Cách tra cứu khoản vay Home Credit chính xác và đơn giản nhất

Bạn là một trong những khách hàng của Home Credit. Bạn đang muốn tra cứu khoản vay Home Credit để biết chính xác chi tiết các thông tin của khoản vay. Hãy theo dõi hết bài viết này bạn sẽ rõ nhé!

Home Credit là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cho vay tài chính phổ biến hiện nay. Với các thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng đây là đơn vị được nhiều người quan tâm và được hỗ trợ khoản vay  trên khắp toàn quốc. Bạn cũng là một trong những khách hàng của Home Credit. Bạn đang muốn tra cứu khoản vay Home Credit để biết chính xác chi tiết các thông tin của khoản vay. Hãy theo dõi hết bài viết này bạn sẽ rõ nhé!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Giới thiệu về công ty Home Credit

Home Credit là một trong những đơn vị tài chính có hệ thống lớn mạnh hàng đầu Việt Nam. Tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH MTV Home Credit Việt Nam, trụ sở chính được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty đang ngày càng phát triển và mở rộng nhằm cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ vay đa dạng như: cho vay tín chấp, vay tiêu dùng, vay trả góp, vay tiền mặt…để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Công ty Home Credit được thành lập vào năm 1997 tại nước Cộng hòa Czech và có mặt ở Việt Nam vào năm 2008. Đến thời điểm hiện tại Home Credit đã mở được rất nhiều chi nhánh bao phủ khắp toàn quốc. Đã có nhiều khách hàng muốn tìm hiểu và trở thành điểm đến tài chính đáng tin cậy của nhiều người. Home Credit đã liên kết được với nhiều ngân hàng khắp toàn quốc, để tạo ra những gói vay, các dịch vụ, mức lãi suất, kỳ hạn vay đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.

Home Credit là đơn vị tài chính lớn mạnh hàng đầu Việt Nam

Home Credit là đơn vị tài chính lớn mạnh hàng đầu Việt Nam

2. Các cách tra cứu khoản vay Home Credit chính xác và nhanh chóng

Việc tra cứu khoản vay tiền mặt Home Credit giúp khách hàng kiểm tra các thông tin về khoản vay một cách chi tiết và chính xác nhất. Qua đây bạn biết được số tiền đã thanh toán, số tiền cần phải thanh toán hàng tháng, lãi suất…

Sau đây là những cách tra cứu khoản vay Home Credit bạn có thể áp dụng ngay:

2.1. Tra cứu khoản vay trên website Home Credit

  • Bước 1: Để tra cứu khoản vay Home Credit bạn cần đăng nhập vào website : homecredit.vn.

  • Bước 2: Trên màn hình góc phải bạn chọn hỗ trợ, sau đó ấn vào mục thanh toán số dư.

  • Bước 3: Sẽ hiển thị mục thông tin khách hàng cần điền đầy đủ và chính xác vào đây theo đúng yêu cầu: Số CCCD/ CMND và ngày tháng năm sinh.

Để tra cứu khoản vay Home Credit bạn cần điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của hệ thống

Để tra cứu khoản vay Home Credit bạn cần điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của hệ thống

  • Bước 4: Sau khi bạn điền đầy đủ thông tin như hệ thống yêu cầu, bạn di chuyển đến và nhấn nút kiểm tra.

2.2. Tra cứu thông qua ứng dụng Home Credit

HIện nay hầu hết tất cả các khách hàng đều sử dụng Smartphone. Để thuận tiện cho việc tra cứu khoản vay Home Credit dễ dàng thì Home Credit đã phát triển và ứng dụng công nghệ trên điện thoại thông minh. Khi bạn làm hợp đồng vay tại đây, sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng này, để thuận tiện trong việc theo dõi khoản vay của mình đơn giản và nhanh chóng hơn.

  • Bước 1: Bước đầu tiên tra cứu khoản vay Home Credit qua ứng dụng là mở app Home Credit rồi đăng nhập vào tài khoản cá nhân của bạn.

  • Bước 2: Khi đã đăng nhập được vào trang chủ, bạn tìm mục và ấn chọn hợp đồng cần kiểm tra.

Cách tra cứu khoản vay Home Credit qua ứng dụng của Home Credit

  • Bước 3: Tất cả các thông tin về khoản vay sẽ được hiển thị, giúp bạn kiểm tra dễ dàng và chính xác nhất.

2.3. Kiểm tra khoản vay bằng cách gọi trực tiếp cho tổng đài Home Credit

Nếu như điện thoại bạn đang gặp sự cố về kết nối mạng, bạn không thể kiểm tra khoản vay Home Credit qua ứng dụng hay trang website được, thì bạn có thể gọi trực tiếp số tổng đài để được hỗ trợ.

Sau đây là các bước tra cứu khoản vay Home Credit bằng cách gọi cho tổng đài:

Bước 1: Hãy lấy điện thoại và ấn số tổng đài, bạn có thể gọi 1 trong 2 số sau: 1900 633 999 hoặc số 1900 633 633.

Bước 2: Sau khi bạn đã được kết nối thành công với nhân viên trực tổng đài, bạn cần phải cung cấp đầy đủ các thông tin họ tên và căn cước công dân để xác minh danh tính.

Bước 3: Bạn có thể tra cứu khoản vay Home Credit qua 1 trong 2 cách sau:

  • Bạn đề nghị nhân viên tổng đài kiểm tra giúp bạn về dư nợ của khoản vay, số kỳ đã thanh toán và ngày đóng tiền nợ.

  • Yêu cầu nhân viên tổng đài gửi hợp đồng vay qua email cá nhân của bạn.

2.4. Tra cứu khoản vay Home Credit qua ví điện tử

Việc tra cứu khoản vay tiêu dùng Home Credit qua ví điện tử giúp bạn tra cứu thông tin một cách đơn giản và dễ dàng dù bạn đang ở đâu và làm gì. Khách hàng có thể sử dụng ví điện tử thông qua các ứng dụng trên điện thoại như Zalo Pay, momo, Viettel Money…tại đây bạn chỉ cần điền đúng và đủ thông tin số CCCD và số hợp đồng vào mục thanh toán là có thể dễ dàng tra cứu được khoản vay.

Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Home Credit thông qua ví điện tử.

  • Bước 1: Bạn dùng điện thoại được kết nối mạng internet truy cập vào ví điện tử, chọn theo loại ví điện tử mà bạn đang sử dụng nhiều,  sau đó chọn kiểm tra khoản vay.

  • Bước 2: Trên màn hình sẽ xuất hiện nhiều nhà cung cấp khoản vay, bạn lựa chọn và nhấn chọn Home Credit.

Tra cứu khảo vay Home Credit thông qua ví điện tử

  • Bước 3: Tiếp theo bạn nhập mã số hợp đồng của bạn vào ô mã khách hàng rồi nhấn kiểm tra. Lúc này bạn có thể kiểm tra các thông tin về khoản vay chi tiết một cách dễ dàng.

2.5. Tra cứu khoản vay Home Credit tại quầy giao dịch

Home Credit sở hữu mạng lưới hệ thống bao phủ trên toàn quốc, vì vậy việc khách hàng có thể đến tại điểm giao dịch để tra cứu khoản vay của mình là điều dễ dàng. Đến đây bạn nhớ mang đầy đủ các giấy tờ đúng yêu cầu số CCCD và số hợp đồng khoản vay cho nhân viên tại quầy giao dịch. Khi có các thông tin cần thiết, nhân viên sẽ bắt đầu nhập thông tin và tra cứu khoản vay cho khách hàng nhanh chóng.

Đây là cách tra cứu khoản vay chính xác nhưng lại khá tốn kém thời gian không phù hợp với những người có công việc bận rộn. Bên cạnh đó, bạn cần phải đi đúng giờ làm việc thì mới được nhân viên hỗ trợ.

Tra cứu khoản vay Home Credit tại quầy giao dịch chính xác thông tin

Tra cứu khoản vay Home Credit tại quầy giao dịch chính xác thông tin 

2.6. Tra cứu khoản vay thông qua số hợp đồng lúc ký

Để làm được việc này đầu tiên bạn cần kiểm tra xem là bạn còn nắm giữ lại tờ giấy hợp đồng có ghi số hợp đồng hay không.

Thông thường khi bạn thực hiện một khoản vay trả góp tại Home Credit sẽ được nhân viên đưa cho bạn một biên lai thu tiền có ghi rõ số hợp đồng trên đấy. Khi có số hợp đồng thì việc tra cứu các thông tin đến khoản vay là điều dễ dàng và đơn giản.

3. Một số lưu ý bạn cần biết khi tra cứu khoản vay Home Credit

  • Nếu như lúc bạn thanh toán, vào mục này bạn thấy có hiển thị màu đỏ, báo hiệu cho bạn biết là bạn đã bị chậm hẹn thanh toán. Bạn nên tiến hành thanh toán luôn để tránh bị phạt nặng hơn. Trong trường hợp bạn thanh toán đầy đủ thì tạo mục này sẽ hiển thị màu xanh.

  • Nếu bạn thanh toán nhiều hơn so với khoản nợ, thì hệ thống sẽ gửi thông báo về cho bạn. Bạn cần để ý và liên hệ với bên Home Credit để được chi trả lại số tiền dư.

  • Điều quan trọng để tránh mất thời gian, đảm bảo quá trình tra cứu diễn ra thuận lợi và nhanh chóng bạn cần cung cấp đúng số hợp đồng và số CCCD.

Bài viết trên đây cung cấp cho bạn 06 cách tra cứu khoản vay Home Credit một cách nhanh chóng và đơn giản. Tùy thuộc vào điều kiện và sự thuận lợi của bạn để chọn được phương thức tra cứu phù hợp nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ mang lại nhiều hữu ích cho bạn.

>>> Xem thêm: Vay Home Credit có lên CIC không? Cách xóa nợ xấu Home Credit hiệu quả

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan