Tất tật thông tin về Ngân hàng Công Nghiệp Hàn Quốc - Dịch vụ - Sản phẩm

Ngân hàng Công Nghiệp Hàn Quốc là gì? Sử dụng Sản phẩm, Dịch vụ tài chính tại đây có An Toàn không? Ngay bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

Bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi Ngân hàng Công Nghiệp Hàn Quốc là gì? Sử dụng Sản phẩm, Dịch vụ tài chính tại đây có An Toàn không? Để bạn không mất thời gian tìm kiếm câu trả lời , ngay bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin câu trả lời đầy đủ nhất, chính xác nhất.

Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc là ngân hàng quốc doanh, đóng tại Seoul

Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc là ngân hàng quốc doanh, đóng tại Seoul

1. Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc là gì?

Ngân hàng công nghiệp Hàn Quốc là một ngân hàng quốc doanh có trụ sở chính tại Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc. Có tên tiếng anh là Industrial Bank of Korea,  viết tắt là IBK, được thành lập tháng 8 năm 1961 với tên gọi là “Korea Small Business Corporation”. Ban đầu, từ năm 1961-1980 IBK được thành lập với mục đích chuyên cung cấp dịch vụ tài chính cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hàn Quốc.

Từ năm 1980, IBK bắt đầu mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực khác, bao gồm cả các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân. Năm 1989, IBK được chính phủ Hàn Quốc chuyển đổi thành một ngân hàng thương mại và đổi tên thành "Industrial Bank of Korea".

Trong những năm 1990 và 2000, IBK liên tục mở rộng quy mô hoạt động, mở rộng mạng lưới chi nhánh và tăng cường hoạt động quốc tế sang nhiều thị trường khác trên thế giới như Trung Quốc, Hoa Kỳ, châu Âu và Đông Nam Á.

Trong giai đoạn từ 2000-đến 2010, IBK đã đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ tài chính của mình, bao gồm cả dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. IBK cũng đã mở rộng các hoạt động tài chính khác như quản lý tài sản và đầu tư chứng khoán.

Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc có mặt khắp mọi nơi

Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc có mặt khắp mọi nơi

Từ năm 2010 đến nay, IBK tầm nhìn doanh nghiệp nằm trong phương châm “IBK, Đối tác tài chính vì một tương lai tốt đẹp hơn”. IBK cũng tập trung vào công nghệ và số hóa để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính hiện đại và tiện lợi hơn cho khách hàng. Với mục tiêu mở rộng quy mô ra toàn cầu đặc biệt thị trường mới nổi như Trung Quốc và Đông Nam Á cũng được chú trọng.

Hiện tại, IBK là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Hàn Quốc, mạng lưới chi nhánh rộng khắp và hoạt động đa dạng trong nhiều lĩnh vực tài chính. Trong nước có gần 700 chi nhánh, ngoài nước có 2 công ty con tại Trung Quốc (có 16 chi nhánh), Indonesia (có 30 chi nhánh).. Ở Việt Nam có hai chi nhánh  đó là Ngân Hàng Công Nghiệp Hàn Quốc Chi nhánh Hà nội và Ngân Hàng Công Nghiệp Hàn Quốc CN TP Hồ Chí Minh.

Tên Tiếng Việt

Ngân Hàng Công Nghiệp Hàn Quốc

Tên tiếng Anh

Industrial Bank of Korea

Tên tiếng Hàn

기업은행

Viết tắt

IBK

SWIFT Code

IBKOKRSE

Ngày thành lập

1/8/1961

Trụ sở chính

79, Ulchiro, Chung-gu, Seoul, Hàn Quốc 100-758

Điện thoại

+82-31-888-8000 (nước ngoài), 1566-2566 / 1588-2588 (trong nước Hàn quốc)

Fax

82-2-729-7003

Cáp

IBK SEL

URL

http://www.ibk.co.kr

Website    

www.global.ibk.co.kr

Chủ tịch ngân hàng

    Kim Seong-tae

Kiểm toán viên

Jung Jae-ho

Giám đốc ngoài

Shin Chung-shik/Kim Jeong-hoon/Chung So-min

Số lượng nhân viên

Gần 14000 người( Số liệu 30.9.2019)

Tổng tài sản

338.800 tỷ won ( Số liệu 30.9.2019)

Vốn cổ đông

21.500 tỷ won ( Số liệu 30.9.2019)

Xếp hạng tín dụng

Aa2 của Moody/AA- của S&P/AA- của Fitch Rating

Mã cổ phiếu

024110 (KRX)

2. Sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính tại đây có An Toàn không?

Ngân hàng Công Nghiệp Hàn Quốc  là một trong những ngân hàng lớn và uy tín nhất của Hàn Quốc, các sản phẩm và dịch vụ của IBK được kiểm soát và giám sát chặt chẽ bởi Ủy ban Tài chính Hàn Quốc. IBK cũng đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn và bảo mật của ngành ngân hàng.

 

Ngân hàng Hàn Quốc là địa chỉ An Toàn

Ngân hàng Hàn Quốc là địa chỉ An Toàn

Để bảo vệ thông tin và tài sản của khách hàng, IBK đã đầu tư mạnh vào các hệ thống bảo mật và công nghệ mới nhất. Các thông tin và giao dịch của khách hàng được mã hóa và bảo vệ bằng các công nghệ bảo mật tiên tiến để đảm bảo an toàn và bảo mật. Ngoài ra, IBK cũng thường xuyên đào tạo và tăng cường năng lực cho nhân viên để đảm bảo họ có đủ kiến thức và kỹ năng để xử lý các trường hợp gian lận và lừa đảo.

Vì vậy, các sản phẩm và dịch vụ của IBK được đánh giá là an toàn và đáng tin cậy để sử dụng. Tuy nhiên, khách hàng vẫn nên cẩn trọng và tuân thủ các biện pháp bảo mật và chủ động bảo vệ thông tin cá nhân của mình khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.1 Các sản phẩm, dịch vụ tài chính của Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc

Gói khuyến nghị của Ngân hàng công nghiệp Hàn Quốc là một chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới hoặc khách hàng đang sử dụng dịch vụ tài chính của ngân hàng công nghiệp Hàn Quốc. Chương trình này có thể bao gồm các ưu đãi như lãi suất ưu đãi, miễn phí phí dịch vụ và các quyền lợi khác.

Tiền gửi tại Ngân hàng công nghiệp Hàn Quốc cung cấp nhiều loại tiền gửi với các mức lãi suất và quyền lợi khác nhau. Một số loại tiền gửi mà ngân hàng công nghiệp Hàn Quốc như tài khoản tiết kiệm, tài khoản gửi tiền tự do, chứng chỉ tiền gửi, Tiền gửi trực tuyến.

Thẻ của Ngân hàng công nghiệp Hàn Quốc cung cấp nhiều loại thẻ để phục vụ nhu cầu chi tiêu của khách hàng, bao gồm: Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, Thẻ quà tặng…

Bảo hiểm Bảo hiểm ngân hàng công nghiệp Hàn Quốc là một chương trình bảo hiểm do Chính phủ Hàn Quốc thiết lập để bảo vệ tiền gửi của người dân và doanh nghiệp khi các ngân hàng bị phá sản hoặc không thể trả lại tiền gửi cho khách hàng.

Tiền vay tại Ngân hàng công nghiệp Hàn Quốc cung cấp nhiều gói vay vốn để hỗ trợ khách hàng trong việc thực hiện các dự án, mua sắm tài sản, đầu tư kinh doanh hoặc tiêu dùng. Các gói vay của ngân hàng công nghiệp Hàn Quốc như Vay tiêu dùng, Vay mua nhà, Vay đầu tư kinh doanh…

Ngân hàng thông minh là một phần mềm cài đặt trên thiết bị điện thoại, và nó sẽ là một nhân viên chuyên dụng cho bạn trên điện thoại di động của bạn.

Dịch vụ ngân hàng bao gồm Ngân hàng di động và Ngân hàng Internet. Dịch vụ này cung cấp các dịch vụ ngân hàng, nói chung bao gồm kiểm tra thông tin các tài khoản khác nhau, chuyển khoản tiền, báo cáo tổn thất và yêu cầu nói chung thông qua một cuộc điện thoại mà không cần đến tận chi nhánh địa phương.

Ngoại hối IBK cung cấp các loại tài khoản ngoại hối cho khách hàng, bao gồm tài khoản tiền gửi và tài khoản thanh toán ngoại hối và các sản phẩm tài chính liên quan đến ngoại hối . Khách hàng có thể sử dụng tài khoản này để mua và bán các loại tiền tệ khác nhau với tỷ giá ngoại tệ thị trường tại thời điểm giao dịch.

Chuyển tiền nước ngoài Dịch vụ chuyển tiền ngoại tệ cho phép khách hàng tự do chỉ định loại tiền chuyển, số tiền chuyển và ngày chuyển và chuyển trong nước và quốc tế.

Tỷ giá đó là thông tin từng mệnh giá tiền và có sự thay đổi theo biến động của thị trường.

Đầu tư trực tiếp nước ngoài đó là khách hàng sở hữu cổ phiếu hoặc cổ phần,  cho vay dài hạn hơn 5 năm đối với công ty, doanh nghiệp ra nước ngoài.

Thông tin tài chính đó là việc phòng ngừa tai nạn tài chính và chứng nhận bảo mật thông tin.

3. Ngân hàng công nghiệp Hàn Quốc- Chi nhánh Hồ Chí Minh

3.1 Tổng quát Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc - Chi nhánh Hồ Chí Minh 

Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc- Chi nhánh Hồ Chí Minh đây là một trong những chi nhánh thuộc sự quản lý của tập đoàn Ngân hàng Công Nghiệp Hàn Quốc Việt Nam. Ngày 8/1/2008 với sự cho phép của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN), Ngân hàng Industrial Bank of Korea quốc tịch Hàn quốc có trụ sở chính tại 50, Euljiro 2-ga, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc được phép mở chi nhánh tại TP HCM. 

Với tên gọi tiếng việt là Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc  – Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh, có tên tiếng anh là  Industrial Bank of Korea – Ho Chi Minh City Branch, tên viết tắt IBK HCM. Ngân Hàng Công Nghiệp Hàn Quốc TP HCM có thời hạn hoạt động là 99 năm tại địa chỉ  Phòng 604, Tầng 6, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với vốn điều lệ là 125.000.000 USD. 

Thông tin cơ bản Ngân hàng Công nghiệp Chi nhánh  TP HCM

Tên Ngân hàng

Ngân Hàng Công Nghiệp Hàn Quốc TP HCM

Tên tiếng anh

Industrial Bank of Korea TP Hồ Chí Minh 

Tên giao dịch

Industrial Bank of Korea – Ho Chi Minh City Branch

Tên viết tắt

IBK HCM

Mã SWIFT code

IBKOVNVX

Địa chỉ

Phòng 604, Tầng 6, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại    

0283 823 2660

Fax

0283 823 2669

Đại diện pháp luật

Lee Jeong Yun

Giám đốc

Kwak In Sik

Số giấy phép    

04/GP-NHNN ngày 08/01/2008

Ngày hoạt động

10/03/2008

Thời gian hoạt động

99 năm

Mã số thuế

0305481900

Vốn điều lệ

2,539.4 tỷ đồng (31/12/2019)

Website

https://global.ibk.co.kr/vi

3.2 Phương thức liên hệ Ngân hàng công nghiệp Hàn Quốc- Chi nhánh Hồ Chí Minh

Để liên hệ với IBK HCM thì khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ Ngân hàng hoặc liên lạc gián tiếp qua điện thoại, website, mạng…Tại đây nhân viên của IBK HCM  sẽ tư vấn, hỗ trợ  giải đáp thắc mắc của khách hàng tất cả các dịch vụ tại đây. Đồng thời nếu quý khách hàng sử dụng  dịch vụ nhân viên sẽ hướng dẫn làm nhanh nhất.

  • Địa chỉ: Phòng 604, Tầng 6, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  • Số tổng đài/ hotline: 0283 823 2660 ( làm việc 24/7, kể cả  thứ 7, chủ nhật, lễ , tết)

  • Số Fax: 0283 823 2669

 

Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc -  Chi nhánh Hồ Chí Minh

4. Ngân Hàng Công Nghiệp Hàn Quốc Chi Nhánh Hà Nội

4.1 Tổng quát chung Ngân Hàng Công Nghiệp Hàn Quốc Chi Nhánh Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một đông, ngày 16/9/2013 Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc mở chi nhánh thứ 2 tại Hà Nội, lấy tên là Ngân Hàng Công Nghiệp Hàn Quốc- Chi nhánh Hà Nội. Tên giao dịch tiếng Anh là Industrial Bank of Korea – Hanoi Branch và có vốn điều lệ là 50 triệu USD với thời hạn hoạt động là 99 năm. 

Địa chỉ tại Phòng 1209, tầng 12, Keangnam Hanoi Landmark Tower, khu E6, khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Thông tin cơ bản Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc Chi nhánh  Hà Nội

Tên ngân hàng

Ngân Hàng Công Nghiệp Hàn Quốc CN Hà Nội

Tên giao dịch tiếng anh

Industrial Bank of Korea – Hanoi Branch

Tên viết tắt

IBK – Hanoi Branch

SWIFT code    

IBKOVNVXHAN

Địa chỉ

Phòng 1209, tầng 12, Keangnam Hanoi Landmark Tower, khu E6, khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Điện thoại

024 2220 9001

Fax

024 62 822 900

Đại diện pháp luật

Oh Chang Suk

Giám đốc

Choi Kwang Jin

Số giấy phép

276/GP-NHNN ngày 16/9/2013, 2702/QĐ-NHNN ngày 26/12/2017

Thời gian hoạt động

    99 năm

Ngày hoạt động 

25/9/2013

Ngày cấp giấy phép

26/9/2013

Mã số thuế

0106319364

Vốn điều lệ

2.657,1 tỷ đồng

4.2 Cách thức liên hệ Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc - Chi nhánh Hà Nội

  • Gọi tới tổng đài/hotline: 024 2220 9001

  • Fax : 024 62 822 900

  • Website:www.global.ibk.co.kr/vi

  • Đến trực tiếp Ngân hàng: Phòng 1209, tầng 12, Keangnam Hanoi Landmark Tower, khu E6, khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Khi liên hệ Ngân hàng số hotline làm việc 24/7, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết, khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ, xử lý tất cả các vấn đề liên quan sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng. Trong quá trình đăng ký hay sử dụng sản phẩm, dịch vụ có thắc mắc gì sẽ được nhân viên hướng dẫn, giải đáp.

Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc - Chi nhánh Hà Nội

Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc - Chi nhánh Hà Nội

5. Các nội dung hoạt động chính của Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc - Chi nhánh Hà Nội và Chi nhánh Hồ Chí Minh

  •  Nhận tiền gửi không kỳ hạn, tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm và các loại tiền gửi khác.

  • Cấp tín dụng dưới các hình thức sau: Cho vay, chiết khấu, tái chiết khấu công cụ chuyển nhượng và giấy tờ có giá khác, bảo lãnh ngân hàng, phát hành thẻ tín dụng, bao thanh toán trong nước.

  • Mở tài khoản thanh toán cho khách hàng và Cung ứng dịch vụ thanh toán trong nước: Cung ứng phương tiện thanh toán; Thực hiện dịch vụ thanh toán séc, lệnh chi, ủy nhiệm chi, nhờ thu, ủy nhiệm thu, thư tín dụng, thẻ ngân hàng, dịch vụ thu hộ và chi hộ.

  • Mở tài khoản tại NHNN Việt Nam, mở tài khoản tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài khác.

  • Tổ chức thanh toán nội bộ, tham gia hệ thống thanh toán liên ngân hàng quốc gia.

  • Dịch vụ quản lý tiền mặt, tư vấn ngân hàng, tài chính; các dịch vụ quản lý bảo quản tài sản, cho thuê tủ, két an toàn

  • Tư vấn tài chính doanh nghiệp, tư vấn mua, bán, hợp nhất, sáp nhập doanh nghiệp và tư vấn đầu tư.

  • Tham gia đấu thầu, mua, bán tín phiếu Kho bạc, công cụ chuyển nhượng, trái phiếu Chính phủ, tín phiếu NHNN và các giấy tờ có giá khác trên thị trường tiền tệ.

  • Phát hành chứng chỉ tiền gửi, kỳ phiếu, tín phiếu, trái phiếu để huy động vốn theo quy định của Luật các TCTD, Luật Chứng khoán, quy định của Chính phủ và hướng dẫn của NHNN.

  • Vay vốn của NHNN dưới hình thức tái cấp vốn theo quy định của Luật NHNN và hướng dẫn của NHNN.

  • Vay, cho vay, gửi, nhận gửi vốn của TCTD, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức tài chính trong nước và nước ngoài theo quy định của pháp luật và hướng dẫn của NHNN.

  • Ủy thác, nhận ủy thác, đại lý trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động ngân hàng, kinh doanh bảo hiểm, quản lý tài sản theo quy định của pháp luật và hướng dẫn của NHNN.

  • Kinh doanh, cung ứng dịch vụ ngoại hối trên thị trường trong nước và trên thị trường quốc tế trong phạm vi do NHNN quy định.

6. Ưu điểm nổi bật của Ngân hàng Công Nghiệp Hàn Quốc - Chi nhánh Hồ Chí Minh và Chi nhánh Hà Nội

Trong suốt hơn 15 năm thành lập Ngân hàng Công Nghiệp Hàn Quốc - Chi nhánh Hồ Chí Minh và Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc - chi nhánh Hà Nội, nhờ những ưu điểm nổi bật đã giúp Ngân hàng thu hút được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tài chính tại đây.

  • Có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa

Ngân hàng Công Nghiệp Hàn Quốc - Chi nhánh Hồ Chí Minh và Chi nhánh Hà Nội không những cung cấp dịch vụ tài chính  tốt. Mà còn là Ngân hàng có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như giúp trẻ em vùng cao, thiện nguyện, ủng hộ lũ lụt…

  • Mở rộng mạng lưới chi nhánh rộng lớn

Việc mở rộng hai chi nhánh Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính khu vực phía bắc và phía nam. Chuẩn bị trong tương lai IBK sẽ mở các chi nhánh trên khắp các tỉnh thành nước ta.

 

IBK Bank có nhiều hoạt động ý nghĩa trên các tỉnh, thành Việt Nam

IBK Bank có nhiều hoạt động ý nghĩa trên các tỉnh, thành Việt Nam

  • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng

IBK cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, bao gồm các sản phẩm cho vay, tiết kiệm, thẻ tín dụng, hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trực tuyến khách hàng được lựa chọn gói tài chính phù hợp với mình.

  • Ứng dụng công nghệ số vào hoạt động kinh doanh

IBK đã ứng dụng nhiều giải pháp số hóa trong các dịch vụ tài chính của mình, bao gồm các ứng dụng trên điện thoại di động, hệ thống thanh toán điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trực tuyến.

  • Hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp Hàn Quốc

IBK tập trung hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp này tiếp cận nguồn vốn và các dịch vụ tài chính chuyên nghiệp.

Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc ứng dụng công nghệ số

Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc ứng dụng công nghệ số

  • Tăng cường hợp tác với các đối tác

IBK đã tăng cường hợp tác với các tổ chức tài chính và các đối tác khác để mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Những ưu điểm này đã giúp IBK trở thành một trong những ngân hàng nước ngoài được đánh giá cao tại Việt Nam và đóng góp đáng kể cho sự phát triển của ngành ngân hàng tại Việt Nam.

7 . Hướng dẫn cách vay vốn có thế chấp của Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam

7.1 Ưu điểm của  sản phẩm

Vay thế chấp đại diện IBK nó cho phép khách hàng tự do lựa chọn lãi suất cho vay, thời hạn vay, phương thức trả nợ và chu kỳ trả nợ tùy theo kế hoạch tài chính hoặc tuổi thọ của khách hàng.

Hàng năm (01.01 – 31.12) có thể giảm phí trả nợ sớm để trả nợ sớm trong vòng 10% số tiền còn lại vào cuối năm trước (số tiền vay ban đầu cho năm nhận khoản vay). Khoản vay trả một lần trong vòng 5 năm, thanh toán trả góp đều mức tiền gốc (và lãi) trong vòng tối đa 40 năm. Giới hạn vay lên đến 40% - 70% giá trị thế chấp (chênh lệch giữa các khu vực).

 

Vay vốn tại Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc nhanh chóng, đơn giản

Vay vốn tại Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc nhanh chóng, đơn giản

7.2 Điều kiện vay vốn

  • Bản sao chứng thực bất động sản cung cấp thế chấp của cơ quan đăng ký

  • Hợp đồng mua sắm hoặc chứng nhận đăng ký

  • Dấu chứng nhận con dấu và con dấu

  • Tài liệu về việc làm và thu nhập

  • Thẻ căn cước, bản sao đăng ký cư trú…

  • Các tài liệu cần thiết khác: đăng ký quản lý tòa nhà, xác nhận kế hoạch sử dụng đất, đăng ký đất…

7.3 Cách tính lãi

Lựa chọn tỷ giá cố định, tỷ giá thay đổi (KORIBOR, COFIX) hoặc tỷ giá hỗn hợp

(Tính đến ngày 15 tháng 12 năm 2022, dựa trên số đơn vị hàng năm, thời gian vay 40 năm, số tiền vay 200 triệu won, khấu hao, số tiền mua nhà ở).

Lãi suất hỗn hợp (lãi suất cố định 5 năm / lãi suất biến đổi sau)

Hàng năm tối thiểu 5.37% ~ Tối đa hàng năm 5.79%

[Lãi suất cơ bản (4.60% dựa trên tỷ suất sinh lợi tiêu chuẩn định giá thị trường AAA kỳ hạn 5 năm) + lãi suất bổ sung (1.17%〜1.19%) - Tỷ lệ giảm (0% ~ 0,4%)]

Tỷ lệ biến đổi thì hàng năm tối thiểu 4.35% ~ Tối đa hàng năm 4.57%

[Lãi suất cơ bản (2.36% dựa trên số dư mới của COFIX tháng 3) + Lãi suất bổ sung (1.99%〜2.21%) ]

Một năm được coi là 365 ngày (một năm nhuận là 366 ngày) và được tính theo gia số hàng ngày. Có thể giảm phí trả nợ sớm để trả nợ sớm trong vòng 10% số tiền vay ban đầu mỗi năm.

8. Hướng dẫn  đầu tư tài chính trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc

Đó là việc sở hữu cổ phiếu hoặc cổ phần trong các doanh nghiệp nội địa tại Hàn Quốc hoặc các công ty do người Hàn Quốc sở hữu và điều hành với mục đích thành lập mối quan hệ kinh tế liên tục với các công ty này, hoặc công ty mẹ tại nước ngoài… cho vay dài hạn hơn 5 năm đối với công ty đầu tư nước ngoài.

8.1 Hình thức đầu tư

Hình thức đầu tiên khách hàng mua lại cổ phiếu hoặc cổ phần của công ty trong nước, mua lại cổ phiếu mới phát hành, mua lại cổ phiếu hoặc cổ phần đã phát hành.

Hình thức thứ hai  khách hàng cho vay dài hạn hơn 5 năm đối với công ty nội địa (công ty có vốn đầu tư nước ngoài). Khoản vay chỉ được cung cấp khi khoản đầu tư vốn của phía nước ngoài được thực hiện trước.

Khoản vay có thời hạn trên 5 năm đối với công ty có vốn đầu tư nước ngoài của công ty mẹ ở nước ngoài của công ty nội địa (công ty có vốn đầu tư nước ngoài), nhà đầu tư nước ngoài (cá nhân) hoặc công ty có mối quan hệ đầu tư vốn (được quy định theo Sắc lệnh của Tổng thống) với công ty mẹ ở nước ngoài và nhà đầu tư nước ngoài (cá nhân)

Hình thức thứ ba khách hàng mua lại cổ phiếu hoặc cổ phần thông qua việc Sáp nhập và phân chia doanh nghiệp, chuyển nhượng và trao đổi cổ phiếu toàn diện. Mua, thừa kế, di sản và tặng bởi người nước ngoài. Chuyển đổi trái phiếu.

Hình thức thứ tư khách hàng  đầu tư vào doanh nghiệp phi lợi nhuận đó là trong trường hợp đã hoàn thành các điều kiện theo quy định, bao gồm doanh nghiệp phi lợi nhuận tương ứng với cơ sở nhân sự nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, và số tiền đầu tư nước ngoài hơn 50 triệu won chiếm hơn 10/100 tổng số.

 

Đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc

Đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc

8.2 Các bước  đầu tư trực tiếp nước ngoài

  • Bước 1: Báo cáo đầu tư trực tiếp nước ngoài

  • Bước 2: Mở tài khoản để nhận quỹ đầu tư (có thể cung cấp số tài khoản tạm thời

  • Bước 3: Báo cáo đầu tư trực tiếp nước ngoài

  • Bước 4: Thanh toán vốn

  • Bước 5: Tòa án hoặc cơ quan đăng ký và Đăng ký thành lập (hoặc tăng vốn)    

  • Bước 6: Tổ chức báo cáo ban đầu và Nộp đơn đăng ký công ty đầu tư nước ngoài.

Như vậy với thông tin bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi Ngân hàng Công Nghiệp Hàn Quốc là gì? Sử dụng Sản phẩm, Dịch vụ tài chính tại đây có An Toàn không? Hy vọng nội dung bài viết  sẽ giúp ích cho các bạn. Khi nào bạn cần vay vốn, hay chuyển tiền từ Hàn Quốc về Việt Nam hãy gọi cho tổng đài/hotline ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc để được sử dụng dịch vụ tài chính tốt nhất tại đây.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan