viên, người lao động tự do hay nội trợ… Tima cho vay với cả hồ sơ bị Ngân hàng từ chối.

  • Dịch vụ vay tín chấp nhanh chóng

Hoàn tất đăng ký vay trong 5 phút, xét duyệt đơn vay nhanh qua điện thoại bằng công nghệ 4.0 chỉ trong 20 - 30 phút và giải ngân nhanh trong ngày chỉ sau 30 phút ký hợp thành công.

Thông tin chi tiết về dịch vụ cho vay tín chấp tại Tima, vui lòng điền thông tin theo mẫu đăng ký đưới đây, Tima sẽ liên hệ ngay lập tức với bạn để đưa ra lời khuyên hữu ích!

Nguồn: https://tima.vn/

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan