Vay online nhanh Thái Nguyên tại Tima với điều kiện và thủ tục đơn giản nhất

Nếu bạn muốn vay tiền online nhanh tại Thái Nguyên với điều kiện và thủ tục đơn giản thì hình thức vay tín chấp tiêu dùng tại Tima chính là lựa chọn tốt nhất.

Bạn đang sống và làm việc ở Thái Nguyên, bạn cần tài chính để trang trải cuộc sống nhưng lại ngại mượn bạn bè, người thân. Bạn muốn vay vốn ở ngân hàng nhưng các thủ tục và yêu cầu vay quá rườm rà, phức tạp. Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ vay online nhanh tại Thái Nguyên để kịp thời giải quyết vấn đề tài chính của mình? Vậy thì, hình thức vay tín chấp tiêu dùng bằng cavet xe máy và cavet ô tô tại Tima là lựa chọn lý tưởng nhất. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Vì sao ở Thái Nguyên thì nên chọn vay tiền online nhanh tại Tima? 

Hiện nay, trên thị trường tài chính Thái Nguyên, có rất nhiều tổ chức và các công ty tài chính khác nhau cung cấp dịch vụ vay online nhanh. Thế nhưng, Tima vẫn luôn được xem là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng trên địa bàn này có nhu cầu vay vốn, bởi vì những lý do cơ bản như:

1.1. Địa chỉ vay tiền online nhanh và uy tín

Để nói về độ uy tín thì chúng ta có thể khẳng định rằng: Trên thị trường tài chính Việt Nam hiện nay hiếm đơn vị nào có sự lớn mạnh và uy tín vững vàng như Cồn ty cổ phần tập đoàn Tima. Uy tín này phần nào đã được khẳng định thông qua sự tin tưởng và lựa chọn của hàng triệu lượt khách hàng đã vay vốn trong suốt thời gian qua. 

Tima là địa chỉ vay tiền online nhanh uy tín

Tima là địa chỉ vay tiền online nhanh uy tín

Đồng thời, Tima cũng là thương hiệu tài chính uy tín đã được rất nhiều chuyên gia và báo giới ở trong nước, ngoài nước chứng nhận. Thông qua các giải thưởng như: Top 10 sản phẩm và dịch vụ cho người tiêu dùng năm 2017, 2018; Top 10 Sao Khuê 2018,... Bên cạnh đó, Tima cũng tự hào là đối tác chiến lược của những đơn vị tài chính lớn như: Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance, Ngân hàng Nam Á, NCB...

1.2. Quy trình vay rất đơn giản và nhận giải ngân nhanh chóng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Tima hiểu được điều mà khách hàng mong muốn hàng đầu khi vay tiêu dùng đó chính là tính đơn giản và nhanh chóng. Chính vì vậy, chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ vay tín chấp tiêu dùng với quy trình vay cực đơn giản. Khách hàng không cần phải chuẩn bị các thủ tục rườm rà mà vẫn có thể nhận được khoản vay một cách nhanh chóng.

Với công nghệ AI tiên tiến, hiện đại nhất mà Tima đang áp dụng hiện nay, toàn bộ quy trình thẩm định và duyệt hồ sơ khoản vay được thực hiện chỉ trong vòng 5 - 15 phút. Nhờ vậy, khách hàng của Tima có thể biết được kết quả hồ sơ vay của mình có được chấp nhận hay không. Nếu được chấp nhận thì khách hàng sẽ nhận được tiền giải ngân trong vòng 2 giờ đồng hồ.

1.3. Vay tiền nhanh online với hạn mức cao, lãi suất thấp

Tima mang đến cho khách hàng Thái Nguyên dịch vụ vay nhanh online với hạn mức cao, giúp khách hàng có đủ tiền để giải quyết kịp thời các vấn đề tài chính đang gặp phải. Hạn mức vay cụ thể của mỗi người sẽ tùy thuộc vào hình thức vay mà họ lựa chọn. Cụ thể với vay nhanh bằng đăng ký xe máy, hạn mức lên tới 2 triệu và hạn mức sẽ là 500 triệu đối với đăng ký xe ô tô.

Vay tiền nhanh online tại Tima với hạn mức cao, lãi suất thấp

Vay tiền nhanh online tại Tima với hạn mức cao, lãi suất thấp

Đồng thời, Tima cũng cam kết cung cấp gói vay nhanh online tới tay khách hàng với mức lãi suất cạnh tranh và minh bạch. Với mạng lưới đối tác tài chính rộng khắp, Tima sẵn sàng tìm kiếm và kết nối khách hàng với các gói vay có lãi suất ưu đãi nhất. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí và giảm bớt các áp lực tài chính khi trả nợ.

1.4. Bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của khách hàng

Đến với Tima khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với vấn đề bảo mật thông tin cá nhân. Bởi vì, Tima cam kết toàn bộ thông tin cá nhân của mỗi khách hàng đều được bảo mật theo quy định của pháp luật. Với công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng các biện pháp an ninh tốt nhất, các thông tin của khách hàng được bảo vệ tuyệt đối.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Khách hàng Thái Nguyên nên vay tiền nhanh online tại Tima bằng những hình thức nào?

Tima hiện đang cung cấp rất nhiều hình thức vay tiền online nhanh, trong đó có hình thức vay tín chấp tiêu dùng bằng đăng ký xe máy và đăng ký ô tô được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Bởi vì, đây là những hình thức vay online nhanh chóng với điều kiện và thủ tục cực kỳ đơn giản. Ngay dưới đây là những thông tin chi tiết nhất về hai hình thức vay vốn này,  mọi người có thể tham khảo:

2.1. Vay tín chấp tiêu dùng bằng đăng ký/cavet xe máy

Đây có thể nói là gói vay nhanh online được lựa chọn nhiều nhất tại Tima, với tỷ lệ duyệt vay cực cao lên đến 95% (nghĩa là cứ đăng ký là được vay). Chỉ cần khách hàng có:

  • Đăng ký/cavet xe máy bản gốc ( hỗ trợ cả xe chính chủ và không chính chủ) 

  • Ảnh chụp CMND/CCCD còn hiệu lực bản gốc

  • Ảnh chụp sổ hộ khẩu gia đình bản gốc (hoặc là bản photo)

Với các loại giấy tờ đó là khách hàng đã có thể vay tiền nhanh tại Tima mà không cần phải chứng minh thu nhập hay là thẩm định nhà ở. Gói vay tín chấp tiêu dùng theo đăng ký xe máy này của Tima giúp khách hàng có thể nhận giải ngân trong 2 giờ, đáp ứng được nhu cầu vay nhanh ngay trong ngày.

Vay tiền nhanh tại Tima chỉ cần đăng ký/cavet xe không cần cầm cố tài sản

Vay tiền nhanh tại Tima chỉ cần đăng ký/cavet xe không cần cầm cố tài sản

2.2. Vay tín chấp tiêu dùng bằng đăng ký/cavet xe ô tô

Tương tự giống như hình thức vay tín chấp tiêu dùng bằng đăng ký/cavet xe máy, Tima cung cấp gói vay theo đăng ký/cavet ô tô. Gói vay này hỗ trợ nhanh cho khách hàng đang cần vay tiêu dùng với hồ sơ chuẩn bị rất đơn giản, bao gồm:

  • Đăng ký ô tô bản gốc 

  • Ảnh chụp CMND/CCCD còn hiệu lực bản gốc

  • Ảnh chụp sổ hộ khẩu gia đình bản gốc

  • Đăng kiểm xe ô tô

Hình thức vay tiền này cũng hỗ trợ giải ngân nhanh trong vòng 2 giờ với điều kiện khách cung cấp được đầy đủ hồ sơ và các thông tin vay tiền theo yêu cầu của Tima.

3. Thông tin chi tiết về dịch vụ vay tiền tín chấp tiêu dùng Thái Nguyên bằng đăng ký xe tại Tima

Nếu bạn đang có nhu cầu vay tín chấp tiêu dùng Thái Nguyên bằng đăng ký/cavet xe máy và xe ô tô tại Tima thì thì nhất định không được bỏ qua các thông tin chi tiết về gói vay tiền này ngay sau đây.

3.1. Điều kiện vay

Để sử dụng được dịch vụ vay tín chấp tiêu dùng Thái Nguyên bằng đăng ký/cavet xe máy, xe ô tô tại Tima, ngoài những loại giấy tờ xe và giấy tờ cá nhân đã đề cập ở phần trên. Khách hàng cần đáp ứng thêm một vài điều kiện cơ bản như sau:

  • Khách hàng vay vốn là công dân Việt Nam và đang ở trong độ tuổi từ 18 - 60 tuổi.

  • Khách hàng có quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng hợp pháp đối với tài sản là chiếc xe sẽ dùng giấy đăng ký/cavet để vay tiền. 

  • Khách hàng vay vốn cần có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo các quy định của pháp luật Việt Nam. 

  • Khách hàng có công việc và nguồn thu nhập ổn định để đảm được bảo khả năng thanh toán khoản vay.

  • Khách hàng vay vốn không có nợ xấu tại các tổ chức, công ty tín dụng khác.

  • Phương tiện mà mà khách hàng đang dùng giấy tờ để cầm cố có thời hạn sử dụng không quá 10 năm kể từ lần đăng ký đầu tiên.

Vay tiền nhanh trong ngày với điều kiện và thủ tục đơn giản

Vay tiền nhanh trong ngày với điều kiện và thủ tục đơn giản

3.2. Hạn mức vay

Vay tiền nhanh bằng đăng ký/cavet xe máy thì được vay được bao nhiêu đó là một trong những thắc mắc mà rất nhiều khách hàng của Tima tại Thái Nguyên quan tâm. Thông thường, hạn mức của dịch vụ vay tín chấp tiêu dùng bằng đăng ký/cavet xe sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

  • Mức độ hao mòn và tình trạng hiện tại của phương tiện: Nếu chiếc xe mà bạn dùng giấy tờ để vay tín chấp tiêu dùng có độ mới càng cao thì hạn mức vay càng lớn.

  • Tùy thuộc vào hãng xe: Mỗi hãng xe khác nhau sẽ có mức giá thành khác nhau. Do đó, hạn mức vay cũng sẽ tùy thuộc theo loại xe.

Tại Tima, khi khách hàng vay tín chấp tiêu dùng bằng giấy tờ xe máy sẽ có hạn mức tối đa là từ 3 đến 42 triệu đồng. Còn đối với xe ô tô thì hạn mức này sẽ là từ 30 đến 500 triệu đồng và không vượt quá 70% giá trị của chiếc xe. Sau khi nhân viên Tima thẩm định xe se đưa ra hạn mức vay phù hợp nhất cho khách hàng.

3.3. Lãi suất vay

Không giống như mức lãi suất từ 2 đến 3%/tháng ở các tổ chức tài chính, tín dụng khác. Gói vay tín chấp tiêu dùng bằng đăng ký/cavet xe tại Tima có tính cạnh tranh với mức lãi suất chỉ 20%/năm. Với mức lãi suất ưu đãi này, khách hàng không chỉ tiết kiệm được một số tiền lớn khi trả lãi mà còn có thể giảm bớt áp lực tiền bạc trong quá trình trả nợ.

3.4. Thời hạn vay 

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người vay vốn, Tima đã áp dụng đa dạng thời hạn vay tín chấp tiêu dùng bằng giấy tờ xe máy từ 3, 6, 9, 12 và 24 tháng. Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn được mốc thời gian phù hợp nhất so với thu nhập và khả năng tài chính của bản thân để quá trình trả nợ của mình không có quá nhiều áp lực.

4. Quy trình vay tín chấp tiêu dùng Thái Nguyên bằng đăng ký/cavet xe tại Tima

Sau khi đã đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu và chuẩn bị được những hồ sơ, thủ tục vay tiền cần thiết, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ này của Tima với quy trình cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đăng ký thông tin 

Khách hàng đăng ký thông tin vay nhanh online qua web/app của Công ty Cổ phần tập đoàn Tima. Ngay trong form đăng ký vay, khách hàng cần điền đầy đủ những thông tin yêu cầu như tên, số điện thoại, địa chỉ, giấy tờ xe, thời hạn vay và số tiền mong muốn.

Vay tiền nhanh Tima với 5 bước dễ dàng

Vay tiền nhanh Tima với 5 bước dễ dàng

  • Bước 2: Tima tiếp nhận thông tin đăng ký vay và định giá trị xe

Hệ thống của Tima sẽ tiếp nhận các thông tin đăng ký rồi kiểm tra hồ sơ vay của khách hàng có đủ điều kiện vay hay không. Nếu đủ điều kiện, nhân viên Tima sẽ tiến hành việc định giá phương tiện trước khi đưa ra những thông số liên quan đến hạn mức, thời hạn và lãi suất của khoản vay này.

  • Bước 3: Thỏa thuận và ký hợp đồng

Sau khi Tima đưa ra các thông số về hạn mức vay, thời gian và lãi suất, nếu khách hàng đồng ý vay thì hai bên sẽ tiến hành việc ký kết hợp đồng vay vốn ngay sau đó.

  • Bước 4: Nhận giải ngân

Sau khi hợp đồng đã được ký kết, phía Tima sẽ giữ giấy tờ đăng ký/cavet xe của khách hàng. Khách hàng sẽ nhận được số tiền vay tương ứng với giá trị xe theo như hợp đồng cầm cố đã ký kết. Thông thường số tiền giải ngân này sẽ được Tima chuyển vào tài khoản khách hàng trong vòng 2h đồng hồ sau khi khoản vay được duyệt.

  • Bước 5: Khách hàng thanh toán khoản vay và nhận lại giấy tờ xe của mình

Khi nào khách hàng thanh toán được đầy đủ số tiền gốc và lãi đã vay thì phía Tima sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Sau đó, Tima sẽ trả lại đầy đủ các loại giấy tờ của phương tiện cho khách hàng. Trong trường hợp, khi đã đến hạn thanh toán khoản vay mà khách hàng lại chưa thể chuẩn bị được số tiền thanh toán. Lúc này, khách hàng hãy nhớ liên hệ ngay đến nhân viên chăm sóc khách hàng của Tima để yêu cầu được gia hạn khoản vay của mình.

Nếu không gia hạn thì khoản vay này sẽ được liệt vào nợ quá hạn. Khi đó, khách hàng không những phải đóng thêm tiền phạt mà còn có thể bị đánh giá điểm tín dụng xấu. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các dịch vụ tài chính sau này của khách hàng, không chỉ tại Tima mà còn ở bất kì các ngân hàng và tổ chức tín dụng khác.

Có thể nói, vay tín chấp tiêu dùng bằng ký xe/cavet xe tại Tima đang được đánh giá là một dịch vụ vay tiền nhanh online nổi bật được đông đảo khách hàng Thái Nguyên rất quan tâm. Với sản phẩm này, khách hàng không chỉ được duyệt một khoản hạn mức cao với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi mà lại còn có thể giữ được phương tiện của mình để đi lại. Chính vì vậy, đây được xem là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất nếu khách hàng đang có nhu cầu vay tiền nhanh. 

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký xe ô tô Thái Nguyên - Thủ tục vay tiền hạn mức cao

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan