Vay tiền bằng cầm cavet xe máy Việt Trì Phú Thọ lãi suất hấp dẫn

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Việt Trì Phú Thọ, bạn đang khó khăn về tài chính, bạn chưa biết phải làm thế nào? Hãy đến với cầm cavet xe máy Việt Trì Phú Thọ của Tima để được hỗ trợ nhanh nhất.

Vay tiền bằng cầm cavet xe máy là một hình thức không còn xa lạ gì, mà nó còn khá phổ biến tại Việt Nam. Vậy cavet xe là gì? Đây là từ thường được phổ biến nhiều ở miền Nam, còn miền Bắc thường được gọi là đăng ký xe. Dựa vào đó để biết chiếc xe đó có thuộc quyền sở hữu của bạn hay không.

Vay tiền bằng cầm cavet xe máy Việt Trì Phú Thọ là gì?

Vay tiền bằng cầm cavet xe máy Việt Trì Phú Thọ là gì?

Hình thức cầm cavet xe máy chính là hình thức đem cavet xe máy của mình đến Tima tại Việt Trì Phú Thọ để vay tiền mặt. Thay vì phải mang xe đến.

Việc bạn có một chiếc xe máy chính chủ, hợp pháp thì bạn dễ dàng vay được một khoản tiền từ Tima Việt Trì Phú Thọ rồi. Bạn không cần phải thêm thế chấp, hay người bảo lãnh.

Tuy nhiên, khi vay tiền bằng hình thức cầm cavet xem máy, bạn cũng cần lưu tâm đến những điều khoản vay và các chi phí liên quan nếu có.

Vì vậy bạn nên chọn những đơn vị tín dụng, vừa đảm bảo an toàn, lãi suất phù hợp, thời gian linh hoạt cũng như quy trình phê duyệt hồ sơ đơn giản để đảm bảo nhu cầu của bạn. Cầm cavet xe máy Việt Trì Phú Thọ của Tima, là một cơ sở an toàn và hiệu quả, bạn không nên bỏ qua.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Cầm cavet xe máy Việt Trì Phú Thọ có những ưu - nhược điểm gì?

Khi bạn có nhu cầu cần vay tiền mặt bằng hình thức này, không chỉ có ở Việt Trì Phú Thọ mà những tỉnh khác đều cũng có những thế mạnh cũng như hạn chế của nó.

Ưu - nhược điểm khi vay tiền bằng cầm cavet xe máy

Ưu - nhược điểm khi vay tiền bằng cầm cavet xe máy

1.1. Ưu điểm:

  • Thủ tục nhanh chóng, nhanh gọn

Xe máy là tài sản không có giá trị quá cao, nên thời gian thẩm định giá diễn ra nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian. Chỉ cần CCCD, CMND, bằng lái…. là có thể duyệt vay vốn. Có thể nói đây là hình thức vay nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian nhất.

  • Vẫn còn phương tiện để sử dụng

Bạn chỉ cần đưa giấy đăng ký xe không cần phải nộp xe cho đơn vị tín dụng. Xe bạn vẫn có để đi lại, tiền bạn vẫn nhận được để xử lý khó khăn của mình.

  • Lãi suất cạnh tranh

Lãi suất khi bạn cầm cavet xe máy Việt Trì Phú Thọ của Tima cực kỳ hấp dẫn chỉ với 1,6%/ tháng hoặc 20%/năm. Nhìn chung với mức lãi suất này tương đối tốt so với các hình thức thế chấp khác trên thị trường hiện nay tại Việt Trì Phú Thọ.

  • Khoản vay - trả linh hoạt

Khoản vay được hỗ trợ lên đến 80% giá trị của xe. Giao động từ 3 triệu đến 42 triệu đồng. Thời gian trả góp linh động, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn như 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng hay 24 tháng.

  • Giải ngân nhanh chóng

Nếu giấy tờ bạn hợp pháp, chính chủ thì thời gian giải ngân sẽ nhanh chóng, khoảng 2h bạn đã nhận được khoản vay. Trường hợp chậm nhất là 24h.

Giải ngân trong vòng 2h

Giải ngân trong vòng 2h

  • Tính linh hoạt trong thanh toán

Khi hoàn thành xong việc trả nợ gốc và lãi, bạn sẽ được nhận lại toàn bộ giấy tờ cần thiết. Bên cạnh đó tại Tima bạn không phải phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào.

  • Tính bảo mật thông tin

Tại đây chúng tôi cam kết, toàn bộ thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối. Không bị lộ ra ngoài.

1.2. Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm được nên trên thì khi cầm cavet xe máy Việt Trì Phú Thọ cũng có một số hạn chế nhỏ sau đây:

  • Hạn mức vay không dài

Hạn mức vay phải phụ thuộc vào từng dòng xe cũng như thời gian sử dụng xe. Do giá trị của xe máy chưa cao, nên bạn phải chấp nhận.

  • Lãi suất cao

So với lãi khi vay theo hình thức này sẽ cao hơn so với lãi suất khi vay ở ngân hàng.

Khi quyết định cầm cavet xe máy, bạn nên cân nhắc kỹ về tình hình tài chính cá nhân, lãi suất, thời hạn và các điều khoản để đảm bảo rằng quyết định của bạn phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

2. Điều kiện và thủ tục khi cầm cavet xe máy Việt Trì Phú Thọ rất đơn giản

Để có thể vay tiền bằng cầm cavet xe máy, bạn cần đáp ứng một số điều kiện, cũng như tiến hành các thủ tục cơ bản sau.

Điều kiện và thủ tục khi cầm cavet xe máy

Điều kiện và thủ tục khi cầm cavet xe máy

2.1. Điều kiện

Dưới đây là những điều kiện khi cầm cavet xe máy:

  • Bạn đang sống và làm việc tại Việt Nam, là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 20 tuổi đến 60 tuổi.

  • Có công ăn việc làm và thu nhập ổn định.

  • Phải là chủ sở hữu của phương tiện, có giấy tờ chính chủ. Trường hợp không chính chủ phải có hợp đồng mua bán, chuyển nhượng. Nếu là của người thân phải có sổ hộ khẩu.

  • Trị giá của chiếc xe mà bạn muốn cầm cố phải có giá trị trên 15 triệu đồng.

2.2. Thủ tục

Cũng như điều kiện ở trên, thì thủ tục của Tima khi cần cavet xe máy Việt Trì Phú Thọ, khách hàng cũng cần chuẩn bị những giấy tờ như sau:

  • Đăng ký xe chính chủ: Đây là giấy tờ cơ bản và quan trọng nhất khi bạn muốn vay tiền theo hình thức này.

  • Bảo hiểm xe: Bảo hiểm xe đi cầm vẫn còn hạn sử dụng.

  • CCCD của chủ xe.

  • Sổ hộ khẩu: Trong trường hợp bạn muốn cầm cavet xe máy không chính chủ, bắt buộc bạn phải có sổ hổ khẩu, để chứng minh đó là xe của người thân của bạn.

  • Một số giấy tờ khác.

3. Lãi suất và hạn mức khi vay tiền bằng cầm cavet xe máy Việt Trì Phú Thọ của Tima là bao nhiêu?

Khi bạn muốn vay tiền ở bất kỳ cơ sở hay đơn vị nào cũng vậy. Điều bạn băn khoăn và lo lắng nhất là lãi suất và hạn mức. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!

Lãi suất và hạnh mức khi cầm cavet xe máy

Lãi suất và hạnh mức khi cầm cavet xe máy

3.1. Hạn mức

Hạn mức thông thường của Tima dành cho người vay giao động từ 30% đến 80% giá trị của xe. Tùy thuộc xe mang đi cầm là xe mới hay cũ, chính chủ hay không chính chủ. Cũng có những trường hợp đặc biệt, Tima sẽ dựa vào thu nhập, cũng như khả năng thanh toán của khách hàng để gia hạn mức vay.

Hạn mức vay còn phụ thuộc vào giá trị thực của xe mà khách hàng muốn dùng cavet để vay tiền. Bên cạnh đó thu nhập, lịch sử tín dụng cũng là căn cứ để chúng tôi có thể đưa ra hạn mức phù hợp.

Ngoài ra Tima còn hỗ trợ gói vay trả góp linh hoạt với các mức khác nhau: 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng,12 tháng, 24 tháng. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng chọn được thời gian, cũng như số tiền thanh toán trong tháng phù hợp với thu nhập, giúp giảm áp lực về kinh tế cho khách hàng trong tháng.

Khi bạn chọn Tima là đơn vị cầm cavet xe máy Việt Trì Phú Thọ, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể và hướng dẫn về từng hạn mức vay tiền, lãi suất, cũng như thời gian vay.

3.2. Lãi Suất

Lãi suất cụ thể khi vay tiền bằng cầm cavet xe máy tại Tima là 1,6%/ tháng, còn đối với năm là 20%/ năm. Tuy nhiên công ty cũng sẽ dựa vào giá trị của xe cũng như khả năng tài chính của bạn, để lựa chọn cho bạn mức lãi suất sao cho phù hợp. Giúp bạn không phải quá lo lắng về tài chính khi cầm cavet để vay tiền mặt.

Tima tại Việt Trì Phú Thọ khi cho vay bằng cavet xe máy có lãi suất khá linh hoạt và cạnh tranh. Đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng với nhiều trường hợp khác nhau. Chính sách lãi suất ở đây dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như: Giá trị của chiếc xe mà bạn muốn cầm, thời gian sử dụng, hạn mức bạn chọn, nhu cầu tài chính của bạn…

Trước khi ký kết hợp đồng, chúng tôi Tima Việt Trì Phú Thọ sẽ cung cấp các thông tin như: Lãi suất, hạn mức… Cho khách hàng tham khảo, để từ đó có thể chọn cho mình gói vay phù hợp. Ngoài khoản lãi suất thì Tima không thu thêm bất kỳ một khoản phí nào khác, điều này giúp khách hàng không phát sinh chi phí không cần thiết.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3.3. Cách tính lãi suất

Dưới đây là cách tính lãi suất giúp bạn tham khảo thêm

  • Lãi suất theo tháng = Lãi suất năm/ 12 tháng.

  • Tiền lãi trả theo tháng = Số tiền gốc* Lãi suất tháng.

  • Tổng số tiền cần trả tháng = Tiền gốc/ 12 tháng + Tiền lãi trả theo tháng.

Cụ thể: Nếu khách hàng vay 10.000.000 VND, với mức lãi suất 1.6%/ tháng, thời hạn vay là 12 tháng, thì số tiền lãi và tiền gốc mà bạn cần phải thanh toán trong tháng là 993333 VND. Số tiền cả gốc và lãi phải trả trong 12 tháng tổng là 11920000 VND

Trên đây là cách tính đơn giản để khách hàng tham khảo. 

4. Vay tiền bằng cầm cavet xe máy Việt Trì Phú Thọ là hình thức an toàn, tại sao?

Khi bạn muốn vay tiền bằng hình thức cầm đăng ký xe máy Việt Trì Phú Thọ của Tima chúng tôi cam kết bảo đảm là toàn an toàn tuyệt đối, bởi những lý do sau:

Vay tiền mặt bằng cầm cavet xe máy tại Phú Thọ

Vay tiền mặt bằng cầm cavet xe máy tại Phú Thọ

4.1. Hồ sơ vay minh bạch và rõ ràng 

Vấn đề an toàn là điều đầu tiên mà khách hàng nào cũng lưu tâm và yêu cầu. Tima Việt Trì Phú Thọ chúng tôi cung cấp các bước đăng ký, quy trình vay vốn, phê duyệt hồ sơ, hợp đồng luôn minh bạch rõ ràng. Trước khi ký kết hợp đồng khách hàng không mất thêm bất kỳ khoản phí nào.

Trước khi ký kết hợp đồng, chúng tôi cung cấp các thông tin liên quan đến khoản vay, lãi suất một cách rõ ràng, minh bạch. Để từ đó khách hàng có quyền tự lựa chọn khoản vay cho mình, không chèo kéo hay ép buộc.

4.2. Lãi suất không quá 1.6%/ tháng, 20%/ năm

Lãi suất luôn là vấn đề mà mỗi khách hàng đều quan tâm khi đến với chúng tôi. Là đơn vị nhiều hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tài chính nên lãi suất ưu đãi. 

4.3. Quản lý rủi ro

Rủi ro vốn là vấn đề mà khiến nhiều khách hàng đi vay và người cho vay quan tâm, lo lắng. Hiểu được điều này Tima luôn cung cấp thông tin các đối tác cụ thể, minh bạch, rõ ràng. 

4.4. Đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp

Khi bạn đến với Tima để cầm cavet xe máy Việt Trì Phú Thọ, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, dù là khoản vay lớn nhỏ khác nhau.

4.5. Các khoản phí rõ ràng, không nhập nhằng.

Các khoản phí ở một số cơ sở không uy tín thường không rõ ràng, nhập nhằng, thường có các khoản phí khác phát sinh thêm. Nhưng tại Tima, cả lãi suất và phí đều được đưa ra trước khi khách hàng quyết định ký hợp đồng.

4.6. Thông tin bảo mật

Khi đến với chúng tôi, mọi thông tin cá nhân luôn được bảo mật

Như vậy với những tiêu chí trên, đảm bảo cho Tima là đơn vị cầm cavet xe máy Việt Trì Phú Thọ thực sự rất an toàn,yên tâm tuyệt đối.

4.7. Một số câu hỏi mà khách hàng quan tâm

Khi bạn chọn bất kỳ một đơn vị nào đều có những câu hỏi mà bạn cần phải biết. Với Tima cũng vậy, bạn cũng có những câu hỏi cần phải quan tâm.

Những câu hỏi khi vay tiền mặt bằng cavet xe máy

Những câu hỏi khi vay tiền mặt bằng cavet xe máy

  • Khi dùng đăng ký/cavet xe máy thì vay Tima được bao nhiêu tiền?

Trả lời: Tima hỗ trợ cho bạn mức vay lên đến 42.000.000 VNĐ.

  • Tại sao nên nên chọn hình thức vay tiền bằng đăng ký ( cavet ) xe máy tại Tima?

Trả lời: Bởi vì, Tima không thẩm định, thủ tục vay tiền online cực kỳ nhanh chóng, thông tin bảo mật tuyệt đối, giải ngân sau 10 phút.

  • Lãi suất khi vay tiền bằng đăng ký/cavet xe máy là bao nhiêu?

Trả lời: Lãi suất tại Tima hiện nay là 1,6%/tháng hoặc 20%/năm, Thời gian hỗ trợ trả góp là từ 3 tháng đến 24 tháng.

Hiện nay, tại Việt Trì Phú Thọ có rất nhiều đơn vị nhận cầm cavet xe máy. Nhưng với những điểm mạnh sẵn có được nêu ở trên, thì việc trọn cầm cavet xe máy Phú Thọ của Tima là lựa chọn đúng đắn nhất. Hãy bấm máy để liên hệ với chúng tôi hoặc qua website để được tư vấn, bởi đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Cảm ơn vì bạn đã lựa chọn chúng tôi để giải quyết khó khăn về tài chính.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan