Điều kiện và thủ tục cầm đăng ký xe máy Mỹ Đình, Hà Nội

Cầm đăng ký xe là vấn đề không còn quá xa lạ với nhiều người. Thế nhưng thủ tục và điều kiện khi cầm đăng ký xe máy Mỹ Đình, Hà Nội ra sao thì không phải ai cũng biết.

Cầm đăng ký xe máy hiện đang là một trong các hình thức vay tiêu dùng phổ biến được nhiều người lựa chọn khi cần giải quyết những khó khăn về tài chính. Bởi vì, với hình thức này, người vay tiền vừa có được vốn lại vẫn có thể giữ được xe để đi lại. Vậy, khi cầm đăng ký xe máy Mỹ Đình, Hà Nội, bạn cần phải đáp ứng được những điều kiện gì và thủ tục ra sao? Theo dõi câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Cầm đăng ký xe máy Mỹ Đình, Hà Nội có những ưu điểm gì nổi bật?

Ở Việt Nam hiện nay, xe máy đã trở thành một loại phương tiện thiết yếu của hầu hết mọi người. Nhất là ở những khu vực trung tâm có kinh tế phát triển nhộn nhịp, sôi động như Mỹ Đình, Hà Nội thì xe máy lại được sử dụng càng nhiều. Chính vì vậy, dịch vụ cầm đăng ký xe máy ở đây cũng phát triển rất mạnh. Cầm cavet xe được rất nhiều người lựa chọn khi tài chính khó khăn bởi vì đây là dịch vụ có nhiều ưu điểm, cụ thể như sau:

Cầm đăng ký xe máy được rất nhiều người lựa chọn khi tài chính khó khăn

Cầm đăng ký xe máy được rất nhiều người lựa chọn khi tài chính khó khăn

1.1. Giải quyết kịp thời các khó khăn về tài chính

Dịch vụ cầm đăng ký xe máy của các công ty tài chính cho phép người dùng được tiếp cận với nguồn vốn một nhanh chóng và dễ dàng nhất để có thể giải quyết kịp thời các khó khăn tài chính đang gặp phải. Thay vì phải thực hiện nhiều thủ tục phức tạp kèm theo thời gian chờ đợi khá lâu khi vay tiền ở các ngân hàng, thì giờ đây khách hàng chỉ cần cung cấp cavet xe máy là đã có thể nhận được khoản vay của các công ty, tổ chức tài chính trong thời gian ngắn.

1.2. Chỉ cần cầm cố giấy tờ xe không cần phải thế chấp tài sản

Sở dĩ cầm đăng ký xe máy là một trong những hình thức vay tiền được nhiều người lựa chọn là vì với hình thức vay này khách hàng không cần phải cầm cố xe. Các công ty, tổ chức tài chính cho vay sẽ không giữ xe của khách hàng trong thời gian họ cầm cố cavet xe. Chính vì vậy, người vay vốn vẫn có thể sử dụng xe máy của mình để phục vụ công việc và sinh hoạt hàng ngày bình thường.

1.3. Thông tin cá nhân của người vay được bảo mật

Các công ty cung cấp dịch vụ cầm đăng ký xe máy tại Mỹ Đình, Hà Nội, ví dụ như Công ty cổ phần tập đoàn Tima luôn cam kết đảm bảo đảm tính bảo mật cho những thông tin cá nhân của người vay. Vì vậy, người vay luôn có được sự yên tâm, không bao giờ phải lo lắng đến vấn đề lộ thông tin.

1.4. Giá trị của xe máy được đảm bảo

Trong trường hợp bạn gặp phải những khó khăn về tiền bạc, thay vì phải bán xe gấp với giá rẻ thì bạn có thể sử dụng dịch vụ cầm giấy tờ xe để giữ được giá trị cao hơn của chiếc xe khi muốn bán sau này. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cầm đăng ký xe máy Mỹ Đình, Hà Nội. 

1.5. Điều kiện và thủ tục vay rất đơn giản

So với vay vốn bằng hình thức thế chấp tại các ngân hàng thì vay tiền bằng cách cầm đăng ký xe máy có điều kiện và thủ tục đơn giản hơn rất nhiều. Vì vậy, đây là gói vay rất lý tưởng đối với những ai không có đủ điều kiện hoặc là không muốn thực hiện những thủ tục tài chính khá phức tạp ở các ngân hàng. Khi vay tiền bằng hình thức cầm đăng ký xe máy, người vay không cần phải đánh giá tín dụng, không cần cung cấp nhiều tài liệu có liên quan mà khoản vay vẫn được xét duyệt. 

Cầm đăng ký xe máy giúp vay được tiền mà vẫn có phương tiện đi lại

Cầm đăng ký xe máy giúp vay được tiền mà vẫn có phương tiện đi lại

1.6. Người vay tiết kiệm được thời gian và công sức

Bên cạnh điều kiện và thủ tục vay vốn khá đơn giản thì dịch vụ cầm đăng ký xe máy còn giúp người vay tiền tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức bằng việc sử sử dụng dụng hình thức đăng ký vay nhanh online. Hiện nay, hầu hết các công ty tài chính đều cho phép khách hàng có thể đăng ký vay trực tuyến bên cạnh việc đến trực tiếp phòng giao dịch để làm thủ tục như trước đây. Vì vậy, so với các hình thức vay vốn khác, cầm đăng ký xe máy giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức hơn rất nhiều.

2. Vì sao nên cầm đăng ký xe máy Mỹ Đình, Hà Nội tại Tima?

Hiện nay, hầu hết các tiệm cầm đồ và cả các công ty tài chính đều nhận cầm cavet xe máy. Vì vậy, chỉ cần bạn gõ từ khóa địa chỉ “cầm đăng ký xe máy Mỹ Đình, Hà Nội” ngay trên google, thì rất dễ dàng có thể tìm được một địa chỉ nhận cầm đăng ký xe máy.

Tima là sự lựa chọn lý tưởng nhất khi bạn có nhu cầu cầm đăng ký xe máy

Tima là sự lựa chọn lý tưởng nhất khi bạn có nhu cầu cầm đăng ký xe máy

Tuy nhiên, Công ty cổ phần tập đoàn Tima vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng nhất nếu bạn thật sự có nhu cầu cầm cavet xe máy để vay vốn. Bởi vì, Tima không chỉ là sàn giao dịch có chính quy mô và uy tín số 1 hiện nay trên thị trường Việt Nam mà công ty tài chính này còn hội tụ những ưu điểm nổi bật như sau:

2.1 Cầm đăng ký xe máy với hạn mức cao, thời hạn linh hoạt và lãi suất thấp

Thay vì hạn mức cho vay tối đa chỉ từ 15 - 20 triệu đồng như những đơn vị khác, Tima cung cấp hạn mức cầm đăng ký xe máy lên đến 42 triệu đồng. Bên cạnh đó, Tima cho phép khách hàng linh hoạt trong vấn đề lựa chọn thời hạn cầm đăng ký xe máy từ 3, 6, 9, 12 đến 24 tháng. Đồng thời, mức lãi suất mà đơn vị này đang áp dụng cho hình thức vay vốn bằng cách cầm đăng ký xe máy có tính cạnh tranh nhất trên thị trường, chỉ 1,6% mỗi tháng hoặc hoặc 20%/năm. 

2.2. Hỗ trợ cầm đăng ký xe máy cả chính chủ và không chính chủ

Bên cạnh xe máy có giấy tờ chính chủ thì Tima còn hỗ trợ cầm đăng ký xe máy cả những xe không chính chủ. Đây chính là một trong những ưu điểm rất nổi bật của công ty tài chính này. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tất cả các khách hàng có thể tiếp cận được khoản vay khi có nhu cầu mà lại chưa kịp làm các thủ tục để sang tên đổi chủ quyền sở hữu xe.

Tima chấp nhận cho khách hàng cầm đăng ký xe máy không chính chủ

Tima chấp nhận cho khách hàng cầm đăng ký xe máy không chính chủ

2.3. Cầm đăng ký xe máy của tất cả các hãng xe 

Tima hỗ trợ khách hàng vay tiền nhanh online bằng hình thức cầm cavet xe máy của đa số các hãng xe đang có mặt trên thị trường (trừ các dòng xe xuất xứ từ Trung Quốc). Nhờ đó, bất kỳ khách hàng nào đang sở hữu xe máy có giấy tờ hợp lên đều có thể tiếp cận được với sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng này khi có nhu cầu.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Thủ tục và điều kiện khi cầm đăng ký xe máy Mỹ Đình, Hà Nội tại Tima

Để có thể hỗ trợ tất cả khách hàng cần vay vốn tiếp cận được với sản phẩm của mình, công ty cổ phần tập đoàn Tima đã thiết kế gói vay bằng cầm đăng ký xe máy với những điều kiện và thủ tục hết sức đơn giản mà khách hàng nào cũng có thể đáp ứng. Cụ thể là

3.1 Điều kiện

Để có thể vay tiền bằng hình thức cầm đăng ký xe máy Mỹ Đình, Hà Nội tại Tima, khách hàng chỉ cần đáp ứng được một số điều kiện cơ bản như sau:

  • Sở hữu xe máy có giấy tờ đăng ký hợp lệ: Để vay tiền bằng hình thức cầm đăng ký xe máy thì đương nhiên điều kiện cơ bản đầu tiên mà khách hàng cần phải có đó chính là sở hữu xe máy cá nhân và có giấy tờ đăng ký hợp lệ. Tima chấp nhận cầm đăng ký cả xe máy chính chủ và xe không chính chủ, nhưng khách hàng cần có giấy tờ  đầy đủ và chứng minh được quyền sở hữu xe của mình.

  • Xe có niên hạn sử dụng không quá 10 năm: Hiện tại, Tima nhận cầm đăng ký của tất cả các loại xe máy thuộc bất kỳ thương hiệu nào đang có mặt trên thị trường Việt Nam (trừ các loại xe máy có xuất xứ Trung Quốc). Tuy nhiên, xe máy cầm cố cần đảm bảo niên hạn sử dụng không được quá 10 năm kể từ lần đăng ký xe đầu tiên.

  • Độ tuổi của người vay: Khách hàng vay vốn phải là công dân Việt Nam và có độ tuổi đủ từ 18 trở lên. 

  • Các loại hồ sơ tài chính: Tima không yêu cầu khách hàng cần phải có các loại hồ sơ tài chính hay chứng minh thu nhập phức tạp như khi bạn vay vốn ở các ngân hàng. Tuy nhiên, khi vay vốn, khách hàng cũng cần cung cấp các thông tin cá nhân cơ bản và thực hiện một số thủ tục đơn giản khác để hoàn tất quá trình vay của mình.

Điều kiện vay tiền bằng cầm đăng ký xe ở Tima rất đơn giản

Điều kiện vay tiền bằng cầm đăng ký xe ở Tima rất đơn giản

 

3.2. Các loại giấy tờ, thủ tục cần chuẩn bị 

Để vay tiền bằng hình thức cầm đăng ký xe máy tại Tima, khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ, thủ tục như sau:

  • CMND hoặc CCCD photo.

  • Giấy tờ đăng ký/cavet xe máy bản gốc chính chủ hoặc không chính chủ

  • Các giấy tờ để chứng minh tạm trú (trong trường hợp khách hàng đang sinh sống tại địa chỉ khác với địa chỉ được ghi trên sổ hộ khẩu).

  • Ảnh chụp bản gốc của CMND/hộ chiếu/CCCD

  • Ảnh chụp bản gốc của sổ hộ khẩu (hoặc bản photo sổ hộ khẩu) 

​>>> Xem thêm: Cầm đăng ký xe máy Đống Đa, Hà Nội tại Tima chỉ 3 bước đơn giản, tiền về tài khoản

4. Đặc điểm của gói vay tiền khi cầm đăng ký xe máy Mỹ Đình, Hà Nội tại Tima

Gói vay tiền nhanh nhất bằng cách cầm đăng ký xe máy của Tima có những đặc điểm cụ thể như sau: 

4.1. Về lãi suất vay 

Hiện tại mức lãi suất mà Tima áp dụng đối với khoản vay bằng hình thức cầm đăng ký xe máy tại Mỹ Đình, Hà Nội là 1,6%/tháng hoặc hoặc 20%/năm. Đây được xem là mức lãi suất thấp và có tính cạnh tranh trên thị trường cho vay tín chấp, vay tiêu dùng hiện nay. Với mức lãi suất rất ưu đãi như vậy, Tima giúp cho khách hàng giảm bớt được những áp lực tài chính trong quá trình trả nợ.

4.2. Về hạn mức vay 

Tùy theo loại xe máy và tình trạng cụ thể của xe để Tima đưa ra hạn mức vay phù hợp. Thông thường, hạn mức vay này sẽ là từ 3 cho đến 42 triệu đồng. Với số tiền này, người vay vốn có thể kịp thời khắc phục được những khó khăn tài chính đang gặp phải mà không cần phải quá lo lắng đến vấn đề trả nợ. Đồng thời, hạn mức này cũng cho phép người vay có thể linh hoạt lựa chọn được mức vay phù hợp nhất với nhu cầu tài chính của bản thân.

Hạn mức vay bằng cầm đăng ký xe máy ở Tima sẽ từ 3 cho đến 42 triệu đồng

Hạn mức vay bằng cầm đăng ký xe máy ở Tima sẽ từ 3 cho đến 42 triệu đồng

4.3. Về thời hạn vay

Tima hiện đang áp dụng các thời hạn cho vay đối với hình thức cầm đăng ký xe máy là 3, 6, 9, 12, 24 tháng. Với những mốc thời gian vay rất linh hoạt như vậy thì khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được thời gian vay phù hợp và xây dựng kế hoạch trả nợ thuận tiện nhất để không gây ra quá nhiều áp lực về tài chính.

5. Hướng dẫn các bước cần thiết khi cầm đăng ký xe máy Mỹ Đình, Hà Nội tại Tima

Để vay tiền bằng cách cầm đăng ký xe máy tại Tima Mỹ Đình, Hà Nội, các bạn có thể tham khảo ngay quy trình thực hiện dưới đây:

5.1 Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị cho mình đầy đủ các loại giấy tờ, thủ tục cần thiết như đã đề cập ở phần trên bao gồm: Cavet xe máy (bản gốc), CMND/CCCD của chủ xe (bản sao), hộ khẩu photo hoặc giấy tờ chứng minh tạm trú và các giấy tờ khác liên quan (nếu có).

5.2 Liên hệ với Tima 

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Tima thông qua số điện thoại hỗ trợ hoặc qua website của công ty để bắt đầu quá trình vay tiền bằng hình thức cầm đăng ký xe máy. Khi đó, đội ngũ nhân viên CSKH của Tima sẽ tư vấn và hỗ trợ để khách hàng thuận lợi thông qua các bước tiếp theo cũng như giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến gói vay (nếu có).

5.3 Đăng ký vay bằng cách điền vào đơn 

Ở bước này, khách hàng cần phải điền đầy đủ các thông tin cá nhân của mình vào biểu mẫu đăng ký vay theo yêu cầu của Tima. Khi điền, bạn cần chú ý ghi chính xác và đầy đủ các thông tin cá nhân và cả phương tiện cầm cố để tránh tình trạng sai sót hoặc nhầm lẫn khiến cho hồ sơ vay của mình bị từ chối.

Vay tiền bằng cách cầm đăng ký xe máy tại Tima chỉ với các bước đơn giản

Vay tiền bằng cách cầm đăng ký xe máy tại Tima chỉ với các bước đơn giản

5.4. Đánh giá xe để đưa ra hạn mức

Công ty Tima sẽ tiến hành việc định giá giá trị thực tế chiếc xe máy của bạn để đưa ra hạn mức vay tối đa. Sau khi việc thẩm định được tiến hành xong, thì khách hàng sẽ được phía Tima thông báo cụ thể, chi tiết khoản vay, bao gồm các thông tin về hạn mức, thời hạn vay và lãi suất vay cụ thể. Nếu đồng ý vay thì bạn sẽ ký hợp đồng với công ty để hoàn tất thủ tục vay.

5.5 Ký hợp đồng vay vốn và nhận giải ngân

Sau khi đã ký hợp đồng vay vốn bằng hình thức cầm đăng ký xe với Tima là khách hàng đã có thể nhận được khoản vay tương ứng. Thông thường, khoản vay này sẽ được Tima giải ngân trong vòng 2 giờ kể từ thời điểm hợp đồng vay vốn được xác lập thành công.

6. Kinh nghiệm để vay tiền khi cầm đăng ký xe máy Mỹ Đình, Hà Nội tại Tima được duyệt nhanh và hạn mức cao 

Để khoản vay của bạn được duyệt nhanh chóng và có hạn mức cao khi cầm xe máy Mỹ Đình, Hà Nội tại Tima, bạn có thể áp dụng một vài kinh nghiệm sau đây:

6.1 Đáp ứng tất cả các điều kiện mà Tima đưa ra

Đây là điều kiện cơ bản và quan trọng nhất mà bạn cần phải đáp ứng đầy đủ để khoản vay của mình được duyệt một cách nhanh chóng nhất và có được hạn mức cao nhất. Trong các điều kiện của Tima như có đủ giấy tờ tùy thân, giấy đăng ký xe, chứng minh thu nhập đủ để đảm bảo khả năng thanh toán nợ và đặc biệt là xe máy phải có giá trị đủ để cầm cố.

6.2. Lựa chọn hạn mức cầm cố phù hợp

Thời gian cầm cố càng dài thì mức lãi suất sẽ càng cao. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn mức thời gian cầm cố phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình để tránh gặp phải tình trạng nợ lãi tích lũy.

6.3. Thực hiện việc cầm cố đúng quy trình

Để đảm bảo sự chính xác và tránh tình trạng mất giấy tờ hay khoản vay của bạn không được duyệt, bạn nên thực hiện đúng theo quy trình cầm đăng ký xe máy mà Tima đã đề ra.

Thực hiện việc cầm cố theo đúng quy trình để khoản vay được duyệt nhanh hơn

Thực hiện việc cầm cố theo đúng quy trình để khoản vay được duyệt nhanh hơn

6.4. Thanh toán các khoản vay đúng hạn

Để tránh tình trạng nợ lãi tích lũy cũng như giữ được uy tín với Tima, bạn nên thanh toán các khoản vay của mình đúng hạn. Đây là cơ sở quan trọng để bạn được duyệt vay nhanh với hạn mức cao và lãi suất thấp ở những lần vay sau đó.

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký xe máy Cầu Giấy, Hà Nội với hạn mức lên tới 42 triệu tại Tima

Trên đây là thông tin chi tiết về điều kiện, thủ tục cần thiết và các vấn đề liên quan khi bạn muốn cầm đăng ký xe máy Mỹ Đình, Hà Nội. Nếu bạn muốn được tư vấn nhiều hơn nữa, hoặc đang cần vay một số tiền để giải quyết công việc của mình, bạn có thể liên hệ ngay với Tima qua số Hotline 1900.633.688 để được nhân viên hỗ trợ 24/7.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan