Cafebiz - Startup tài chính Tima bổ nhiệm CEO từ OceanBank

Trang Cafebiz nhấn mạnh: Đảm nhiệm ví trí CEO Tima ông Vĩnh sẽ có nhiều động thái tích cực và dứt khoát trong việc hoạch định chiến lước phát triển cho doanh nghiệp trong thời gian tới như hợp tác với các đối tác quan trọng như ngân hàng, công ty tài chính; làm việc với các quỹ đầu tư tài chính quốc tế trong vòng gọi vốn Series B.

Ông Trần Thế Vĩnh  (bên trái) đảm nhiệm vị trí CEO Tima từ tháng 4/2018.

Trang Cafebiz ngày 10/4/2018 đưa tin về việc bổ nhiệm CEO của Tima

“Sàn kết nối tài chính Tima vừa công bố bổ nhiệm ông Trần Thế Vĩnh, nguyên Giám đốc Trung tâm Ngân hàng điện tử, Phó Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ của Ocean Bank giữ chức vụ CEO bắt đầu từ tháng 4/2018 thay cho ông Nguyễn Văn Thực.

Ông Thực sẽ giữ vai trò Chủ tịch HĐQT kiêm CTO và tập trung vào việc nghiên cứu phát triển các hệ thống công nghệ tài chính.

Ở cương vị CEO, ông Vĩnh sẽ chịu trách nhiệm điều hành, quản lý chiến lược tăng trưởng của Tima, cũng như các hoạt động phát triển kinh doanh của công ty trong thời gian tới.

Trao đổi với phóng viên, ông Vĩnh cho biết: Hiện Tima đang kết nối thành công hơn 2.000 đơn vay/ngày cho các đối tác cho vay trên toàn quốc, mục tiêu quan trọng sắp tới của Tima là tiếp tục mở rộng hợp tác với các ngân hàng thương mại, công ty tài chính và các nhà đầu tư cá nhân trên toàn quốc để nâng cao khả năng kết nối thành công lên mức 10.000 đơn vay/ngày.

Giao diện Sàn Tima phiên bản web

Bên cạnh đó, Tima cũng đang làm việc với các quỹ đầu tư tài chính quốc tế trong vòng gọi vốn Series B nhằm bổ sung nguồn lực đẩy mạnh tăng trưởng và phát triển các công nghệ tài chính. Trước đó, Tima đã nhận đầu tư vòng Series A cuối năm 2016 từ một quỹ đầu tư Singapore.

Rời Ocean Bank để bước sang Startup Tima, ông Vĩnh thừa nhận đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội để ông phát huy hết năng lực của mình. Ông cho rằng Tima có tiềm năng phát triển lớn trong lĩnh vực P2P lending – một lĩnh vực thành công nhất trong các lĩnh vực fintech trên thế giới.

Về với Tima, ông Vĩnh sẽ hợp tác với các đối tác quan trọng như ngân hàng, công ty tài chính để đa dạng hóa sản phẩm, hợp tác các chuỗi bán lẻ và thương mại điện tử từ đó mở rộng tập khách hàng và quy mô kinh doanh trên toàn quốc

Trước khi đầu quân về Ocean Bank, ông Vĩnh từng có thời gian làm việc tại PV Bank, Công ty Tài chính Xi măng, Công ty Hệ thống Thông tin FPT…

Sàn tài chính Tima chính thức ra mắt vào cuối tháng 12/2017. Tính đến tháng 3/2018, Tima đã kết nối cho vay thành công được hơn 22.000 tỷ đồng (gần 1 tỷ USD), đáp ứng nhu cầu vay của hơn 1,1 triệu khách hàng.”

Nguồn Cafebiz

Chi tiết bài viết nguồn: http://cafebiz.vn/moi-ra-mat-gan-4-thang-startup-tai-chinh-tima-da-bo-nhiem-ceo-moi-den-tu-oceanbank-nham-ke-hoach-goi-von-series-b-20180410145436566.chn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan