Vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima bao duyệt 100%

Giới thiệu khoản vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima bao duyệt 100%, xem ngay để nắm chắc những thông tin hữu ích nhất về khoản vay này!

Theo dòng phát triển của xã hội, nhu cầu vay vốn tại Bình Dương ngày càng tăng cao. Trong đó hình thức vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima đang được đông đảo khách hàng chú ý bởi cách thức đơn giản, thời gian duyệt nhanh chóng. Cụ thể như thế nào, cùng tìm hiểu thông tin về khoản vay tín chấp Bình Dương trong bài viết ngay sau đây nhé!

1. Đôi nét về khoản vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh thành phát triển nằm ngay sát trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, nhu cầu vay vốn cho các hoạt động tiêu dùng, kinh doanh, phục vụ đời sống nơi đây tương đối lớn. Nhận thấy tiềm lực phát triển tại địa phương này, Tima đem đến các chương trình vay vô cùng hấp dẫn, thủ tục vay nhẹ nhàng, thời gian giải ngân nhanh chóng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Đôi nét về khoản vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương

Đôi nét về khoản vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương

Trong đó, vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima là hình thức vay vốn không cần thế chấp tài sản. Khoản vay được cấp cho người đi vay để đảm bảo nhu cầu chi tiêu của khách hàng trong đời sống. Khách hàng chỉ cần chứng minh pháp nhân và thu nhập là có thể vay vốn nhanh chóng. Tuy nhiên, do vay không cần thế chấp tài sản nên lãi suất của hình thức này tương đối cao cũng như khoản cho vay không lớn, tối đa khoảng 500 triệu đồng. 

2. Những khu vực được vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima

Vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima được hỗ trợ tại hầu hết các quận/huyện, thị xã như: Thành phố Thủ Dầu Một, Thị trấn Dầu Tiếng, Thị xã Bến Cát, Thị xã Tân Uyên, Thị xã Thuận An, Huyện Phú Giao, Thị xã Dĩ An    ,....

Khách hàng chỉ cần có minh chứng bản thân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương sẽ nhanh chóng được nhân viên Tima hỗ trợ vay vốn nhanh chóng. 

3. Các hình thức vay tín chấp tiêu dùng phổ biến tại Tima

Hiện nay, các hình thức vay tín chấp tiêu dùng tại Tima khá đa dạng, tuy nhiên được lựa chọn nhiều nhất là vay theo đăng ký xe máy hoặc đăng ký ô tô. Cụ thể, các thông tin của từng gói vay như sau:

3.1. Vay theo đăng ký xe máy

Gói vay này được thiết kế dành riêng cho khách hàng sở hữu xe máy là tài sản hợp pháp của cá nhân. Bạn không cần cầm cố xe máy tại Tima, thay vào đó khách hàng cần đưa ra giấy đăng ký xe hay còn gọi là cà vẹt xe máy để làm giấy tờ đảm bảo cho khoản vay của bạn. Đặc biệt, với gói vay này Tima chấp nhận giấy đăng ký xe không chính chủ để phục vụ cho khách hàng được người thân nhượng lại hoặc mua đồ cũ. 

Hạn mức vay tiền theo hình thức này khoảng 70%, tối thiểu là 3 triệu đồng và tối đa là 42 triệu đồng. Công ty sử dụng công cụ khảo giá hiện đại nhất thị trường nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên trong quá trình giao dịch.

3.2. Vay theo đăng ký ô tô

Gói vay tín chấp tiêu dùng bằng đăng ký ô tô có hạn mức vay cao hơn so với vay bằng đăng ký xe máy. Khách hàng không cần thế chấp ô tô mà chỉ cần giấy tờ chứng minh để đảm bảo cho khoản vay. Đối với gói vay này, Tima yêu cầu khách hàng sử dụng giấy tờ đăng ký chính chủ để nhận được khoản vay tương đương 50 - 70% giá trị xe tại thời điểm cho vay (tối thiểu 30 triệu tối đa 500 triệu). Thời gian thanh toán khoản vay tương đối linh hoạt trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng. Bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện của bản thân. Đặc biệt, với hình thức vay này, Tima sẽ hỗ trợ khách hàng làm giấy đi đường để bạn có thể yên tâm sử dụng ô tô. 

>>> Cầm cavet nhanh giải ngân sau 2h tại đây 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. 4 Bước cơ bản để vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima

Vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima khá đơn giản, khách hàng cần thực hiện theo 4 bước cơ bản như sau là có thể xét duyệt và nhận tiền sau 2 giờ làm việc:

4 Bước cơ bản để vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima

4 Bước cơ bản để vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima

Bước 1. Đăng ký vay vốn tín chấp tiêu dùng theo form đăng ký trên website Tima. Tại đây, bạn cần điền chính xác các thông tin Họ và tên, Số điện thoại, Địa chỉ sinh sống, hình thức vay vốn,... để nhân viên kinh doanh của Tima có thể nhanh chóng gọi điện tư vấn. 

Bước 2. Khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu của nhân viên bao gồm các giấy tờ như:

  • Ảnh chụp CCCD bản gốc hoặc hộ chiếu còn hạn. 

  • Ảnh chụp sổ hộ khẩu tại Bình Dương bản gốc

  • Đăng ký xe máy hoặc ô tô (không yêu cầu chính chủ với xe máy). 

Bước 3. Sau khi chuẩn bị hồ sơ vay vốn, nhân viên Tima sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ, thẩm duyệt xe và xét duyệt đơn đăng ký cho từng khách hàng. 

Bước 4. Sau khi được xét duyệt hồ sơ thành công, Tima và khách hàng sẽ ký kết hợp đồng vay vốn và nhận tiền giải ngân sau 2 giờ kể từ khi ký hợp đồng. 

5. Một số ưu điểm khi vay tín chấp tiêu dùng tại Tima

Vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima thu hút đông đảo khách hàng đến như vậy là bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Thời gian giải ngân nhanh chóng: Tima cho phép khách hàng nhận tiền giải ngân chỉ sau 2 giờ kể từ khi ký hợp đồng. Từ đó đáp ứng được các nhu cầu sử dụng ngay lập tức của khách hàng. 

  • Thủ tục đơn giản không phức tạp: Khách hàng chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ đơn giản, nhanh chóng và được nhân viên Tima hỗ trợ 24/7 để có thể hoàn thành một cách sớm nhất!

  • Vay vốn không cần thế chấp tài sản: Với hình thức vay tín chấp này, bạn chỉ cần sử dụng đăng ký xe làm giấy tờ đảm bảo cho các khoản vay tại Tima. 

  • Lãi suất thấp: Hiện nay, gói vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima đang được hỗ trợ mức lãi suất 1,6%/tháng tương đương 20%/năm. Đây là một con số cực kỳ ưu đãi mà ít doanh nghiệp nào cung cấp trên thị trường. 

  • Thời gian thanh toán nợ linh hoạt: Khách hàng có thể lựa chọn thời gian thanh toán nợ 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng tùy theo điều kiện của bản thân.

6. Điều kiện vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima

Vậy ai là người có thể vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima? Để vay tín chấp tại Tima nhanh chóng được phê duyệt, khách hàng cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau đây:

Điều kiện vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima

Điều kiện vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima

  • Khách hàng thuộc độ tuổi từ 18 trở lên, có khả năng lao động bình thường. 

  • Khách hàng đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bình Dương. 

  • Có sở hữu tài sản hợp pháp là ô tô hoặc xe máy theo quy định của Tima. 

  • Khách hàng sử dụng khoản vay vào mục đích phù hợp, không trái pháp luật của Việt Nam hiện nay. 

  • Để vay vốn và được duyệt nhanh chóng, khách hàng đảm bảo không có khoản nợ xấu nào từ 3 tháng trở lên tại các tổ chức tín dụng khác. 

  • Đảm bảo có thu nhập thường xuyên (lương/kinh doanh/thu nhập tự do) đảm bảo có thể thanh toán khoản nợ đúng hạn. 

7. Một số lưu ý cần biết trước khi vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima

Dưới đây là tổng hợp những lưu ý bạn cần biết trước khi tiến hành vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương bạn có thể tham khảo:

  • Lựa chọn hình thức vay tín chấp phù hợp

Hiện nay, Tima đang hỗ trợ vay tín chấp bằng đăng ký xe máy hoặc đăng ký ô tô. Nếu bạn cần khoản tiền lớn trong thời gian ngắn cần lựa chọn vay bằng đăng ký xe ô tô chính chủ. Thời gian duyệt nhanh chóng sẽ giúp bạn giải quyết nhu cầu một cách nhanh chóng nhất!

  • Cân nhắc về mức lãi suất Tima

Mức lãi suất tại Tima là 1,6%/tháng tương đương 20%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Bạn cần tính toán chặt chẽ mức lãi suất này với khả năng trả nợ của mình. 

  • Nghiên cứu hợp đồng kỹ càng trước khi ký

Hiện nay, có khá nhiều khách hàng không đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký dẫn đến mâu thuẫn giữa bên cho vay và bên đi vay. Lời khuyên dành cho bạn khi vay tín chấp tiêu dùng đó là cần đọc kỹ các thông tin như lãi phí, thời hạn trả nợ, vấn đề liên quan đến phí, quyền và nghĩa vụ của người đi vay và bên cho vay.

Nghiên cứu hợp đồng kỹ càng trước khi ký

Nghiên cứu hợp đồng kỹ càng trước khi ký

  • Cân nhắc khả năng thanh toán nợ đúng hạn trước khi vay

Lịch sử tín dụng có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vay vốn trong tương lai của bạn. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ việc bạn có thể thanh toán khoản nợ đúng hạn được không trước khi vay đảm bảo bạn không bị nợ xấu trong tương lai.

  • Giải đáp một số thắc mắc khi vay tín chấp tiêu dùng tại Tima

Dưới đây là giải đáp một số thắc mắc của khách hàng khi vay tín chấp tiêu dùng tại Tima bạn có thể tham khảo:

  • Khách hàng có nợ xấu có được vay tín chấp hay không?

Trả lời: Không, Tima không hỗ trợ khách hàng nợ xấu vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương. Tuy nhiên, với những khách hàng có dư nợ chú ý vẫn được hỗ trợ vay vốn tiêu dùng tại Tima. Do đó, để khoản vay được xét duyệt nhanh chóng cũng như không gặp nhiều cản trở trong quá trình vay vốn, bạn cần đảm bảo bản thân không có lịch sử nợ xấu. Hiện nay, hầu hết các đơn vị cho vay hiện nay đều không hỗ trợ cho vay đối với các loại nợ này do rủi ro quỵt tiền. 

Khách hàng có nợ xấu có được vay tín chấp hay không?

Khách hàng có nợ xấu có được vay tín chấp hay không?

  • Sau bao lâu tôi sẽ nhận được tiền giải ngân?

Trả lời: 2 giờ làm việc. Kể từ khi hợp đồng giữa Tima và khách hàng được ký duyệt, công ty sẽ tiến hành giải ngân nhanh chóng chỉ sau 2 giờ làm việc. Đây là khoản vay phù hợp đối với những khách hàng cần sử dụng tiền gấp. 

  • Thời gian hoàn thành khoản nợ vay tín chấp tiêu dùng là bao lâu?

Trả lời: Thời hạn hoàn thành khoản nợ tại Tima tương đối linh hoạt. Bạn có thể thanh toán trả góp trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng tùy từng cá nhân. 

Trên đây là những thông tin cần thiết về khoản vay tín chấp tiêu dùng tại Bình Dương tại Tima bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua đây bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích về khoản vay này cũng như dễ dàng hơn trong quá trình vay vốn trong tương lai. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan