Cầm cavet xe ô tô Việt Trì Phú Thọ lãi thấp, tiền ngay

Cầm cavet xe ô tô Việt Trì, Phú Thọ khách hàng có thể vay nhanh số tiền lớn mà không phải chịu lãi suất cao như vay tín dụng đen. Tham khảo ngay nhé!

Cầm cavet xe ô tô Việt Trì, Phú Thọ là sản phẩm vay theo hình thức tín chấp linh hoạt, lãi thấp đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Khi cần khoản tiền lớn bạn có thể dùng giấy đăng ký xe để làm hồ sơ mà không cần thực hiện các thủ tục phức tạp như vay tiền ngân hàng.

>>> Cầm cavet nhanh giải ngân sau 2h tại đây 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Tìm hiểu về dịch vụ cầm cavet xe ô tô Việt Trì Phú Thọ

Cầm cavet xe ô tô Việt Trì Phú Thọ là việc khách hàng sử dụng giấy đăng ký xe ô tô để làm thủ tục vay. Bên cho vay sẽ dựa trên giá trị thị trường của xe, niên hạn sử dựng, tình trạng hao mòn,... để định giá và đưa ra hạn mức vay phù hợp.

Thông thường, hồ sơ vay bằng cavet xe ô tô tại Phú Thọ chỉ cần có giấy CMND của người đi vay và giấy đăng ký xe ô tô hợp lệ cùng một số giấy tờ liên quan khác. Vì thế hầu hết khách hàng có nhu cầu tài chính lớn đều được hỗ trợ đáp ứng kịp thời.

1.1 Điều kiện cầm cavet xe ô tô tại Việt Trì

Mỗi tổ chức tài chính sẽ có những quy định riêng về chính sách cho vay bằng hình thức cầm cavet xe ô tô. Tuy nhiên về cơ bản khách hàng muốn tham gia sản phẩm chỉ cần đáp ứng một số điều kiện như:

  • Khách hàng là công dân nước Việt Nam đang trong độ tuổi lao động và không bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.

  • Khách hàng có giấy đăng ký xe ô tô hợp lệ.

  • Khách hàng có hộ khẩu thường trú hoặc giấy tạm trú trên địa bàn hoạt động của bên cho vay.

  • Khách hàng có mục đích vay vốn hợp pháp và có công việc tạo ra thu nhập ổn định hàng tháng để đảm bảo khả năng trả nợ.

Vay tiền nhanh chóng hạn mức cao với cavet xe ô tô

Vay tiền nhanh chóng hạn mức cao với cavet xe ô tô

1.2 Thủ tục cầm cavet xe ô tô tại Việt Trì, Phú Thọ

Hiện nay các tổ chức tài chính hỗ trợ khách hàng cầm đăng ký xe ô tô bằng 3 hình thức chính. Bao gồm cầm cavet xe ô tô chính chủ, cầm cavet xe ô tô không chính chủ và cầm giấy tờ xe ô tô đang mua trả góp. Do đó thủ tục thực hiện cũng sẽ có sự khác biệt nhất định tùy theo hình thức vay mà bạn lựa chọn. Cụ thể như sau:

1.2.1 Cầm giấy đăng ký xe ô tô chính chủ

Vay tiền bằng giấy đăng ký xe ô tô chính chủ là trường hợp khách hàng đi vay tiền cũng là người đứng tên sở hữu của chiếc xe ô tô đó. Thủ tục vay đối với hình thức này như sau:

  • Bản sao thẻ căn cước công dân hoặc giấy CMND của người đi vay tiền kèm bản chính để đối chiếu.

  • Giấy đăng kiểm xe ô tô đang còn thời hạn sử dụng.

  • Bản gốc giấy đăng ký xe ô tô được cấp hợp lệ với đầy đủ thông tin rõ ràng.

  • Hợp đồng bảo hiểm xe còn hạn sử dụng (nếu có).

1.2.2 Cầm đăng ký xe ô tô không chính chủ

Cầm đăng ký xe ô tô không chính chủ là việc người vay tiền không phải là người đứng tên trên giấy tờ xe. Trường hợp này thường xảy ra với tình huống khách hàng được ủy quyền sử dụng xe hoặc xe là tài sản mua bán/ chuyển nhượng nhưng chưa làm thủ tục sang tên đổi chủ.

Thủ tục cầm đăng ký xe ô tô không chính chủ cần có các giấy tờ sau:

  • Thẻ căn cước công dân hoặc giấy CMND của khách hàng đi vay tiền.

  • Giấy đăng kiểm xe ô tô được cấp hợp lệ và đang còn hạn sử dụng.

  • Giấy đăng ký xe ô tô bản gốc có thông tin rõ ràng.

  • Hợp đồng bảo hiểm xe (nếu có).

  • Hợp đồng mua bán/ chuyển nhượng xe có công chứng hoặc giấy ủy quyền sử dụng phương tiện hợp pháp.

TIMA nhận cầm cavet xe ô tô không chính chủ hạn mức cao

TIMA nhận cầm cavet xe ô tô không chính chủ hạn mức cao

1.2.3 Vay tiền bằng cavet xe ô tô mua trả góp

Xe ô tô trả góp là chiếc xe bạn mua được bằng tiền vay trả góp của ngân hàng. Hàng tháng khách hàng cần trả lãi và gốc đầy đủ cho ngân hàng. Đến khi hoàn tất số kỳ trả góp thì bạn mới được trả hợp đồng mua bán xe và giấy đăng ký xe.

Do đó, thủ tục cầm đăng ký xe ô tô mua trả góp đòi hỏi bạn phải cung cấp nhiều giấy tờ hơn, bao gồm:

  • Giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của người đi vay tiền.

  • Cavet trắng của xe ô tô do ngân hàng cấp.

  • Sổ đăng kiểm của xe.

  • Hợp đồng vay vốn ngân hàng bản gốc.

  • Bản sao kê lịch sử trả góp tiền gốc và tiền lãi cho ngân hàng trong vòng 03 tháng gần nhất. Tuy nhiên một số bên cho vay không bắt buộc khách hàng phải cung cấp giấy tờ này.

2. Cầm cavet xe ô tô vay được bao nhiêu tiền?

Cầm cavet xe ô tô được bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào giá trị xe, tình trạng xe, niên hạn xe, lịch sử tín dụng của khách hàng và một số yếu tố liên quan khác. Hiện nay các tổ chức tài chính đang hỗ trợ khách hàng cầm cavet xe ô tô Việt Trì, Phú Thọ với hạn mức dao động từ 30% - 70% giá trị thực tế của phương tiện.

Tuy nhiên, nếu muốn vay được hạn mức tối đa thì khách hàng phải chứng minh năng lực tài chính tốt, xe còn mới,...Đặc biệt là các bạn cũng cần chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ đầy đủ, đúng yêu cầu và đảm bảo các giấy tờ đó còn nguyên vẹn và hợp lệ để tăng khả năng được duyệt vay.

3. Cavet xe ô tô Việt Trì Phú Thọ tại TIMA

Dịch vụ cầm đăng ký xe ô tô tại Việt Trì, Phú Thọ đang rất phát triển mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội tiếp cận được nguồn vốn lớn. Với việc có thể vay được đến hàng tỷ đồng thông qua giấy tờ xe ô tô, các bạn có thể sử dụng nguồn tài chính này để mở rộng kinh doanh, chớp cơ hội đầu tư,...

3.1 Giới thiệu đôi nét về sàn kết nối tài chính TIMA

Hiện tại, TIMA là địa chỉ cung cấp giải pháp tài chính tín dụng uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Công ty có tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA thành lập vào năm 2014 hoạt động theo mô hình P2P. Tức là TIMA sẽ là sàn kết nối tài chính giữa người cho vay và người có nhu cầu vay tiền. Nhờ vậy mọi người sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm vay đúng nhu cầu, đúng mục đích mà không phải lo lắng về rủi ro lừa đảo.

Theo đó, lựa chọn dịch vụ cầm cavet xe ô tô tại TIMA các bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích đặc biệt như:

  • Luôn được cam kết trong việc bảo vệ quyền lợi với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

  • Cam kết bảo mật hoàn toàn thông tin cá nhân cũng như hồ sơ tín dụng của khách hàng.

  • Được hỗ trợ cầm cavet xe ô tô thuộc tất cả các hãng xe ô tô có tại thị trường Việt (trừ dòng xe Trung Quốc).

  • Hạn mức vay bằng cavet xe ô tô lên đến 2 tỷ đồng tương đương với 70% giá trị xe.

  • Khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ xe, không bị giữ xe nên vẫn có thể thoải mái sử dụng phương tiện của mình trong thời gian vay tiền.

  • Lãi suất cạnh tranh chỉ 1,5%/ tháng hoặc 18%/ năm tính theo số dư nợ gốc giảm dần.

  • Thủ tục cầm cố xe đơn giản trong vòng 15 phút và khách hàng được nhận tiền ngay chỉ sau 2 giờ ký hợp đồng.

TIMA tự hào là sàn kết nối tài chính hàng đầu tại Việt Nam

TIMA tự hào là sàn kết nối tài chính hàng đầu tại Việt Nam

3.2 Các hãng xe ô tô TIMA nhận cầm giấy tờ

Tại dịch vụ tài chính của TIMA bạn có thể cầm giấy tờ xe ô tô loại 4 chỗ, 7 chỗ, xe bán tải, xe tải, xe cẩu, xe khách, xe chạy dịch vụ,... đều được. Cụ thể gồm xe ô tô thuộc hãng Toyota, Isuzu, Hyundai, Suzuki, KIA, Honda, BMW,… và các dòng xe ô tô được sản xuất nhập khẩu tại Đức, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Việt Nam.

3.3 Quy trình cầm cố cavet xe ô tô chuẩn tại Tima

Quy trình cầm đăng ký xe ô tô Tima được thiết kế một cách tối giản giúp mọi khách hàng đều được tiếp cận nguồn vốn một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian nhất có thể. Theo đó, nếu đáp ứng được điều kiện và có đầy đủ các giấy tờ làm thủ tục vay tiền bằng cavet xe theo yêu cầu thì các bạn đăng ký vay vốn theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đăng ký và cung cấp hồ sơ vay

Khách hàng đến trực tiếp phòng dịch vụ của TIMA tại chi nhánh Việt Trì, Phú Thọ để nhân viên hướng dẫn điền hồ sơ vay. Nếu muốn tiết kiệm thời gian hay không muốn phải di chuyển nhiều thì bạn hãy đăng ký vay trực tiếp trên trang web hoặc ứng dụng của TIMA dành cho điện thoại di động.

Tại hệ thống trực tuyến của TIMA, bạn nhấn chọn vào khoản vay bằng cavet xe ô tô. Tiếp đến các bạn điều đầy đủ các thông tin cá nhân và thông tin của chiếc xe vào các ô trống tương ứng. Sau đó bạn tải ảnh giấy tờ tùy thân và giấy tờ xe lên hệ thống.

  • Bước 2: Chờ TIMA thẩm định, kiểm tra giấy tờ

Sau khi nhận được hồ sơ của khách hàng, nhân viên công ty TIMA sẽ xác minh thông tin, đối chiếu các giấy tờ được cung cấp. Đồng thời bộ phận định giá cũng sẽ tiến hành thẩm định giá trị của chiếc xe để đưa ra hạn mức vay cùng mức lãi suất có lợi nhất cho khách hàng.

  • Bước 3: Thỏa thuận hồ sơ vay

Dựa trên giá trị thực tế của xe và các giấy tờ khách hàng cung cấp, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn hạn mức vay từ 30% - 70% với số tiền từ 50 triệu đồng đến tối đa là 2 tỷ đồng. Bạn hãy căn cứ vào nhu cầu tài chính cũng như năng lực trả nợ của mình để chọn khoản vay phù hợp nhất.

Khách hàng có thể cầm cavet xe ô tô với hạn mức đến 2 tỷ đồng

Khách hàng có thể cầm cavet xe ô tô với hạn mức đến 2 tỷ đồng

  • Bước 4: Làm hợp đồng vay tiền bằng cavet xe ô tô

Sau khi khách hàng chọn được số tiền vay và thời gian vay phù hợp, nhân viên sẽ soạn thảo hợp đồng. Trong hợp đồng có đầy đủ thông tin về lãi suất, hạn mức, thời hạn thanh toán, hình thức thanh toán,... và quyền cũng như nghĩa vụ của bên cho vay và bên vay tiền.

Các bạn hãy đọc thật kỹ tất cả các mục trong hợp đồng, nếu có điều gì thắc mắc thì yêu cầu nhân viên giải thích rõ ràng. Bạn chỉ nên ký hợp đồng khi thực sự hiểu rõ về khoản vay và quyền lợi, trách nhiệm của mình trong thời gian hợp đồng có hiệu lực.

  • Bước 5: Ký hợp đồng và nhận tiền giải ngân

Nếu đồng ý với khoản vay TIMA cung cấp, các bạn sẽ ký hợp đồng dưới sự hướng dẫn của nhân viên hoặc hệ thống trực tuyến tùy theo thủ tục vay đang thực hiện. Trong vòng 2 giờ đồng hồ sau khi ký hợp đồng bạn sẽ nhận được tiền giải ngân.

4. Kinh nghiệm cầm đăng ký xe ô tô được giá cao

Hạn mức cầm cavet xe ô tô tại Việt Trì, Phú Thọ được quy định rõ ràng trong chính sách cho vay của mỗi tổ chức tài chính. Tuy nhiên trên thực tế các bạn vẫn có thể tăng khả năng được duyệt hồ sơ với hạn mức mong muốn nếu bạn có lịch sử tín dụng đẹp và hồ sơ vay hợp lệ.

Theo đó, những kinh nghiệm hữu ích giúp mọi người cầm cavet xe ô tô được hạn mức cao nhất là:

4.1 Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết

Các giấy tờ bắt buộc các bạn phải chuẩn bị và cung cấp đầy đủ trong hồ sơ cầm cavet xe ô tô tại Việt Trì là:

  • Cavet xe ô tô.

  • Giấy tờ xe ô tô (chứng minh đăng ký, bảo hiểm xe, kiểm định kỹ thuật).

  • Chứng minh nhân dân và các giấy tờ cá nhân.

4.2 Đảm bảo các giấy tờ hợp lệ

Khi cầm cavet xe ô tô các bạn cần đảm bảo chuẩn bị tất cả các giấy tờ liên quan đến xe ô tô của mình. Các giấy tờ này phải được cấp hợp lệ, còn hạn sử dụng và còn nguyên vẹn.

4.3 Tham khảo lựa chọn dịch vụ tài chính tin cậy

Các bạn nên tham khảo kỹ về sản phẩm vay để tìm cho mình tổ chức cầm cố uy tín và được cấp phép hoạt động. Tránh rủi ro mắc bẫy tín dụng đen hoặc sử dụng dịch vụ của các đơn vị thiếu độ tin cậy.

Lựa chọn dịch vụ tài chính uy tín để đảm bảo quyền lợi

Lựa chọn dịch vụ tài chính uy tín để đảm bảo quyền lợi

4.4 Bảo trì bảo dưỡng xe trước khi vay tiền

Đảm bảo xe ô tô của bạn trong tình trạng tốt, không có vết hỏng lớn hoặc sự trục trặc nghiêm trọng. Điều này sẽ giúp xe của bạn được thẩm định giá trị cao hơn. Nhờ đó bạn sẽ được hỗ trợ vay với số tiền phù hợp với nhu cầu của mình.

4.5 Thỏa thuận trực tiếp với bên cho vay

Khi làm thủ tục vay, các bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin về lãi suất, thời hạn cầm cố, và các khoản phí khác. Hãy chắc chắn bạn hiểu rõ các điều khoản của hợp đồng và yêu cầu nhân viên tài chính tư vấn, giải thích rõ ràng tất cả những gì bạn còn đang thắc mắc.

5. Những thắc mắc thường gặp khi cầm cavet xe ô tô

Để hiểu rõ hơn về khoản vay bằng cavet xe ô tô và chủ động trong quá trình làm hồ sơ đăng ký vay các bạn nên tham khảo trước một số câu hỏi thường gặp sau đây:

5.1 Làm sao để định giá xe ô tô và hạn mức vay?

Hiện nay, TIMA đã phát triển thành công tính năng định giá xe trên ứng dụng MY TIMA. Nếu muốn định giá xe nhanh chóng đúng với giá trị của xe tì bạn hãy nhập đầy đủ thông tin về chiếc xe rồi chờ hệ thống gửi kết quả.

Ngoài ra, để định giá được giá trị của chiếc xe bạn cũng có thể tham khảo thông tin thị trường dựa vào niên hạn sử dụng và tình trạng thực tế của chiếc xe.

5.2 Cầm cavet xe ô tô không chính chủ được không?

Câu trả lời là ĐƯỢC. Nếu muốn vay tiền cho không phải là xe chính chủ, bạn hãy bổ sung thêm các giấy tờ liên quan theo yêu cầu. Chẳng hạn như giấy sang nhượng xe để chứng minh rằng chiếc xe thuộc quyền sở hữu của bạn hoặc giấy ủy quyền sử dụng từ chủ xe đối với bạn.

Trong trường hợp xe thuộc sở hữu của gia đình và người đứng tên không phải là bạn, bạn cần giấy tờ như sổ hộ khẩu để chứng minh mối quan hệ với chủ sở hữu xe.

5.3 Cầm cavet xe ô tô Việt Trì Phú Thọ có chấp nhận nợ xấu?

CÓ. Nếu bạn lựa chọn cầm giấy tờ xe ô tô ở các công ty ty tài chính thì vẫn được hỗ trợ duyệt vay. Tuy nhiên, hạn mức được duyệt vay tối đa sẽ thấp hơn so với khách hàng có hồ sơ tín dụng đẹp. Bên cạnh đó mức lãi suất vay đối với khách hàng có nợ xấu cũng sẽ cao hơn một chút.

TIMA hỗ trợ khách hàng nợ xấu tín dụng lãi suất ưu đãi

TIMA hỗ trợ khách hàng nợ xấu tín dụng lãi suất ưu đãi

5.4 Cầm cavet xe chính chủ được bao nhiêu tiền?

Thông thường, vay tiền cho xe không chính chủ khách hàng chỉ được hỗ trợ hạn mức tối đa là 50% giá trị của xe. Nếu cavet xe chính chủ bạn sẽ được vay tối đa là 70% giá trị xe. Do đó nếu cần số tiền lớn các bạn nên nhờ người trực tiếp đứng tên trên cavet xe làm thủ tục vay hộ để nhận được số vốn mong muốn.

5.5 Cầm cavet có phải là cầm đồ không?

Câu trả lời là KHÔNG. Một số người cho rằng cầm cavet xe ô tô chính là một hình thức biến tướng của dịch vụ cầm đồ lãi cao. Tuy nhiên, thực tế đây là hình thức giữ giấy tờ (gọi là vay tín chấp), không phải là việc giữ tài sản cụ thể. Do đó không được xem như hình thức cầm đồ và dịch vụ này hoàn toàn hợp pháp nên mọi người không phải lo lắng.

Những thông tin cần biết về sản phẩm vay bằng hình thức cầm cavet xe ô tô Việt Trì, Phú Thọ đã được cập nhật chi tiết. Nếu đang cần vay vốn bạn có thể điền thông tin vào biểu mẫu dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được hỗ trợ thủ tục miễn phí.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan