Vay tín chấp cá nhân lãi suất THẤP, Vay nhanh đến 42 TRIỆU

Bạn có biết Vay tín chấp cá nhân là gì? Làm thế nào để vay tín chấp cá nhân nhanh từ 3 triệu, 5 triệu, 10 triệu, 20 triệu... 30 triệu, 42 triệu với lãi suất cực thấp? Câu trả lời nằm ở bài viết dưới đây.

Vay tín chấp cá nhân là gì

Vay tín chấp cá nhân là gì? Làm thế nào để vay?

1. Vay tín chấp cá nhân là gì?

Vay tín chấp cá nhân là hình thức vay tiền không cần thế chấp tài sản chỉ cần sử dụng uy tín cá nhân là có thể vay được 1 khoản tiền phục vụ nhu cầu tài chính. Uy tín cá nhân có thể được thể hiện ở giấy tờ chứng minh khả năng thanh được khoản nợ của cá nhân (CMND, bảng lương, Hộ khẩu, đăng ký xe, hóa đơn điện nước…). Hoặc đối với những người có chức vụ hoặc làm việc trong các cơ quan nhà nước cũng được đánh giá uy tín cá nhân cao. Mức độ uy tín càng cao thì số tiền mà bạn có thể vay càng lớn.  Để vay tín chấp cá nhân nhanh bạn có thể đăng ký nhanh theo form ngay dưới đây.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Đặc điểm của vay tín chấp cá nhân 

2.1 Ưu điểm vay tín chấp cá nhân 

  • Vay nhanh: Thông thường các khoản vay sử dụng uy tín cá nhân là vừa và nhỏ nên được hỗ trợ vay nhanh hơn (trừ những trường hợp uy tín rất tốt), để đáp ứng ngay nhu cầu của người vay. Ngoài ra khi có nhiều lựa chọn người vay dễ dàng linh động hơn dễ dàng trong việc đưa ra lựa chọn vay phù hợp nhất. 

  • Điều kiện vay tín chấp cá nhân đơn giản: Điều kiện vay tín chấp bằng uy tín cá nhân cũng không quá khắt khe. Người vay có thể vay tiền chỉ cần CMND, vay theo lương, vay theo sổ hộ khẩu, vay cầm cố tài sản hoặc vay bằng đăng ký xe… Đương nhiên điều kiện càng đơn giản thì khoản vay càng nhỏ ngoài ra thì ngân hàng chắc chắn sẽ khắt khe hơn so với vay bên ngoài.

  • Đa dạng hình thức vay: Người vay có nhiều lựa chọn khi vay tiêu dùng từ vay tiêu dùng tín chấp, vay trả góp hay vay online. Chỉ cần bạn có giấy tờ khẳng định khả năng trả nợ là được.

2.2 Nhược điểm vay tín chấp cá nhân

Đương nhiên hình thức này cũng có những nhược điểm mà người vay cần lưu ý.

Đây là hình thức có tỷ lệ nợ xấu rất cao, ngoài các yếu tố ngoại cảnh như dịch hại mất mùa thì chủ yếu là bởi tâm lý khách hàng không phải thế chấp tài sản, hoặc cùng lắm mất uy tín với các bên tài chính khác thôi. Hậu quả chưa ảnh hưởng xấu ngay nên chủ quan và chậm trả.

Cũng đã từng có trường hợp nhân viên vì muốn bán được nhiều, doanh thu cao đã hướng dẫn khách hàng lách luật vay trả góp tivi, tủ lạnh, xe cộ trong khi khả năng tài chính của khách không cao dẫn đến nợ không trả kịp rồi không trả được.. 

Bởi thế cả người vay và người cho vay đều cần lưu ý để tránh xảy ra những rủi ro không đáng có.

Vay tín chấp cá nhân ở đâu uy tín?

Vay tín chấp cá nhân ở đâu uy tín?

3. Các hình thức vay tín chấp cá nhân phổ biến nhất hiện nay 

  • Vay theo sổ hộ khẩu: Chỉ cần cung cấp hồ sơ là sổ hộ khẩu bản gốc kèm theo CMND là đã có thể đăng ký vay tiền.

  • Vay theo CMND: Nhiều địa chỉ còn cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp cá nhân chỉ cần duy nhất CMND là đã có thể vay ngay được tiền phục vụ tiêu dùng.

  • Vay theo giấy tờ xe: hình thức này người vay chỉ cần cung cấp giấy tờ xe là đã có thể vay tiền trả góp nhanh mà vẫn có xe đi.

  • Vay theo lương: Chỉ cần bảng lương/ sao kê lương/ hợp đồng lao động là đã có thể vay tiền. Mặc dù ngân hàng cũng cung cấp hình thức vay này nhưng nếu bạn muốn vay gấp thì các địa chỉ vay ngoài vẫn là lựa chọn uy tín hơn cả.

  • Vay theo hóa đơn điện nước: Bạn chỉ cần giữ hóa đơn điện nước trên 300.000 VNĐ của 3 tháng gần nhất là đã có thể vay tiền

  • Vay theo sim, theo thẻ sinh viên: Với 2 hình thức này bạn thậm chí chỉ cần cùng cấp thông tin cơ bản sử dụng SĐT chính chủ hoặc thẻ sinh viên là đã có thể vay được một khoản nhỏ để tiêu dùng.

Với khoản vay đa dạng từ 2 triệu đến 200 triệu tùy vào từng hình vay 

Xem thêm: Vay tín chấp lãi suất 1,5%/ tháng, giải ngân trong 2 giờ

4. Tima - Địa chỉ vay tín chấp cá nhân uy tín 

Tima - Thực chất là một sàn giàn giao dịch tài chính là trung gian kết nối người vay và người cho vay. Tuy nhiên Tima mang những ưu điểm vượt trội hạn chế tối đa những rủi ro cho người vay. Đây cũng được coi là một hình thức vay tín chấp cá nhân ưu việt nhất hiện nay.

Vay đến 30 triệu, 42 triệu...

Vay tín chấp cá nhân đến 30 triệu, 42 triệu...

4.1 Đặc điểm khi vay tín chấp cá nhân tại Tima

  • Vay nhanh đến 42 triệu (chỉ cần đăng ký xe máy) và đến 500 triệu (chỉ cần đăng ký ô tô)

  • Hồ sơ đơn giản không cần thế chấp tài sản chỉ cần CMND và đăng ký xe máy (không giữ xe)  là đã vay được tiền 

  • Kết nối những người có nhu cầu vay và cho vay phù hợp: Người vay có thể lựa chọn được đối tượng cho vay phù hợp nhất với nhu cầu của mình qua hệ thống. Đảm bảo cho người vay có thể vay được khoản tiền phù hợp với lãi suất hợp lý. 

  • Hệ thống chấm điểm người vay: Đây là một trong những ưu điểm đặc biệt của sàn giao dịch này. Hệ thống sử dụng công nghệ Big Data để đánh giá chất lượng và độ tin cậy của cả người vay và người cho vay giúp giảm thiểu được rủi ro cho cả 2 phía. 

  • Hình thức này giảm thiểu được rủi ro trong quá trình vay tín chấp cá nhân. Cùng với đó đảm bảo nhu cầu vay ngay trong ngày an toàn của nhiều người. Ngoài ra tại Tima khách hàng cũng có thể vay tín chấp doanh nghiệp phục vuj nhu cầu kinh doanh buôn bán.

4.2 Làm thế nào để vay tín chấp cá nhân tại Tima?

Để có thể đảm bảo việc vay tín chấp cá nhân đơn giản vay ngay trong ngày thì đương nhiên những thủ tục vay tín chấp cũng sẽ được đảm bảo đơn giản và nhanh gọn nhất.

Đáp ứng đủ điều kiện vay 

  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 – 60 tính đến thời gian thanh toán khoản vay

  • Khách hàng chứng minh được thu nhập và khả năng trả nợ

  • Có mục đích vay vốn rõ ràng và chứng minh được mục đích vay vốn (Hợp đồng mua bán, hóa đơn, giấy báo nhập học…)

  • Có phương án trả nợ cụ thể, rõ ràng

Dù điều kiện trông có vẻ rắc rối nhưng trên thực tế đây là tổng hợp điều kiện của những địa chỉ vay uy tín. Khi chọn địa chỉ vay tiền bạn không phải tuân thủ tất cả những điều kiện này. Bởi thế đừng quá lo lắng nếu bạn bị thiếu 1 trong các điều kiện trên. Vay tiêu dùng tín chấp là hình thức vay linh hoạt giúp người vay có thể dễ dàng vay tiềnChuẩn bị hồ sơ vay 

Chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản

  • Ảnh chụp CMND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu

  • Ảnh chụp sổ hộ khẩu

  • Giấy đăng ký/cà vẹt xe máy (chính chủ/không chính chủ)

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ vay tín chấp cá nhân nhanh, lãi suất thấp. Để được hỗ trợ vay  tín chấp cá nhân nhanh trong vòng 2 giờ, lãi 1,5%/tháng, khách hàng hãy đăng ký thông tin theo mẫu form ngay bên dưới đây nhé.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan