Các hình thức vay tiền online phổ biến giải ngân 24/7 & uy tín nhất

Hiện nay có khá nhiều các hình thức vay tiền online phổ biến đem lại giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng. Tuy nhiên mọi người cần lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh xảy ra những rủi ro đáng tiếc.

Vay tiền online là một trong các giải pháp tài chính ưu việt nhất hiện nay nhờ tính linh hoạt và thủ tục đơn giản. Với nhiều ưu điểm nổi bật, cách vay này đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy nhưng đâu là các hình thức vay tiền online phổ biến uy tín nhất hiện nay?

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Ưu nhược điểm khi vay tiền online

Vay tiền online là việc khách hàng sẽ làm thủ tục vay tiền trực tuyến 100%. Từ khi đăng ký vay cho đến khi nhận tiền giải ngân đều không phải gặp mặt trực tiếp. Bên cho vay sẽ tiếp nhận hồ sơ yêu cầu của khách hàng và thẩm định trực tuyến. Chỉ sau 5 - 15 phút người vay sẽ biết được nhu cầu tài chính của mình có được duyệt hay không. Đây là giải pháp tài chính linh hoạt, phù hợp với điều kiện thực tế của đông đảo khách hàng.

1.1. Ưu điểm khi vay tiền online

Dịch vụ vay tiền trực tuyến ra đời đem lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích hấp dẫn như:

  • Được hỗ trợ vay nhanh số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng mà không cần có tài sản bảo đảm.

  • Quy trình thủ tục thực hiện đơn giản có thể nhận tiền giải ngân trong vòng 2 giờ sau khi được duyệt hồ sơ.

  • Thời hạn vay có thể kéo dài đến 12 tháng giúp khách hàng có đủ thời gian để xoay vòng trả nợ.

  • Không yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ phức tạp. Khách hàng cần tiền mặt sẽ không phải phiền hà người thân bạn bè, càng không phải tìm đến tín dụng đen.

  • Điều kiện vay tiền online thường được quy định rất đơn giản. Hầu hết khách hàng trong độ tuổi lao động và có giấy tờ tùy thân hợp lệ đều sẽ được hỗ trợ vay.

  • Thông tin khách hàng sẽ được bên cho vay cam kết bảo mật hoàn toàn. Qua đó giúp hạn chế tối đa các rủi ro cũng như vấn đề rắc rối không mong đợi.

Vay tiền trực tuyến không yêu cầu các điều kiện phức tạp

Vay tiền trực tuyến không yêu cầu các điều kiện phức tạp

1.2. Nhược điểm cần biết của các hình thức vay tiền online

Tuy vay tiền online đem lại nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng nhưng cũng còn tồn tại một số hạn chế nhất định. Chẳng hạn như:

  • Lãi suất khoản vay cao hơn nhiều so với các hình thức vay tiền truyền thống.

  • Khách hàng có nguy cơ gặp rủi ro bị lừa đảo hoặc bị lộ thông tin nếu chọn địa điểm vay tiền không uy tín.

2. Tổng hợp các hình thức vay tiền online phổ biến hiện nay

Với nhu cầu tài chính cá nhân ngày càng tăng cao, dịch vụ vay tiền online cũng ngày càng phát triển để hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Dưới đây là tổng hợp các hình thức vay tiền trực tuyến an toàn, hiệu quả và giải ngân nhanh đang được lựa chọn nhiều nhất.

2.1. Vay tiền online nhanh bằng thẻ tín dụng chính chủ

Bên cạnh tính năng quẹt thẻ, thanh toán hóa đơn, thẻ tín dụng còn cho phép chủ thẻ rút tiền mặt trong trường hợp cần thiết. Khi rút tiền từ thẻ tín dụng qua tổng đài ngân hàng, rút tiền tại cây ATM,.. đều được xem là hình thức vay tiền online. 

Với thẻ tín dụng, bạn có thể vay tối đa 70% hạn mức thẻ mà không cần tài sản thế chấp. Nếu đến kỳ hạn thanh toán bạn trả đầy đủ tiền nợ thì sẽ không phải chịu lãi suất. Tuy nhiên, phí rút tiền qua thẻ tín dụng khá cao.

2.2. Vay tiền online qua hóa đơn trả góp

Vay trả góp là việc khách hàng chọn vay số tiền phù hợp với nhu cầu tài chính của mình và trả tiền gốc cùng tiền lãi định kỳ hàng tháng cho đến khi hết dư nợ. Các tổ chức tài chính hiện nay thường hỗ trợ khách hàng vay số tiền từ 30 triệu đồng đến khoảng 200 triệu đồng. Tùy theo điều kiện thực tế của khách hàng mà bên cho vay sẽ duyệt khoản vay cụ thể khác nhau.

2.3. Vay tiền trực tuyến ở các công ty tài chính

Hiện nay dịch vụ tài chính cá nhân đang rất phát triển với nhiều chính sách vay hấp dẫn để thu hút khách hàng. Khi có nhu cầu vay tiền ở đơn vị bất kỳ, bạn chỉ cần truy cập trực tiếp vào website của họ hoặc tải app về thiết bị di động. Sau đó điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn và chờ duyệt hồ sơ. Nếu hồ sơ vay hợp lệ, bạn sẽ được hỗ trợ giải ngân ngay trong ngày.

Vay tiền online nhanh ở các công ty tài chính uy tín

Vay tiền online nhanh ở các công ty tài chính uy tín

>>> Xem thêm:  Top 10+ công ty tài chính cho vay trả góp uy tín nhất Việt Nam

 

2.4. Vay tiền nhanh bằng CMND/ thẻ CCCD và giấy tờ xe ô tô/ xe máy

Vay tiền bằng giấy CMND và giấy đăng ký xe là một trong các hình thức vay tiền online phổ biến nhất hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm vay này là điều kiện tham gia và thủ tục đăng ký rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần có CMND và giấy tờ xe hợp lệ là có thể tiến hành vay tiền 24/7 và nhận tiền giải ngân trong vòng vài giờ đồng hồ.

2.5. Vay tiền trực tuyến ở các tổ chức phi lợi nhuận

Hiện nay có một số tổ chức phi lợi nhuận đưa ra các chương trình vay ưu đãi dành cho người dân khi gặp biến cố. Cách vay này mất khá nhiều thời gian để xét duyệt, xác minh thông tin. Tuy nhiên mức lãi suất lại rất thấp và thời hạn vay kéo dài lên đến vài năm. Tuy nhiên, tại Việt Nam các tổ chức phi lợi nhuận còn ít và khó tiếp cận nguồn vốn.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.6. Vay tiền online uy tín tại Tima

Tima là tập đoàn tài chính đã có gần 10 năm xây dựng, khẳng định uy tín trên thị trường toàn quốc. Công ty có hệ thống website và ứng dụng vay online được thiết kế chuyên nghiệp, bảo mật và rất thuận tiện khi sử dụng.

Khách hàng có nhu cầu vay tiền online cấp tốc tại Tima chỉ cần đáp ứng một số điều kiện đơn giản. Chẳng hạn như: Khách hàng trong độ tuổi lao động, khách hàng có giấy CMND/ Thẻ CCCD hợp lệ,...

Thủ tục vay trực tuyến qua dịch vụ tài chính Tima chỉ mất khoảng 5 phút với các bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Khách hàng truy cập vào trang web Tima hoặc tải app Tima về điện thoại di động rồi đăng ký tài khoản khách hàng.

  • Bước 2: Tại trang chủ hệ thống, các bạn chọn gói vay mong muốn sau đó điền các thông tin được yêu cầu rồi nhấn nút “Đăng Ký Ngay”

  • Bước 3: Chờ hệ thống xác minh thông tin, giấy tờ của khách hàng để thông báo kết quả vay.

  • Bước 4: Nếu hồ sơ vay được duyệt, bạn khách hàng sẽ ký hợp đồng vay và nhận tiền giải ngân trong vòng từ 2 - 48 giờ ký hợp đồng.

Vay tiền online tại Tima nhận tiền giải ngân siêu tốc

Vay tiền online tại Tima nhận tiền giải ngân siêu tốc

3. Những thắc mắc thường gặp khi vay tiền online

Các hình thức vay tiền online phổ biến hiện nay đều được đánh giá cao về độ tin cậy, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp với mức lãi suất ưu đãi. Tuy nhiên, thực tế nhiều khách hàng vẫn còn gặp những vấn đề rắc rối trong quá trình làm thủ tục. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp mọi người nên quan tâm.

3.1. Nợ xấu có vay tiền online được không?

Thông thường, khách hàng có lịch sử nợ xấu sẽ bị tất cả các ngân hàng và tổ chức tài chính từ chối hỗ trợ tín dụng. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có một số đơn vị chấp nhận hồ sơ vay có nợ xấu nhưng hạn mức vay sẽ bị hạn chế. Bên cạnh đó lãi suất khoản vay đối với khách hàng có nợ xấu tín dụng cũng sẽ cao hơn so với mức lãi suất chung.

3.2. Vay tiền trực tuyến có nguy cơ bị lừa đảo không?

Câu trả lời là “CÓ”. Nếu không tìm hiểu kỹ về các đơn vị tài chính tất cả khách hàng đều có nguy cơ bị lừa đảo. 

Để tránh vấn đề này, mọi người nên ưu tiên sử dụng dịch vụ của các đơn vị uy tín lâu năm chẳng hạn như Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima. Bên cạnh đó mọi người cũng không nên tin vào những app quảng cáo vay tiền giá rẻ, vay tiền lãi suất 0%,... Vì mức lãi suất vay tiền online chắc chắn phải cao hơn so với các khoản vay thế chấp.

Chỉ nên vay tiền online ở đơn vị uy tín để tránh bị lừa đảo

3.3. Phải làm gì nếu bị lừa đảo khi vay tiền online?

Nếu chẳng may bị lừa đảo khi vay tiền online các bạn nên thẳng thắn chia sẻ vấn đề với gia đình, người thân. Đồng thời trình báo với cơ quan chức năng gần nhất để được hỗ trợ xử lý. Tránh trường hợp “vay chỗ nọ đập chỗ kia” dẫn đến việc lún sâu vào con đường nợ nần. Hơn nữa nếu bạn im lặng khi bị lừa đảo sẽ khiến cho rất nhiều người khác, bao gồm cả người thân, bạn bè của mình cũng có nguy cơ trở thành nạn nhân.

3.4. Lãi suất vay tiền online hiện nay là bao nhiêu?

Lãi suất các hình thức vay tiền online phổ biến hiện nay dao động từ 1,2% - 3% tùy theo chính sách của từng đơn vị cung cấp dịch vụ. Mức tiền lãi cụ thể khách hàng cần trả sẽ được tính dựa trên nhiều yếu tố như: Số tiền vay, hạn mức vay, lịch sử tín dụng của khách hàng,...

3.5. Vay tiền online có “bùng” nợ được không?

Đương nhiên câu trả lời chắc chắn sẽ là “KHÔNG”. Bởi một khi bạn vay tiền online, bên cho vay sẽ có đầy đủ các thông tin cá nhân, địa chỉ, nơi ở, nơi làm việc,.... xe khách hàng. Nếu bạn cố tình vi phạm hợp đồng họ sẽ có biện pháp cưỡng chế thu hồi nợ và gửi đơn khởi tố hình sự nếu số tiền bị “bùng” đủ để truy cứu trách nhiệm hình sự.

3.6 Bao nhiêu tuổi thì có tiền vay tiền online?

Các hình thức vay tiền online phổ biến hiện nay thường yêu cầu khách hàng vay là người đang trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi. Độ tuổi cụ thể sẽ có sự khác nhau tùy theo quy định về điều kiện vay của đơn vị tài chính mà bạn lựa chọn.

Khách hàng đủ 18 tuổi có thể vay tiền online tại Tima

4. Một số lưu ý cần quan tâm khi vay tiền online

Vay tiền online là giải pháp tài chính ưu việt phù hợp với nhu cầu thực tế của rất nhiều khách hàng. Vì thế hình thức này được đông đảo khách hàng lựa chọn khi cần tiền mặt trong tình huống khẩn cấp.

Tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi của mình và tránh gặp phải những rủi ro không mong đợi. Khi tham gia các hình thức vay tiền online phổ biến hiện nay mọi người cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Chỉ vay tiền online ở các đơn vị uy tín, có giấy phép kinh doanh hợp pháp và có uy tín, thương hiệu lâu năm trên thị trường.

  • Bắt buộc phải tìm hiểu kỹ về lãi suất, thời hạn vay, quyền lợi và trách nhiệm của người vay và bên cho vay trước khi ký hợp đồng. Tránh việc ký hợp đồng khi chưa đọc kỹ điều khoản dẫn đến những rắc rối không mong đợi.

  • Không nên ham các gói vay quảng cáo hấp dẫn như lãi suất rẻ, lãi suất 0 đồng,... để tránh mắc bẫy lừa đảo.

  • Chỉ nên vay đúng số tiền cần thiết để đảm bảo được khả năng trả nợ đầy đủ, đúng hạn. Không nên vay số tiền quá nhiều khiến bạn phải trả nhiều tiền lãi vừa dễ rơi vào tình trạng nợ xấu.

Trên đây là thông tin chia sẻ về các hình thức vay tiền online phổ biến hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được giải pháp tài chính phù hợp và có lợi nhất cho mình.

>>> Xem thêm: Vay tiền nhanh giải ngân sau 2h - Tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan