Tima - Địa chỉ cho vay tiền nhanh tại Hà Nội Uy Tín nhất hiện nay

Tima - Sàn kết nối tài chính lớn nhất Việt Nam được đánh giá là địa chỉ kết nối cho vay tiền nhanh tại Hà Nội uy tín. Nơi tin tưởng giúp bạn thoát khỏi nỗi lo về tài chính.

Lọt Top 10 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2018, đồng Top 10 Sao Khuê Việt Nam năm 2018. Tima - Sàn kết nối tài chính lớn nhất Việt Nam được đánh giá là địa chỉ kết nối cho vay tiền nhanh tại Hà Nội uy tín. Nơi tin tưởng giúp bạn thoát khỏi nỗi lo về tài chính.

1. Ưu điểm khi vay tiền nhanh tại Hà Nội qua Tima

Vay tiền nhanh tại Hà Nội

Vay tiền nhanh tại Hà Nội qua Tima đơn giản nhanh chóng

Lấy công nghệ làm nền tảng, Tima giúp người vay được tiếp cận tới nguồn vốn một cách nhanh chóng nhất. Hoạt động theo mô hình ngang hàng P2P Tima kết nối cho vay tiền nhanh tại Hà Nội mang lại nhiều lợi ích & ưu điểm vượt trội:

* Thủ tục đơn giản: 

Khác hẳn so với hình thức vay vốn truyền thống trước đây, việc làm thủ tục vay tiền nhanh qua Tima chỉ trong 30 phút với những giấy tờ hồ sơ cơ bản đơn giản nhất. Đây là điều quan trọng nhất mà Tima mang lại cho khách hàng khi tham gia vay vốn. Do vậy đây cũng là lý do vay qua Tima được nhiều người lựa chọn.

* Giải ngân nhanh chóng:

Tima cho phép bạn đăng ký vay nhanh qua online mà không cần gặp mặt trực tiếp. Bạn chỉ mất 1 phút để hoàn tất thông tin vay, ngay sau đó sẽ có chuyên viên tư vấn gọi điện thoại hỗ trợ. Duyệt thông tin đăng ký nhanh qua điện thoại và bạn có thể nhận được tiền giải ngân trong ngày.

* Đảm bảo uy tín

TIMA có chuỗi hệ thống điểm giao dịch tại các con phố lớn ở Hà Nội, cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn uy tín, chuyên nghiệp. Tima cung cấp đầy đủ và trung thực các thông tin về khoản vay, hạn chế rủi ro cho người đi vay. Khi vay tiền nhanh ở Hà Nội bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, miễn phí. Người vay được cân nhắc trước khi quyết định mà không phải lo lắng về các khoản phí dịch vụ không rõ ràng.

2. Điều kiện vay tiền nhanh tại Hà Nội qua sàn Tima

Vay tiền nhanh tại Hà Nội

Vay tiền nhanh tại Hà Nội chỉ cần bạn có khả năng trả nợ

Điều kiện vay tiền nhanh tại Hà Nội qua Tima rất đơn giản, cho dù bạn đang đi làm hay không đi làm. Bạn là nhân viên hưởng lương công ty nhà nước hay kinh doanh tự do đều có thể được vay. Bạn chỉ cần có khả năng trả nợ và có các điều kiện như:

- Bạn là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động 20- 60 

- Bạn có thu nhập ổn định, tối thiểu 2 triệu/ tháng

- Bạn đang có hộ khẩu ở Hà Nội hoặc đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Hà Nội

=> Chỉ cần có những điều kiện trên, bạn hoàn toàn có thể vay tiền nhanh trong ngày tại Hà Nội qua sàn kết nối tài chính Tima

3. Quy trình cho vay tiền tại Hà Nội qua sàn tài chính Tima

Nhìn chung, mọi thủ tục, quy trình cho vay tín chấp tiêu dùng tại sàn kết nối tài chính Tima rất đơn giản. Bạn không cần tài sản đảm bảo hay tiền đặt cọc. Số tiền cho vay lớn, thời gian cho vay linh hoạt từ 6 tháng đến 60 tháng, tùy vào khả năng tài chính của người được vay. Thời gian phê duyệt nhanh chóng nhận tiền ngay sau khi phê duyệt, tiền lãi hàng tháng tính theo dư nợ thực tế với lãi suất ưu đãi.

Vay tiền nhanh Hà Nội

Vay tiền nhanh Hà Nội, quy trình nhanh chóng tiết kiệm thời gian

- Bước 1:  Đăng ký vay: Hoàn tất điền thông tin trong 1 phút

- Bước 2: Kết nối: Ngay lập tức người cho vay sẽ nhận được đơn xin vay của bạn

- Bước 3: Xét duyệt: Nhận kết quả nhanh chóng sau khi gửi hồ sơ sau 30 phút

- Bước 4: Nhận tiền: Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn hoặc nhận tiền mặt hoặc giải ngân qua tài khoản ngân hàng hoặc đến 1 trong 4000 điểm giao dịch đối tác của TIMA.

4. Lợi ích khi vay tiền nhanh tại hà nội qua sàn kết nối tài chính Tima

- Được tư vấn miễn phí, nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

- Được kết nối với hơn 20.000 đối tác cho vay trên toàn quốc

- Được cam kết bảo mật khoản vay tuyệt đối

- Được vay tiền nhanh, nhận tiền ngay trong ngày

- Được lựa chọn hình thức vay phù hợp

- Được ký hợp đồng vay tại bất cứ thời điểm nào bạn muốn

- Được vay tiền với hạn mức vao

- Được vay theo đăng ký xe máy, ô tô, phiếu lương, bảng lương, hóa đơn điện mà không bị cầm cố tài sản hay giữ xe

=> Tima cam kết mọi khoản vay đều được công khai minh bạch, khách hàng không lo về bất cứ rủi ro nào. Đồng thời được đảm bảo về lãi suất tốt nhất thị trường. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm khi vay tiền qua sàn kết nối tài chính Tima.

➡ Bạn vay tiền ngay bằng cách điền thông tin theo mẫu đăng ký dưới bài viết

➡ Hoặc gọi tới Hotline 1900.633.688 để được tư vấn miễn phí. 

Nguồn: https://tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan