"Cực hot" TIMA ra mắt gói vay tiền online 100% không cần gặp mặt

Bạn đang cần vay tiền nhanh, vay tiền gấp trong ngày nhưng không thể đi ra ngoài do đang thực hiện giãn cách xã hội? Đừng lo lắng, Tima cho ra mắt gói vay tiền 100% online, không cần đi đâu xa, vay ngay tại nhà, miễn cả gặp mặt, tìm hiểu ngay!

1. Giới thiệu gói vay tiền 100% không cần gặp mặt

vay tiền online 100% không cần gặp mặt

Tima ra mắt gói vay tiền online 100% không cần gặp mặt

1.1. Đặc điểm gói vay tiền online 100% không cần gặp mặt

Nhằm hỗ trợ tài chính kịp thời cho khách hàng trong mùa giãn cách, giúp mọi người có thể an tâm ngồi tại nhà mà vẫn có tiền trang trải cuộc sống, Tima chính thức cho ra mắt gói vay tiền online 100% không cần gặp mặt

Cụ thể, khách hàng hoàn toàn có thể vay được tiền tại Tima mà không cần phải đi ra khỏi nhà hay gặp mặt chuyên viên kinh doanh của Tima như trước, mọi thủ tục vay đều có thể thực hiện thông qua chiếc điện thoại kết nối Internet, cụ thể:

  • Đăng ký khoản vay online trên website và nhận tư vấn qua điện thoại

  • Chuẩn bị hồ sơ vay online

  • Tima sẽ cử người đến tận nơi nhận giấy đăng ký/cà vẹt bản gốc của khách hàng

  • Thẩm định hồ sơ online

  • Ký hợp đồng điện tử

  • Nhận tiền qua tài khoản ngân hàng và thanh toán khoản vay đều đặn hàng tháng bằng cách chuyển khoản hoặc thông qua các ứng dụng thanh toán Momo, GPay...

Gói vay online 100% không cần gặp mặt của Tima không chỉ hỗ trợ những khách hàng gặp khó khăn về tài chính nhưng không thể đi ra khỏi nhà do giãn cách đồng thời còn giúp đơn giản hóa các thủ tục, giấy tờ vay vốn, tiết kiệm thời gian, công sức cho khách hàng, giải ngân nhanh, nhận tiền ngay!

1.2. Chính sách vay tiền online qua Tima 100% không gặp mặt 

Chính sách hỗ trợ vay vốn online 100% không cần gặp mặt của Tima sẽ không có gì thay đổi so với hình thức vay thông thường. Tima cung cấp gói vay tiền nhanh bằng đăng ký/cà vẹt xe máy, khách hàng chỉ cần có giấy đăng ký/cà vẹt xe máy (chấp nhận không chính chủ) là đã có thể vay.

Chính sách vay cụ thể như sau:

  • Hạn mức vay: 3 triệu - 42 triệu 

  • Thời gian vay: 6 tháng hoặc 12 tháng

  • Hình thức trả: Trả góp cả gốc + lãi hàng tháng

  • Lãi suất: 1,5%/tháng

  • Yêu cầu: Giấy đăng ký/cà vẹt xe máy bản gốc (kể cả không chính chủ)

2. Hướng dẫn các bước vay tiền online 100% không cần gặp mặt tại Tima

Tima cung cấp một quy trình vay tiền online hoàn thiện bao gồm các thủ tục đăng ký, làm hồ sơ online và ký hợp đồng điện tử giúp khách hàng có thể vay được tiền mà không cần ra khỏi ra, 100% không gặp mặt chỉ cần làm theo quy trình 6 bước sau:

vay tiền online 100% không cần gặp mặt

Hướng dẫn vay tiền online 100% không cần gặp mặt qua Tima

Bước 1: Đăng ký vay online qua Tima bằng cách điền thông tin theo mẫu đăng ký dưới đây và đợi điện thoại tư vấn từ nhân viên Tima sau 15 phút:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Bước 2: Sau khi nhận tư vấn và đồng ý vay qua Tima, khách hàng vui lòng dùng điện thoại tải App Tima Care trên Google Play (với điện thoại Android) hoặc truy cập vào website: https://care.tima.vn/ (với điện thoại IOS), và sử dụng số điện thoại đã đăng ký vay để đăng nhập vào hệ thống.

Bước 3: Thực hiện quy trình eKYC trên hệ thống Tima Care với 3 bước:

  • 1. Chụp ảnh 2 mặt CMND/thẻ căn cước/hộ chiếu và tải lên hệ thống

  • 2. Chụp ảnh selfie (tự sướng) và tải lên hệ thống

  • 3. Quay video ngắn 10s và thực hiện theo yêu cầu trên màn hình điện thoại

Bước 4: Ký hợp đồng điện tử

Sau khi thực hiện xong bước 3, hệ thống Tima Care quay trở lại màn hình quản lý đơn vay. Tại đây khách hàng click chọn nút “Ký hợp đồng” để thực hiện thao tác ký hợp đồng điện tử.

Nhập mã OTP được gửi về điện thoại để hoàn tất việc Ký hợp đồng điện tử.

🔥 Tại bước 2, bước 3 và bước 4, nếu gặp bất cứ trở ngại nào trong việc thực hiện các thao tác, khách hàng có thể liên hệ với nhân viên kinh doanh của Tima qua zalo đã được kết bạn trước đó để được hướng dẫn, hỗ trợ.

Bước 5: Gửi giấy đăng ký/cà vẹt xe máy cho Tima và nhận tiền giải ngân

Khách hàng hoàn thiện thủ tục vay vốn bằng cách gửi giấy đăng ký/cà vẹt xe máy cho Tima và nhận tiền giải ngân qua tài khoản ngân hàng chỉ sau 2 giờ.

Như vậy, với gói sản phẩm mới Vay tiền online 100% không cần gặp mặt của Tima, khách hàng sẽ nhận được tiền ngay trong ngày mà không cần đi ra khỏi nhà hay gặp mặt bên cho vay.

Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về khoản vay, vui lòng để lại thông tin theo mẫu form dưới đây. Chúc quý khách vay tiền thành công, Tima sẵn sàng hỗ trợ bạn vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh Covid-19!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan