Thông tin chi tiết cầm cavet xe máy Đồng Nai tại TIMA mới nhất

Dịch vụ cầm cavet xe máy Đồng Nai là hình thức vay đang được nhiều người ưa chuộng, với nhiều lợi ích nổi bật. Cùng khám phá hình thức vay bày qua bài viết dưới đây.

Cầm cavet xe máy Đồng Nai là giải pháp hữu ích khi khách hàng đang gặp phải các vấn đề khó khăn trong tài chính. Tại TIMA hình thức vay này trở nên đơn giản hơn rất nhiều, với lãi suất hấp dẫn và thời gian giải ngân chỉ trong vòng 30s. Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết về hình thức vay này và những ưu điểm vượt trội mà TIMA đã mang lại cho khách hàng qua bài viết dưới đây.

1. Cầm cavet xe máy Đồng Nai được hiểu như thế nào? 

Cầm cavet xe máy Đồng Nai chính là việc khách hàng mang các giấy tờ pháp lý liên quan đến xe máy để làm công cụ cầm cố khi vay tiền. Với hình thức vay này, khách hàng vừa có một khoản tiền để giải quyết công việc tài chính cá nhân mà vẫn có phương tiện để đi lại. Bởi khách hàng sẽ được công ty tài chính TIMA cung cấp một loại giấy tờ lưu hành xe, để có thể lưu hành trong quá trình cầm cavet.

Tìm hiểu về thông tin cầm cavet xe máy Đồng Nai

Tìm hiểu về thông tin cầm cavet xe máy Đồng Nai

Hình thức vay này có thể áp dụng với cả cavet xe máy chính chủ và cavet xe máy không chính chủ. Tuy nhiên, hạn mức vay sẽ khác nhau, đối với cavet xe chính chủ hạn mức vay có thể lên đến 80 - 90% nhưng cavet xe không chính chủ hạn mức sẽ thấp hơn. 

2. Những lợi ích cầm cavet xe máy Đồng Nai tại TIMA

So với hình thức mang xe máy đi cắm hay các hình thức vay mượn thế chấp khác, thì cắm cavet xe máy tại TIMA đang được rất nhiều khách hàng Đồng Nai lựa chọn. Bởi hình thức vay này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà còn rất nhiều lợi ích khác, cụ thể như:

2.1. Vẫn có thể sử dụng phương tiện trong thời gian cắm cavet

Việc cầm cavet xe máy khách hàng vẫn có thể sử dụng xe máy của mình mà không bị hạn chế. Thay vì mang xe máy đi cầm, mà chỉ cần tạm thời giao giấy tờ liên quan quan đến xe máy cho Tima để đảm bảo khoản vay. Sau khi trả hết khoản vay và lãi suất, khách hàng sẽ nhận lại tất cả giấy tờ của mình.

2.2. Xoay tiền mặt nhanh chóng khi cần

Cầm cavet xe máy tại Tima cho phép khách hàng nhanh chóng tiếp cận khoản vay tiền mặt. Với thủ tục và hồ sơ vay vô cùng đơn giản và dễ dàng thực hiện, giúp khách hàng không chỉ tiết kiệm được thời gian và chi phí mà còn có thể giải quyết các việc tài chính khẩn cấp.

Xoay tiền mặt nhanh chóng khi cần

Xoay tiền mặt nhanh chóng khi cần

2.3. Bảo mật và tin cậy

TIMA sử dụng các biện pháp bảo mật công nghệ cao để bảo vệ thông tin khách hàng và ngăn chặn việc truy cập trái phép. Công ty xác định rõ mục đích sử dụng thông tin cá nhân và chỉ sử dụng nó trong các mục đích cụ thể, ví dụ như: xác nhận danh tính, xử lý giao dịch tài chính, và tương tác với khách hàng.

2.4. Không cần kiểm tra tín dụng

Một trong những lợi ích nổi bật đó chính là không cần kiểm tra lịch sử tín dụng của khách hàng khi cầm cavet xe máy. Điều này có nghĩa, những khách hàng có có lịch sử tín dụng kém hoàn toàn có cơ hội nhận được khoản vay.

3. Các cách cầm cavet xe máy Đồng Nai tại TIMA hiện nay

Hiện nay, với công nghệ thông tin ngày càng phát triển. TIMA không chỉ hỗ trợ khách hàng vay trực tiếp tại phòng giao dịch mà còn hỗ trợ vay online trên trang web của công ty. Dưới đây là đặc điểm của hai cách vay online và vay trực tiếp tại phòng giao dịch của TIMA. Khách hàng có thể tham khảo để tìm ra cách vay phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình.

3.1. Cầm cavet xe máy qua cách vay online

Đây là cách vay giúp khách hàng có thể hạn chế được việc đi lại mà vẫn có thể thực hiện được nhu cầu vay của mình. Với các thao tác vô cùng đơn giản, khách hành chỉ cần truy cập và website của TIMA. Tại đây, sẽ hiển thị đơn đăng ký theo form có sẵn, khách hàng cần điền đầy đủ các thông tin yêu cầu trên đơn đăng ký. Sau đó, đợi điện thoại liên hệ từ nhân viên hỗ trợ vay tại TIMA, để trao đổi cụ thể về nhu cầu vay và đặt hẹn cụ thể với khách hàng.

Cầm cavet xe máy qua cách vay online

Cầm cavet xe máy qua cách vay online

3.2. Cầm cavet xe máy bằng cách đến trực tiếp tại cửa hàng.

Cầm cavet xe bằng cách đăng ký online có thể giúp khách hàng có thể ngồi tại nhà để thao tác, không mất nhiều công sức nhưng lại được rất ít người lựa chọn theo cách vay này. Phần lớn mọi người sẽ chọn cầm cavet xe máy bằng cách đến trực tiếp tại văn phòng giao dịch của TIMA. Bởi vì, khi đến trao đổi trực tiếp với nhân viên của đơn vị, khách hàng sẽ dễ hiểu hơn về các hạn mức vay cũng như cách tính lãi suất vay. Ngoài ra, nhân viên có thể trực tiếp thẩm định xe và đưa ra số tiền khách hàng có thể vay.

4. Thông tin chi tiết về điều kiện, lãi suất cầm cavet xe máy Đồng Nai tại TIMA

Để việc cầm cavet xe máy tại TIMA được xảy ra một cách thuận lợi và hoàn tất các thủ tục vay một cách nhanh chóng. Khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản và nắm được lãi suất vay để có kế hoạch cụ thể cho việc chi trả sau này.

4.1. Điều kiện cầm cavet xe máy

  • Có đủ giấy tờ xe máy: Bạn cần có đầy đủ giấy tờ liên quan đến xe máy, bao gồm giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận đăng kiểm (nếu cần) và các tài liệu khác liên quan đến việc đăng ký và quản lý xe.

  • Đủ tuổi cho phép cầm cavet xe máy: Để có thể chịu khách nhiệm cho các hoạt động liên quan đến cầm cavet xe máy tại TIMA, khách hàng phải là công dân người việt nam và có độ tuổi ít nhất là từ 18 tuổi trở lên. 

  • Hồ sơ tài chính: Tima không yêu cầu khách hàng phải có hồ sơ để thực hiện vay phức tạp như trong trường hợp vay ngân hàng. Tuy nhiên, khách hàng cần cung cấp thông tin cá nhân cơ bản của mình và thực hiện một số thủ tục đơn giản để hoàn thành quá trình vay.

  • Tình trạng xe máy: Tima nhận cầm cavet tất cả các thương hiệu xe máy có mặt trên thị trường Việt (trừ xe máy Trung Quốc). Phương tiện cần đảm bảo có niên hạn sử dụng và không vượt quá 10 năm kể từ lần đăng ký đầu tiên.

Điều kiện cầm cavet xe máy

Điều kiện cầm cavet xe máy

4.2. Lãi suất cầm cavet xe máy

Để khách hàng tiếp cận được nguồn vốn thông qua cầm cavet xe máy mà không phải lo về các khoản lãi suất, TIMA đã đưa ra các chính sách lãi suất cạnh tranh hấp dẫn. Mức lãi suất mà khách hàng phải trả còn phụ thuộc vào số tiền khách hàng vay, thời gian vay và giá trị thực của xe máy. 

Năm 2023, mức lãi suất  đang được TIMA áp dụng là 1.6%/ tháng và không quá 20%/ năm, Trong khi tại các công ty tài chính khác mức lãi suất đang giao động từ 2-3%/ tháng. Qua đó, có thể thấy mức lãi suất tại TIMA đưa ra đang là mức lãi suất thấp nhất, hấp dẫn nhất. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận các chương trình ưu đãi khác dựa trên khả năng thanh toán khoản vay của khách hàng

Trước khi tiến hành vay, khách hàng sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn đầy đủ về lãi suất, để khách hàng có thể nắm bắt được các khoản vay một cách rõ ràng. TIMA cũng cam kết không thu thêm bất kỳ các khoản phí khác ngoài số tiền vay và lãi suất.

4.3. Thời hạn khách hàng phải trả khi cầm cavet xe máy

Một trong những ưu điểm nổi bật trong gói vay vốn tại TIMA là khách hàng được áp dụng thời gian trả linh hoạt từ 3-6-9-12 và 24 tháng. Giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn về thời gian vay, để phù hợp với nhu cầu giải quyết các công việc tài chính và chủ động trong thời gian trả nợ.

4.4. Hạn mức cầm cavet xe máy

Hạn mức cầm cavet xe máy Đồng Nai tại TIMA giao động trong khoảng từ 3 triệu - 42 triệu, và còn tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của xe máy. Đối với một số dòng xe máy đời mới và đang có giá trị sử dụng cao, hạn mức vay còn có thể lên đến cả 100 triệu đồng.

TIMA còn có thể thảo luận và tăng hạn mức vay cho khách hàng, nếu khách hàng thuộc top khách hàng quen thuộc và có lịch sử tín dụng trước đây tốt.

4.5. Các bước cầm cavet xe máy Đồng Nai tại TIMA

Vay tiền TIMA bằng việc cắm cavet xe máy được xem là hình thức vay đơn giản nhất trong các gói vay tài chính tại đây. Để việc vay tiền được xử lý nhanh chóng và thành công, khách hàng chỉ cần thực hiện theo đúng các hướng dẫn cụ thể được trình bày dưới đây.

  • Bước 1: Chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến xe máy và giấy tờ tùy thân.

Các giấy tờ đó gồm có: Thẻ căn cước công dân đang còn trong thời gian cấp sử dụng, giấy đăng ký xe máy và các giấy tờ ủy quyền có dấu xác thực trong trường hợp không phải xe chính chủ.

  • Bước 2: Liên hệ với công ty tài chính TIMA

Sau khi chuẩn bị các giấy tờ yêu cầu đầy đủ, để việc thực hiện vay tiếp tục xảy ra, khách hàng cần liên hệ với TIMA để trao đổi về dịch vụ cắm cavet xe máy. Phía nhân viên hỗ trợ TIMA sẽ tiếp nhận nhu cầu vay của khách hàng và đặt lịch hẹn cụ thể với khách hàng. Nhân viên sẽ đánh giá giá trị thực của xe máy để đưa ra các gói vay phù hợp.

  • Bước 3: Ký kết hợp đồng và đợi giải ngân từ TIMA

Khách hàng sau khi đã đồng ý với các điều khoản và lãi suất phải trả trong hợp đồng mà TIMA đưa ra, sẽ tiến hành  ký hợp đồng và nhận tiền giải ngân trong vòng 1 một giờ đồng hồ.

Khách hàng cần lưu ý đến thời gian trả nợ theo thỏa thuận trong hợp đồng, để chủ động trong việc chuẩn bị tiền. Tránh trả nợ quá hạn, khách hàng có thể sẽ bị tính phí quá hạn trả nợ và ảnh hướng đến điểm tín dụng của mình.

5. Những câu hỏi hay gặp khi cầm cavet xe máy Đồng Nai tại TIMA

Dưới đây là tổng hợp các câu hỏi mà phía khách hàng thường xuyên đưa ra khia cầm cavet xe máy tại TIMA.

5.1. Cầm cavet xe máy Đồng Nai tại TIMA có gặp phải rủi ro không?

Việc cầm cavet xe có gặp rủi ro hay nguy hiểm không, luôn là mối quan tầm của rất nhiều người khi vay. Câu trả lời là không

Đây thực tế là một hình thức vay đơn giản và an toàn, chỉ cần các giấy tờ cavet khách hàng cung cấp là giấy tờ hợp pháp không phải là giấy tờ giả. Ngoài ra, khi cầm cavet tại TIMA khách hàng vẫn sở hữu phương tiện xe của mình, không yêu cầu khách hàng giao xe. Vì vậy, toàn hoàn không có rủi ro về việc mất tài sản của khách hàng.

Nếu có xảy ra rủi ro hay nguy hiểm chỉ khi khách hàng đã chọn công ty tài chính không đáng tin cậy, không phải là TIMA. Do vậy, việc chọn địa điểm cầm cavet xe máy cũng rất quan trọng để khách hàng có thể đảm bảo an toàn tài sản của mình.

Những câu hỏi hay gặp khi cầm cavet xe máy Đồng Nai tại TIMA

Những câu hỏi hay gặp khi cầm cavet xe máy Đồng Nai tại TIMA

5.2. Nếu thanh toán gốc và lãi đã quá lịch hẹn có bị phạt không?

TIMA luôn hỗ trợ khách hàng bằng hết khả năng của mình. Nếu đến lịch hẹn phải trả mà khách hàng vẫn chưa đủ điều kiện để trả gốc và lãi theo lý do chính đáng. TIMA sẽ xem xét và đánh giá để giảm thiểu mức phạt cho khách hàng.

5.3. Thời gian xử lý thủ tục vay tại TIMA kéo dài bao lâu?

Các thủ tục giấy tờ mà TIMA yêu cầu thường đơn giản và không rườm rà. Thông thường, thời gian cần để xử lý thủ tục vay đến lúc giải ngân là không quá 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, đối với một số trường hợp giấy tờ không đầy đủ hoặc có vấn để về tính pháp lý thì thời gian xử lý có thể kéo dài hơn.

5.4. Có được cavet xe máy không chính chủ tại TIMA không?

Để được cavet xe máy không chính chủ, khách hàng cần có giấy tờ mua bán hợp pháp hoặc giấy tờ chứng minh được quyền sở hữu xe máy. Thì TIMA vẫn hỗ trợ cho khách hàng vay theo hình thức này.

Như vậy, toàn bộ thông tin về cầm cavet xe máy Đồng Nai tại TIMA đã được trình bày một cách chi tiết qua bài viết trên. Hy vọng sẽ giúp khách hàng có thể hiểu rõ được hình thức vay này để có thể sử dụng trong các tình huống tài chính khẩn cấp. TIMA luôn sẵn lòng hỗ trợ để khách hàng Đồng Nai có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ vay tại đây.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan