Hướng dẫn vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima lãi suất thấp

Hướng dẫn vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima cực đơn giản mà lãi suất thấp, xem ngay bài viết này để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhất.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp vay vốn nhanh chóng đơn giản, lãi suất thấp? Bạn gặp một số vấn đề khó khăn trong cuộc sống nhưng không có nhiều thời gian chuẩn bị hồ sơ để vay vốn ngân hàng? Giải pháp vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật hướng dẫn vay chi tiết từ các chuyên gia tài chính tại Tima nhé!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Đôi nét cơ bản về Tima Bắc Giang

Tima bắt đầu ra nhập thị trường Việt Nam vào năm 2015 với vốn đầu tư ban đầu lên tới 150 tỷ đồng. Được biết đến là nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng đầu tiên tại Việt Nam, công ty bắt đầu triển khai các dịch vụ tư vấn tài chính, kết nối tài chính trên nền tảng điện tử đơn giản, nhanh chóng và tin cậy. Tính đến nay, Tima đã nâng mức vốn của mình lên đến 500 tỷ VNĐ. 

Tiếp tục năm 2018, Tima hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance và ký hợp tác với ngân hàng TMCP Nam Á năm 2019 để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như uy tín thương hiệu. Với tầm nhìn là sàn kết nối tài chính số 1 Việt Nam và góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện bằng công nghệ tiên tiến, Tima dần trở thành điểm đến tin cậy của đa số người tiêu dùng. 

Đôi nét cơ bản về Tima Bắc Giang

Đôi nét cơ bản về Tima Bắc Giang

Trong đó, Tima Bắc Giang là chi nhánh được đầu tư phát triển mạnh mẽ trên thị trường miền Bắc. Công ty ưu tiên cho vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima nhanh chóng khi người vay có hộ khẩu ở các huyện như: Hiệp Hòa, Lạng Giang, Việt Yên, TP Bắc Giang, Lục Ngạn, Sơn Động, Tân Yên, Yên Thế, Yên Dũng. 

2. Vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima là gì?

Vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima là hình thức vay phổ biến với cách thức đơn giản, lãi suất thấp và thủ tục gọn nhẹ. Theo đó, bạn chỉ cần chứng minh được mức độ uy tín của bản thân, công ty sẽ đưa ra mức vay tương ứng với khả năng trả nợ dựa trên giấy tờ bạn cung cấp. Hiện nay, các loại hình vay tín chấp tại Tima khá đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Ưu điểm của loại hình này là điều kiện vay đơn giản, thủ tục dễ dàng và thời gian giải ngân nhanh chóng chỉ từ khoảng 30 phút đến 2 giờ. Tuy nhiên, hạn mức khi vay tiêu dùng tiền mặt không quá cao, chỉ từ 5 triệu đến 50 triệu nên đôi khi không đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vay tín chấp phù hợp với các khách hàng không có tài sản đảm bảo hoặc đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng sinh hoạt hàng ngày như mua sắm, ăn uống, du lịch,.... 

3. Một số hình thức vay tín chấp phổ biến tại Tima Bắc Giang

Đến với Tima, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cho vay tín chấp thoải mái, đơn giản, đa dạng các hình thức như:

Một số hình thức vay tín chấp phổ biến tại Tima Bắc Giang

Một số hình thức vay tín chấp phổ biến tại Tima Bắc Giang

  • Vay tín chấp theo lương: Khách hàng có thể vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima khi cung cấp chứng thực qua bảng lương/sao kê bảng lương/hợp đồng lao động. 

  • Vay tín chấp bằng CCCD hoặc sổ hộ khẩu: Với gói vay này, bạn chỉ cần cung cấp các minh chứng bản chính CCCD và sổ hộ khẩu là đã có thể vay vốn nhanh chóng. 

  • Vay tín chấp bằng đăng ký xe máy: Hình thức này chỉ yêu cầu bạn sở hữu bản chính đăng ký xe máy. Thông thường, vay tín chấp bằng đăng ký xe đòi hỏi xe phải chính chủ, tuy nhiên Tima vẫn hỗ trợ người tiêu dùng vay đăng ký xe không chính chủ.

  • Vay tín chấp bằng đăng ký ô tô: Bạn chỉ cần sở hữu bản chính đăng ký ô tô là có thể thực hiện vay tín chấp tiêu dùng tại Tima một cách đơn giản nhanh chóng.

  • Vay tín chấp bằng hóa đơn điện nước: Khách hàng có thể chứng minh uy tín của bản thân bằng các loại hóa đơn điện, nước gia đình trong 3 tháng gần nhất. Tuy nhiên, các loại hóa đơn này phải đứng tên người đi vay mới có hiệu lực. 

4. Một số lưu ý cơ bản khi vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima

Để thực hiện vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima, bạn cần lưu ý một số thông tin cơ bản như sau:

Một số lưu ý cơ bản khi vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima

Một số lưu ý cơ bản khi vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima

  • Khách hàng vay tín chấp bắt buộc phải có công việc ổn định hàng tháng theo bảng lương tại tỉnh Bắc Giang. 

  • Công nhân viên mới được tuyển dụng chưa có hợp đồng chính thức tại Bắc Giang không cần bảng lương có thể vay bằng CCCD hoặc sổ hộ khẩu. 

  • Khách hàng có thể vay tín chấp tiêu dùng tại Tima Bắc Giang khi có hóa đơn tiền điện hàng tháng trên 500,000 VNĐ. 

  • Tima Bắc Giang hỗ trợ cho vay đối với sinh viên đang theo học các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Những sinh viên mới ra trường chưa tìm được việc làm có cơ hội duyệt vay thấp hơn so với các đối tượng khác. 

  • Khách hàng là lao động tự do được trả lương nhưng không có hợp đồng chính thức cũng có thể vay tín chấp tiêu dùng tại Tima Bắc Giang. 

  • Khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ của các công ty bảo hiểm Bắc Giang cũng có thể tiến hành vay vốn nhanh chóng, đơn giản. 

  • Với khách hàng có tài khoản ngân hàng, số tiền vay tín chấp sẽ được định mức dựa trên số dư tài khoản của bạn.

  • Khách hàng sử dụng Iphone có tài khoản Icloud cũng có thể vay tín chấp tiêu dùng nhanh chóng tại Tima Bắc Giang. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

5. Lãi suất vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima là bao nhiêu?

Là điểm đến vay vốn quen thuộc của người dân Việt Nam, Tima luôn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất với lãi suất vay thấp nhất. Cụ thể, khi vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima, bạn sẽ được hưởng những lợi ích như sau:

  • Thời hạn khoản vay linh hoạt: 

  • Khoản vay hấp dẫn: Khách hàng tại Tima được hỗ trợ vay tín chấp lên tới 42 triệu tùy theo khả năng minh chứng của bạn. 

  • Điều kiện vay đơn giản: Khách hàng trên 18 tuổi, sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. 

  • Tỷ lệ xét duyệt cao: Có tới hơn 95% khách hàng được xét duyệt vay tín chấp tiêu dùng thành công tại Tima Bắc Giang. 

  • Lãi suất hấp dẫn: Hiện nay, Tima đang hỗ trợ khách hàng vay vốn với mức lãi suất 1,6%/tháng tương ứng 20%/năm. 

  • Tốc độ giải ngân nhanh chóng: Thông thường, khách hàng đăng ký thông tin chỉ mất khoảng 30 giây, duyệt vay 30 phút và giải ngân chỉ sau 2h chậm nhất là 3h làm việc. 

  • An toàn bảo mật thông tin: Thông tin khách hàng vay tín chấp tại Tima luôn được bảo mật 100%, đảm bảo khách hàng không bị làm phiền trong suốt thời gian vay vốn. 

6. Hướng dẫn vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima

Dưới đây là hướng dẫn vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima đơn giản, nhanh chóng bạn có thể tham khảo và áp dụng:

Hướng dẫn vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima

Hướng dẫn vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima

6.1. Chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp tiêu dùng 

Nếu như các khoản vay ngân hàng quá cần chuẩn bị quá nhiều hồ sơ và thời gian chứng thực thì tại Tima, bạn có thể thao tác nhanh chóng, đơn giản. Cụ thể, khách hàng cần điền chính xác các thông tin cơ bản và chụp hồ sơ bao gồm: 

  • Ảnh 3x4 của người đi vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima. 

  • Bản photo CCCD và bản gốc để so sánh (chỉ dành cho khách hàng trong độ tuổi từ 20 - 60). 

  • Sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm chú tạm vắng tại Tỉnh Bắc Giang. 

  • Hợp đồng lao động hoặc các giấy tờ minh chứng khả năng thanh toán khoản vay theo yêu cầu của công ty. 

  • Phiếu lương của người đi vay tín chấp trong 3 tháng gần nhất. 

6.2. Hướng dẫn đăng ký vay nhanh chóng

Để thực hiện vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima bạn cần thực hiện theo 4 bước cơ bản như sau:

Bước 1. Điền các thông tin cá nhân cơ bản trên ứng dụng hoặc website của Tima theo form cho sẵn. Khách hàng chỉ cần điền thông tin họ và tên, số điện thoại, khu vực sống hiện tại, quận huyện và gói vay, đồng ý các điều kiện của Tima và nhấn nhận tiền ngay để tiếp tục quá trình.

Bước 2. Ngay lập tức hệ thống máy tính sẽ liên hệ đến Tima Bắc Giang để hỗ trợ vay cho khách hàng. Tại đây, người đi vay cần chuẩn bị hồ sơ vay theo tư vấn của các chuyên viên kinh doanh của công ty. 

Bước 3. Sau khi hoàn thành các thủ tục, Tima sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ vay vốn và xét duyệt hồ sơ đạt yêu cầu một cách nhanh chóng nhất. 

Bước 4. Với những hồ sơ được duyệt, khách hàng có thể nhận tiền chỉ sau 15 phút ký hợp đồng tại địa điểm do chính khách hàng lựa chọn. 

7. Có nên vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima hay không?

Hiện nay, các đơn vị cho vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang khá đa dạng vậy có nên tin tưởng lựa chọn Tima hay không? Đây chắc hẳn là thắc mắc chung của khá nhiều khách hàng lần đầu tiên tìm hiểu về thương hiệu này. 

Có nên vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima hay không?

Có nên vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima hay không?

Trên thực tế, Tima là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp nền tảng công nghệ giao dịch tài chính ngang hàng P2P hợp pháp lớn nhất tại Việt Nam. Không giống như những công ty cho vay trực tuyến không đăng ký kinh doanh khác, Tima là một trong số ít địa chỉ cho vay tiền hợp pháp và đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng. Chính bởi vậy, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Ngoài ra, công ty còn gây ấn tượng khi ký kết hợp đồng với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Bảo hiểm Vietin Bank, ngân hàng TMCP Nam Á trở thành thương hiệu top 10 Sao Khuê Việt Nam 2018 chỉ sau BIDV, Viettel, FPT. 

8. Một số câu hỏi thường gặp khi vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima?

Dưới đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp khi vay vốn tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima bạn có thể tham khảo:

  • Lãi suất vay tín chấp tiêu dùng tại Tima là bao nhiêu?

Lãi suất vay tín chấp tiêu dùng tại Tima hiện tại là 1,6%/tháng tương ứng 20%/năm. Đây được đánh giá là con số khá thấp trên thị trường. 

  • Thời hạn vay tín chấp tiêu dùng cho phép tại Tima là bao nhiêu?

Thời hạn vay tín chấp tiêu dùng tại Tima khá linh hoạt, hầu như phụ thuộc vào hình thức vay cũng như điều kiện, khả năng minh chứng của khách hàng. Thông thường, bạn có thể hoàn thành khoản nợ trong khoảng từ 3 đến 12 tháng. Tuy nhiên, để chắc chắn thông tin thời gian hoàn thành nợ, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến tổng đài Tima để được hỗ trợ giải đáp kịp thời.

  • Không có tài sản thế chấp có thể vay tín chấp tại Tima hay không?

Trả lời: Có, Tima hiện đang hỗ trợ khách hàng vay tín chấp tiêu dùng mà không cần thế chấp tài sản. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của công ty so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Trên đây là những thông tin cơ bản về vay tín chấp tiêu dùng tại Bắc Giang tại Tima bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua đây bạn đọc có thêm nhiều kiến thức hữu ích cũng như lựa chọn được hình thức vay phù hợp với bản thân mình. 

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan