Top đơn vị cầm xe ô tô uy tín lãi suất thấp vừa có tiền vừa có xe đi

Cầm xe ô tô là một trong những giải pháp tốt nhất cho khách hàng khi cần gấp một khoản tiền lớn. Vậy bạn đã biết top đơn vị cầm xe ô tô uy tín lãi suất hấp dẫn chưa?

Hiện nay thị trường tài chính tín dụng đang rất phát triển để đáp ứng tốt nhu cầu tiền mặt ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ tin cậy vẫn không phải là bài toán đơn giản. Nếu đang cần giải quyết nhanh số tiền từ vài trăm triệu đến 1 tỷ đồng bạn hoàn toàn có thể sử dụng cavet xe để đăng ký vay ở top đơn vị cầm xe ô tô uy tín lãi suất thấp được chia sẻ sau đây.

>>> Bạn cần cầm xe ô tô? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Ưu nhược điểm của hình thức cầm đồ xe ô tô

Cầm xe ô tô để vay nhanh một khoản tiền mặt giải ngân trong ngày là dịch vụ tài chính ưu việt đang được hàng triệu khách hàng trên toàn quốc lựa chọn. Bởi đây là giải pháp tài chính tiện lợi với điều kiện, thủ tục rất đơn giản. Thay vì việc phải làm hồ sơ vay ngân hàng chờ đợi thẩm định, xét duyệt với quy trình kéo dài đến hàng tuần thì giờ đây với cách cầm cavet xe ô tô, bạn sẽ nhận được tiền trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Tuy nhiên, cũng giống như nhiều hình thức tín dụng khác, vay tiền bằng cavet xe ô tô cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng. Trước khi sử dụng dịch vụ, các bạn cần nắm rõ vấn đề này để đưa ra lựa chọn tài chính tốt nhất cho mình.

Nhận tiền giải ngân ngay khi vay tiền bằng cavet xe ô tô

Nhận tiền giải ngân ngay khi vay tiền bằng cavet xe ô tô

1.1 Về ưu điểm

Trong nhiều năm trở lại đây, dịch vụ cầm cavet xe ô tô để vay tiền mặt phát triển nở rộ tạo nên thị trường tài chính sôi động với nhiều ưu điểm như:

  • Khách hàng chỉ cần có cavet xe ô tô là có thể vay nhanh khoản tiền lên đến hàng tỷ đồng. Đặc biệt là cavet xe ô tô không chính chủ vẫn vay được tiền.

  • Thủ tục đơn giản với quy trình linh hoạt hơn rất nhiều lần so với quy định cầm cố ô tô vay tiền ở ngân hàng.

  • Tốc độ giải ngân cực kỳ nhanh giúp đáp ứng tốt nhu cầu tài chính của khách hàng trong mọi tình huống.

  • Hạn mức vay lên đến 80% giá trị xe với số tiền lên đến hàng tỷ đồng, phù hợp với nhu cầu tài chính của đông đảo khách hàng.

  • Khách hàng vẫn được sử dụng phương tiện để phục vụ nhu cầu di chuyển, làm việc.

  • Lãi suất vay cạnh tranh hơn nhiều so với các hình thức vay tiền tín chấp khác.

  • Thời hạn vay linh hoạt kéo dài lên đến 12 tháng. Nhờ đó khách hàng có thể kéo giãn khoản nợ để yên tâm sản xuất, làm việc.

Vay đến 500 triệu đồng chỉ bằng cavet xe ô tô tại Tima

Vay đến 500 triệu đồng chỉ bằng cavet xe ô tô tại Tima

1.2 Một số hạn chế khi cầm xe ô tô

Mặc dù dịch vụ cầm cavet xe ô tô ra đời đem đến khách hàng rất nhiều lợi ích tuyệt vời về mặt tài chính. Nhưng các bạn vẫn biết đến một số mặt hạn chế sau đây:

  • Có thể gặp rủi ro về tài chính nếu vay tiền ở những đơn vị không uy tín.

  • Lãi suất khoản vay cao hơn so với hình thức vay có tài sản bảo đảm nên có thể sẽ khiến khách hàng đối mặt với áp lực trong việc trả lãi hàng tháng.

  • Không trả nợ đúng hạn hoặc cố tình trốn tránh thực hiện nghĩa vụ tài chính sẽ phải chịu lãi suất và phí phạt cao.

2. Các hình thức cầm xe ô tô được chấp nhận và điều kiện cầm cavet xe

Để nhu cầu tín dụng của khách hàng được đáp ứng tốt nhất, các công ty tài chính cung cấp đa dạng hình thức cầm cavet xe ô tô với các điều kiện linh hoạt.

2.1 Các hình thức cầm cavet xe ô tô

Hiện nay, khách hàng có thể cầm cavet xe ô tô với 2 hình thức là cavet xe chính chủ và cavet xe ô tô không chính chủ. Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm nổi bật riêng để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Bạn cần cầm xe ô tô? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.1.1 Cầm cavet xe ô tô chính chủ

Thủ tục cầm cavet xe ô tô chính chủ thường yêu cầu khách hàng có một số loại giấy tờ sau:

  • Giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân còn hiệu lực. Bạn có thể thay thế giấy tờ này bằng hộ chiếu nếu có.

  • Bản chính của giấy đăng ký xe ô tô được cấp hợp lệ.

  • Giấy đăng kiểm xe ô tô để xác minh nguồn gốc và đời xe.

Sau khi chuẩn bị đủ các giấy tờ nêu trên, bạn đem đến một trong địa chỉ thuộc top đơn vị cầm xe ô tô uy tín, lãi suất thấp để làm thủ tục. Thông thường chỉ sau 2 giờ đồng hồ là mọi người sẽ được giải ngân khoản vay theo nhu cầu vay.

2.1.2 Cầm xe ô tô không chính chủ

Cầm giấy tờ xe ô tô không chính chủ có nghĩa là loại giấy tờ xe bạn đem đi cầm cố không đứng tên của mình. Với hình thức này, các đơn vị cho vay sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp thêm một số giấy tờ khác với thủ tục phức tạp hơn một chút. Cụ thể như sau:

  • Giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu (nếu có) còn thời hạn sử dụng.

  • Giấy đăng kiểm mới nhất của xe ô tô.

  • Giấy ủy quyền hoặc giấy tờ mua bán, chuyển nhượng có công chứng giữa chủ phương tiện và người đem cavet xe đi cầm cố.

Công ty tài chính Tima nhận cầm cavet xe không chính chủ hạn mức cao

Công ty tài chính Tima nhận cầm cavet xe không chính chủ hạn mức cao

2.2 Điều kiện cần thiết để cầm cavet xe ô tô

Để sử dụng dịch vụ cầm cavet xe ô tô, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện sau đây:

  • Sở hữu xe ô tô: Khách hàng cần sở hữu chiếc xe ô tô có giấy tờ đầy đủ và không còn nợ vay tại ngân hàng hay công ty tài chính khác.

  • Xe ô tô còn giá trị: Giá trị xe ô tô phải còn đủ cao và được đánh giá bởi đơn vị chuyên nghiệp để có thể cầm cavet xe ô tô.

  • Giấy tờ liên quan đến xe: Khách hàng cần cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan đến xe, chẳng hạn như: giấy đăng ký xe, bảo hiểm xe, giấy tờ liên quan đến việc mua bán, đăng ký, sử dụng và vận hành xe.

  • Tuổi và địa chỉ: Khách hàng là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên và có địa chỉ cư trú ổn định.

Ngoài ra, các điều kiện khác còn tùy thuộc vào quy định của từng công ty tài chính. Tuy nhiên, thông thường, các công ty tài chính yêu cầu khách hàng có tài sản thế chấp và thu nhập ổn định để đảm bảo khả năng trả nợ.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ cầm cavet xe ô tô, các bạn cũng cần lưu ý thời hạn vay, lãi suất, khoản vay tối đa và các điều kiện khác của hợp đồng để tránh rủi ro và phí phạt. Ngoài ra, trước khi sử dụng dịch vụ cầm cavet xe ô tô, mọi người nên tìm hiểu kỹ thông tin về các địa chỉ cung cấp dịch vụ để lựa chọn cho mình đơn vị uy tín với mức lãi suất ưu đãi nhất.

Cầm cavet xe ô tô nhận tiền ngay với điều kiện đơn giản

Cầm cavet xe ô tô nhận tiền ngay với điều kiện đơn giản

3. Top đơn vị cầm xe ô tô uy tín lãi suất thấp nhất hiện nay

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ cầm cavet xe ô tô mà chưa lựa chọn được địa chỉ tin cậy, hãy tham khảo 5 gợi ý tốt nhất dưới đây:

3.1 Công ty tài chính Tima

Công ty tài chính Tima là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ cầm cavet xe ô tô. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành tài chính, Tima đã và đang cung cấp những giải pháp tài chính linh hoạt, đa dạng cho khách hàng với chất lượng dịch vụ cực kỳ tốt. 

Dịch vụ cầm cavet xe ô tô của Tima là giải pháp tài chính đơn giản và nhanh chóng giúp khách hàng tiếp cận được nguồn vốn cần thiết trong thời gian ngắn nhất. Tại đây, các bạn sẽ được cung cấp một khoản vay tương ứng với giá trị thực của chiếc xe. Hạn mức vay tối đa có thể lên đến 80% giá trị xe và đặc biệt là bạn vẫn được sử dụng xe của mình như bình thường trong thời gian vay vốn.

Bất kể khi nào có nhu cầu vay tiền mặt, bạn chỉ cần đưa cavet xe và các giấy tờ liên quan đến xe đến Tima để thực hiện đánh giá giá trị và đăng ký khoản vay. Ngay sau đó công ty sẽ thực hiện đánh giá giá trị xe và xét duyệt hồ sơ trong thời gian ngắn nhất để cung cấp cho khách hàng khoản vay trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Ngoài ra, Tima còn cung cấp cho khách hàng những lợi ích và tiện ích đặc biệt khi sử dụng dịch vụ cầm cavet xe ô tô của mình. Chẳng hạn như: lãi suất cạnh tranh, thời gian vay linh hoạt, không yêu cầu thẩm định tín dụng và không cần chứng minh thu nhập. Thêm vào đó, khách hàng còn được hưởng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ cầm cavet xe ô tô của Tima.

Cụ thể, những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ cầm đăng ký xe ô tô tại Tima là:

3.1.1 Được cung cấp bởi công ty tài chính uy tín

Tima là một công ty tài chính có uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Vì thế mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và độ tin cậy của công ty.

Tima là sàn kết nối tài chính số 1 thị trường hiện nay

Tima là sàn kết nối tài chính số 1 thị trường hiện nay

3.1.2 Thủ tục đơn giản

Khách hàng không cần phải chứng minh thu nhập, không cần bảo lãnh hay tài sản thế chấp khác để có thể vay tiền. Thủ tục cầm cavet xe ô tô tại Tima đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Dịch vụ vay tiền nhanh giải ngân sau 2h tại Tima cũng rất được ưa chuộng nhờ thủ tục đơn giản và dịch vụ uy tín. 

3.1.3 Số tiền vay cao

Khách hàng có thể vay một khoản tiền lớn, lên đến 80% giá trị của chiếc xe ô tô. Điều này giúp khách hàng có thể giải quyết các vấn đề tài chính lớn một cách dễ dàng và thuận tiện.

3.1.4 Thời gian vay linh hoạt

Thời hạn vay tiền tại Tima là từ 3 đến 12 tháng, khách hàng có thể lựa chọn thời gian phù hợp với nhu cầu và khả năng trả nợ của mình.

3.1.5 Lãi suất cạnh tranh

Lãi suất cầm cavet xe ô tô tại Tima là rất cạnh tranh, thấp hơn so với các công ty tài chính khác. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí vay tiền.

3.1.5 Bảo mật thông tin

Tima cam kết bảo mật thông tin của khách hàng, không tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ ai khác ngoài nhân viên của công ty. Do đó mọi người hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu.

3.2 Dịch vụ vay tiền bằng cavet ô tô của Vietmoney

Cầm cavet xe ô tô tại Vietmoney cũng là một lựa chọn tin cậy cho khách hàng hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thời hạn vay tiền linh hoạt kéo dài từ 3 - 12 tháng.

  • Lãi suất vay cạnh tranh với mức lãi suất tốt đa là 12%/ năm.

  • Khách hàng được quyền tất toán khoản vay trước hạn mà không phải trả phí phạt.

  • Tài sản của khách hàng được bảo vệ an toàn và bồi thường nếu xảy ra rủi ro.

3.3 Cửa hàng Cầm Đồ 24h

Cầm Đồ 24h là một trong những cơ sở cầm đồ uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cầm cố tài sản tại Hà Nội. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, khách hàng được tư vấn và phục vụ chu đáo để lựa chọn được giải pháp tài chính tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Tại Cầm Đồ 24h, mọi người cũng được hỗ trợ khoản vay hạn mức cao với lãi suất cạnh tranh. Tài sản của khách hàng được cam kết bảo vệ an toàn có bảo hiểm đầy đủ. Vì thế đây cũng là một trong top đơn vị cầm đồ xe ô tô uy tín lãi suất thấp được nhiều khách hàng biết đến. Tuy nhiên, bạn sẽ phải thế chấp ô tô mới nhận được tiền giải ngân nên có thể sẽ gây nên những bất tiện nhất định trong nhu cầu đi lại, làm việc.

Cầm đồ ô tô nhận tiền nhanh tại cửa hàng Cầm Đồ 24h

Cầm đồ ô tô nhận tiền nhanh tại cửa hàng Cầm Đồ 24h

3.4 Hệ thống cầm đồ F88

F88 là hệ thống cung cấp dịch vụ cầm đồ, cho vay tín chấp nổi tiếng toàn quốc với dịch vụ vay đa dạng. Tại đây, các bạn cũng sẽ được hỗ trợ vay nhanh số tiền lên đến hàng tỷ đồng nếu sở hữu xe ô tô có giá trị cao và niên hạn sử dụng chưa quá 10 năm. 

Ngoài ra, thủ tục vay tiền mặt bằng hình thức cầm xe ô tô cũng khá đơn giản cùng thời hạn vay linh hoạt. Tại đây bạn cũng có thể cầm ô tô không chính chủ để giải quyết nhanh khó khăn về mặt tài chính.

>>> Bạn cần cầm xe ô tô? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3.5 Cửa hàng Cầm Đồ Hà Nội

Cầm Cầm Đồ Hà Nội hỗ trợ khách hàng vay nhanh một khoản tiền mặt có giá trị lớn nếu có xe ô tô thuộc các thương hiệu phổ thông có mặt tại thị trường Việt. Thông thường, thủ tục cầm cố xe ô tô tại đây kéo dài trong khoảng 30 phút. Sau khi kiểm tra và định giá tài sản, khách hàng sẽ nhận được tiền giải ngân trong vòng 2 giờ đồng hồ. Tài sản của khách hàng sẽ được cửa hàng dán tem niêm phong và bảo vệ trong suốt quá trình cầm cố.

Chú ý trả nợ đúng hạn khi vay tiền bằng cách cầm xe ô tô

Chú ý trả nợ đúng hạn khi vay tiền bằng cách cầm xe ô tô

3. Một số vấn đề cần lưu ý khi cầm đồ xe ô tô

Khi có nhu cầu vay tiền bằng hình thức cầm cavet xe ô tô, các bạn cần lưu ý một số vấn đề để tránh rủi ro và đảm bảo tính minh bạch trong giao dịch.

3.1 Kiểm tra chất lượng xe

Trước khi vay tiền, các bạn cần kiểm tra chất lượng xe để đảm bảo rằng xe không có vấn đề kỹ thuật hay pháp lý. Bên cạnh đó, mọi người cũng nên kiểm tra sổ đăng ký xe, giấy tờ liên quan đến xe và đảm bảo rằng xe không có bất kỳ tranh chấp hay nợ còn lại để nhu cầu vay của mình có khả năng được duyệt cao hơn.

3.2 Xác định giá trị thực của xe

Mọi người nên tìm hiểu và nắm được thông tin cơ bản về giá trị thực của phương tiện để đăng ký hạn mức vay phù hợp. Tránh việc vay số tiền quá thấp không đáp ứng được nhu cầu của mình và cũng tránh việc chọn hạn mức quá cao dẫn đến việc hồ sơ vay bị từ chối.

3.3 Tìm hiểu kỹ về điều kiện vay

Người vay nên tìm hiểu kỹ về các điều kiện của khoản vay, bao gồm lãi suất, khoản vay tối đa, thời gian trả nợ và các điều kiện khác. Nếu không hiểu rõ chính sách vay bạn nên yêu cầu nhân viên tư vấn giải thích rõ ràng. Bên cạnh đó bạn cũng chỉ nên sử dụng dịch vụ của top đơn vị cầm xe ô tô uy tín lãi suất thấp để đảm bảo quyền lợi của mình.

Chú ý trả nợ đúng hạn khi vay tiền bằng cách cầm xe ô tô

Nắm rõ chính sách vay trước khi cầm cavet xe ô tô để vay tiền

3.4 Đảm bảo tính minh bạch về giao dịch

Giao dịch cầm cavet xe ô tô nên được thực hiện đầy đủ và đảm bảo tính minh bạch. Người vay và người cho vay nên thống nhất rõ ràng về các điều kiện của khoản vay. Đặc biệt, các bạn cần lưu giữ tất cả các tài liệu liên quan để tránh xảy ra những tranh chấp không mong muốn.

3.5 Chú ý thanh toán đúng hạn

Các bạn nên chú ý thời gian trả nợ để thanh toán đúng hạn, tránh bị tính các khoản phí trễ hạn và các rủi ro khác. Nếu không thể thanh toán đúng hạn, người vay nên liên hệ với người cho vay để được hỗ trợ kéo giãn thời hạn vay.

Cầm cavet xe ô tô đang được xem là giải pháp tài chính tiện lợi hàng đầu hiện nay cho tất cả mọi người. Tuy nhiên để tránh xảy ra các rủi ro không mong đợi, các bạn cần tìm hiểu lựa chọn cho mình một trong các địa chỉ thuộc top đơn vị cầm xe ô tô uy tín lãi suất thấp. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc, hãy liên hệ lại cho chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan