Tổng quan về ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt là gì?

Với sự đa dạng của các thương hiệu ngân hàng như hiện nay, không quá khó để khách hàng có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy. Trong đó có ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt

Dù có thời gian hoạt động chưa lâu so với các ngân hàng TMCP phần khác. Song ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt đã nhanh chóng phát triển mạng lưới phủ khắp toàn quốc và nằm trong top ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn ở nước ta. Để hiểu rõ hơn về ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt là gì các bạn hãy cùng theo dõi nội dung sau đây.

1. Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt là gì?

Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) trước đây là LienVietBank. Ngân hàng được thành lập theo Giấy phép số 91/GP-NHNN ra ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Các cổ đông sáng lập bao gồm Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO).

Năm 2011, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay có tên là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) đã góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị của Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Vì thế Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đồng ý đổi tên thành Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt. Kể từ sự kiện này, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam trở thành cổ đông lớn nhất của ngân hàng.

Hiện nay, LienVietPostBank có số vốn điều lệ hơn 10.746 tỷ đồng và mạng lưới phủ khắp toàn quốc. Đây cũng là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) là một trong những ngân hàng thương mại lớn của Việt Nam. Ngân hàng hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với các sản phẩm và dịch vụ đa dạng như tài khoản tiền gửi, cho vay, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư tài chính, chuyển khoản, thanh toán và các dịch vụ ngân hàng điện tử.

LienVietPostBank có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc với hệ thống 210 chi nhánh và điểm giao dịch. Đến nay, ngân hàng này đã hoàn thành phủ sóng Chi nhánh tới tất cả 63 tỉnh thành cả nước và niêm phong và giao dịch phiếu cổ phiếu lên sàn giao dịch chứng khoán HOSE.

Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Ngân hàng LienVietPostBank luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời nỗ lực cải tiến quy trình và công nghệ ngân hàng, và đầu tư vào nguồn nhân lực tài năng.

Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt là ngân hàng uy tín được nhiều khách hàng quan tâm

Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt là ngân hàng uy tín được nhiều khách hàng quan tâm

1.1 Tóm tắt thông tin về ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt

Một số thông tin tóm tắt về ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt như sau:

 

 

Tên đầy đủ theo tiếng Việt

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt

Tên giao dịch  tiếng Anh

LienViet Post Joint Stock Commercial Bank

Tên gọi viết tắt

LienVietPostBank

Trụ sở chính

Tòa nhà Thaiholdings, số 210 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.

Loại hình kinh doanh

Thương mại cổ phần

Giấy phép thành lập

 

Số 91/GP-NHNN của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (ngày 28/03/2008)

Mã số thuế

6300048638

Vốn điều lệ

10.746 tỷ VNĐ (Số liệu năm 2020)

Tổng tài sản

242.342 tỷ VNĐ (Tính đến năm 2020)

Chủ tịch HĐQT

 

Ông Huỳnh Ngọc Huy

Tổng giám đốc

 

Ông Phạm Doãn Sơn

Điện thoại liên hệ

024 62 668 668

Fax

024 62 669 669

Tổng đài CSKH

1800577758

Email liên hệ

dichvukhachhang@lienvietpostbank.com.vn

1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt

Ngày 28/03/2008, ngân hàng Bưu điện được cấp giấy phép thành lập với số Giấy phép 91/GP NHNN. Sau đó, vào ngày 01/05/2008, ngân hàng chính thức khai trương và bắt đầu hoạt động.

Năm 2011, ngân hàng Bưu điện sáp nhập với Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện và đổi tên thành ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank). Đến năm 2016, Ngân hàng ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam.

Năm 2017, ngân hàng hoàn thành phủ sóng Chi nhánh tới tất cả 63 tỉnh thành cả nước và chính thức niêm phong và giao dịch cổ phiếu lên sàn giao dịch chứng khoán UpCOM. Vào năm 2018, Ngân hàng được nâng bậc uy tín quốc tế so với xếp hạng tín nhiệm ở mức B2.

Năm 2019, ngân hàng hoàn thành trước thời hạn áp dụng Basel II và phát hành thành công 3.100 tỷ trái phiếu kỳ hạn 10 năm. Năm 2020, Ngân hàng chuyển trụ sở chính về tòa nhà Thai Holdings Tower, số 210 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Năm 2021, ngân hàng trở thành ngân hàng đầu tiên có phiếu cổ phiếu được niêm yết thuận lợi trên sàn HOSE. Cuối cùng, vào năm 2022, Ngân hàng đặt mục tiêu cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và tiếp tục nỗ lực phát triển.

Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt có tốc độ bứt phá mạnh mẽ

Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt có tốc độ bứt phá mạnh mẽ

2. CEO hiện tại của ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt là ai?

Sau 18 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ông Phạm Doãn Sơn đã gia nhập vào ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank). Chỉ sau 4 năm làm việc tại đây ông đã được bổ nhiệm lên vị trí Tổng Giám đốc của ngân hàng này.

Ông Sơn sinh ngày 1/3/1967 và hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Ông đã tốt nghiệp Thạc sĩ Kinh doanh tại trường Đại học IMPAC (Hoa Kỳ) và có bằng Cử nhân Kế toán từ Đại học Tài chính Kế toán Hà Nội.

Ngày 22-4-2022, ông Phạm Doãn Sơn đã tiếp tục được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc của ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt và giữ vị trí lãnh đạo này cho đến thời điểm hiện tại.

Chân dung Tổng giám đốc ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt

Chân dung Tổng giám đốc ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt

3. Cơ cấu tổ chức của ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt

Tổ chức hoạt động của ngân hàng LienVietPostBank được điều hành bởi Hội đồng Quản trị và Ban Giám đốc với sự tham gia của các chuyên gia và nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ngân hàng cũng tuân thủ các quy định và nghiêm ngặt thực hiện các tiêu chuẩn an toàn và bảo mật thông tin trong hoạt động của mình.

Cụ thể, cơ cấu tổ chức của ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt như sau:

  • Hội đồng quản trị: là cơ quan quản trị cao nhất của VietPostBank, có trách nhiệm giám sát hoạt động của ban điều hành và quyết định các chính sách, chiến lược của ngân hàng. Hội đồng quản trị bao gồm các thành viên do cổ đông bầu ra.

  • Ban điều hành: là cơ quan điều hành ngày-toàn của VietPostBank, có trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh hàng ngày và thực hiện các quyết định của Hội đồng quản trị. Ban điều hành của ngân hàng gồm có Tổng giám đốc và các Phó Tổng giám đốc.

  • Ban kiểm soát: là cơ quan kiểm soát hoạt động của VietPostBank, có trách nhiệm giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật, các quy chế, quy trình, thực hiện công tác kiểm toán và tư vấn cho Hội đồng quản trị và Ban điều hành. Ban kiểm soát bao gồm các thành viên do Hội đồng quản trị bổ nhiệm.

  • Các phòng ban chức năng: gồm các phòng ban chuyên môn như Kinh doanh, Tín dụng, Kiểm soát rủi ro, Quản trị nhân sự, Tài chính, Pháp lý,... các phòng ban này có trách nhiệm thực hiện các công việc chuyên môn liên quan đến hoạt động kinh doanh của VietPostBank.

  • Các chi nhánh, văn phòng giao dịch: VietPostBank hiện có hơn 600 điểm giao dịch trên toàn quốc, bao gồm các chi nhánh, văn phòng giao dịch, phòng giao dịch và trạm giao dịch. Các đơn vị này có trách nhiệm thực hiện các hoạt động giao dịch, cung cấp dịch vụ ngân hàng cho khách hàng và đại diện cho VietPostBank tại địa phương.

Sơ đồ tổ chức của ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt

Sơ đồ tổ chức của ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt

4. Những giải thưởng uy tín của ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt

Mặc dù là một ngân hàng Thương mại cổ phần có lịch sử hoạt động còn khá trẻ. Nhưng ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt cũng đã có những phát triển mạnh mẽ và giành được nhiều thành tựu tự hào. 

Những giải thưởng uy tín ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt đã gặt hái được có thể kể đến là:

  • Top 10 Ngân hàng có khối lượng khớp lệnh lớn nhất trên thị trường ngoại hối Việt Nam năm 2020 do Refinitiv - một trong những nhà cung cấp cơ sở hạ tầng và dữ liệu thị trường tài chính lớn nhất thế giới - thuộc Tập đoàn giao dịch chứng khoán London trao tặng.

  • Vietnam Digital Awards (VDA) 2019 do Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng.

  • Giải thưởng “Ngân hàng số tiêu biểu” năm 2019 được trao tặng bởi Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA).

  • Giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Tăng trưởng Nhanh nhất - Việt Nam 2019” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) tại Vương quốc Anh trao tặng.

  • Dự án Mobile Banking tốt nhất Việt Nam năm 2018 do Asian Banker trao tặng cho sản phẩm Ví Việt.

  • Ngân hàng có trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam 2018 do Tạp chí Kinh doanh Quốc tế trao tặng.

  • Ngân hàng TMCP tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2018 do Global Banking and Finance Review trao tặng.

  • Ngân hàng thương mại điện tử tốt nhất Việt Nam 2018 do Global Banking and Finance Review trao tặng.

  • Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2018.

  • Giải thưởng Sản phẩm/Dịch vụ Sáng tạo 2018 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG trao tặng.

  • Giải thưởng Công ty Fintech của năm 2018 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG trao tặng.

  • Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam 2018 của Hội Truyền thông số Việt Nam.

Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt được vinh danh nhiều giải thưởng tiêu biểu

Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt được vinh danh nhiều giải thưởng tiêu biểu

5. Mã SWift của ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt là gì?

Mã SWIFT code (hay BIC code) LienVietpostBank có mã là LVBKVNVX được sử dụng để xác định thương hiệu của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt trong các giao dịch liên ngân hàng toàn cầu.

Mã LVBKVNVX được giải thích như sau:

  • LVBKVNVX: đây là ký tự viết tắt cho Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, hay còn gọi là LienViet Post Joint Stock Commercial Bank.

  • LVBK: đây là viết tắt của Dong A Commercial Joint Stock Bank, một trong những ngân hàng sáp nhập vào LienVietpostBank.

  • VN: đại diện cho quốc gia Việt Nam, nơi mà Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đặt trụ sở.

  • VX: đại diện cho địa phương, trong trường hợp này là Hà Nội, nơi Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt có trụ sở chính.

6. Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt cung cấp dịch vụ gì?

Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) cung cấp nhiều dịch vụ tài chính đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm:

6.1 Dịch vụ tiết kiệm

LienVietPostBank cung cấp nhiều sản phẩm tiết kiệm với các lợi ích và lãi suất khác nhau. Với sự đa dạng về các sản phẩm tiền gửi, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp với mức lãi suất tốt nhất.

Gửi tiền tiết kiệm linh hoạt tại LienVietPostBank

Gửi tiền tiết kiệm linh hoạt tại LienVietPostBank

6.2 Dịch vụ cho vay

LienVietPostBank cung cấp nhiều sản phẩm cho vay đa dạng, bao gồm vay tiêu dùng, vay mua nhà, vay mua ô tô, vay thế chấp tài sản,...Lãi suất các gói vay tại LienVietPostBank đều mang tính cạnh tranh cao và thủ tục đơn giản giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được nguồn vốn khi có nhu cầu.

6.3 Dịch vụ thẻ tín dụng

LienVietPostBank cung cấp các loại thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi và tiện ích khác nhau. Chẳng hạn như tích điểm thưởng, giảm giá, miễn phí phí dịch vụ,...

6.4 Dịch vụ thanh toán và chuyển tiền quốc tế

LienVietPostBank cung cấp các dịch vụ thanh toán và chuyển tiền nhanh. Chẳng hạn như chuyển khoản trong nước và quốc tế, thanh toán hóa đơn, thanh toán bằng thẻ và trực tuyến.

6.5 Dịch vụ tài trợ thương mại

LienVietPostBank cung cấp các dịch vụ tài trợ thương mại như đối tác bảo lãnh, vay đầu tư, vay sản xuất kinh doanh. Điều này giúp khách hàng có nguồn vốn tốt nhất để phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

6.6 Dịch vụ ngân hàng điện tử

LienVietPostBank cung cấp các dịch vụ ngân hàng điện tử như internet banking, mobile banking, thẻ điện tử và SMS banking. Nhờ vậy khách hàng có thể thoải mái thực hiện các giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi với nhu cầu chi tiêu, mua sắm cũng như các giao dịch chuyển tiền khác.

Thanh toán và chuyển tiền siêu tốc độ tại LienVietPostBank

Thanh toán và chuyển tiền siêu tốc độ tại LienVietPostBank

6.7 Dịch vụ quản lý tài chính

LienVietPostBank cung cấp các dịch vụ quản lý tài chính như đầu tư chứng khoán, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ, cho phép khách hàng tối ưu hóa lợi nhuận và quản lý rủi ro.

7. Các gói vay vốn tại ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt

Hiện tại, ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt đang triển khai một số sản phẩm vay ưu đãi sau đây:

  • Vay tiêu dùng: Gói vay này giúp khách hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cá nhân, mua sắm, du lịch, đào tạo và các chi phí khác. Thủ tục đơn giản, thời hạn vay lên đến 60 tháng và lãi suất cạnh tranh.

  • Vay mua nhà: Gói vay này cung cấp số tiền lên tới 80% giá trị căn nhà, thời hạn vay lên đến 20 năm và lãi suất cạnh tranh.

  • Vay mua ô tô: Gói vay này cho phép khách hàng vay số tiền từ 70% đến 80% giá trị xe, thời hạn vay tối đa 7 năm và lãi suất cạnh tranh.

  • Vay kinh doanh: Gói vay này được cung cấp cho các doanh nghiệp để hỗ trợ vốn kinh doanh. Số tiền vay có thể lên đến 70% giá trị tài sản và thời hạn vay lên đến 15 năm.

  • Vay tiền gửi: Gói vay này cho phép khách hàng vay số tiền tương đương với số tiền tiết kiệm tại LienVietPostBank và thời hạn vay tối đa là 3 năm.

  • Vay tiền lương: Gói vay này được cung cấp cho cán bộ công chức, viên chức, nhân viên công ty, tư nhân, v.v... nhằm hỗ trợ chi phí tiêu dùng và giải quyết các vấn đề tài chính cá nhân. Số tiền vay từ 5 triệu đến 300 triệu đồng với lãi suất ưu đãi và thời hạn vay lên đến 60 tháng.

LienVietPostBank cung cấp gói vay ưu đãi theo tiền lương lên đến 300 triệu đồng

LienVietPostBank cung cấp gói vay ưu đãi theo tiền lương lên đến 300 triệu đồng

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

8. Biểu phí lãi suất tháng 3/2023 tại ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt

Lãi suất tháng 3/2023 đã có những điều chỉnh nhất định về cả tiền gửi và lãi suất vay nhằm tăng tính cạnh tranh cũng như việc đảm bảo lợi ích của khách hàng. Cụ thể như sau:

8.1 Lãi suất tiền gửi tiết kiệm

Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa thông báo cập nhật lại biểu lãi suất tiền gửi cho khách hàng cá nhân. Theo đó, lãi suất tiết kiệm thường tại quầy đang được niêm yết trong khoảng từ 6%/năm đến 9,3%/năm cho kỳ hạn từ 1 - 60 tháng, lãi trả cuối kỳ.

Trong đó, lãi suất ở kỳ hạn từ 1 tháng đến 5 tháng vẫn giữ nguyên ở mức 6%/năm. Tuy nhiên, lãi suất tại kỳ hạn từ 6 tháng đến 11 tháng đã giảm 0,5 điểm phần trăm từ 8,1%/năm xuống còn 7,6%/năm.

Đối với kỳ hạn 12 tháng, lãi suất cũng giảm 0,5 điểm phần trăm so với tháng trước, xuống mức 8%/năm. Các khoản tiền gửi có kỳ hạn từ 13 tháng đến 60 tháng vẫn duy trì lãi suất không đổi là 8,5%/năm. Tuy nhiên, các khoản tiền gửi có số dư từ 300 tỷ đồng trở lên và ở kỳ hạn 13 tháng sẽ được ưu đãi với lãi suất cao nhất hiện tại là 9,3%/năm.

Đáng chú ý, khoản tiền gửi trong thời gian siêu ngắn từ 1 - 3 tuần sẽ chỉ được nhận lãi suất rất thấp là 0,1%/năm. Khách hàng cũng có thể lựa chọn nhận lãi vào cuối kỳ, hàng tháng, hàng quý hoặc nhận lãi trước tại LienVietPostBank.

8.1.1 Lãi suất tiền gửi tiết kiệm thông thường

Lãi suất ngân hàng LienVietPostBank tháng 3/2023 với hình thức gửi tiền thông thường như sau:

Kỳ hạn

Lãi suất

Lãi trả trước

Lãi trả hàng tháng

Lãi trả hàng quý

Lãi trả cuối kỳ

01 tuần

-

-

-

0,1

02 tuần

-

-

-

0,1

03 tuần

-

-

-

0,1

01 tháng

5,97

-

-

6

02 tháng

5,94

5,99

-

6

03 tháng

5,91

5,97

-

6

04 tháng

5,88

5,96

-

6

05 tháng

5,85

5,94

-

6

06 tháng

7,32

7,48

7,53

7,6

07 tháng

7,27

7,46

-

7,6

08 tháng

7,23

7,44

-

7,6

09 tháng

7,19

7,41

7,46

7,6

10 tháng

7,14

7,39

-

7,6

11 tháng

7,1

7,37

-

7,6

12 tháng

7,4

7,72

7,77

8

13 tháng (*)

7,78

8,16

-

8,5

15 tháng

7,68

8,11

8,16

8,5

16 tháng

7,63

8,08

-

8,5

18 tháng

7,53

8,03

8,08

8,5

24 tháng

7,26

7,88

7,93

8,5

25 tháng

7,22

7,85

-

8,5

36 tháng

6,77

7,6

7,64

8,5

48 tháng

6,34

7,34

7,38

8,5

60 tháng

5,96

7,1

7,15

8,5

Gửi tiền tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn tại LienVietPostBank

Gửi tiền tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn tại LienVietPostBank

8.1.2 Biểu lãi suất tiền gửi online tại ngân hàng LienVietPostBank

Vay tiền thế chấp với lãi suất ưu đãi tại Liên Việt Bank

Vay tiền thế chấp với lãi suất ưu đãi tại Liên Việt Bank

8.2.2 Lãi suất vay tín chấp

Sau đây là bảng lãi suất vay tín chấp ngân hàng Liên Việt Bank áp dụng cho tháng 3/2023 các bạn có thể tham khảo.

 

Sản phẩm

Lãi suất (năm)

Vay tối đa

Thời hạn

Vay du học

8%

100% chi phí

60 tháng

Vay tiêu dùng

6.5%

1 tỷ đồng

60 tháng

Vay sản xuất nông nghiệp

%

80% nhu cầu

 

Linh hoạt

Vay mua nhà đất

8%

70% nhu cầu

 

20 năm

Vay xây dựng – sửa chữa nhà

7.5%

90% chi phí

8 năm

Vay kinh doanh

6.5%

70% nhu cầu

12 tháng

Vay cầm cố chứng khoán

7%

Linh hoạt

Linh hoạt

Vay mua xe ô tô

8%

100% giá trị xe

60 tháng

 

9. Hướng dẫn các bước vay tiền tại ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, ngân hàng LienVietPostBank đã đơn giản hóa quy trình vay vốn thế chấp để mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. Họ sẽ được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến khoản vay.

Cụ thể, khi khách hàng đăng ký vay tiền thế chấp tại Liên Việt, họ sẽ trải qua các bước sau:

Bước 1: Nhân viên ngân hàng sẽ xác định thông tin chung của khách hàng ngay khi nhận được yêu cầu. Dựa vào thông tin về mục đích vay, số tiền cần vay, tài sản thế chấp, thu nhập cá nhân,... họ sẽ tư vấn về gói vay phù hợp.

Bước 2: Sau khi tư vấn xong về gói vay, nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục và giấy tờ liên quan.

Bước 3: Hồ sơ của khách hàng sẽ được thẩm định về thông tin cá nhân, khả năng trả nợ và định giá tài sản thế chấp để xác định hạn mức vay phù hợp.

Bước 4: Nếu mọi thông tin về khoản vay đều chính xác, hồ sơ sẽ được phê duyệt và gửi đến bộ phận phê duyệt. Khách hàng chỉ cần chờ đợi và ngân hàng sẽ thông báo và giải ngân theo quy định.

Quy trình đăng ký vay vốn đơn giản tại LienVietPostBank

Quy trình đăng ký vay vốn đơn giản tại LienVietPostBank

Trên đây là một số thông tin giải đáp ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt là gì. Nếu bạn đang cần huy động nguồn vốn cho mục đích cá nhân, hãy cân nhắc gói vay vốn thế chấp của ngân hàng Liên Việt. Chúc bạn sớm tiếp cận được gói vay phù hợp thông qua những thông tin trên.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan