Từ A - Z về dịch vụ vay tiền HUANAN COMMERECIAL BANK LTD

Vay tiền Huanan Commercial Bank LTD giúp khách hàng giải quyết hiệu quả những khó khăn về tài chính một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

Vay tiền Huanan Commercial Bank LTD là một trong những dịch vụ được khách hàng quan tâm nhất hiện nay trên thị trường. Các khoản vay ngân hàng cung cấp đều được ưu đãi lớn về lãi suất. Vậy để hiểu rõ hơn về dịch vụ vay tiền nhanh tại ngân hàng quốc tế Huanan thì hãy theo dõi thông tin bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD

Huanan Commercial Bank LTD là một trong những hàng lớn tại Đài Loan. Ngân hàng được thành lập vào năm 1919 và đã phát triển thành một trong những ngân hàng đầu tiên tại Đài Loan có hơn 180 chi nhánh trên khắp thế giới.

Ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính cho khách hàng, bao gồm: Vay vốn, tiết kiệm điện, đầu tư, thanh toán, dịch vụ thẻ tín dụng, dịch vụ ngân hàng trực tuyến và nhiều dịch vụ khác . Ngoài ra, Ngân hàng còn cung cấp các dịch vụ tài trợ thương mại cho các doanh nghiệp. Ngân hàng hỗ trợ các hoạt động xuất nhập khẩu và cung cấp các dịch vụ tài chính quốc tế tới nhiều khách hàng.

Ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD đơn vị uy tín hàng đầu thị trường

Ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD đơn vị uy tín hàng đầu thị trường

Huanan Commercial Bank LTD sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Ngân hàng cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.

Với sự phát triển không ngừng, Huanan Commercial Bank LTD được đánh giá là một trong những ngân hàng tốt nhất tại Đài Loan. Không chỉ vậy, ngân hàng còn không ngừng tạo dựng uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường tài chính quốc tế.

2. Thông tin liên hệ

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Tên Ngân hàng: Ngân Hàng Hua Nan CN TP. Hồ Chí Minh.

  • Tên giao dịch tiếng Anh: Hua Nan Commercial Bank Ltd Hochiminh City Branch.

  • Tên viết tắt: HNCB – HCMC Branch.

  • Địa chỉ: Ngân hàng tọa lạc tại tầng 1, Tòa nhà IWA Square, 102A-B Đường Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

  • Giờ mở cửa: 8:30 – 16:00 ( thứ hai tới thứ 6 )

  •  Đại diện pháp luật: Huang Jui Yen

  • Số giấy phép: 07/GP-NHNN ngày 23/7/2006

  • Ngày cấp giấy phép: 21/09/2006

  • Ngày hoạt động: 16/11/2006

  • Mã số thuế:  0304567947

  • Giấy phép kinh doanh:  0304567947

  • Vốn điều lệ:  1.216,4 tỷ đồng

  • Website: https://www.hncb.com.tw

  • Số điện thoại: (028) 38371888.

  • Fax: (028) 38371999.

3. Dịch vụ vay tiền Huanan Commercial Bank LTD

Được biết đến là một ngân hàng uy tín hàng đầu trên thị trường, ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD cung cấp tới khách hàng vô số dịch vụ, sản phẩm hấp dẫn. Một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay đó chính là dịch vụ vay tiền. 

Vay tiền Huanan Commercial Bank LTD là dịch vụ uy tín được nhiều khách hàng tin

Vay tiền Huanan Commercial Bank LTD là dịch vụ uy tín được nhiều khách hàng tin

Ngân hàng Huanan cung cấp tới khách hàng đa dạng khoản vay hấp dẫn. Mỗi một sản phẩm vay tiền tại ngân hàng đều có những ưu điểm riêng nhất định giúp khách hàng giải quyết hiệu quả khó khăn tài chính mình gặp phải. 

Các sản phẩm vay tiền tại Huanan được đánh giá cao với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn. Hiện nay, mức lãi suất Hunan cung cấp chỉ khoảng 6,5%/năm cùng kỳ hạn linh hoạt giúp mang đến cho khách hàng những lợi ích tối ưu nhất. 

4. Các hình thức vay tiền tại ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD

Như đã chia sẻ trước đó, hiện nay ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD cung cấp  tới khách hàng đa dạng các khoản vay. Tùy vào điều kiện, nhu cầu của mình khách hàng có thể đăng ký bất kỳ sản phẩm vay tiền nào. Dưới đây là thông tin các sản phẩm vay tiền được Huanan cung cấp quý khách hàng có thể tham khảo:

4.1.Vay tiêu dùng tại Huanan Commercial Bank LTD

Đây là sản phẩm cho phép khách hàng vay tiền để sử dụng cho các mục đích cá nhân, như: Mua sắm, đi du lịch, trang trí nhà cửa, hoặc chi trả các khoản phí khác. Sản phẩm này có lãi suất thấp và thời gian vay linh hoạt. Đây cũng chính là một trong những sản phẩm vay tiền được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với ngân hàng Huanan.

Ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD hỗ trợ vay tiêu dùng lãi suất thấp

Ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD hỗ trợ vay tiêu dùng lãi suất thấp

4.2.Vay kinh doanh

Sản phẩm này cho phép khách hàng vay tiền để đầu tư kinh doanh hoặc mở rộng quy mô kinh doanh. Ngân hàng cung cấp nhiều gói vay khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Lãi suất và thời gian vay phụ thuộc vào mức độ rủi ro của khoản vay được ngân hàng hỗ trợ linh hoạt lên đến 5 năm.

4.3.Vay mua nhà

Sản phẩm này cho phép khách hàng vay tiền để mua nhà, mua đất hoặc xây nhà. Ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD cung cấp hạn mức lên đến 70% giá trị tài sản. Điều này giúp khách hàng dễ dàng thực hiện được kế hoạch, mong muốn của bản thân. 

Ngoài những sản phẩm vay tiền trên, hiện ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD còn cung cấp nhiều gói sản phẩm khác như: Vay mua ô tô, vay mua xe máy, vay tín dụng, vay thế chấp,...Để nhận được khoản vay phù hợp, tốt hơn hết khách hàng nên liên hệ trực tiếp tới phòng giao dịch ngân nhất để được hỗ trợ từ A - Z.

5. Ưu điểm khi đăng ký vay tiền tại ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD

Hiện nay, nhiều khách hàng lựa chọn đăng ký vay tiền tại ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD cũng bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Thủ tục đăng ký nhanh chóng: Huanan Commercial Bank LTD cung cấp dịch vụ vay tiền online 24/24, giúp khách hàng có thể đăng ký vay tiền một cách nhanh chóng và thuận tiện mà không cần phải đến chi nhánh ngân hàng.

  • Lãi suất hợp lý: Ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD cung cấp các gói vay với lãi suất hợp lý, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí vay tiền.

  • Vay đa dạng sản phẩm: Huanan Commercial Bank LTD cung cấp đa dạng các sản phẩm vay, bao gồm: Vay tiêu dùng, vay mua nhà, vay mua ô tô, vay kinh doanh... Từ đó giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

  • Kỳ hạn linh hoạt: Ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD hỗ trợ khách hàng đăng ký vay tiền linh hoạt với kỳ hạn lên đến 36 tháng. 

  • Không cần thế chấp: Ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD hỗ trợ khách hàng đăng ký vay tiền không cần thế chấp tài sản. Khách hàng vay chỉ cần cung cấp CMND/CCCD là có thể đăng ký nhận khoản vay tiền.

  • Giải ngân nhanh: Ngay sau khi hồ sơ vay tiền của khách hàng được xét duyệt thành công. Ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD sẽ tiến hành giải ngân nhanh chóng trong vòng 48 giờ. 

Vay Huanan Commercial Bank LTD nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn không tưởng

Vay Huanan Commercial Bank LTD nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn không tưởng

6. Điều kiện, thủ tục đăng ký vay tiền Huanan Commercial Bank LTD

6.1.Điều kiện vay

Điều kiện vay tiền của Huanan Commercial Bank LTD có thể khác nhau tùy thuộc vào loại sản phẩm vay mà khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, thông thường, các gói vay tiền tại ngân hàng đều được áp dụng điều kiện chung như: 

 

  • Độ tuổi: Khách hàng vay phải từ đủ 20 tuổi trở lên và có thể chịu trách nhiệm với những gì mình đã thực hiện.

  • Thu nhập: Người vay cần có nguồn thu nhập ổn định và đủ để trả nợ theo kế hoạch vay tiền của mình.

  • Lịch sử tín dụng: Khách hàng đăng ký vay tiền không có nợ xấu, nợ quá hạn tại ngân hàng hay bất kỳ tổ chức, công ty tài chính nào khác. 

  • Giấy tờ tùy thân: Bạn cần có các loại giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu và các loại giấy tờ liên quan khác.

Ngoài các điều kiện được nêu trên, để đăng ký vay tiền Huanan Commercial Bank LTD thành công. Khách hàng cần liên hệ với chi nhánh gần nhất của ngân hàng để được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn về các điều kiện và quy trình vay tiền của ngân hàng.

Thủ tục, hồ sơ vay tiền Huanan Commercial Bank LTD đơn giản, nhanh chóng

Thủ tục, hồ sơ vay tiền Huanan Commercial Bank LTD đơn giản, nhanh chóng 

6.2.Thủ tục, hồ sơ cần có để vay tiền Huanan Commercial Bank LTD

Ngoài đáp ứng những yêu cầu vay tiền trên, khách hàng khi đăng ký khoản vay tại ngân hàng Huanan cần cung cấp thêm một số giấy tờ, hồ sơ như:

  • Cung cấp giấy tờ tùy thân như giấy CMND/CCCD/ hoặc hộ chiếu vẫn còn hạn.

  • Cung cấp sổ hộ khẩu, giấy tạm trú, thường trú để được hỗ trợ khoản vay.

  • Cung cấp bảng lương, hợp đồng lao động để chứng minh thu nhập, công việc của bản thân.

  • Khách hàng cần cung cấp hóa đơn điện nước trong khoảng thời gian 3 tháng gần nhất để được duyệt khoản vay tiền. 

  • Ngoài ra, tùy vào từng hình thức, sản phẩm vay tiền tại Huanan Commercial Bank LTD mà khách hàng sẽ được nhân viên yêu cầu cung cấp thêm hồ sơ, giấy tờ khác liên quan. 

7. Các bước đăng ký vay tiền Huanan Commercial Bank LTD nhanh chóng, đơn giản

Để thực hiện các thủ tục đăng ký vay tiền nhanh nhất tại ngân hàng quốc tế Huanan Commercial Bank LTD vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần thực hiện lần lượt theo các bước hướng dẫn dưới đây là có thể dễ dàng vay tiền thành công. Cụ thể:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang website của ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD để điền mẫu đơn đăng ký. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp phòng giao dịch ngân hàng trên địa bàn để làm thủ tục đăng ký. 

  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin một cách đầy đủ, chính xác và mẫu đơn đăng ký khoản vay mà ngân hàng cung cấp.

  • Bước 3: Nhân viên của ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD chi nhánh Việt Nam sẽ tiến hành tư vấn các nội dung, thông tin liên quan tới khoản vay cho bạn. Đồng thời họ cũng sẽ giúp bạn nhắc nhở bổ sung các hồ sơ, giấy tờ còn thiếu liên quan tới khoản vay. 

  • Bước 4: Nhân viên ngân hàng Huanan Commercial Bank LTD thực hiện thẩm định thông tin, tài sản của khách hàng và xét duyệt khoản vay. 

  • Bước 5: Cuối cùng, ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân đối với những khách hàng đủ điều kiện vay tiền. 

Trên đây là toàn bộ thông tin vay tiền Huanan Commercial Bank LTD mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng với nội dung trên sẽ giúp quý bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm vay tiền ngân hàng Huanan cung cấp. Hãy nhanh tay đăng ký khoản vay tiền tại Huanan để nhận ưu đãi hấp dẫn. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan