Cầm cavet xe ô tô Long An lãi suất thấp tỷ lệ duyệt vay cao

Cầm cavet xe ô tô Long An phù hợp với khách hàng cần tiền mặt gấp trong ngày. Chỉ với vài bước làm thủ tục bạn sẽ nhận được khoản vay với hạn mức cao.

Cầm cavet xe ô tô Long An giúp khách hàng nhận được khoản tiền mong muốn tương ứng với giá trị của phương tiện. Hạn mức khoản vay bằng hình thức này có thể lên đến 2 tỷ đồng nên sẽ giúp khách hàng khắc phục nhanh nhu cầu tài chính trong nhiều tình huống như trả nợ, đầu tư, nắm bắt cơ hội kinh doanh,....

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Lợi ích khi cầm cavet xe ô tô Long An

Trong vài năm trở đây, ô tô đã trở thành một phương tiện giao thông phổ biến, thậm chí vượt qua cả xe máy. Chiếc ô tô không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là một tài sản có giá trị cao có thể phục vụ nhiều mục đích khác nhau của chủ sở hữu. Từ vay việc thế chấp vay ngân hàng cho đến giải quyết các tình huống khẩn cấp bằng hình thức cầm đăng ký xe đều được hỗ trợ nhanh chóng với hạn mức cao.

Trong trường hợp bạn cần một nguồn tài chính để giải quyết công việc hoặc tài chính cá nhân, cầm đăng ký xe ô tô chính là lựa chọn linh hoạt nhất. Với sản phẩm này bạn vừa được hỗ trợ tài chính kịp thời vừa giữ được quyền sở hữu phương tiện mà không phải bán xe.

Cầm xe ô tô vừa có tiền vừa có xe ô tô đi trong ngày

Cầm xe ô tô vừa có tiền vừa có xe ô tô đi trong ngày

1.1 Cầm đăng ký xe ô tô có nghĩa là gì?

Cavet xe ô tô còn được gọi là giấy đăng ký xe ô tô. Đây là một loại giấy tờ chứng minh quyền sở hữu do cơ quan Nhà nước cấp để xác định chủ sở hữu của phương tiện. Trên cavet xe có các thông tin quan trọng về xe như: số khung, số động cơ, năm sản xuất, màu sơn, dung tích và những thông tin khác.

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng chấp nhận cầm cà vẹt này làm thế chấp mà không yêu cầu bạn phải thế chấp chiếc xe đó. Tuy nhiên, thủ tục cầm đăng ký xe ô tô tại ngân hàng thường phải trải qua quy trình thủ tục phức tạp. Hơn nữa, không phải khách hàng nào cũng đáp ứng được các điều kiện ngặt nghèo do ngân hàng đưa ra.

Chính vì vậy, cầm đăng ký xe ô tô Long An ở các công ty tài chính đang dần trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Hệ thống vay tiền bằng cavet xe ô tô lớn như Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA đã phát triển quy mô rộng khắp tỉnh Long An và các tỉnh thành khác trên cả nước. Điều này giúp cho mọi nhu cầu tài chính của khách hàng sẽ được đáp ứng nhanh chóng, kịp thời và an toàn nhất.

1.2 Ưu điểm của hình thức vay bằng cavet xe ô tô

So với các sản phẩm vay tiền khác, cầm đăng ký xe ô tô Long An được nhiều khách hàng lựa chọn hơn vì nhiều lợi ích như:

  • Bảo vệ giấy tờ xe của khách hàng. Bởi vì khi vay tiền, giấy tờ xe của bạn sẽ được bên cho vay cam kết bảo quản an toàn và hoàn trả lại cho khách hàng trong tình trạng nguyên vẹn sau khi bạn trả hết nợ.

  • Lãi suất vay bằng cách cầm đăng ký xe ô tô thấp hơn nhiều so với các gói vay tín chấp khác. Nhờ đó bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về áp lực trả nợ.

  • Thủ tục vay tiền đơn giản và thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ tuyệt đối.

  • Mọi thông tin về khoản vay và thời gian trả nợ đều được minh bạch. Những công ty tài chính uy tín đều sẽ cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Vay tiền bằng hình thức cầm xe ô tô với thủ tục đơn giản

Vay tiền bằng hình thức cầm xe ô tô với thủ tục đơn giản

2. Cầm cavet xe ô tô được bao nhiêu tiền và lãi suất ra sao?

Hạn mức khoản vay bằng hình thức cầm cavet xe ô tô Long An sẽ có sự khác nhau tùy theo chính sách của đơn vị cung cấp dịch vụ mà bạn đăng ký vay. Thông thường, để đưa ra hạn mức vay cụ thể cho khách hàng, bên cho vay sẽ dựa vào giá trị của xe, tình trạng hao mòn thực tế của xe và một số yếu tố khác như giấy tờ xe, lịch sử tín dụng của khách hàng,...

Hiện nay, hạn mức tối đa của khoản vay bằng cavet xe ô tô cao nhất là 2 tỷ đồng tại Công ty Cổ phần tập đoàn TIMA. Ở các đơn vị khác, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay với hạn mức giao động từ 3% - 70% giá trị của xe.

Về vấn đề lãi suất cũng sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào công ty tài chính khách hàng lựa chọn. Nếu cầm đăng ký xe ô tô ở cửa hàng cầm đồ, bạn sẽ phải trả tiền lãi từ 1.000vnđ - 10.000vnđ/ triệu/ ngày. Đây là mức lãi suất rất cao có thể khiến khách hàng rơi vào tình trạng mất khả năng thanh toán.

Nếu vay tiền ở ngân hàng, lãi suất cầm đăng ký xe ô tô chỉ nằm ở khoảng 15 - 2%. Tuy nhiên điều kiện vay khá khắt khe và thủ tục vay cũng tương đối phức tạp. Quy trình xét duyệt, giải ngân khoản vay có thể kéo dài đến 7 ngày làm việc. Do đó việc cầm đăng ký xe ô tô tại ngân hàng thường không đáp ứng được nhu cầu tài chính khẩn cấp của khách hàng.

3. Điều kiện, thủ tục cầm cavet xe ô tô Long An

Mỗi một đơn vị cung cấp dịch vụ cầm cavet xe ô tô đều thiết kế những yêu cầu riêng về điều kiện, thủ tục mà khách hàng cần đáp ứng. Tùy theo hình thức vay mà bạn sẽ phải đáp ứng được những điều kiện này để tăng tỷ lệ duyệt vay. Cụ thể như sau:

3.1 Cầm giấy tờ xe tô chính chủ

Cầm đăng ký xe ô tô chính chủ là trường hợp người đi vay cũng là người đứng tên trên giấy tờ xe. Thủ tục vay gồm các giấy tờ cơ bản như sau:

  • Giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của khách hàng đi vay tiền.

  • Cavet xe ô tô chính chủ của khách hàng vay tiền.

  • Giấy đăng kiểm xe ô tô gần nhất và đang còn hạn sử dụng.

  • Hợp đồng bảo hiểm xe ô tô đang còn hạn sử dụng.

TIMA nhận cầm cavet của tất cả các loại xe ô tô trên thị trường

TIMA nhận cầm cavet của tất cả các loại xe ô tô trên thị trường

3.2 Đối với hình thức cầm đăng ký xe ô tô mua trả góp

Để vay tiền bằng cavet xe ô tô đang trả góp khách hàng cần cung cấp thêm một số giấy tờ khác để tăng khả năng được duyệt vay. Cụ thể như sau:

  • Giấy CMND hoặc thẻ CCCD của khách hàng vay tiền.

  • Sổ đăng kiểm của xe ô tô đang còn hạn sử dụng.

  • Hợp đồng vay vốn ngân hàng qua hình thức trả góp xe ô tô (bản gốc).

Ngoài ra, một số đơn vị cho vay có thể yêu cầu khách hàng cung cấp thêm bảng sao kê lương 03 tháng gần nhất để chứng minh năng lực trả nợ.

3.3 Cầm đăng ký xe ô tô Long An không chính chủ

Giấy đăng ký xe ô tô không chính chủ là trường hợp khách hàng đi vay tiền không phải là người đứng tên trên giấy tờ xe. Thủ tục vay tiền đối với hình thức này như sau:

  • Giấy CMND hoặc thẻ CCCD của khách hàng đăng ký vay tiền.

  • Sổ đăng kiểm và bảo hiểm của xe ô tô (nếu có).

  • Bản chính của giấy đăng ký xe ô tô được cấp hợp lệ.

  • Giấy ủy quyền sử dụng phương tiện hoặc hợp đồng mua bán xe có công chứng, chứng thực hợp lệ.

4. Địa chỉ cầm cavet xe ô tô Long An uy tín

Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA là sàn kết nối tài chính lớn nhất cả nước cung cấp dịch vụ cầm cavet xe ô tô chuyên nghiệp và uy tín. cầm cavet xe ô tô tại Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên toàn địa bàn với nhiều lý do như:

4.1 TIMA là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín lâu năm

TIMA được biết đến là một trong những sàn giao dịch tài chính lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Đơn vị ra đời năm 2014 đến nay đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính với mạng lưới chi nhánh phủ rộng khắp các nước.

Do đó khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy của công ty để cầm đăng ký xe ô tô khi có nhu cầu.

4.2 Khách hàng được hỗ trợ tài chính nhanh chóng

TIMA cung cấp dịch vụ cầm cavet xe ô tô nhanh chóng với quy trình và thủ tục đơn giản. Không chỉ có đầy đủ phòng dịch vụ tại các huyện/ thành phố tại Long An mà TIMA còn có trang web và ứng dụng riêng dành cho thiết bị di động. Từ đó giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận khoản vay để giải quyết kịp thời nhu cầu tiền mặt trong tình huống khẩn cấp.

Cầm đăng ký xe ô tô duyệt vay siêu tốc trong 2 giờ

Cầm đăng ký xe ô tô duyệt vay siêu tốc trong 2 giờ

4.3 Không cần thẩm định tín dụng nơi ở hay nơi làm việc của khách hàng

Vay tiền bằng cavet xe ô tô tại công ty TIMA khách hàng sẽ không phải thẩm định nơi ở hay nơi làm việc. Điều này vừa không gây mất thời gian vừa đảm bảo được tính bí mật của khoản vay giúp bạn yên tâm tham gia để giải quyết nhu cầu tài chính cá nhân.

4.4 Cung cấp dịch vụ linh hoạt

Sản phẩm vay tiền bằng cavet xe ô tô Long An tại TIMA có nhiều hình thức khác nhau. Chẳng hạn như: Cầm đăng ký xe ô tô chính chủ, cầm đăng ký xe ô tô không chính chủ, cầm đăng ký xe ô tô mất giấy tờ,.... Vì thế các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được hình thức vay phù hợp với hồ sơ của mình.

4.5 Chính sách khoản vay hấp dẫn

Cầm đăng ký xe ô tô tại TIMA khách hàng được hỗ trợ vay tối đa lên đến 2 tỷ đồng. Lãi suất khoản vay chỉ 1,5%/ tháng hoặc 18%/ năm tính trên số dư nợ giảm dần. Đây là mức lãi suất vay tín dụng hấp dẫn nhất khu vực hiện nay.

Ngoài ra, khoản vay tại TIMA khách hàng còn được lựa chọn trả góp linh hoạt trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 hoặc 24 tháng. Số tiền nợ chia nhỏ thành nhiều phần giúp bạn có đủ điều kiện trả nợ đầy đủ, đúng hạn để tránh được tình trạng nợ quá hạn hay nợ xấu tín dụng.

4.6 Hỗ trợ cầm đăng ký xe ô tô không chính chủ hạn mức cao

Thông thường khách hàng cầm đăng ký xe ô tô không chính chủ chỉ được hỗ trợ khoản vay tối đa là 30% giá trị tài sản do khoản vay có tỷ lệ rủi ro cao. Tuy nhiên với dịch vụ tài chính của TIMA bạn sẽ được hỗ trợ duyệt vay lên đến 50% giá trị xe để giải quyết kịp thời các nhu cầu tài chính của mình.

Vay đến 500 triệu đồng chỉ với vài bước đơn giản

Vay đến 500 triệu đồng chỉ với vài bước đơn giản

5. Lưu ý cần biết khi cầm cavet xe ô tô Long An

Khi cầm cavet xe ô tô tại Long An có một số điều quan trọng cần lưu ý để đảm bảo rằng bạn đang làm thủ tục một cách hợp pháp và an toàn. Dưới đây là những điểm cần xem xét:

5.1 Ưu tiên lựa chọn sản phẩm vay bằng giấy tờ chính chủ

Cầm cavet xe ô tô Long An chính chủ là hình thức vay có tỷ lệ duyệt vay cao nhất. Bên cạnh đó, thủ tục vay cũng rất đơn giản, hạn mức vay cao và lãi suất cũng thấp nhất so với các hình thức khác. Do đó các bạn nên lựa chọn vay bằng giấy tờ xe ô tô chính chủ để nhu cầu tài chính của mình được đáp ứng đúng nguyện vọng.

5.2 Cân nhắc lãi suất và khoản vay

Bất kể là vay một số tiền lớn hay nhỏ, bạn cũng phải trả lãi. Do đó khi cầm đăng ký xe ô tô các bạn cần đảm bảo khả năng trả nợ dựa trên thu nhập cá nhân và lợi nhuận mà bạn có thể thu được từ khoản vay.

Ngoài ra các bạn cũng chỉ nên vay với số tiền cần thiết, không nên vay với hạn mức tối đa. Bởi vì hạn mức vay càng cao thủ tục xét duyệt càng phức tạp và kéo dài. Hơn nữa vay với số tiền lớn cũng sẽ khiến bạn phải đối mặt với áp lực lớn hơn và chịu nhiều tiền lãi hơn.

5.3 Thực hiện nghĩa vụ tài chính đúng thỏa thuận

Một khi bạn đã ký hợp đồng vay, bạn phải thực hiện trả nợ theo đúng thỏa thuận. Điều này sẽ giúp bạn giữ vững hồ sơ tín dụng đẹp trong mắt tổ chức tài chính, không phải trả phí phạt và lãi suất cao do dư nợ quá hạn.

Ngược lại trốn nợ hoặc cố ý tránh trách nhiệm tài chính có thể dẫn đến cuộc gọi đòi nợ phiền toái cho người thân của bạn. Mặt khác, nếu cố tình trốn nợ bạn còn phải đối mặt với nguy cơ bị bên cho vay khởi kiện đòi nợ.

Nếu số tiền nợ lớn hoặc có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản còn bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Do đó các bạn đừng nên có ý nghĩ bùng tiền nợ mà hãy có trách nhiệm với khoản vay của mình.

5.4 Lựa chọn cho mình đơn vị tài chính uy tín

Để giảm thiểu rủi ro pháp lý và đảm bảo tính minh bạch của hợp đồng, các bạn cần tìm cho mình công ty tài chính có uy tín. Đây cũng chính là lý do sản phẩm vay bằng cavet xe ô tô tại TIMA đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

TIMA cam kết bảo vệ mọi quyền lợi của khách hàng khi cầm cavet xe

TIMA cam kết bảo vệ mọi quyền lợi của khách hàng khi cầm cavet xe 

5.5 Đọc kỹ hợp đồng vay trước khi ký

Bất kể bạn vay từ công ty tài chính uy tín hay tiệm cầm đồ cũng đều phải đọc kỹ hợp đồng vay. Hợp đồng sẽ chứa thông tin chi tiết về lãi suất, khoản vay, thời hạn và các điều khoản khác mà bạn phải tuân theo.

Nếu có điều gì thắc mắc về quyền lợi hay không rõ về chính sách của bên cho vay, bạn hãy yêu cầu nhân viên tư vấn giải thích kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn hay phát sinh những rắc rối về sau.

6. Những thắc mắc thường gặp khi cầm cavet xe ô tô Long An

Khi bạn cầm cavet xe ô tô ở tỉnh Long An có thể sẽ gặp một số thắc mắc liên quan đến trình tự, thủ tục đăng ký vay. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp bạn nên tham khảo để quá trình vay vốn diễn ra thuận lợi.

6.1 Cavet xe ô tô là gì?

Cavet xe (hoặc cà vẹt xe) là một loại giấy tờ quan quan trọng do cơ quan có thẩm quyền cấp cho chủ sở hữu xe ô tô. Đây là giấy tờ chứng minh người sở hữu phương tiện hợp pháp.

6.2 Làm thế nào để vay tiền bằng cavet xe ô tô?

Để vay tiền bằng cavet xe ô tô, các bạn cần liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp dịch vụ để làm thủ tục đăng ký. Tại đây nhân viên của công ty sẽ tư vấn, giải thích các thông tin liên quan đến sản phẩm vay và giúp khách hàng lựa chọn được gói vay phù hợp nhất.

6.3 Bao nhiêu tuổi thì có thể vay tiền bằng cavet xe ô tô?

Thông thường, các công ty tài chính cung cấp khoản vay bằng giấy đăng ký xe ô tô cho khách hàng từ đủ 20 tuổi trở lên. Tuy nhiên cũng sẽ có những đơn vị cho phép khách hàng vay tiền khi đủ 18 tuổi hoặc khách hàng trên 22 tuổi mới được hỗ trợ vay vốn.

6.4 Có thể vay tiền bằng cavet xe ô tô trong thời hạn bao lâu?

Sản phẩm vay tiền bằng hình thức cầm cavet xe ô tô Long An thường có thời hạn vay kéo dài từ 3 đến 24 tháng. Tuy nhiên khách hàng cũng có thể thanh toán khoản vay trước hạn hoặc xin gia hạn khoản vay tùy theo chính sách của bên cho vay.

6.5 Cầm đăng ký xe ô tô Long An lãi suất bao nhiêu phần trăm?

Lãi suất cầm đăng ký xe ô tô tại cửa hàng cầm đồ dao động từ 1.000vnđ - 10.000vnđ/ triệu/ ngày. Nếu vay tiền bằng cavet xe ô tô tại công ty tài chính uy tín, tiêu biểu như công ty TIMA thì bạn sẽ được hưởng chính sách lãi suất ưu đãi chỉ 1,5%/ tháng.

6.6 Nợ xấu có cầm đăng ký xe ô tô Long An được không?

CÓ. Hiện nay có một số đơn vị hỗ trợ khách hàng có lịch sử nợ xấu vay tiền bằng hình thức cầm giấy tờ xe ô tô. Tại TIMA, bạn sẽ được hỗ trợ vay nhanh chóng với hạn mức lên đến 50% giá trị của phương tiện.

Cầm cavet xe ô tô Long An chỉ cần vài phút làm thủ tục là khách hàng sẽ nhận được tiền giải ngân ngay trong ngày. Hiện tại, công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA đang có rất nhiều chính sách vay ưu đãi hấp dẫn. Nếu đang cần vay tiền khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan