Vay tiền theo đăng ký xe Hyundai i10 với lãi suất cực hấp dẫn tại Tima

Hỗ trợ vay vốn lên tới 500 triệu đồng khi vay tiền theo đăng ký xe Hyundai i10 với lãi suất cực hấp dẫn chỉ có tại Tima. Xem thêm bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích về hình thức vay vốn này tại Tima nhé!

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc Hyundai i10 nhưng chưa có đủ tài chính thì Tima chính là lời giải đáp dành cho bạn. Chỉ vài bước làm thủ tục online, hồ sơ đơn giản kết hợp cùng mức lãi suất cực thấp chỉ 1.5%/tháng, khó khăn tài chính của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về cầm đăng ký/cavet xe Hyundai i10 tại Tima bạn có thể tham khảo.

1. Giới thiệu về xe Hyundai i10 

Hyundai i10 là một trong những dòng xe cỡ nhỏ thành công bậc nhất của Hyundai

Hyundai i10 là một trong những dòng xe cỡ nhỏ thành công bậc nhất của Hyundai trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới. Mẫu xe này đã nhận được không ít những giải thưởng danh giá như Giải thưởng thiết kế Red Dot, Giải thưởng xe của năm tại Ấn Độ,..... Kể từ khi ra mắt đến này, Hyundai i10 liên tục là dòng xe bán chạy với doanh số đứng đầu tại Việt Nam. 

ô tô hyundai i10

Tổng quan về ô tô Hyundai I10

Hyundai i10 thu hút bởi thiết kế ngoại thất vô cùng cá tính, thời trang táo bạo được lấy cảm hứng từ concept “Rhythmical Tension” kết hợp cùng các đường cong vuốt sắc sảo tạo nên vẻ bề ngoài hiện đại thu hút mọi ánh nhìn. 

Ngoài ra, Hyundai i10 còn sở hữu không gian nội thất hiện đại, rộng rãi theo phong cách thiết kế HMI nhằm đem đến sự tiện dụng cho người sử dụng. Màn hình cảm ứng kết hợp tính năng nhận diện giọng nói chỉ với một nút bấm trên vô lăng cũng là một ưu điểm lớn khiến dòng xe này được ưa chuộng như vậy trên thị trường. 

Bên cạnh đó, xe Hyundai i10 được trang bị động cơ Kappa 1.2L MPi công suất 83 mã lực tại 6000 vòng/phút đem đến động cơ bền bỉ - tính năng an toàn vượt trội cho người sử dụng. Hyundai i10 đầu tư chú trọng vào hệ thống an toàn như hệ thống phanh bó, phanh điện tử, lực phanh, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống túi khí,... 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Các dòng xe Hyundai i10 tiêu chuẩn hiện nay trên thị trường Việt Nam

Hyundai i10 có 6 phiên bản bao gồm 3 phiên bản hatchback và 3 phiên bản sedan.

ô tô hyundai i10

Hiện nay, Hyundai đem đến những phiên bản mới nhất của Hyundai i10 với mức giá cao hơn kèm theo đó là những sự nâng cấp mới hơn, hấp dẫn và hiện đại hơn. Cụ thể, Hyundai i10 có 6 phiên bản bao gồm 3 phiên bản hatchback và 3 phiên bản sedan như sau:

  • Hyundai Grand i10 1.2 MT tiêu chuẩn hatchback có giá niêm yết khoảng 360 triệu đồng

  • Hyundai Grand i10 1.2 MT tiêu chuẩn hatchback có giá niêm yết khoảng 405 triệu đồng

  • Hyundai Grand i10 1.2 AT tiêu chuẩn hatchback có giá niêm yết khoảng 435 triệu đồng

  • Hyundai Grand i10 1.2 MT tiêu chuẩn sedan có giá niêm yết khoảng 380 triệu đồng

  • Hyundai Grand i10 1.2 MT tiêu chuẩn sedan có giá niêm yết khoảng 425 triệu đồng

  • Hyundai Grand i10 1.2 AT tiêu chuẩn sedan có giá niêm yết khoảng 455 triệu đồng. 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Giới thiệu hình thức cầm đăng ký/cavet xe Hyundai i10 tại Tima

Đây là gói vay tín chấp Tima tổ chức dành cho khách hàng sở hữu hợp pháp tài sản ô tô Hyundai i10. Bạn chỉ cần đăng ký xe ô tô bản gốc và được phê duyệt sẽ được Tima cung cấp khoản vay từ 30 triệu đến 500 triệu đồng trong thời hạn 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng. 

Đến với Tima, bạn sẽ được hỗ trợ 100% bởi đội ngũ nhân viên và tỷ lệ xét duyệt vay cực cao. Trong quá trình vay vốn, tổ chức tín dụng này chỉ giữ đăng ký xe bản gốc, không giữ xe và có hỗ trợ làm giấy đi đường thay cho giấy đăng ký xe để bạn có thể yên tâm sử dụng xe mà không lo bị bắt giữ. 

3.1. Điều kiện vay vốn theo đăng ký xe Hyundai i10 tại Tima

Để thực hiện vay tiền bằng đăng ký xe Hyundai i10, bạn cần đáp ứng đủ những tiêu chí cơ bản sau đây:

  • Người vay phải là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động (18 tuổi trở lên)

  • Người đang sinh sống và làm việc tại các địa bàn mà Tima hỗ trợ vay vốn như Hà Nội, HCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương,.... 

  • Là người sở hữu hợp pháp tài sản ô tô Hyundai i10 phù hợp với điều kiện cho vay của Tima

  • Khách hàng có hộ khẩu hoặc thường chú tại các địa phương trên đều có thể thực hiện thủ tục đăng ký vay

  • Tima chấp nhận hồ sơ vay theo giấy phép đăng ký xe không chính chủ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

điều kiện cầm đăng ký cavet ô tô hyundai i10

3.2. Thủ tục cầm đăng ký/cavet xe Hyundai i10 tại Tima

Thủ tục vay tại Tima khá đơn giản, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà theo mẫu đăng ký online hoặc đến trực tiếp các điểm giao dịch của Tima trên địa bàn Hà Nội, HCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương,... để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chi tiết. 

Hồ sơ thực hiện vay chỉ bao gồm giấy đăng ký ô tô Hyundai i10 và các giấy tờ có liên quan theo gói vay bạn đăng ký. 

Đặc biệt, tại Tima khách hàng không cần thẩm định nhà ở, không cần gặp mặt hoặc thâm định nơi làm việc vẫn có thể vay theo đúng quy trình. 

Do tích hợp công nghệ hiện đại trong quy trình dịch vụ nên bạn có thể vay nhanh trong vòng 2 giờ. Tima sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để phân tích, chấm điểm tín dụng người tiêu dùng nhằm tiết kiệm tối đa thời gian thẩm định phê duyệt đối với khách hàng. 

Thực tế, sau khi bạn hoàn thành form đăng ký online 30 giây, nhân viên Tima sẽ liên hệ tư vấn sau 5 phút và thực hiện duyệt vay và giải ngân trong 2 giờ. 

3.3. Có nên cầm đăng ký/cavet xe Hyundai i10 tại Tima hay không?

cầm đăng ký cavet ô tô huyndai i10 ại tima

Tima là hệ thống tín dụng uy tín trên toàn quốc

Tima là hệ thống tín dụng uy tín trên toàn quốc với hệ thống trải dài khắp các tỉnh thành phố như Hà Nội, Tp HCM, Bắc Ninh, Hải Dương,... Bên cạnh đó, Tima còn cam kết bảo mật toàn bộ thông tin và cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến lãi suất, phí cho vay,... Bạn có toàn quyền quyết định có thực hiện vay vốn tại Tima mà không lo bị chèo kéo.

Bên cạnh đó, Tima còn cung cấp dịch vụ cho vay với lãi suất hấp dẫn 18%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Đây là mức giá khá ưu đãi trên thị trường và có tính cạnh tranh cao, đem đến cho khách hàng lợi ích cao nhất. Tima cam kết sẽ không thu thêm bất cứ khoản phí phụ nào khi giải ngân. 

Ngoài ra, cách thức vay vốn bằng đăng ký xe Hyundai i10 tại Tima còn rất ưu đãi, linh hoạt thuận tiện cho mọi khách hàng. Bạn có thể thanh toán tiền nợ vào tài khoản ngân hàng của Tima hoặc thanh toán online qua ví điện tử như MoMo, Gpay, Epay,.... 

4. Cách cầm đăng ký/cavet xe Hyundai i10 tại Tima

chuẩn bị giấy tờ gì khi cần đăng ký_cavvet ô tô hyundai i10

Sau khi thực hiện đăng ký thành công qua mẫu đăng ký online, nhân viên Tima sẽ lập tức liên hệ với khách hàng chỉ sau 5 phút để hướng dẫn về khoản vay cũng như hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ như: 

  • Ảnh chụp bản gốc CCCD/hộ chiếu của người vay Tima

  • Ảnh chụp bản gốc sổ hộ khẩu hoặc bản photo sổ hộ khẩu để thực hiện vay vốn tại Tima

  •  Giấy đăng ký xe Hyundai i10 chính chủ và giấy đăng kiểm

Ngay khi nhận được hồ sơ, nhân viên Tima sẽ tiến hành thẩm định tài sản, phê duyệt hồ sơ và thực hiện ký kết hợp đồng, giải ngân cho khách hàng. 

Như vậy, mọi thông tin về hình thức cầm đăng ký/cavet xe Hyundai i10 với mức lãi suất hấp dẫn tại Tima đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về hình thức vay này.

>>>Xem thêm: Cầm đăng ký / cavet xe ô tô xe Hyundai Tima - Nhận ngay 500 triệu

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký/cavet xe ô tô Hyundai Accent ở đâu an toàn - Lãi suất thấp?

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan