Tổng hợp các cách tra cứu khoản vay VPBank đơn giản và chính xác

Bạn đang muốn tìm hiểu xem còn có cách tra cứu khoản vay VPbank? Bài viết sau đây mách bạn các cách tra cứu khoản vay VPbank, hãy cùng tôi tìm hiểu rõ hơn nhé!

1. Giới thiệu tổng quan về ngân hàng VPbank

VPbank có tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng, là một trong những ngân hàng thương mại có nguồn vốn và quy mô hoạt động lớn mạnh trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam. Ngân hàng VPbank được thành lập vào năm 1993, cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng về các gói vay đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ cá nhân cho đến các doanh nghiệp.      

Hiện nay, VPbank có hệ thống các chi nhánh và văn phòng giao dịch bao phủ khắp cả nước với hơn 230 điểm giao dịch và hơn 28.000 nhân viên đang làm việc.

Trong chặng đường phát triển của mình VPbank đã nỗ lực phát triển và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà. Một số thành tựu đạt được như: Top 3 ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp tư nhân lớn mạnh nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng có giá trị thương hiệu trên toàn cầu…và nhiều giải thưởng khác nữa.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

 

Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPbank

2. Tại sao cần phải tra cứu khoản vay VPbank

Khi thực hiện giao dịch các khoản vay tại ngân hàng bạn đã biết được rõ các thông tin về khoản vay đó. Thế nhưng sau thời gian, có thể vì những lý do nào đó bạn dần không nhớ chính xác hết các thông tin đấy nữa. Chính vì thế bạn nên thường xuyên tra cứu kiểm tra khoản vay để đảm bảo được những quyền lợi và tránh được những rủi ro không đáng có.

Sau đây là các lý do bạn nên thực hiện tra cứu khoản vay VPbank thường xuyên:

  • Tra cứu khoản vay VPbank giúp bạn biết chính xác số tiền còn lại bạn cần phải thanh toán: Thông qua việc tra cứu bạn sẽ xác định được số tiền bắt buộc phải trả để có phương án chi tiêu, chuẩn bị tài chính cho việc chi trả số tiền còn lại.

  • Tra cứu khoản vay giúp bạn biết được số tiền bạn cần phải nộp hàng tháng. Với hình thức tra cứu này bạn sẽ biết được số tiền bạn cần đóng mỗi tháng là bao nhiêu, để lên kế hoạch cho khoản cố định mỗi tháng mà không bị tiêu vào số tiền này, hạn chế được việc bạn tiêu quá mức cho phép nguồn tài chính của mình.

  • Tra cứu khoản vay VPbank giúp bạn trả nợ đúng hạn: Thông qua việc tra cứu này sẽ giúp bạn biết được thời hạn thanh toán cụ thể, để có sự chuẩn bị tài chính nộp đúng kỳ hạn, tránh bị phạt do nộp quá kỳ hạn.

  • Ngoài ra, thông qua việc tra cứu khoản vay VPbank còn cho phép khách hàng kiểm tra lại lịch sử các giao dịch đã được thực hiện trước đó.

3. Mách bạn cách tra cứu khoản vay VPbank đơn giản và chính xác

Việc tra cứu khoản vay VPbank là nhu cầu của tất cả các khách hàng khi thực hiện khoản vay tại ngân hàng. Nếu như trước đây, bạn muốn tra cứu khoản vay sẽ phải đi đến tận quầy giao dịch của các chi nhánh ngân hàng. Ngày nay, cùng với sự phát triển tiến bộ của công nghệ, khách hàng có thể ngồi ở nhà và kiểm tra các thông tin về khoản vay của mình.

Sau đây là các cách tra cứu khoản vay VPbank nhanh chóng và chính xác nhất hiện nay:

3.1. Tra cứu khoản vay VPbank thông qua tổng đài

Hiện nay việc tra cứu khoản vay đang được nhiều khách hàng lựa chọn bới nó phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn không phải đi đâu, cũng không cần có điện thoại thông minh, không cần có kết nối internet nhưng vẫn thực hiện được việc tra cứu khoản vay.

Để tra cứu khoản vay VPbank thông qua hệ thống tổng đài bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Bạn hãy cầm điện thoại và nhấn số tổng đài ngân hàng VPbank 1900 54 54 15. Sau khi kết nối được với tổng đài bạn làm theo hướng dẫn. Nếu bạn là khách hàng cá nhân, nhấn phím số 1. Nếu khách hàng là doanh nghiệp bạn nhấn phím số 2.

  • Bước 2: Lúc này bạn gặp được tổng đài viên của ngân hàng, bạn hãy nêu lý do và yêu cầu được tra cứu khoản vay VPbank.

  • Bước 3: Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, tổng đài viên sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cần thiết để phục vụ cho quá trình tra cứu khoản vay VPbank như: Số hợp đồng, họ và tên khách hàng, số CCCD/CMND/Hộ chiếu …để bên nhân viên tổng đài xác nhận lại thông tin.

  • Bước 4: Khi được cung cấp đầy đủ và xác nhận các thông tin được khách hàng cung cấp là chính xác. Lúc này nhân viên tổng đài thực hiện việc tra cứu khoản vay VPbank cho khách hàng.

Tra cứu khoản vay VPbank thông qua tổng đài

3.2. Tra cứu khoản vay VPbank thông quan tin nhắn điện thoại

Bạn đang tra cứu khoản vay Vpbank thông qua tổng đài, nhưng vì có quá nhiều cuộc gọi khác, nhân viên tổng đài bận nên bạn không thể tiếp cận được. Lúc này, bạn có thể tra cứu khoản vay của mình bằng cách nhắn tin đến tổng đài thông qua tin nhắn SMS. Với phương thức tra cứu này bạn cần dùng số điện thoại đã sử dụng khi đăng ký khoản vay tại VPbank.

Mối hợp đồng vay sẽ có những hình thức tra cứu khác nhau. Sau đây là những cú pháp tương ứng với các loại thông tin mà bạn muốn tra cứu:

  • Tra cứu số tiền thanh lý khoản vay: TL [ khoảng cách ] số CCCD gửi đến 8083.

  • Tra cứu nợ đến kỳ hạn: QH [ khoảng cách ] số CCCD gửi đến 8083.

  • Tra cứu số tiền phải nộp hàng tháng: TG [ khoảng cách ] số CCCD gửi đến 8083.

  • Tra cứu tình trạng hợp đồng: HD [ khoảng cách ] số CCCD gửi đến 8083.

  • Tra cứu khoản phí do nộp chậm: PP [ khoảng cách ] số CCCD gửi đến 8083.

  • Tra cứu mật mã nhận tiền: MM [ khoảng cách ] số CCCD gửi đến 8083.

Với hình thức tra cứu khoản vay VPbank thông qua tin nhắn SMS giúp khách hàng dễ dàng thực hiện ở mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, bạn sẽ mất một khoản chi phí cho mỗi tin nhắn và mức phí này sẽ phụ thuộc vào lượng tin nhắn cũng như nhà mạng mà bạn đang sử dụng.

Tra cứu khoản vay VPbank thông qua tin nhắn SMS

3.3. Tra cứu khoản vay VPbank online trên website

Khách hàng tra cứu khoản vay online VPbank trên website có thể thực hiện qua các bước sau đây:

  • Bước 1: Mở trình duyệt website , sau đó đăng nhập vào tài khoản Internet banking của ngân hàng VPbank.

  • Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin bắt buộc để được đăng nhập: Tên đăng nhập và mật khẩu. Sau đó nhấn vào phần đăng nhập là được.

  • Bước 3: Sau khi đã đăng nhập thành công bạn chọn vào mục khoản vay được hiển thị ở góc phải của màn hình.

  • Bước 4: Bạn nhấn vào hợp đồng mà bạn muốn tra cứu. Lúc này các thông tin chi tiết về khoản vay sẽ được hiển thị trên màn hình giúp bạn kiểm tra một cách dễ dàng.

Tra cứu khoản vay VPbank trực tuyến trên website

3.4. Tra cứu khoản vay VPbank thông qua email

Thêm một cách tra cứu khoản vay VPbank khác nữa là bạn có thể tra cứu thông qua email ngân hàng. Bằng cách này khách hàng sử dụng email cá nhân của mình lúc đăng ký khoản vay để thực hiện tra cứu.

Bạn soạn tin nhắn và gửi về email của ngân hàng: chamsockhachhang@vpbank.com.vn để được hỗ trợ.

Sau khi nhận được email từ bạn, nhân viên sẽ phản hồi và thực hiện theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn.

3.5. Tra cứu khoản vay VPbank tại phòng giao dịch

Khác với những cách tra cứu trên thì việc tra cứu khoản vay VPbank tại phòng giao dịch, bắt buộc khách hàng phải di chuyển đến chi nhánh có phòng giao dịch gần nhất để thực hiện yêu cầu của mình.

Lưu ý để tránh mất thời gian khi đi ra quầy giao dịch, khách hàng nhớ mang đầy đủ CCCD xuất trình cho nhân viên tại quầy để quá trình tra cứu khoản vay VP được nhanh chóng và thuận lợi.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết khách hàng tra cứu khoản vay VPbank của mình một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Thông qua bài viết này, chắc chắn mỗi chúng ta đều lựa chọn cho mình được phương thức tra cứu khoản vay phù hợp. Bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra khoản vay của mình để thanh toán đúng hạn như hợp đồng đã ký kết.

>>> Xem thêm: Lãi suất khoản vay, các loại phí phạt khi vay tín chấp VPBank

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan