Vay tiền nhanh, gấp online tại Bắc Giang lãi suất 1,33%/ tháng

Tima - Số 30, Đường Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, Tp Bắc Giang địa chỉ vay tín chấp hỗ trợ vay tiền nhanh từ 0 - 500 triệu lãi suất hấp dẫn chỉ 1,6%/năm.

Cần vay tiền nhanh tại Bắc Giang

Vay tiền tại Bắc Giang vay ở đâu?

1.Tima - Địa chỉ vay nhanh lãi suất 1,33%/tháng tại Bắc Giang

Nếu muốn vay tiền vừa nhanh với khoản vay đa dạng và lãi suất ổn định chỉ 1,5%/tháng tại Bắc Ninh thì Tima là địa chỉ đầu tiên và rất uy tín để bạn có thể tham khảo. Chỉ cần tìm đến địa chỉ Số 30, Đường Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, Tp Bắc Giang là bạn sẽ được tư vấn khoản vay phù hợp với điều kiện và nhu cầu với mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn.

Thông tin vị trí PDV Tima Bắc Giang: https://goo.gl/maps/aX4tsw4pBrNL5X7T7

1.1 Đặc điểm khi vay tiền tại Tima

  • Vay nhanh: Ngay trên logo của Tima bạn đã có thể thấy được dịch vụ mà Tima cung cấp là - Vay trong ngày. Ngoài hỗ trợ khách vay nhanh trong ngày Tima tại Bắc Giang còn hỗ trợ khách vay siêu tốc (nếu khách hàng chuẩn bị hồ sơ đầy đủ) - Đăng ký vay và nhận tiền trong 30 phút. 

  • Khoản vay đa dạng: Khách hàng có thể lựa chọn vay với hạn mức từ  0 - 42 triệu (vay bằng đăng ký xe máy) và từ 50 triệu - 500 triệu (vay theo đăng ký ô tô) tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện của mình mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình khoản vay phù hợp nhất. 

  • Địa chỉ uy tín: Nhắc đến Tima thì không ai là không biết, đây là sàn kết nối tài chính số 1 Việt Nam, hoạt động được 8 năn và đã có rất nhiều điểm giao dịch trên toàn quốc. Bắc Giang là thành phố phát triển với nhiều khu công nghiệp, nhu cầu vay tiêu dùng của người dân rất cao nên đây cũng là Tỉnh thành mà Tima lựa chọn để đặt điểm giao dịch của mình. Số 556 Nguyễn Trãi, Phường Võ Cường là địa chỉ gần trung tâm và dễ dàng để bạn tìm kiếm. 

  • Dịch vụ khách hàng tận tâm: Ngoài hỗ trợ khách vay chỉ sau 2 phút đăng ký, giải ngân sau 30 phút làm hồ sơ thì Tima cũng hỗ trợ bảo mật tuyệt đối thông tin cho khách vay, không yêu cầu thẩm định hay chứng minh thu nhập. 

  • Vay online dễ dàng: Ngoài đến trực tiếp điểm giao dịch tại Bắc Giang thì bạn cũng có thể ở tại nhà và đăng ký vay Tima, sau đó sẽ có nhân viên tại Bắc Giang đến hỗ trợ bạn vay tiền. Không phải đăng ký phức tạp, chỉ cần điền tên , SĐT, địa chỉ là sẽ được nhân viên hỗ trợ sau 2 phút đăng ký.

​>>> Đăng ký vay nhanh tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.2 Các hình thức vay tiền nhanh tại Tima 

Hiện tại Tima hỗ trợ 2 hình thức vay tiêu dùng chính là vay theo đăng ký xe máy và vay theo đăng ký ô tô. Đây là hình thức vay phổ biến và dễ dàng nhất hiện nay với tỷ lệ duyệt hồ sơ vay qua Tima lên đến 95% người đăng ký.

  • Vay tiền nhanh bằng đăng ký xe máy: Hình thức này bạn có thể vay từ 3 triệu - 42 triệu mà chỉ cần cung cấp đăng ký xe máy (chấp nhận xe không chính chủ) và CMND. Giải ngân khoản vay chỉ trong vòng 30 phút làm việc với thời hạn vay từ 6 - 12 tháng. 

  • Vay tiền nhanh bằng đăng ký ô tô: Hình thức này bạn có thể vay từ 30 triệu - 500 triệu mà chỉ cần cung cấp đăng ký ô tô, đăng kiểm va CMND. Giải ngân khoản vay trong 2 giờ làm việc với thời hạn vay từ 3 tháng - 6 tháng - 9 tháng - 12 tháng.

  • Cầm ô tô: Ngoài 2 hình thức trên thì Tima cũng hỗ trợ khách hàng cầm ô tô với điều kiện tốt tuy nhiên với hình thức này tài sản sẽ được lưu tại kho của bên cho vay và khách hàng chịu chi phí lưu trú kho bãi trong suốt quá trình vay. Tuy vậy hiện nay phần lớn người vay không còn quá ưa chuộng hình thức này mà chuyển dần sang vay tiền bằng đăng ký xe ô tô.

1.3 Cách đăng ký vay tiền Tima Bắc Giang

Để vay tiền Tima ở Bắc Giang bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Số 30, Đường Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ hoặc đăng ký online. Tuy nhiên, 2 yếu tố dưới đây mới là điều kiện cần và đủ để quyết định bạn có được duyệt vay hay không.

Địa chỉ cho vay tiền tại TP Bắc Giang

Vay tiền tại Tima Bắc Giang

1.3.1 Đáp ứng đủ điều kiện 

Để vay tiền bằng đăng ký xe máy/ô tô tại Tima, khách hàng chỉ cần đáp ứng những yêu cầu cơ bản sau:

  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động từ 18 trở lên

  • Đang sinh sống và làm việc thường xuyên tại khu vực được Tima hỗ trợ (Hà Nội, TP.HCM hoặc Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bình Dương, Hải Dương...)

  • Sở hữu hợp pháp tài sản xe máy/ô tô phù hợp điều kiện cho vay của Tima (không giữ xe)

  • Khách hàng sinh sống tại hộ khẩu hay tạm trú đều có thể vay

  • Tima chấp nhận hồ sơ vay theo đăng ký xe máy không chính chủ.

1.3.2  Chuẩn bị đủ hồ sơ 

Hồ sơ vay tiền tại Tima cũng rất đơn giản chỉ cần: 

  • CMND/CCCD

  • Đăng ký xe máy (chấp nhận xe không chính chủ ) - Vay theo đăng ký xe máy 

  • Đăng ký ô tô, và đăng kiểm - Vay theo đăng ký ô tô 

  • Hộ khẩu Bắc Giang/ KT3 ( Không bắt buộc, tuy nhiên nếu có sẽ được vay nhiều hơn)

2. Ngân hàng địa chỉ vay tiền lãi suất thấp tại Bắc Giang

2.1 Đặc điểm khi vay tiền tại Ngân hàng 

  • Vay lãi suất thấp: Đây là đặc điểm nổi bật nhất khi vay tiền tại ngân hàng, mức lãi suất vay tiêu dùng tại các ngân hàng thường không quá lớn chỉ dao động dưới 15,95%/năm và tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của nhà nước. Lãi suất ngân hàng cũng thường ổn định và ít biến động nên người vay cũng an tâm hơn nếu muốn vay dài hạn. 

  • Khoản vay lớn: Đối với hình thức vay tiền nhanh phục vụ mục đích tiêu dùng thì ngân hàng là địa chỉ hỗ trợ khoản vay tương đối tốt với khoản vay gấp từ 7 - 10 lần thu nhập và tối đa lên đến 500 triệu (nếu bạn là công nhân viên nhà nước). Tùy vào từng ngân hàng mà hạn mức cũng sẽ có những biến động khác nhau. 

  • Thời hạn vay dài: Khoản vay lớn cũng kéo theo thời hạn vay được kéo dài, với các hình thức thông thường vay từ 3 - 50 triệu thì hạn mức vay tối đa là 12 tháng còn tại ngân hàng với khoản vay đến 500 triệu thì thời hạn có thể lên đến 60 tháng. 

  • Hồ sơ yêu cầu khắt khe: Đương nhiên khi đi kèm với những lợi ích thì sẽ là những điều kiện có phần khắt khe hơn như hình thức vay không đa dạng, buộc phải chứng minh được thu nhập, có hộ khẩu khi vay, và kèm theo một số giấy tờ khác theo quy định của ngân hàng. Ngoài ra bạn chắc chắn không được nằm trong danh sách nợ xấu nếu không thì chắc chắn bạn không thể đi vay tại bất kỳ ngân hàng nào.

2.1 Các hình thức vay tiền nhanh ngân hàng phổ biến

  • Vay theo lương: Đây là hình thức vay tiêu dùng phổ biến mà hầu như ngân hàng nào cũng cung cấp, khách hàng chỉ cần chứng minh được thu nhập bằng bảng lương hoặc sao kê lương là có thể vay được một khoản tiêu dùng gấp từ 5 - 10 lần lương. 

  • Vay thẻ tín dụng: Vay tín chấp theo thẻ tín dụng là một hình thức vay tiền dành cho khách hàng đang sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng. Nghĩa là ngân hàng cho vay sẽ xem xét hạn mức cũng như sao kê thẻ tín dụng của khách hàng để cấp thêm một khoản vay bằng tiền mặt khác để khách hàng chi tiêu. Hạn mức tối thiểu là 30 triệu. Tuy vậy hình thức này buộc khách hàng phải có thẻ tín dụng. 

  • Vay theo hóa đơn điện nước: Khách hàng chỉ cần cung cấp hóa đơn điện nước trên 300.000đ của ba tháng gần nhất là có thể vay được tiền. Tuy nhiên hình thức này chỉ được một số ít ngân hàng cung cấp, và khi vay tại ngân hàng thì dù là bất kỳ hình thức nào đều phải được chứng minh thu nhập. 

2.2 Ngân hàng cho vay tiền nhanh tại Bắc Giang

Các ngân hàng cho vay tiền tại Bắc Giang

Các ngân hàng cho vay tiền tại Bắc Giang

Dưới đây là một số ngân hàng uy tín tại Bắc Giang bạn có thể tham khảo:

  •  Ngân Hàng Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh Bắc Giang 2, 45 Ngô Gia Tự, Phường Trần Phú, Bắc Giang, Việt Nam

  • Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Techcombank Bắc Giang, 270 Hoàng Văn Thụ, Dĩnh Kế, Bắc Giang, Việt Nam

  • CN Bắc Giang - Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV), Số 02 Nguyễn Gia Thiều, Phường Trần Phú, Bắc Giang, 220000, Việt Nam

  • Ngân Hàng Acb Chi Nhánh Bắc Giang, 174 Lý Thái Tổ, Phường Trần Phú, Bắc Giang, Việt Nam

  • VietcomBank Bắc Giang, 278 Hoàng Văn Thụ, Dĩnh Kế, Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang, Việt Nam

  • .......

3. Tiệm cầm đồ địa chỉ vay tiền nhanh tại Bắc Giang

3.1 Đặc điểm vay tiền tại tiệm cầm đồ

Cầm đồ mục đích là để vay tiền, theo đó bên nhận cầm đồ sẽ cho bên cầm đồ một số tiền nhận định. Còn bên cầm đồ phải mang tài sản hợp pháp của mình để cầm cố, đảm bảo cho nghĩa vụ trả tiền. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của việc vay cầm đồ. 

  • Vay siêu nhanh: Chỉ cần mang tài sản có giá đi cầm cố là có thể vay tiền ngay sau khi đồ mà bạn cầm cố được định giá và 2 bên thỏa thuận được mức lãi suất phù hợp. Hầu hết dịch vụ cầm đồ được cung cấp bởi cá nhân nên việc định giá xét duyệt và ký hợp đồng rất nhanh chóng. Khách có thể vay ngay và luôn mà không cần phải chờ đợi lâu, ngoài ra khách cũng không cần cung cấp quá nhiều giấy tờ nhất là các giấy tờ tùy thân.

  • Đa dạng hình thức vay: Không giới hạn hình thức vay tại các tiệm cầm đồ chỉ cần đồ của bạn có giá trị là có thể vay tiền mà không cần suy xét quá nhiều về hồ sơ hoặc điều kiện vau.

  • Ít địa chỉ uy tín: Nhiều địa chỉ cầm đồ đội lốt tín dụng đen, nhiều khách hàng khó phân biệt được địa chỉ uy tín khi vay nêm đây cũng là nhược điểm của hình thức này.

  • Lãi suất cao khó xác định: Lãi suất thực tế khi cho vay tiền rất cao và bên nhận cầm đồ thường có những cách thức “lách luật” mà người vay không biết. Ngoài ra trong quá trình vay sẽ phát sinh các khoản chi phí khác về hợp đồng, phí làm hồ sơ, đáo hạn, phí phạt,…

3.2 Địa chỉ vay tiền tại tiệm cầm đồ 

  • Dịch Vụ Cầm Đồ Tú Anh, 62 Ngô Gia Tự, Ngô Quyền, Bắc Giang, Việt Nam

  • Dịch Vụ Cầm Đồ Đức Bắc, 74 Đ. Nguyễn Cao, Phường Ngô Quyền, Bắc Giang, Việt Nam

  • Dịch Vụ Cầm Đồ Bảo Phương, 4 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, Bắc Giang, Việt Nam

  • ......

Nêu bạn muốn vay tiền nhanh, gấp online tại Bắc Giang thì chắc chắn qua bài viết này bạn đã có thể chọn cho mình hình thức và địa chỉ vay phù hợp nhất. Để đăng ký vay nhanh nhất, bạn vui lòng đăng ký theo theo form dưới đây. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan