Các công ty tài chính cho vay tín chấp uy tín nhất tại Việt Nam

Công ty tài chính cho vay tín chấp phát triển khá mạnh tại Việt Nam hiện nay. Dưới đây là top những công ty cho vay tín chấp uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Vay tín chấp là hình thức được ưa chuộng hiện nay khi không phải thế chấp tài sản, thủ tục vay đơn giản, người vay được nhận tiền ngay trong ngày, vượt trội hơn hẳn so với cách vay tiền truyền thống tại ngân hàng. Cùng với đó các công ty tài chính cho vay tín chấp phát triển cạnh tranh mang đến nhiều lợi ích khiến người vay chuyển dần sang sử dụng dịch vụ của các công ty này. Tuy nhiên để nói về độ uy tín và đảm bảo an toàn phải kể đến những công ty tài chính dưới đây.

1. Tima - Công ty tài chính cho vay tín chấp

 

tima - vay trong ngày

Tima - Top các công ty tài chính cho vay tín chấp uy tín nhát hiện nay 

Đây là địa chỉ được đưa vào top đầu bởi sở hữu những ưu điểm nổi bất của hình thức cho vay tín chấp.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Trên thực tế đây không phải là một đối tượng tài chính cho vay thông thường mà đây là một sàn giao dịch kết nối giữa người đi vay và người cho vay. Bởi thế sàn giao dịch lớn nhất cả nước này sở hữu những ưu điểm vượt trội mà nhiều công ty không thể có được.

  • Vay trực tuyến trong ngày: Sử dụng nền tảng công nghệ bạn có thể vay tiền chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh. Với vài thao tác đơn giản trên điện thoại bạn đã có thể được chuyển khoản vay ngay trong ngày mà không cần đi đâu hay chuẩn bị giấy tờ thủ tục rườm rà nào.

  • Lãi suất vay phù hợp: Nhờ việc kết nối nhiều người vay với nhiều người cho vay mà người vay có thể lựa chọn cho mình nơi vay tiền phù hợp nhất mà không phải mất công tìm kiếm qua trung gian

  • An toàn, bảo mật: Những thông tin của cả 2 đối tượng đều được xác thực và bảo mật. các tài khoản đều được chấm điểm và đánh giá giúp dễ dàng cho người vay lựa chọn đối tượng trực tuyến phù hợp mà không bị mù mờ giữa các thông tin.

  • Vay tiền không cần thế chấp không cần chứng minh thu nhập: Dịch vụ được ưa chuộng nhất trên sàn giao dịch này là tín chấp nhờ việc không cần chứng minh thu nhập và thế chấp tài sản là những hạn chế của các loại hình vay thông thường.

  • Tima nằm trong top 10 doanh nghiệp mạnh ASIAN 2018: Mới đây công ty này cũng được vinh danh là 1 trong top 10 doanh nghiệp mạnh ASIAN.

  • Nền tảng cho vay ngang hàng (P2P Lending) đầu tiên tại thị trường Việt Nam: Các nền tảng cho vay ngang hàng giúp người có nhu cầu mượn tiền từ bên cho vay mà không cần qua trung gian. Tăng khả năng kết nối thành công người có vốn và người cần vốn thông qua nền tảng trực tuyến mới cùng với hệ thống công nghệ tài chính tiên tiến. Một hình thức vay khác biệt hoàn toàn so với hình thức truyền thống.

Những ưu điểm đặc biệt đã giúp công ty này dù mới chỉ là một start up nhưng đã có thể lọt top các công ty tài chính cho vay tín chấp uy tín.

>>> Xem thêm: Vay tiền nhanh 24h qua Tima - Vay ngay không cần thẩm định

2. Home Credit

 

home credit

Home Credit - Top các công ty cho vay tín chấp uy tín

Đây là một công ty với 100% vốn đầu tư nước ngoài và đã có mặt trên 11 quốc gia. Xuất hiện khá sớm từ năm 2009 công ty này đã phát triển được 10 chi nhánh văn phòng đại diện tại các tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.

Thủ tục vay của công ty này cũng tương đối đơn giản bạn chỉ cần là công dân Việt Nam không có lịch sử tín dụng xấu và có thể vay với lãi suất tương đối ưu đãi 1,66% – 2,95%/tháng, tương đương 19,92% – 35,4%/năm.

>>> Xem thêm: Chi tiết thủ tục Vay tiền nhanh Home Credit không thế chấp

3. FE Credit

 

FE Creadit - Top các công ty tài chính cho vay tín chấp

Đây là công ty tài chính được phát triển từ khối tiêu dùng của ngân hàng VP Bank nên được đảm bảo về độ uy tín cũng như tính minh bạch khi sử dụng các dịch vụ vay tín chấp từ công ty này.

Thủ tục vay tại FE Credit cũng tương đối đơn giản chỉ cần những thông tin cơ bản. Tuy nhiên để giảm thiểu rủi ro bạn cần đảm bảo điều kiện là có thu nhập từ 3 triệu đồng/ tháng  và đảm bảo có đủ loại giấy tờ sử dụng để tín chấp.

Lãi suất của gói vay tiền mặt tại FE Credit cũng tương đối tốt cho người vay, chỉ từ 1,75 – 3,27%/tháng, tương đương 21 – 39,24%/năm. Đối với dạng vay không cần tài sản thế chấp thì lãi suất này được coi khá tốt so với tín dụng trên thị trường.

>>> Xem thêm: 4 Lưu ý quan trọng khi vay Fe Credit

4. HD Saison

 

hd saison tài chính tiêu dùng

HD Saison - Công ty tài chính cho vay tín chấp

Đây cũng là một công ty tài chính phát triển từ ngân hàng là HD Bank và được coi là công ty tài chính có mặt sớm nhất trên thị trường Việt Nam. Các điểm giới thiệu dịch vụ của công ty được phủ sóng trên 36 tỉnh thành Việt Nam nhờ thế mà công ty này mới lọt top các công ty tài chính cho vay tín chấp uy tín.

Khi vay tiền mặt của HD Saison bạn không cần thế chấp và cũng không cần phải chứng minh thu nhập nếu khoản vay dưới 30 triệu đồng. Còn với khoản vay lớn trên 30 triệu đồng bạn buộc phải chứng minh thu nhập và nơi cư trú.

>>> Xem thêm: Vay tiền trả góp HD Saison - Tất tần tật thông tin cần biết

Trên đây là thông tin của các công ty tài chính cho vay tín chấp uy tín hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ vay phù hợp. Tuy nhiên bạn cũng cần đảm bảo khoản vay phù hợp với khả năng tài chính của cá nhân tránh vay quá đà ảnh hưởng không tốt đến việc cân bằng tài chính cá nhân.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ 1900.633.688 để được tư vấn miễn phí

Nguồn: https://tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan