Vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu - Vay tiền nhanh trong ngày

Vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu là một trong những hình thức vay tín chấp phổ biến hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về hình thức vay này trong bài viết dưới đây.

Hình thức vay tín chấp đang ngày một phổ biến hiện nay. Không cần tài sản thế chấp chỉ cần một số giấy tờ cơ bản là đã có thể vay tiền ngay trong ngày. Một trong những hình thức vay đơn giản và phổ biến bạn có thể tham khảo hiện nay đấy là vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu.

1. Ưu điểm hình thức vay tiền bằng chứng minh và hộ khẩu 

  • Vay nhanh: Với hình thức này người vay có thể vay được tiền ngay trong ngày mà không mất quá nhiều thời gian như các hình thức vay thông thường. Với những địa chỉ cho vay trực tuyến bạn thậm chí còn có thể vay tiền nhanh chỉ sau 30 phút đăng ký.

  • Hồ sơ đơn giản: Như tiêu đề bạn có thể thấy hình thức này không cần quá nhiều hồ sơ chỉ cần CMND và sổ hộ khẩu. Chỉ 2 loại giấy tờ cơ bản mà gần như ai cũng sở hữu là đã có thể vay tiền.

  • Khoản vay đa dạng: Với hình thức này người vay có thể vay khoản vay từ 5 - 50 triệu với hạn mức linh hoạt.

  • Trả góp ưu việt: Thông thường với những hình thức này người cho vay thường áp dụng hình thức trả góp nhất là với những khoản vay lớn giúp đáp ứng nhu cầu của người vay.

  • Dễ tìm một địa chỉ vay: Hầu như địa chỉ vay cá nhân đều cung cấp hình thức vay này kể cả các công ty tài chính. Vì thế không khó để tìm được một địa chỉ cho vay với hình thức vay này.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng đây là hình thức vay tín chấp mức lãi suất của hình thức này thường cao hơn so với các hình thức vay tiền thông thường. Cùng với đó mặc dù nhiều địa chỉ cung cấp hình thức vay này nhưng trên thực tế không nhiều địa chỉ cho vay thật sự uy tín. Người vay cần tham khảo kỹ lưỡng để giảm thiểu rủi ro cho khoản vay.

2. Địa chỉ vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu uy tín 

Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu uy tín bạn có thể tham khảo hiện nay đấy là Tima - Sàn giao dịch tài chính hàng đầu Việt Nam.

2.1. Tima cung cấp hình thức vay trực tuyến ưu việt

Hình thức vay trực tuyến phổ biến tại Việt Nam một vài năm trở lại đây và Tima có thể coi là ngôi sao sáng nhất. Địa chỉ này cung cấp hình thức vay trực tuyến 

2.2. Tima - Địa chỉ vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu an toàn 

Ngoài vay nhanh địa chỉ này còn đáp ứng nhu cầu vay an toàn nhờ hệ thống chấm điểm tín dụng. Cùng với đó nhớ sử dụng Big Data và Ai cũng đảm bảo việc vay tiền trên Tima trở lên an toàn hơn.

Cùng với đó Tima cũng cam kết bảo mật thông tin người vay và khoản vay tuyệt đối. Địa chỉ này cũng không yêu cầu cung cấp thông tin của người thân khi vay.

2.3. Tima - Địa chi vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu uy tín 

Tima cũng là địa chỉ vay uy tín khi đạt top 10 sao khuê Asia năm 2018, với số đơn vay đã giải ngân trên 3 triệu lượt vay. Hệ thống có khả năng xử lý cùng một mức 4000 khoản vay 1 ngày.

Ngoài hình thức vay bằng CMND và sổ hộ khẩu Tima cũng cung cấp đa dạng hình thức vay tín chấp và thế chấp đáp ứng mọi nhu cầu của người vay.

Vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu

Vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu

3. Điều kiện và thủ tục vay trả góp bằng CMND và sổ hộ khẩu

Để thực hiện giao dịch vay tiền bằng sổ hộ khẩu và CMND một cách dễ dàng, bạn cần tìm hiểu và nắm rõ điều kiện thủ tục khi vay, cụ thể như sau:

3.1 Điều kiện vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu

  • Là công dân có quốc tịch Việt Nam.

  • Độ tuổi từ 21 đến 60 (đối với nam) và từ 21 – 55 (đối với nữ).

  • Người đi vay phải là người có khả năng lao động tạo ra thu nhập để chi trả khoản vay.

  • Không thuộc các đối tượng đặc biệt như: Đối tượng đang bị truy nã, trong thời gian quản giáo, nghiện hút…

  • Khách hàng không được có lịch sử nợ xấu.

3.2 Thủ tục vay tiền nhanh theo CMND và sổ hộ khẩu

  • Sổ hộ khẩu

  • Chứng minh nhân dân còn hạn sử dụng. Trong trường hợp không cung cấp được CMND bạn có thể dùng bằng lái xe để thay thế.

  • Ảnh chân dung rõ mặt, không mờ.

  • Giấy tờ chứng minh thu nhập, công việc: Hợp đồng lao động/xác nhận công tác sao kê lương/xác nhận lương 3 tháng gần nhất.

  • Hóa đơn điện (chỉ yêu cầu đối với khoản vay từ 10.000.000 trở lên).

Vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu

Vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu

4. Làm thế nào để vay tiền bằng chứng minh và hộ khẩu?

Đối với địa chỉ vay trực tuyến bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau 

  • Bước 1: Đăng ký thông tin trên trang web của địa cho vay 

  • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ đơn giản bao gồm đăng ký xe máy CMND và sổ hộ khẩu

  • Bước 3: Nhận kết quả xét duyệt hồ sơ nhanh chóng 

  • Bước 4: Nhận tiền ngay qua tài khoản, địa điểm Viettel Post hoặc địa điểm được định trước khi thương lượng. 

Đối với địa chỉ vay trực tiếp bạn chỉ cần mang chứng minh và hộ khẩu đến, làm theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn, thương lượng mức vay và tính toán mức lãi suất phù hợp là có thể vay được tiền.

Trên đây là đôi nét về hình thức vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu đơn giản. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn một địa chỉ vay phù hợp nhất.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan