Địa chỉ vay tiêu dùng nhanh trong ngày uy tín nhất hiện nay!

vay tiêu dùng nhanh trong ngàyHình thức vay tiêu dùng trong ngày đã ngày một trở nên phổ biến tại Việt Nam. Việc vay những khoản vừa và nhỏ phục vụ nhu cầu tiêu dùng cấp thiết đã không còn quá xa lại. Tuy nhiên vay ở đâu và vay như thế nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ trong bài viết dưới đây.

1. Đặc điểm hình thức vay tiêu dùng tại Việt Nam 

Kinh tế xã hội ngày một phát triển những thói quen cũng như nhu cầu của người việt cũng dần thay đổi theo sự biến động của thị trường. Người Việt trước đây có nhu cầu vay mượn tài chính chủ yếu phục vụ cho những việc quan trọng, đại sự. Tuy nhiên, đến nay nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thói quen vay mượn cũng dần thay đổi.

Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng nhanh, khách hàng có thể xoay trước một khoản ở ngân hàng, công ty tài chính, tiệm cầm đồ nào đó… sau đó làm để trả sau. Hiện nay, có 2 hình thức vay tiêu dùng phổ biến. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Vay tiền online 

Với hình thức này người vay chỉ cần sở hữu điện thoại thông minh có kết nối mạng là có thể đăng ký vay, update hồ sơ, và nhận tiền trực tuyến mà không cần mất quá nhiều công sức để đến các điểm giao dịch. Ngoài ra nhờ rút ngắn được những bước không cần thiết nhiều địa chỉ có thể giúp khách hàng vay tiêu dùng nhanh trong ngày mà không phải chờ đợi quá lâu. 

Hình thức này tương đối nhanh và tiện lợi, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp. Việc vay tiền online cũng hạn chế được những nguy cơ lây truyền bệnh dịch trong cộng đồng. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ vay online khách hàng cũng cần sáng suốt để lựa chọn cho mình địa chỉ vay uy tín tránh những rủi ro không đáng có. 

Vay tiền mặt 

Hình thức này thì dường như quá quen thuộc với người đi vay, từ ngân hàng các công ty tài chính đến tiệm cầm đồ hay người thân... bạn đều có thể vay một khoản tiền mặt. Tuy vậy, nếu muốn vay tiêu dùng nhanh trong ngày thì chủ yếu vẫn là những công ty tài chính hoặc tiệm cầm đồ đáp ứng được nhu cầu này. Những địa chỉ này thường xét duyệt dễ dàng hơn, ít thủ tục và các bước hơn nên việc giải ngân trong ngày cũng dễ dàng hơn. Đương nhiên mức lãi suất vay tại đây cũng không thể so sánh được với ngân hàng.

2. Tima địa chỉ vay tiêu dùng nhanh trong ngày uy tín 

Nếu nói đến vay tiêu dùng nhanh trong ngày không thể không nhắc đến Tima. Đây là một trong số ít địa chỉ cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng nhanh và uy tín nhất hiện nay. 

Vay tiền nhanh trong ngày Tima

Vay tiền nhanh ngay trong ngày 

Vay nhanh 

Tại Tima sau khi đăng ký vay và điền đầy đủ thông tin theo link đăng ký, khách hàng chỉ mất từ 15 - 30 phút để chờ xét duyệt, làm hồ sơ và nhận khoản vay. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả góp trong 6 tháng, 12 tháng. 

Khoản vay tiêu dùng đa dạng 

Người vay có thể vay những khoản tiêu dùng nhỏ từ 3 triệu  - 30 triệu (vay chỉ cần đăng ký xe máy)
Hoặc vay những khoản tiêu dùng lớn từ 30 triệu - 1 tỷ (vay chỉ cần đăng ký ô tô)

An toàn, uy tín 

Tima cam kết bảo mật 100% thông tin khách hàng, ngoài ra các điều khoản bao gồm lãi suất, thời hạn, hạn mức… đều được đảm bảo cụ thể trong hợp đồng giúp đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. 

Da dạng hình thức vay 

  • Tại Tima khách hàng có thể lựa chọn vay trực tiếp tại các phòng giao dịch của Tima ở Hà Nội, HCM, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh…

  • Đăng ký vay online nhanh nhất trực tiếp trên website: vay tiền online

  • Hoặc tải app My Tima: http://onelink.to/tima

3. Làm thế nào để vay tiêu dùng nhanh trong ngày

Để vay tiêu dùng nhanh trong ngày hiệu quả mà an toàn khách hàng cũng cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết cơ bản. 

Vay tiền nhanh ngay trong ngày

Vay tiền nhanh ngay trong ngày tại Tima

Xác định nhu cầu khoản vay 

Trước khi vay tiền bạn cần xác định rõ nhu cầu về khoản vay của mình, đồng thời tính toán kỹ khả năng tài chính để thanh toán khoản vay. Tránh trường hợp vay dễ nên vay lố sau đó mệt mỏi vì trả nợ, hoặc không có khả năng thanh toán khoản vay dẫn đến nợ xấu gây ra những hệ lụy không đáng có. 

Chọn địa hình thức vay phù hợp 

Có rất nhiều hình thức vay cho bạn lựa chọn từ vay theo CMND, hóa đơn điện nước, đăng ký xe, sổ hộ khẩu… Nhưng hình thức được cho là phổ biến và dễ dàng được duyệt vay nhất là đăng ký xe máy.

Chọn địa chỉ vay uy tín 

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng nhanh trong ngày với những lời mời gọi hấp dẫn. Là khách hàng thông thái bạn vẫn nên lưu ý ưu tiên những địa chỉ uy tín để giảm thiểu tối đa những rủi ro không đáng có bạn nhé. 

Để vay tiêu dùng nhanh trong ngày bạn có thể đăng ký theo form dưới đây. Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan