Những lưu ý khi mua điện thoại trả góp - Top những địa chỉ uy tín khi mua điện thoại trả góp

Bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại mới đúng ý mà không cần trả hết trong một lần. Dưới đây là những lưu ý khi mua điện thoại trả góp. Top những địa chỉ bán điện thoại trả góp uy tín.

 

1. Mua điện thoại trả góp là gì?

Chắc hẳn cụm từ “ mua điện thoại trả góp” không quá xa lạ đối với mỗi chúng ta. Thế nhưng để hiểu hết về hình thức mua bán trao đổi này không phải ai ai cũng hiểu hết được. Mua điện thoại trả góp có nghĩa là bạn sẽ không cần phải thanh toán hết giá trị của chiếc điện thoại bạn muốn mua trong một lần, mà bạn có thể phân bổ những lần thanh toán ra thành nhiều lần khác nhau. Bạn có thể chia khoản trả ra từng hàng tháng và kéo dài đến 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng tùy vào sự thỏa thuận giữa bạn và bên đơn vị bán điện thoại. Như vậy, bạn sẽ không bị áp lực quá về việc cần gom đủ tiền thì mới có điện thoại mới để dùng. 

Mua điện thoại trả góp tại các cửa hàng bán điện thoại uy tín

2. Có nên mua điện thoại trả góp không?

  • Bạn đang lăn tăn và do dự là có nên mua điện thoại trả góp hay không?  Nếu bạn đang muốn mua một chiếc điện thoại mới nhưng lại chưa có đủ tiền và cũng không biết đến khi nào mới có đủ để chi trả trong một lần mua. Vậy mua trả góp sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với hình thức mua điện thoại trả góp bạn sẽ có cơ hội sở hữu được chiếc điện thoại mong muốn mà lại tránh được tình trạng phải chi trả một số tiền lớn trong một lần.

  • Nếu bạn đang là sinh viên muốn mua một chiếc điện thoại cao cấp hơn nhưng lại không có đủ tài chính, việc mua một chiếc điện thoại mới là rất khó khăn. Nhưng với hình mua điện thoại trả góp bạn đã dễ dàng sở hữu một chiếc điện thoại mới mà không cần phải xin tiền của bố mẹ mình. Bằng cách này bạn có thể thanh toán tiền mua điện thoại hàng tháng bằng số tiền bạn đi làm thêm được.

  • Ngoài ra, với hình thức mua điện thoại trả góp cũng giúp bạn nâng đời điện thoại, đảm bảo về chất lượng và cập nhật được những cải tiến của công nghệ mà không phải lo về giá quá cao. Thông qua hình thức mua trả góp này cũng giúp bạn tiết kiệm được tài chính của mình. Cứ hàng tháng là phải sẽ để dành ra một khoản cố định để trả.

  • Bên cạnh đó, khi mua điện thoại trả góp bạn cũng cần tìm hiểu kỹ, đọc rõ các điều kiện, mức lãi suất và các phụ phí để tránh vi phạm hợp đồng, mất thêm các khoản phí không đáng có.

Mua điện thoại trả góp giúp bạn sở hữu điện thoại mới dễ dàng

3. Những lưu ý khi mua điện thoại trả góp 

Hình thức mua điện thoại trả góp đang được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua điện thoại. Đặc biệt là đối với những người có thu nhập không quá cao, thu nhập thấp hoặc đối tượng là các sinh viên chưa có nguồn thu nhập ổn định. Với hình thức này giúp bạn tiết kiệm được thời gian, thủ tục nhanh gọn và dễ dàng ở hữu cho mình chiếc điện thoại. Tuy nhiên, hình thức mua vẫn còn một số vấn đề hạn chế, vì vậy bạn cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ này.

Sau đây là những lưu ý khi mua điện thoại trả góp giúp đảm bảo những quyền lợi cho bạn.

  • Tìm hiểu và lựa chọn mức lãi suất hợp lý với cá nhân mình

Khi mua điện thoại bạn cần tìm hiểu kỹ mức lãi suất và các chi phí đi kèm, bởi vì đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến khả năng chi trả của bạn. Mỗi công ty sẽ tài chính sẽ có những mức lãi suất khác nhau. Ngoài ra sẽ có phát sinh thêm các chi phí khác như: phí bảo hiểm khoản vay, phí chuyển đổi…

Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ mức lãi suất, yêu cầu được tư vấn rõ ràng, chi tiết và thời gian thanh toán là bao lâu, kể cả các chi phí đi kèm. Sau khi được tư vấn và hiểu rõ về mức lãi suất, lúc này bạn mới cân đối được khả năng chi trả mà đi đến quyết định có mua điện thoại trả góp hay không. Nếu như mức lãi suất quá cao mà bạn không đủ tài chính chi trả hàng tháng thì bạn cũng nên cân nhắc lại. Như vậy, bạn chỉ nên mua trả góp khi mức lãi suất hợp lý, khoản chênh lệch không quá cao và nhất là điều kiện tài chính hạn hẹp không cho phép bạn làm điều đó.

Bạn cần tìm hiểu kỹ mức lãi suất khi mua trả góp điện thoại di động

  • Tìm hiểu kỹ và cân nhắc giữa các công ty tài chính

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều công ty tài chính cho vay trả góp điện thoại. Đây là một lưu ý bạn không nên bỏ qua và phải tìm hiểu thật kỹ. Càng nhiều công ty tài chính thì càng có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Thế nhưng cũng sẽ khó cho bạn đánh giá được công ty tài chính nào tốt hơn. Chính vì thế, việc bạn cần làm lúc này là tìm hiểu và phân tích các điểm mạnh, điểm yếu của các công ty tài chính để lựa chọn được cho mình một đơn vị phù hợp nhất.

Mỗi công ty sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. Ví dụ công ty A có mức lãi suất thấp nhưng thời gian chờ đợi lại lâu. Công ty B lại có thời gian duyệt nhanh chóng nhưng lại có mức lãi suất cao. Bạn nên cân nhắc và cân đối để đưa ra quyết định đúng đắn.

  • Lựa chọn đúng nơi mua điện thoại trả góp tin cậy

Dù là mua điện thoại trả thẳng hay mua trả góp thì việc lựa chọn một cửa hàng bán điện thoại uy tín là điều rất quan trọng. Vì điện thoại và đồ sở hữu của bạn thuộc tính lâu dài, tránh trường hợp mua phải điện thoại kém chất lượng, chế độ bảo hành thấp…

Hơn nữa, khi bạn mua điện thoại trả góp sẽ có sự liên quan đến các công ty tài chính. Nếu lựa chọn đúng nơi bán điện thoại uy tín sẽ giúp bạn có những lựa chọn khi làm hồ sơ trả góp. Những công ty tài chính mà họ lựa chọn đều có uy tín và độ tin tưởng cao, mang lại những lợi ích cho khách hàng. 

Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn công ty tài chính có mạng lưới rộng bao phủ khắp mọi nơi, để thuận tiện cho việc đóng tiền trả góp hàng tháng của bạn.

  • Luôn có khoản tài chính sẵn sàng khi đến hạn thanh toán

Hình thức mua điện thoại trả góp không yêu cầu bạn có một khoản tiền lớn để chi trả một lần. Thế nhưng bạn lại phải có thu nhập ổn định để chi trả các khoản hàng tháng. Ngoài ra bạn cần có khoản tài chính sẵn sàng thanh toán khi đến hạn hợp đồng và cần phải thanh toán hết để tránh các chi phí phát sinh. Thường các chi phí phạt do trả chậm là rất cao nên bạn cần để ý đến vấn đề này tránh mất thêm tiền.

Bạn nên có khoản tài chính sẵn sàng khi đến hạn thanh toán tiền mua điện thoại trả góp

  • Đọc kỹ các nội dung của hợp đồng trước khi đặt bút ký

Trước khi ký bất kỳ một hợp đồng nào cũng vậy, chúng ta cần đọc thật kỹ các điều khoản và điều kiện để đảm bảo quyền lợi cũng như rủi ro cho cả hai bên. Vì vậy, dù có vội đến đâu, bạn cũng cần phải dành thời gian để đọc thật kỹ hợp đồng, nếu có thắc mắc gì bạn cần hỏi luôn. 

Sau khi đã đọc kỹ và hiểu hết được các điều khoản của hợp đồng, lúc này bạn mới bắt đầu ký hợp đồng. Đặc biệt trong hợp đồng bạn cần đọc thật kỹ phần: lãi suất trả góp, số tiền cần trả hàng tháng, cách thức thanh toán, thời gian chi trả bà bao lâu và các khoản phí đi kèm…

  • Duyệt hồ sơ trả góp

 Để không mất thời gian chạy đi chạy lại, bạn nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, hồ sơ bên phía ngân hàng yêu cầu, để quá trình mua điện thoại trả góp diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

4. Top 5 cửa hàng bán điện thoại trả góp uy tín và chất lượng

4.1. Hệ thống cửa hàng bán điện thoại FPT Shop

Hệ thống FPT Shop là chuỗi hệ thống các cửa hàng chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số trong đó có điện thoại di động. Đây cũng là một trong những địa chỉ mua điện thoại trả góp với mức lãi suất 0 đồng mà nhiều người đã được mua với chính sách này.

Khi mua điện thoại trả góp tại FPT Shop bạn sẽ không cần thế chấp tài sản, không cần chứng minh tài chính và không cần giấy tờ công chứng. Thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng từ 10-30 phút, với kỳ hạn linh hoạt từ 06 tháng cho đến 24 tháng. Các thủ tục tại đây đơn giản, không yêu cầu quá nhiều. Vì vậy đến với FPT Shop bạn dễ dàng mua được điện thoại trả góp cho bản thân mình. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 8 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Số 422 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800 6601 & 1800 6616

Website: http://fptshop.com.vn/cuahang/ha-noi

Mua hàng trả góp 0 đồng tại FPT Shop

4.2. CellphoneS

Cellphones là đơn vị bán lẻ các sản phẩm công nghệ với hơn 10 năm kinh nghiệm, sở hữu cho mình chuỗi hệ thống ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Và đây cũng là một trong những địa chỉ mua bán điện thoại trả góp có uy tín trên toàn quốc.

Tùy thuộc vào công ty tài chính liên kết và thời hạn thanh toán mà mức lãi suất áp dụng cho vay trả góp điện thoại sẽ dao động từ 2% cho đến 6% .

Cellphones hỗ trợ khách hàng mua điện thoại nhừ các thủ tục đơn giản, mức giá bán cạnh tranh trên thị trường và lãi suất hấp dẫn. Đây là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng với các sản phẩm hiện có ở Cellphones đều chính hãng, chế độ bảo hành rõ ràng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và chăm sóc giúp khách hàng hài lòng khi lựa chọn Cellphones là nơi để mua điện thoại trả góp. 

Ngoài ra, Cellphones còn áp dụng chính sách siêu ưu đãi “ 3 không”  khi mua điện thoại trả góp đó là :Không lãi suất- không phó chuyển đổi- giá rẻ không đổi. Với hình thức xét duyệt nhanh chóng, bạn chỉ cần trả trước 20%, và số tiền còn lại có thể trả trong vòng 24 tháng là bạn đã sở hữu ngay được một chiếc điện thoại như mong muốn.

 

Mua điện thoại trả góp tại Cellphones, nhân viên tư vấn nhiệt tình

4.3. Mua bán điện thoại 24H

Mua bán điện thoại được thành lập từ lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các dòng điện thoại chính hãng, có chất lượng. Với kinh nghiệm lâu năm mua bán điện thoại 24h luôn làm hài lòng và tạo được sự tin cậy từ nhiều khách hàng khác nhau. Cam kết tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, giá cả phải chăng kèm theo các chính sách ưu đãi và chất lượng tốt cho mọi người. Chính vì vậy nếu bạn muốn mua trả góp điện thoại thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua được.

Mua điện thoại trả góp tại mua bán điện thoại 24h bạn sẽ nhận lại được: 

  • Sản phẩm chính hãng với mức lãi suất trả góp 0 đồng từ 03 tháng đầu tiên

  • Khi mua điện thoại trả góp với lãi suất hấp dẫn bạn còn được giao hàng tận nơi mà không thu phí ship

  • Nhân viên tại đây vui vẻ, nhiệt tình tư vấn hỗ trợ khách hàng

  • Mức giá sản phẩm cạnh tranh so với thị trường

Ngoài ra, khi bạn mua điện thoại trả góp tại Cellphones bạn sẽ được bảo hành ngay tại nhà mà không mất thời gian đi ra cửa hàng, điều này rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho bạn. 

Với phương châm “ uy tín - chất lượng - giá rẻ” Mua bán điện thoại 24h luôn hướng đến những sản phẩm có chất lượng, uy tín mang lại sự tin tưởng và yên tâm cho tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ mua điện thoại tại đây.

Mua bán điện thoại 24h nhận được sự tin tưởng và hài lòng của nhiều khách hàng

4.4. Viettel Store

Bạn đang muốn mua điện thoại trả góp nhưng lại lo ngại về các vấn đề yêu cầu thủ tục, giấy tờ và mất thời gian. Bạn không cần quá bận tâm về vấn đề này, hãy đến ngay với Viettel Store. Đến đây bạn sẽ được mua điện thoại trả góp với nhiều chương chính và lãi suất ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt khi mua điện thoại trả góp qua thẻ tín dụng bạn sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 0 đồng áp dụng cho chính sách cho khách hàng mua hàng online.

Với hình thức này cho phép bạn trả trong vòng 06 tháng và không giới hạn số lần mua trả góp. Ngoài ra bạn có thể mua sản phẩm chính hãng và được giảm giá thêm 3 triệu đồng khi mua trả góp đi kèm gói cước Viettel. Chính sách ưu đãi này độc quyền chỉ có tại Viettel Store.

Đến với Viettel Store bạn sẽ sở hữu được cho mình chiếc điện thoại mới chính hãng mà không cần thanh toán hết một lần thông qua trả góp,. Hơn thế nữa bạn còn được giảm thêm 3 triệu đồng đi kèm với gói cước ưu đãi của nhà mạng, đây là mức gói cước ưu đãi không hề nhỏ giúp bạn thỏa thích nhắn tin, gọi điện và sử dụng dung lượng 4G đỉnh cao của nhà mạng Viettel.

Mua trả góp điện thoại tại Viettel Store với ưu đãi cực lớn

4.5. Thế giới di động

Thế giới di động sở hữu chuỗi hệ thống kinh doanh mua bán các sản phẩm công nghệ bao phủ khắp toàn quốc. Tại đây cung cấp mua bán đầy đủ các sản phẩm như laptop, điện thoại, đồng hồ…Bạn đang muốn mua một chiếc điện thoại trả góp khi chưa có đủ tài chính, Thế giới di động sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó.

Thế giới di động luôn có nhiều mẫu mã sản phẩm giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn hơn. Đặc biệt khi mau trả góp điện thoại tại đây bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đi kèm như: hỗ trợ vay trả góp với lãi suất 0 đồng trong vòng 03 tháng đầu, với kỳ hạn thanh toán là 12 tháng. 

Hơn thế nữa Thế giới di động còn có chính sách hỗ trợ 0 đồng trả trước. Tức có nghĩa là bạn muốn mua điện thoại trả góp nhưng không cần thanh toán trước mà vẫn mua được điện thoại mình thích. Với hình thức này sẽ giúp khách hàng có được chiếc điện thoại như mong muốn mặc dù không có đủ tài chính.

Cũng chính vì những ưu đãi hấp dẫn đi kèm sản phẩm đa dạng và chất lượng. Thế giới di động luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Mua điện thoại trả góp tại Thế giới di động trả trước 0 đồng

Ban đang muốn mua điện thoại trả góp nhưng không biết mua ở đâu và những lưu ý gì khi mua điện thoại trả góp. Bạn hãy tham khảo bài viết này của tôi để có những kinh nghiệm cho bản thân và cũng có thể chia sẻ cho nhiều người. Tôi mong rằng các thông tin này sẽ giúp bạn có sự hiểu biết hơn, ở đây cũng nêu rõ những lưu ý cụ thể bạn hãy đọc kỹ rồi cho mình quyết định đúng đắn nhất. Hy vọng bạn sẽ mua được một chiếc điện thoại ưng ý tại một địa chỉ bán điện thoại trả góp uy tín trên.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan