Tima gặp gỡ, tri ân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 20-11, nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2018), Ban lãnh đạo Tima đã tổ chức buổi gặp gỡ và tri ân các giảng viên nội bộ Tima đã tham gia đóng góp tích cực vào công tác đào tạo nội bộ trong 3 năm qua.

Ban lãnh đạo Tima gặp gỡ và tri ân các giảng viên nội bộ

Tại buổi gặp gỡ, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Ông Trần Thế Vĩnh, Tổng Giám Đốc Tima đã tri ân và tặng quà cho 7 cá nhân là giảng viên nội bộ đã có nhiều đóng góp vào công tác đào tạo, truyền đạt kiến thức, huấn luyện kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên Tima trong suốt 3 năm qua.

Tima chúc mừng ngày 20-11

Ông Trần Thế Vĩnh, CEO Tima tặng hoa và quà cho các giảng viên nội bộ

Nhận thức được tầm quan trọng của vai trò giảng viên nội bộ trong công tác đào tạo con người – nhân tố quan trọng nhất góp phần vào sự phát triển của Tima, ông Vĩnh nhấn mạnh:

Hôm nay, chúng ta ở đây để tri ân đội ngũ giảng viên nội bộ thầm lặng của Tima, những người đã đóng góp vào quá trình giảng dạy, đào tạo, truyền đạt kiến thức, kỹ năng cho toàn thể nhân viên Tima trong suốt 3 năm qua. Trong số những người ở đây, có những người xuất thân không phải từ nghề giáo, nhưng bằng sự tận tâm, sự nỗ lực hết mình, các anh chị em đã đóng góp rất lớn vào công tác đào tạo nội bộ của Tima. Và trong kế hoạch phát triển của công ty từ nay đến năm 2021, Ban Giám Đốc xác định nhân tố con người là quan trọng nhất, vì vậy để đào tạo nên đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trình độ cao, giàu đam mê thì không thể thiếu những giảng viên nội bộ nhiệt huyết”.

Ban lãnh đạo Tima tri ân các giảng viên nội bộ nhân ngày 20-11

Ông Vĩnh cũng đề nghị các giảng viên nội bộ tiếp tục nghiên cứu, sáng tạo để nâng cao trình độ, kỹ năng đào tạo, góp phần xây dựng đội ngũ nhân viên Tima vững mạnh trong thời gian tới.

Hi vọng năm sau, sẽ có nhiều thành tích hơn nữa của đội ngũ giảng viên nội bộ được báo cáo trong buổi kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam và có nhiều giảng viên nội bộ hơn nữa được công nhận và tri ân trong buổi lễ như thế này”, ông Vĩnh cho hay.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan