Cầm đăng ký/cavet hãng xe Chevrolet tại Tima có an toàn không?

Tima là sàn giao dịch tài chính uy tín, cung cấp gói vay cầm đăng ký/cavet hãng xe Chevrolet hạn mức vay lên tới 500 triệu đồng.

Tima là một trong những sàn giao dịch tài chính tiên phong trong lĩnh vực cho vay P2P và hiện đã có 41 PGD trên khắp cả nước. Với gói vay cầm đăng ký/cavet hãng xe Chevrolet tại Tima, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ hạn mức vay lên tới 500 triệu đồng, lãi suất chỉ 1,6% và giải ngân nhanh chóng trong khoảng 2h. 

1. Vài nét về hãng xe Chevrolet

Hãng xe Chevrolet có tên đầy đủ là Chevrolet Division of General Motors Company, hay còn được gọi là Chevy. Đây là nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Mỹ, bên cạnh các hãng xe ô tô lớn khác như Ford. ng ty được thành lập vào ngày 3/11/1911 bởi William C.

Mẫu xe Chevrolet khi vừa mới ra mắt đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi sự mạnh mẽ, nam tính, đậm chất Mỹ, phù hợp với đa số người Mỹ lúc bấy giờ. Theo thời gian, ng ty đã phát triển mạnh mẽ và vươn lên để trở thành một trong những TOP thương hiệu ô tô hàng đầu trong nước.

ô tô chevrolet

Được thành lập và phát triển hơn 109 năm, Chevrolet đã có mặt tại 140 quốc gia trên thế giới, có hơn 34 địa điểm sản xuất trong đó có Việt Nam. ng ty phân phối đa dạng về mẫu mã cũng như phân khúc thị trường nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. 

Cụ thể, tại thị trường Việt Nam xuất hiện nhiều mẫu xe ô tô Chevrolet chất lượng cao như: Chevrolet Colorado 2020, Trailblazer 2020, Spark, Trax, Cruze, Orlando, Captiva, Aveo,...

2. Cầm đăng ký/cavet hãng xe Chevrolet là gì? 

Đăng ký/cavet xe là giấy chứng nhận đăng ký xe do cơ quan ng an nơi bạn thường trú cấp khi bạn làm hồ sơ thủ tục đăng ký xe. 

Trên cavet xe hiển thị đầy đủ thông tin:

  • Về chủ sở hữu xe: họ tên, năm sinh, địa chỉ thường trú,...

  • Các thông tin về xe: số khung, số máy, loại xe,...

  • Giấy đăng ký xe (các gọi của người miền Bắc), còn cavet/cà vẹt xe (cách gọi của người miền Nam, bắt nguồn từ tiếng Pháp - từ Card Vert), đây là một loại giấy tờ dùng để xác nhận chủ sở hữu của một chiếc xe.

Cầm đăng ký/cầm cavet xe là việc sử dụng giấy tờ xe như một tài sản làm tin để vay một khoản tiền phục vụ cho nhu cầu cá nhân. Bằng cách này, người vay vừa có thể tiêu tiền mà vẫn có xe ô tô để đi lại vì tài sản cầm chỉ là giấy đăng ký xe. Người cho vay sẽ cung cấp cho người vay một loại giấy tờ xác nhận để có thể lưu thông trên đường trong thời gian cầm cavet.

có nên cầm đăng ký cavet ô tô chevrolet

Cầm đăng ký/cavet xe là gì?

Về cơ bản, giá trị thực của chiếc xe cũng được thể hiện một phần thông qua giấy đăng ký xe, do đó dịch vụ vay tiền bằng đăng ký xe ô tô ra đời. 

Tại Việt Nam, hầu hết mọi người đều sở hữu xe máy và ô tô nên dịch vụ này ngày càng trở nên phổ biến. Khi nhu cầu vay tiêu dùng tăng cao, hình thức vay giấy tờ đơn giản mà không cần thế chấp sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu.

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Cầm đăng ký/cavet hãng xe Chevrolet tại Tima 

Khách hàng cần vay gấp những khoản tiền lớn 100 triệu, 200 triệu,… 500 triệu nhưng không biết vay ở đâu và như thế nào, thì có thể tham khảo gói vay nhanh bằng đăng ký xe/cavet xe ô tô qua Tima. 

Tima là sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam được đánh giá cao và có được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. 

Khách hàng vay tiền theo đăng ký xe ô tô qua Tima sẽ được hỗ trợ khoản vay với nhiều gói vay khác nhau. Bạn có thể chọn gói vay từ 30 triệu - 500 triệu trong thời gian từ 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng. 

4. Cầm đăng ký/cavet hãng xe Chevrolet tại Tima có uy tín, an toàn không? 

4.1.Tima là gì? 

Tima có tên đầy đủ là ng ty Cổ phần Tập đoàn Tima, đã được thành lập và phát triển vào năm 2016, Tima hoạt động theo mô hình ng ty tài chính, ứng dụng ng nghệ Fintech theo mô hình P2P giúp kết nối người có nhu cầu vay và người có vốn cần cho vay.

Các mốc phát triển của Tima như sau:

  • Năm 2016, Tima nhận được vòng đầu tư đầu tiên (series A) từ các quỹ đầu tư Dunearn Singapore Fund và G Capital sau 1 năm thành lập.

  • Đến năm 2018, Tima đã nhận được khoản đầu tư 3 triệu USD từ quỹ đầu tư Belt Road Capital Management (BRCM) với mức định giá của ng ty là gần 500 tỷ đồng. (Chi tiết xem trên báo Vnexpress).

  • Tháng 10/2018, Tima hợp tác với ng ty Bảo hiểm Vietinbank Insurance với mục đích cung cấp bảo hiểm tín dụng cho khách hàng vay vốn.

  • Vào ngày 8/1/2019, Tima đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Ngân hàng Nam Á.

tima sàn tài chính lớn nhất việt nam

4.2 Tima có lừa đảo không, uy tín không? 

Tima là ng ty tài chính hoàn toàn uy tín và minh bạch nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký vay vốn tại Tima. 

Để chứng minh câu trả lời này bạn có thể tham khảo 1 số yếu tố dưới đây: 

  • Thứ nhất, Tima là đơn vị trung gian giữa khách hàng và bên cho vay, bao gồm các ng ty tài chính,… Vì vậy, sự uy tín của Tima đã được các đơn vị này kiểm tra và xác định.

  • Thứ hai, về bản chất Tima là giao dịch trung gian giữa người cho vay và người đang có nhu cầu vay tiền nhanh, tương tự như Lazada hay Sendo,… trong lĩnh vực thương mại điện tử là sự kết nối giữa người mua và người bán. Cùng một mô hình hoạt động trên cả hai lĩnh vực và được nhà nước Việt Nam chấp nhận.

  • Thứ ba, Tima được biết đến là đơn vị tài chính đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình P2P (vay nhanh chỉ cần CMND), sau nhiều năm thì Tima vẫn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Điều này cho thấy uy tín của Tima đã được kiểm chứng trong quá trình hoạt động.

Ngoài ra, để chứng minh thêm sự uy tín của Tima, chúng ta cũng có thể xem qua một số yếu tố về quy mô và tốc độ phát triển sau:

  • Hiện tại, sau 5 năm hoạt động, Tima đã có 41 PGD trên khắp cả nước với 500 nhân viên.

  • Từ năm 2018 đến nay, Tima đã kết nối được 27.000 đơn vị cho vay và 2,4 triệu người vay vốn với số tiền vay thông qua sàn lên tới gần 50 tỷ đồng.

  • Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền cho vay qua Tima đạt gần 96 tỷ đồng cùng với 8,5 triệu người đăng ký và 14,4 triệu đơn vay.

5.Cảnh bảo hình thức lừa đảo Tima

Khách hàng nên cảnh giác với các hành vi yêu cầu chuyển tiền cọc trước hay cung cấp mật khẩu và thông tin Internet Banking hoặc tất cả thông tin của thẻ ngân hàng (đặc biệt là mã bảo mật 4 số của thẻ).

Mọi thông báo từ Tima sẽ được thông tin qua website hoặc ứng dụng trong tài khoản đã đăng ký của khách hàng.

Nếu có bất kỳ thông tin gì đáng ngờ, khách hàng gọi ngay đến tổng đài của Tima: 1900.633.688

6.Thông tin gói vay tiền bằng đăng ký/cavet xe Chevrolet Tima

6.1.Vay cầm đăng ký/cavet hãng xe Chevrolet Tima có những hình thức nào? 

các hình thức cầm cavet ô tô chevrolet tại tima

6.1.1 Cầm cavet xe ô tô trả góp

Cầm cavet xe ô tô trả góp là bạn mua xe bằng cách vay tiền ngân hàng, bạn có thể sử dụng chiếc xe đó và đi lại thoải mái nhưng tất cả hồ sơ gốc của xe đều được ngân hàng giữ lại như cavet, bảo hiểm xe. Bạn phải đáp ứng các điều kiện sau để được thế chấp xe ô tô trả góp:

  • 18 tuổi trở lên.

  • Xe trả góp chính chủ.

  • Phải có CMND, thẻ căn cước ng dân và hộ khẩu.

  • Có hợp đồng tín dụng với ngân hàng.

  • Có lịch sử trả gốc và lãi cho ngân hàng.

Thủ tục cầm cavet xe ô tô trả góp rất đơn giản, nhanh chóng, chỉ mất chưa đầy 30 phút là nhận tiền tại chỗ.

6.1.2 Nếu xe ô tô mất giấy tờ thì phải cầm thế nào?

Xe không có giấy tờ là xe hợp pháp nhưng trong quá trình sử dụng có thể bị rơi, mất cắp mà chưa có thời gian làm lại. Đối với những khách hàng đang rất cần vốn, có thể tham khảo vay vốn với quy trình cầm cố giấy tờ ô tô bị mất, bao gồm:

  • Sổ tài khoản gốc.

  • CMND hoặc CCCD của người vay.

  • Photo hoặc chụp ảnh số đăng kiểm.

  • Photo hoặc chụp ảnh cavet xe.

6.1.3 Cầm giấy đăng ký xe ô tô không chính chủ

Để hồ sơ được duyệt và xử lý nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ sau khi đến hệ thống của chúng tôi:

  • Giấy ủy quyền hợp pháp của chính chủ xe ô tô.

  • Giấy đăng ký xe (cavet xe).

  • Giấy đăng kiểm của xe chưa hết hạn.

  • CMND/CCCD của người đi cầm và chủ sở hữu xe.

  • Sổ hộ khẩu của người cầm.

Được biết một hồ sơ hợp lệ và được duyệt, hồ sơ sẽ được thẩm định giá trị tài sản, thường sẽ vay được nhiều nhất lên đến 70% giá trị của chiếc xe không chính chủ.

6.2. Lãi suất vay cầm đăng ký/cavet hãng xe Chevrolet là bao nhiêu?

lãi suất vay cầm đăng ký cavet hãng xe chevrolet

Tima được đánh giá là địa chỉ vay có nhiều ưu đãi hơn so với các địa chỉ vay khác trên toàn quốc. Dịch vụ hỗ trợ tính theo dư nợ giảm dần chỉ 20%/năm (tương đương 1,6%/tháng). 

Lưu ý: Với khách hàng vay trực tiếp tại Tima, số lãi bạn phải trả sẽ giảm dần qua từng kỳ thanh toán. Đây là ưu đãi hấp dẫn mà người đi vay cần đặc biệt quan tâm tới. 

5.3. Điều kiện vay cầm đăng ký/cavet hãng xe Chevrolet tại Tima

5.3.1 Đối với hồ sơ vay cá nhân

  • Yêu cầu độ tuổi: Trên 18 tuổi. 

  • Địa chỉ: Khu vực Hà Nội, Tp.HCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc,...

  • Có xe ô tô và giấy đăng ký xe (chấp nhận các loại xe: ô tô con, ô tô tải, bán tải, xe khách,...). Tima cam kết sẽ không giữ xe và khách hàng có thể sử dụng xe như bình thường.

  • Bản gốc ảnh CMND/thẻ căn cước/hộ chiếu.

  • Ảnh chụp bản gốc của sổ hộ khẩu/KT3.

điều kiện gói vay bằng đăng ký cavet ô tô chevrolet

5.3.2 Đối với cầm đăng ký ô tô với doanh nghiệp

Điều kiện:

  • Là doanh nghiệp đang có hoạt động kinh doanh hợp pháp theo quy định của pháp luật tại Việt Nam.

  • Kinh doanh không thuộc ngành nghề cấm theo quy định của pháp luật.

  • Trụ sở chính/văn phòng đại diện của ng ty nằm trong khu vực hỗ trợ của đơn vị cho vay.

Hồ sơ: 

  • Có đăng ký kinh doanh.

  • Giấy đăng ký xe/cavet ô tô (bản chính) dùng để xác minh chủ sở hữu của chiếc xe đó.

  • Giấy chứng nhận đăng kiểm giúp xác minh chính xác nhất nguồn gốc, xuất xứ và đời của xe một cách chính xác nhất.

  • Khoản vay được chuyển vào tài khoản đứng tên doanh nghiệp.

5.4.Tima hỗ trợ cầm cavet xe Chevrolet nào?

Tima hỗ trợ cho vay đa dạng các dòng xe hãng Chevrolet như: 

  • Chevrolet Colorado

  • Chevrolet Spark

  • Chevrolet Trailblazer

  • Chevrolet Aveo

  • Chevrolet Cruze

6.5. Các bước vay tiền bằng cavet xe Chevrolet

quy trình vay tiền bằng cavet ô tô chevrolet

Vay tiền online 4 bước:

  • Bước 1: Chỉ mất 30 giây để đăng ký thông tin khoản vay theo form bên dưới: 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Bước 2: Nhân viên Tima hỏi tư vấn khoản vay. Khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay theo hướng dẫn.

  • Bước 3: Tima nhanh chóng thẩm định tài sản xe, nhận hồ sơ, duyệt hồ sơ vay của khách hàng.

  • Bước 4: Ký hợp đồng vay và nhận ngay tiền vào tài khoản ngân hàng.

Thanh toán trong vòng 2 giờ

Sau khi hoàn tất hồ sơ vay, khách hàng ký hợp đồng tại địa điểm mà mình chỉ định, toàn bộ quy trình chỉ mất 30 phút. Tima hỗ trợ phê duyệt khoản vay nhanh chóng và giải ngân thần tốc trong vòng 2 giờ.

Ứng dụng ng nghệ hiện đại

Tại Tima, mọi quy trình đều sử dụng ng nghệ tối ưu hóa tốc độ và sự chính xác. Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI kết hợp với CIC để chấm điểm tín dụng giúp giảm thiểu thời gian phê duyệt khoản vay.

7. Đánh giá ưu điểm và hạn chế khi vay tiền Tima

7.1.Ưu điểm

  • Vay nhanh: Do không cần thế chấp tài sản nên khách hàng vay theo đăng ký xe ô tô thường có thể nhận tiền ngay trong ngày đăng ký.

  • Thủ tục vay đơn giản: chỉ cần giấy đăng ký xe/cavet xe ô tô bản gốc và giấy đăng kiểm.

  • Lãi suất thấp: Lãi suất làm hồ sơ đăng ký xe ô tô thường ưu đãi hơn so với các hình thức vay tín chấp nhanh khác.

  • Hạn mức vay: Lên đến 200-300-500 triệu (50-70% giá trị xe)

  • Tỷ lệ duyệt vay cao: Hỗ trợ gần như 100% cho khách hàng vay chỉ cần sở hữu hợp pháp tài sản xe ô tô.

7.2.Nhược điểm

  • Đa số khách hàng vay vốn hiện nay không hỗ trợ vay theo đăng ký xe ô tô không chính chủ. Điều đó nói lên rằng, khi khách hàng mua lại xe sẽ rất khó để được chấp thuận khoản vay.

  • So với các danh mục vay tín chấp khác (ví dụ như: vay theo lương, sổ hộ khẩu, hóa đơn điện nước,…) thì lãi suất ưu đãi hơn, nhưng cao hơn so với hình thức vay thế chấp bất tài sản.

  • Không nhiều địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh qua đăng ký xe ô tô.

8. Tima hỗ trợ vay vay offline tại PGD Tima

cầm đăng ký cavet ô tô chevrolet tại pgd tima

Khi muốn vay tiền theo hình thức online hay offline tại Tima thì khách hàng có thể vay tại các PGD của Tima trên toàn quốc như:

8.1.Cầm đăng ký/cavet xe tại TIMA khu vực HÀ NỘI 

  • 960 Đường Láng - Đống Đa

  • 120 Khâm Thiên - Đống Đa

  • 423 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên

  • 958 Trương Định - Hoàng Mai

  • 199 Hồ Tùng Mậu - Nam Từ Liêm

8.2.Cầm đăng ký/cavet xe ô tô tại PGD TIMA khu vực TP.HCM 

  • 499 Lê Quang Định - Gò Vấp

  • 273 Phan Huy Ích - Gò Vấp

  • 445 U Cơ - Quận Tân Phú

  • 519A Tân kỳ - Q. Tân Phú

  • 180 Lũy Bán Tích - Tân Phú

  • 256 Lê Văn Khương - Q12

8. 3.Cầm đăng ký/cavet xe tại PGD TIMA HUB TỈNH 

  • 556 Nguyễn Trãi, TP Bắc Ninh

  • Số 5 Hồng Quang, TP. Hải Dương

  • Số 6B Phạm Văn Đồng, TP. Vĩnh Yên

  • Số 30 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang

9. Cách cầm đăng ký/cavet xe ô tô xe Chevrolet được giá tốt nhất

Trước khi tiến hành làm thủ tục vay tiền, bạn cần biết một số mẹo cầm đăng ký/cavet xe ô tô để được giá tốt. 

Lời khuyên đến bạn:

  • Nên chuẩn bị sẵn mọi giấy tờ liên quan đến quyền sở hữu xe. 

  • Giấy tờ xe chỉ được thế chấp nếu người đi cầm là chính chủ hợp pháp hoặc người được ủy quyền.

  • Tất cả các giấy tờ liên quan và giấy đăng ký xe phải mang đến phòng ng chứng để ng chứng hợp đồng cầm cố.

  • Về cơ bản, một bộ hồ sơ bạn sẽ cần bao gồm: giấy đăng ký, xe nhập cảnh, CMND/hộ chiếu và giấy ủy quyền mua bán (nếu bạn không phải là người đứng tên trên giấy tờ xe). 

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói vay cầm đăng ký/cavet hãng xe Chevrolet Tima và những giải đáp Tima có uy tín không. Hy vọng rằng với những nội dung trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sàn giao dịch tài chính Tima và có những lựa chọn vay vốn thông thái cho mình. 

>>> Xem thêm: Có nên cầm đăng ký/cavet xe ô tô Mazda tại các ng ty tài chính không?

>>> Xem thêm: Cầm xe ô tô lãi suất 1,6%/tháng tại Tima - Thông tin thủ tục, lãi suất

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan