Địa chỉ Vay tiền bằng CMND và hộ khẩu với 4 bước An Toàn

Vay tiền chỉ cần CMND và hộ khẩu qua Tima - Vay nhanh 5 - 50 triệu chỉ với 4 bước đăng ký online. Thủ tục đơn giản, nhận tiền sau 30 phút.

1. Vay tiền bằng CMND và hộ khẩu chỉ với 4 bước đăng ký đơn giản

Vay tiền bằng CMND và hộ khẩu

Đăng ký vay tiền bằng CMND và hộ khẩu đơn giản tại Tima

Không cần đi đâu xa hay phải thực hiện những thủ tục rườm rà, bạn có thể ngồi tại nhà và hoàn tất hồ sơ vay tiền bằng CMND và hộ khẩu chỉ với 4 bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Đăng ký vay tiền nhanh

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay tiền nhanh chóng

Chuẩn bị sẵn sàng các giấy tờ cần thiết để quá trình vay tiền nhanh chóng và thuận lợi hơn, bao gồm:

  1. Ảnh chụp chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước bản gốc

  2. Ảnh chụp sổ hộ khẩu hoặc sổ hộ khẩu photo

  3. Giấy đăng ký/cà vẹt xe máy bản gốc (chấp nhận không chính chủ)

  • Bước 3: Nhận xét duyệt khoản vay nhanh chóng

Sau khi nộp hồ sơ, Tima sẽ kết nối đơn vay vốn của bạn với những người cho vay phù hợp nhất. Nhận kết quả xét duyệt hồ sơ nhanh chóng chỉ trong 20 - 30 phút.

  • Bước 4: Nhận khoản vay thành công

Khách hàng vay tiền nhanh bằng CMND và hộ khẩu qua Tima sẽ nhận được khoản vay mong muốn thông qua tài khoản ngân hàng chỉ trong vòng 1 - 2 giờ sau khi ký hợp đồng thành công.

2. Vay tiền bằng CMND và hộ khẩu tại Tima có gì khác biệt?

Vay tiền bằng CMT và hộ khẩu

Vay tiền bằng CMT và hộ khẩu: Chưa bao giờ dễ đến vậy

Là sàn giao dịch kết nối tài chính an toàn và uy tín hàng đầu Việt Nam, Tima tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ vay tiền bằng chứng minh và hộ khẩu an toàn, tiện lợi nhất cả nước với những ưu điểm vượt trội:

2.1  Vay tiền bằng CMND và hộ khẩu Uy Tín

  • Là Start up duy nhất đạt top 10 Sao Khuê 2018. Tima xử lý 5000 đơn vay mỗi ngày, phục vụ 5 triệu người vay và 50 nghìn người tham gia cho vay trên hệ thống trong gần 4 năm hoạt động. Thương hiệu uy tín đã được chuyên gia trong và ngoài nước chứng nhận.

  • Sàn giao dịch tài chính ngang hàng P2P đầu tiên và uy tín nhất Việt Nam, có mô hình hoạt động tương tự Uber, Grab, lấy công nghệ làm nền tảng giúp kết nối các đơn vay đến với những cá nhân có nhu cầu cho vay phù hợp.

  • Cung cấp hệ thống chấm điểm tín dụng sát sao và chất lượng nhất. Không chỉ dựa trên trung tâm thông tin tín dụng CIC, Tima còn kết hợp với dữ liệu khách hàng qua mạng xã hội để đánh giá độ uy tín một cách chính xác nhất.

 2.2 Vay tiền bằng CMND và hộ khẩu nhanh chóng

  • ​Sau khi điền thông tin đăng ký vay, nhân viên Tima sẽ gọi điện ngay cho bạn sau 5 phút để xác nhận thông tin đăng ký.

  • Hồ sơ được duyệt nhanh qua điện thoại chỉ trong vòng 20 - 30 phút. 

  • Giải ngân nhanh trong ngày sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng. Như vậy, chỉ trong vòng 2 - 3 giờ bạn đã có cơ hội nhận được khoản vay mong muốn chỉ với ảnh chụp CMND, hộ khẩu và giấy đăng ký/cà vẹt xe máy. 

2.3 Đối tượng cho vay tiền đa dạng

  • Tima hỗ trợ cho vay tiền bằng cmnd và sổ hộ khẩu với những đối tượng là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên

  • Đang sinh sống và làm việc thường xuyên tại khu vực được Tima hỗ trợ (Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc)

  • Có xe máy để đi lại (chấp nhận xe không chính chủ, cam kết không giữ xe)

2.4  Vay tiền bằng CMND và hộ khẩu đơn giản 

  • Hồ sơ vay đơn giản: Chỉ với ảnh chụp CMT, ảnh chụpsổ hộ khẩu kèm theo giấy đăng ký xe máy là bạn sẽ có cơ hội nhận được khoản vay lên đến 42 triệu đồng trong thời gian vay cực kỳ hợp lý 6 tháng hoặc 12 tháng. Hình thức trả nợ là trả góp hàng tháng thay vì góp hàng ngày như các đơn vị khác.

  • Đăng ký vay tiền online đơn giản: Chỉ cần truy cập vào website https://tima.vn/vay-tien-online hoặc đăng ký theo mẫu form trong bài viết hoặc trực tiếp tìm đến địa chỉ PGD gần nhất của Tima tại nơi bạn sinh sống.

  • Thủ tục giản tiện: Thủ tục chứng minh thu nhập qua Tima rất dễ dàng, người vay thậm chí không cần thẩm định nhà ở hay nơi làm việc. Vay vốn đơn giản chưa từng có.

2.5  Vay tiền bằng CMND và hộ khẩu lãi suất ưu đãi

​Tham gia vào sàn giao dịch tài chính Tima, bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận với hơn 50.000 đối tác cho vay ngang hàng để được hỗ trợ vay vốn với mức lãi suất phù hợp nhất, ưu đãi chỉ 18%/năm. Đây được xem là mức lãi suất hợp lý nếu so sánh với các đơn vị vay nhanh khác trên thị trường, nhất là đặt trong bối cảnh vay vốn chỉ cần có ảnh chụp CMND, ảnh chụp sổ hộ khẩu và giấy đăng ký xe như tại Tima.

Với những bạn có hộ khẩu ngoại tỉnh và muốn vay tiền nhanh tại thành phố thì Tima là lưa chọn tốt hơn, ưu việt hơn do không yêu cầu phải cung cấp hộ khẩu trung nơi bạn đang sinh sống. Để được hỗ trợ vay ngay trong ngày, bạn vui lòng điền thông tin theo mẫu đăng ký dưới đây và đợi điện thoại của Tima nhé!

Nguồn: https://tima.vn

 

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan