Chi tiết về cách vay tiền Oncredit đơn giản, nhanh chóng

Nếu bạn đang tìm hiểu hoặc phân vân về điều kiện và thủ tục vay tiền oncredit. Dưới bài viết sau sẽ tổng hợp toàn bộ thông tin từ A đến Z về oncredit.

Vay tiền oncredit đang là sự lựa chọn hàng đầu của phần lớn khách hàng khi cần giải quyết vấn đề tài chính. Bởi  các dịch vụ vay tiền của oncredit rất là đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ và giải ngân 24/7. Hãy cùng tìm hiểu về các thủ tục vay tiền ngân hàng dưới bài viết sau.

Vay tiền Oncredit đơn giản, nhanh chóng, tư vấn, hỗ trợ và giải ngân 24/7

Vay tiền Oncredit đơn giản, nhanh chóng, tư vấn, hỗ trợ và giải ngân 24/7

1. Sơ lược về Oncredit

Oncredit thuộc công ty cung cấp dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính trực tuyến (online) có quy mô rộng khắp trên các tỉnh thành Việt Nam. Oncredit có tên là Công ty TNHH TMDV IXORA. Đơn vị có trụ sở làm việc tại tầng 09, số 01 đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Đến nay, sau quá trình phát triển OnCredit có nhiều chính sách làm việc trung thực, cởi mở. Đơn vị đã hỗ trợ 23 390 hồ sơ được phê duyệt, 290 hồ sơ đang chờ và có 1 340 lượt đăng ký trong ngày.vay tiền oncredit. Bên cạnh đó Oncredit được đánh giá là một trong các công ty rải ngân nhanh nhất hiện nay mà bạn chỉ cần CCCD hoặc CMND là tiền có thể về tài khoản.

1.1. Các thông tin chi tiết của công ty để khách hàng liên hệ

Để khách hàng hiểu thêm về công ty cũng như có bất kỳ vấn đề gì để liên hệ dễ dàng hoặc được giải đáp thì thông tin dưới sẽ cung cấp đầy đủ số điện thoại, email, địa chỉ để mọi người có thể chủ động trong công việc của mình.

  • Tên đầy đủ của công ty: Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Tài chính OnCredit

  • Địa chỉ: Tầng 6, Tầng 8, Tầng 9, Tòa nhà Cantavil Premier, Số 1, Đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

  • Email hỗ trợ khách hàng: hotro@oncredit.vn

  • Địa chỉ website: www.oncredit.vn

  • Số hotline:  1900 63 65 27

OnCredit là công ty tài chính uy tín hiện nay

OnCredit là công ty tài chính uy tín hiện nay

2. OnCredit có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Công ty Oncredit có những ưu điểm và nhược điểm gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Mục đích giúp cho mọi người hiểu hơn về Oncredit thì dưới đây sẽ trình bày đầy đủ những ưu điểm và nhược điểm để mọi người có thể cân nhắc trước khi vay tiền.

2.1. Ưu điểm

  • Thủ tục vay tiền đơn giản, nhanh chóng

Để có thể vay tiền thì bạn chỉ cần chụp ảnh CMND hoặc CCCD hai mặt, cùng với đó là ảnh chân dung để xác nhận thông tin trên giấy tờ tùy thân là trùng khớp. Sau khi hoàn thành 2 bước trên là có thể vay tiền một cách nhanh chóng mà không cần phải làm bất kỳ thủ tục rườm rà nào như ở ngân hàng.

  • Thuận tiện khi giao dịch

Dù bạn bất kỳ ở đâu thì chỉ cần bạn có điện thoại hoặc máy tính có kết nối với internet là có thể vay tiền ngay. Chỉ trong vòng từ 5-10 phút là tiền sẽ về với tài khoản của bạn. Đồng thời khi bạn muốn thanh toán thì chỉ chuyển khoản là xong không cần phải đi đâu xa. Như vậy sẽ hạn chế được vấn đề đi lại đặc biệt nếu bạn ở thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh… không phải chịu cảnh tắc đường để đi vay hoặc trả tiền như trước đây.

OnCredit thực hiện giao dịch nhanh chóng, tiện lợi

OnCredit thực hiện giao dịch nhanh chóng, tiện lợi

  • Các thông tin đều rõ ràng, chi tiết

Tất cả các khoản vay của khách hàng đều được công ty trình bày một cách chi tiết và đầy đủ trong hồ sơ vay. Do đó nếu khách hàng cần đọc kỹ trước khi vay tiền. Nếu như có vấn đề nào không rõ thì hãy hỏi nhân viên tư vấn giúp đỡ và giải đáp ngay lập tức.

  • Đảm bảo an toàn thông tin khách hàng

Bất kỳ khách hàng nào vay tiền đều mong muốn được bảo mật thông tin của mình. Nắm bắt được mong muốn này thì công ty luôn cam kết bảo mật các thông tin khách hàng bằng PCI và DSS. Vì vậy khi vay tiền tại Oncredit thì khách hàng không cần phải bận tâm về vấn đề thông tin cá nhân của mình bị mất cắp hoặc các rủi ro về thông tin cá nhân.

  • Hồ sơ vay được xử lý mọi lúc

Với mong muốn cung cấp tiền cho khách hàng một cách nhanh chóng để có thể giải quyết các công việc cá nhân của mình thì Oncredit luôn xử lý hồ sơ vay của bạn mọi lúc. Tức là ngay là cả ngày nghỉ lễ thì công ty vẫn tiếp nhận và xử lý ngay cho bạn, lúc nào hoạt động gần như 24/7. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng về vấn đề việc nghỉ lễ thì công ty sẽ không xử lý cho bạn.

Nắm bắt thông tin về tài khoản nhanh chóng

Mọi biến động trên tài khoản của bạn luôn được thông báo một cách rõ ràng. Vì vậy khi có bất kỳ thay đổi gì thì bạn chỉ cần truy cập vào tài khoản là có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất.

2.2. Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm trên thì công ty Oncredit cũng có một số nhược điểm sau:

  • Tỷ lệ lãi suất thường cao so với các ngân hàng khác

  • Thời gian thanh toán ngắn hạn. Vì vậy khách hàng cần phải biết thời gian thanh toán để trả nợ đúng hạn và tránh những rắc rối có thể phát sinh.

  • Hạn mức vay bị giới hạn cho nên khách hàng được được vay số tiền quá lớn.

  • Tỷ lệ xét duyệt hồ sơ không cao.

​>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Các yêu cầu để có thể vay tiền tại OnCredit

Để có thể vay tiền tại OnCredit một cách nhanh chóng thì khách hàng cần biết các yêu cầu sau: 

  • Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 60
  • Khách hàng có căn cước công dân và chứng minh nhân dân chưa hết hiệu lực
  • Khách hàng sẽ chứng minh được thu nhập cũng như công việc ổn định
  • Khách hàng cần phải có tài khoản ngân hàng là tên của mình để có thể giải ngân nhanh chóng.
  • Đang có khả năng lao động và làm việc bình thường

4. Các gói vay tiền của công ty OnCredit

Nhằm hỗ trợ cho khách hàng có được nguồn tiền nhanh chóng để giải quyết các vấn đề của mình thì OnCredit cung cấp rất nhiều gói vay khác nhau. Cụ thế các gói vay đó như sau:

4.1. Gói vay tiền nhanh online

Đối với gói vay tiền online thì khách hàng không cần phải bất kì tài sản nào thế chấp mà chỉ cần CMND hoặc CCCD và điền các thông tin trên hồ sơ bằng hình thức online.

Gói vay online thì khách hàng chỉ vay được khoảng 500.000 -20.000.000 VNĐ trong thời hạn là 10-30 ngày. Lãi suất của gói vay này là khoảng 14.2%-14,6%. Ngoài ra còn có một số ưu đãi khác dành cho khách hàng vay nhiều lần.

Vay tiền nhanh online với mức lãi suất ưu đãi

Vay tiền nhanh online với mức lãi suất ưu đãi 

4.2. Gói vay tiền trả góp online

Gói vay tiền trả góp online thì có nhiều hình thức khác nhau bao gồm các hình thức sau:

  • Vay tiền trả góp tín chấp

Đây là hình thức vay không cần bất cứ tài sản nào thế chấp hay bên thứ 3 nào bảo lãnh. Hình thức vay này thì khách hàng không được vay số tiền quá lớn, tối đa chưa đến 100 triệu. Thời gian vay là tùy thuộc sự thỏa thuận giữa bên cho vay và bên vay. Khoản vay này có sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như vay sửa nhà, vay tiêu dùng…

  • Vay trả góp thế chấp

Vay trả góp thế chấp là hình thức vay khách hàng có các tài sản để thế chấp như nhà cửa, ô tô, bất động sản… Khi có tài sản thế chấp thì khách hàng được vay một khoản lớn có thể vài trăm triệu, nó tùy thuộc vào giá trị tài sản bạn thế chấp. Số tiền vay có thể lên đến 80% tài sản thế chấp của khách hàng. 

Thời gian vay được tính bằng năm, nó tùy thuộc vào thỏa thuận giữa hai bên. Lãi suất cũng sẽ được linh hoạt và ưu đãi hơn. Mục đích của khoản vay này là có thể phục vụ cho mua nhà của, xe cộ..

Hình thức vay này bên nhân viên của công ty tài chính cần phải kiểm tra và xác nhận các thông tin một cách kĩ càng để tránh những sai sót sau này.

  • Vay trả góp chỉ có CCCD và CMND

Với hình thức vay trả góp chỉ cần CCCD hoặc CMND thì khách hàng không cần phải chứng minh bất kỳ tài sản nào của mình mà chỉ cần photo 2 mặt CCCD và CMND là có thể vay tiền một cách nhanh chóng.

Hạn mực vay tối đa của khoản này là khoảng 20 triệu phù hợp có các khoản chi tiêu trong mua sắm và tiêu dùng hàng ngày. Lãi suất của hình thức vay này thì linh hoạt , có mức cạnh tranh trên thị trường và ưu đãi cho khách hàng thanh toán đúng hạn.

Lưu ý tất cả khoản vay trả góp thì sẽ được trả góp theo từng thời kỳ để giảm áp lực trả một số tiền lớn của khách hàng. Để có thêm thông tin về khoản vay, thời hạn thanh toán, lãi suất của mình thì khách hàng hãy truy cập vào hệ thống.

Chỉ cần CCCD hoặc CMND là có thể vay tiền online trả góp tại OnCredit

Chỉ cần CCCD hoặc CMND là có thể vay tiền online trả góp tại OnCredit

5. Bảng tổng hợp các khoản vay và lãi suất của công ty OnCredit

Nhằm giúp cho khách hàng có thể thấy được gói vay cũng như lãi suất một cách nhanh chóng thì bảng dưới đây sẽ tổng hợp lại các khoản vay một chi tiết nhất.

Bảng tổng hợp các khoản vay và lãi suất của công ty OnCredit

STT

Các gói vay tiền

Hình thức vay

Lãi suất

Hạn mức

1

Vay nhanh online

Vay tiền chỉ cần CCCD hoặc CMND

Lãi suất là khoảng 14.2%-14,6%

Hạn mức vay trong khoảng 500.000 -20.000.000 VNĐ trong thời hạn là 10-30 ngày.

2

Vay tiền trả góp

Vay tiền trả góp tín chấp

Cạnh tranh trên thị trường có thể được hưởng ưu đãi khi thanh toán đúng thời kỳ

có thể lên tới 100 triệu VNĐ

3

Vay trả góp thế chấp

Cạnh tranh trên thị trường có thể được hưởng ưu đãi khi thanh toán đúng thời kỳ

vay lên tới 80% tài sản thế chấp

4

Vay trả góp chỉ có CCCD và CMND

Cạnh tranh trên thị trường có thể được hưởng ưu đãi khi thanh toán đúng thời kỳ

chỉ vay lên tới 20 triệu

6. Mức lãi suất của OneCredit là bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay OnCredit được xem là có mức lãi suất thấp nhất. Bao gồm cả lãi và phí thì mức lãi suất của công ty là  khoảng 14,2-14,6%/ ngày.  Đối với các vay lại thì khách hàng sẽ được giảm lên đến 50%. 

Đặc biệt với những ai là người vay đầu tiên tại OnCredit thì sẽ được hưởng ưu đãi với lãi suất 0%. Các khoản vay tại OnCredit luôn được công khai một cách rõ ràng Khách hàng vay càng nhiều và thanh toán đúng hạn thì lãi suất sẽ càng giảm. Để biết thêm các khoản vay và lãi suất của mình thì bạn chỉ cần truy cập vào hệ thống là xong.

Mức lãi suất OnCredit là 0% cho khách hàng vay lần đầu

Mức lãi suất OnCredit là 0% cho khách hàng vay lần đầu

7. Thời hạn thanh toán và hạn mức vay của OnCredit

Hạn mức vay của OnCredit dao động từ 500.000 VNĐ đến 10.000.000 đồng.

  • Thời gian vay tối đa là trong vòng 182 ngày
  • Thời gian vay tối thiểu là trong vòng 91 ngày.

Chẳng hạn:

  • Lần đầu tiên khi khách hàng vay 1.500.000VNĐ. Phí tư vấn và lãi là 0 đồng. Sau 90 ngày thì khách hàng phải trả toàn bộ chi phí là 1.500.000 VNĐ.
  • Đối với khoản vay tiếp theo là 1.000.000 VNĐ. thì khách hàng sẽ phải trả thêm phí tư vấn là 540.000 VNĐ. Vậy sau 90 ngày đến thời hạn thanh toán thì khách hàng phải trả là 2.620.000 VNĐ.

8. Giải đáp một số câu hỏi mà mọi người quan tâm

8.1 Thời gian giải ngân là trong bao lâu?

Với mong muốn giúp khách hàng có thể nhận được tiền nhanh chóng và mang tới sự tiện lợi cho mọi người thì thời gian giải ngân của ngân hàng là 20 phút kể từ khi hồ sơ được duyệt và ký kết. Hình thức vay tiền này thì bạn không cần bất kỳ tài sản nào thế chấp mà chỉ cần CCCD và CMND.

8.2 Các khoản vay trên OnCredit có gia hạn được không?

Câu trả lời là Có. Để có thể gian hạn được hợp động vay của mình thì bạn chỉ cần cập vào tài khoản theo địa chỉ website: oncredit.vn hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ qua số hotline: 028.7307.6527 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc và các vấn đề khác có liên quan.

Giải đáp một số thắc mắc khi vay tiền online tại Oncredit mà nhiều người quan tâm

Giải đáp một số thắc mắc khi vay tiền online tại Oncredit mà nhiều người quan tâm

8.3 Tài khoản nhận tiền tôi có được thay đổi không?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Câu trả lời là Có. Để có thể thay đổi được tài khoản nhận tiền thì bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản OnCredit sau đó chọn mục” Hệ thống giải ngân của tôi”, tiếp đến là chọn mục” Thêm tài khoản ngân  hàng”, rồi nhập số tài khoản. Cuối cùng là lưu lại và mục nó làm chính luôn.

8.4 Vay OnCredit có lên cic không?

OnCredit là đơn vị cho vay tiền trực tuyến uy tín được cấp phép hoạt động bởi pháp luật. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn băn khoăn liệu vay OnCredit có ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng (CIC) hay không.

Câu trả lời là , việc vay OnCredit có thể ảnh hưởng đến CIC của bạn.

Trường hợp ảnh hưởng tiêu cực:

  • Thanh toán trễ hạn hoặc bùng tiền: OnCredit sẽ báo cáo nợ xấu của bạn lên CIC, dẫn đến điểm tín dụng bị giảm. Điều này khiến bạn gặp khó khăn khi vay vốn tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính khác trong tương lai.

  • OnCredit thu hồi nợ qua công ty đòi nợ: Việc này sẽ ảnh hưởng đến uy tín và danh tiếng của bạn.

Trường hợp không ảnh hưởng:

  • Thanh toán đầy đủ và đúng hạn: OnCredit sẽ cập nhật thông tin thanh toán tốt của bạn lên CIC, giúp bạn duy trì điểm tín dụng cao.

8.5 Vay OnCredit không trả có bị nợ xấu không?

Việc không thanh toán khoản vay OnCredit đúng hạn có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng cho người vay.

Bị phạt trả chậm:

OnCredit có quy định phạt trả chậm đối với những khoản vay không thanh toán đúng hạn. Mức phạt sẽ được tính dựa trên số tiền vay và số ngày quá hạn. Lãi suất phạt trả chậm có thể lên đến 1,5%/ngày, đây là một con số khá cao và sẽ khiến bạn tốn thêm một khoản chi phí đáng kể.

Bị ảnh hưởng đến điểm tín dụng:

Điểm tín dụng là yếu tố quan trọng quyết định khả năng vay vốn của bạn trong tương lai. Khi bạn không thanh toán khoản vay OnCredit đúng hạn, điểm tín dụng của bạn sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực. Điều này khiến bạn khó được duyệt vay tại các ngân hàng và tổ chức tài chính khác.

Bị đưa vào danh sách nợ xấu:

Nếu bạn cố tình không thanh toán khoản vay OnCredit, bạn có thể bị đưa vào danh sách nợ xấu của CIC (Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia). Việc này khiến bạn không thể vay vốn tại bất kỳ ngân hàng và tổ chức tài chính nào trong vòng 5 năm.

Bị đòi nợ theo nhiều hình thức:

OnCredit có thể áp dụng nhiều biện pháp để thu hồi nợ như:

  • Gọi điện thoại, nhắn tin nhắc nhở
  • Gửi thư thông báo
  • Gặp gỡ trực tiếp để trao đổi
  • Thu hồi nợ qua công ty đòi nợ

Bị ảnh hưởng đến uy tín và danh tiếng:

Việc không thanh toán khoản vay OnCredit có thể ảnh hưởng đến uy tín và danh tiếng của bạn. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm, thuê nhà, mua trả góp...

Vì vậy, để tránh những hậu quả trên, bạn cần thanh toán khoản vay OnCredit đúng hạn và đầy đủ.

8.6. Vay tiền OnCredit có thế chấp không?

OnCredit là một ứng dụng cho vay tiền mà không yêu cầu bất kỳ tài sản nào làm thế chấp. Đây là một giao dịch giữa người vay và người cho vay, với các quy định và mức lãi suất được xác định trước để người vay có thể lựa chọn. Trong trường hợp này, người vay không cần phải cung cấp tài sản đảm bảo, trong khi người cho vay sẽ xem xét các yếu tố như uy tín và khả năng thanh toán của người vay để áp dụng các điều khoản và hạn chế trong hợp đồng.

Khi sử dụng các ứng dụng cho vay như OnCredit, quý vị cũng nên chú ý đến các điều khoản trong hợp đồng, bao gồm cả mức lãi suất có phù hợp với thị trường hay không. Tránh việc rơi vào tình trạng vay với mức lãi suất cao hơn và không đồng ý với những gì đã được tư vấn.

9. Một số lưu ý khi vay tiền OnCredit bằng CCCD

Vay tiền OnCredit bằng CCCD/CMND là một giải pháp tài chính nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, trước khi quyết định vay, bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng để đảm bảo an toàn và lợi ích cho bản thân.

Tìm hiểu kỹ thông tin khoản vay:

  • Lãi suất: OnCredit có nhiều gói vay với mức lãi suất khác nhau. Bạn cần so sánh và lựa chọn gói vay phù hợp với khả năng tài chính của mình.
  • Phí dịch vụ: Ngoài lãi suất, bạn có thể phải chịu một số khoản phí dịch vụ khác như phí chuyển khoản, phí giải ngân...
  • Hạn mức vay: Hạn mức vay tối đa của OnCredit là 20 triệu đồng. Bạn cần cân nhắc nhu cầu vay vốn của mình để lựa chọn hạn mức phù hợp.
  • Thời hạn vay: Thời hạn vay tối đa của OnCredit là 6 tháng. Bạn cần đảm bảo khả năng thanh toán khoản vay đúng hạn để tránh phát sinh lãi suất cao.

Lựa chọn website uy tín:

Hiện nay, có rất nhiều website cho vay tiền online bằng CCCD/CMND. Tuy nhiên, không phải website nào cũng uy tín. Bạn cần lựa chọn website uy tín để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân và tài chính của mình.

Cẩn trọng với lừa đảo:

Cần cẩn trọng với các website cho vay tiền online với lãi suất 0%. Đây thường là lừa đảo để chiếm đoạt thông tin cá nhân hoặc tài sản của bạn.

Thanh toán khoản vay đúng hạn:

Thanh toán khoản vay đúng hạn là điều quan trọng nhất để tránh phát sinh lãi suất cao và ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng của bạn.

Lập kế hoạch tài chính:

Trước khi vay, bạn cần lập kế hoạch tài chính rõ ràng để đảm bảo khả năng thanh toán khoản vay đúng hạn.

Hy vọng những chia sẻ về vay tiền Oncredit đơn giản, nhanh chóng, tư vấn, hỗ trợ và giải ngân 24/7 đã giúp bạn tìm được những thông tin hữu ích, giải đáp được những thắc mắc có liên quan. Chúc các bạn luôn thành công và vững mạnh về tài chính của mình.

>>> Xem thêm: Vay tiền tại Oncredit với lãi suất thấp như thế nào?

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan