Cầm đăng ký/cavet xe ô tô Isuzu Tima cần những gì - Lãi suất bao nhiêu?

Cầm đăng ký/cavet xe ô tô Isuzu Tima là sự lựa chọn của rất nhiều người nhờ lãi suất thấp chỉ 1,6%/tháng, 20%/năm và giải ngân nhanh chóng sau 2 giờ

Cầm đăng ký/cavet xe ô tô Isuzu Tima là sự lựa chọn của rất nhiều người nhờ lãi suất thấp chỉ 1,6%/tháng, 20%/năm và giải ngân nhanh chóng sau 2 giờ. Nếu bạn đang quan tâm tới gói vay này của Tima và muốn biết chi tiết các thông tin thì có thể theo dõi ngay bài viết sau để biết thêm chi tiết!

1. Thông tin tổng quan về thương hiệu xe Isuzu

Hãng xe Isuzu hay còn được gọi với cái tên là Isuzu Motors Ltd, đây là một ng ty sản xuất ô tô nổi tiếng của Nhật Bản có trụ sở chính tại Tokyo và được thành lập vào năm 1916. Theo thống kê không chính thức, vào năm 2005 hãng xe Isuzu trở thành nhà sản xuất xe tải từ trung đến các dòng xe hạng nặng lớn nhất thế giới.

Các dòng xe thương mại và sử dụng động cơ Diesel là thế mạnh của Isuzu. Vào năm 2009, Isuzu đã sản xuất 21 triệu động cơ diesel. Không có gì ngạc nhiên khi các hãng xe khác như Renault, Opel và General Motors cũng như nhiều hãng khác tại Việt Nam đều sử dụng động cơ diesel của Isuzu. 

thương hiệu ô tô isuzu

Sản phẩm của thương hiệu Isuzu

Thật dễ dàng để tìm thấy một chiếc xe Isuzu tải trên đường phố Việt Nam hiện nay, ngay cả việc học bằng lái xe cũng đã sử dụng xe của hãng Isuzu.

Đối với các dòng xe Isuzu thường được định giá khá cao nhờ giá trị xe lớn.

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Lời khuyên khi cầm đăng ký/cavet xe ô tô Isuzu

Theo như kinh nghiệm người vay vốn đi trước, bạn nên tìm hiểu kỹ những lưu ý khi cầm giấy tờ xe ô tô Isuzu nhằm giúp người dùng dịch vụ chủ động hơn trong việc cầm giấy tờ. Đồng thời, nếu có sự cố xảy ra, bạn có thể tự bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình trước pháp luật.

Chi tiết các lưu ý bạn nên quan tâm:

2.1.Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết liên quan đến xe

Một trong những vấn đề mà các chủ xe tải cũng như bất kỳ phương tiện nào khác cần lưu ý là phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần có liên quan đến thủ tục cầm xe. 

Vì vậy, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ cơ bản như cavet xe chính chủ, CMND đầy đủ. Đây là những giấy tờ cơ bản cần có để làm thủ tục vay vốn.

2.2.Tìm và chọn một ng ty vận chuyển uy tín

Bạn sẽ cần chọn cho mình một đơn vị cầm cố uy tín trước khi đưa ra quyết định cầm giấy tờ xe Isuzu. Bởi việc lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn có được mức giá cầm giấy tờ xe tải cao và mức lãi suất phù hợp. 

Đặc biệt là bảo vệ được thông tin cá nhân của khách hàng và tránh những rủi ro không đáng có. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hình dịch vụ cầm giấy tờ xe các loại như ngân hàng, đơn vị cầm cố, sàn giao dịch tài chính, ng ty tài chính,... . Tuy nhiên, hãy cẩn thận và lựa chọn cho mình một địa chỉ thực sự uy tín, đáng tin cậy nhé!

2.3.Yêu cầu làm hợp đồng rõ ràng khi cầm giấy tờ xe Isuzu

Khi đã chọn được địa chỉ uy tín, bạn nên yêu cầu các đơn vị này làm hợp đồng cầm giấy tờ xe rõ ràng. Hợp đồng này sẽ là bằng chứng rõ ràng giúp bạn đảm bảo quyền lợi của mình. Đồng thời, khi có rủi ro xảy ra, bạn có quyền lên tiếng giải quyết vấn đề một cách hợp lý.

3.Gợi ý cầm đăng ký/cavet xe ô tô Isuzu an toàn, lãi suất cao tại Tima

Khách hàng cần vay gấp những khoản tiền lớn 100 triệu, 200 triệu,… 500 triệu mà chưa biết vay ở đâu, vay như thế nào. Hãy tham khảo ngay gói vay tiền nhanh bằng giấy đăng ký xe ô tô qua Tima, sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay.

3 lời khuyên khi cầm đăng ký cavet ô tô isuzu

Cầm đăng ký/cavet xe vay được bao nhiêu tiền ?

Được thành lập vào năm 2016 với tư cách là sàn giao dịch ngang hàng đầu tiên tại Việt Nam, Tima được xem là đơn vị tiên phong về việc cung cấp dịch vụ cho vay online P2P miễn phí, đóng vai trò là cầu nối giữa người vay và người cho vay, giúp giải quyết nhu cầu của cả hai bên.

4. Thông tin gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô Isuzu

4. 1.Vay bằng giấy tờ xe ô tô Isuzu tại Tima thì được bao nhiêu tiền?

Khách hàng vay theo đăng ký xe ô tô Isuzu sẽ được hỗ trợ khoản vay lên đến 50-70% giá trị xe (tối đa 200-500 triệu) tùy theo điều kiện của đơn vị vay.

Bên vay sẽ tiến hành thẩm định xe ô tô để định giá tài sản và đưa ra hạn mức khoản vay cho bạn.

4.2. Vay tiền theo cavet xe ô tô và điều kiện cần đáp ứng

Để được hỗ trợ vay tiền bằng giấy đăng ký xe ô tô, khách hàng cần đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Khách hàng là ng dân Việt Nam trong độ tuổi lao động, có đủ khả năng chịu trách nhiệm về các hành vi dân sự và hình sự.

  • Có thu nhập ổn định, đều đặn hàng tháng (thu nhập tối thiểu tùy theo yêu cầu của bên cho vay).

  • Sở hữu hợp pháp tài sản 4 ô tô trở lên (nhiều địa chỉ không hỗ trợ vay với xe Trung Quốc và xe ô tô tải do tính thanh khoản thấp).

  • Có đầy đủ các loại giấy tờ xe ô tô theo quy định.

vay ngay trong ngày 500 triệu chỉ cần đăng ký xe

Vay tiền nhanh chóng, đơn giản chỉ cần cavet xe bạn đã biết

4.3. Hồ sơ vay tiền bằng đăng ký xe ô tô Isuzu Tima cần những gì ?

Thủ tục vay tiền bằng đăng ký xe ô tô rất đơn giản, khách hàng chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ sau là có thể vay:

  • Người vay cần cung cấp đầy đủ bản gốc CMND/hộ chiếu hoặc thẻ căn cước.

  • Sổ hộ khẩu/sổ tạm trú KT3 photo (đủ 16 trang, kể cả trang trống).

  • Giấy đăng ký/cavet xe bản gốc.

  • Giấy đăng kiểm của xe ô tô vay vẫn còn hiệu lực.

Khi vay vốn, khách hàng cần phải nộp bản gốc của giấy tờ đăng ký xe và giấy đăng kiểm cho các đơn vị vay. 

4.4.Hướng dẫn vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô Isuzu

Vay tiền online 4 bước:

  • Bước 1: Chỉ mất 30 giây để đăng ký thông tin vay đơn giản theo mẫu form

  • Bước 2: Nhân viên Tima gọi điện để hỏi về khoản vay. Việc của người vay là chuẩn bị hồ sơ vay theo hướng dẫn.

  • Bước 3: Tima thẩm định tài sản xe, tiếp nhận hồ sơ và phê duyệt hồ sơ vay của khách hàng.

  • Bước 4: Ký hợp đồng vay và nhận ngay tiền ngay qua tài khoản ngân hàng.

Giải ngân sau 2 giờ

Sau khi hoàn tất hồ sơ vay, khách hàng ký hợp đồng tại địa điểm mà mình muốn. Thực tế thì toàn bộ quy trình vay vô cùng nhanh chóng, chỉ mất 30 phút. Khoản vay sẽ được phê duyệt nhanh chóng và giải ngân trong vòng 2h.

Ứng dụng ng nghệ hiện đại

Tại Tima, mọi quy trình hoạt động đều sử dụng ng nghệ giúp tối ưu hóa tốc độ và sự chính xác. Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI kết hợp với CIC để chấm điểm tín dụng giúp giảm thiểu tối đa thời gian phê duyệt khoản vay.

4.5. Hướng dẫn cách vay tiền theo đăng ký xe tại PGD Tima

Khi đăng ký thành ng, nhân viên của Tima sẽ liên hệ ngay với khách hàng để tư vấn khoản vay. Đồng thời khách hàng sẽ được hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản, bao gồm những giấy tờ sau:

  • Ảnh chụp sắc nét, nhìn rõ mặt bản gốc CMND/hộ chiếu/thẻ căn cước.

  • Ảnh chụp rõ nét bản gốc sổ hộ khẩu (hoặc bản photo sổ hộ khẩu).

  • Giấy đăng ký xe máy chính chủ bản gốc hoặc không chính chủ đề được.

  • Giấy đăng ký xe ô tô chính chủ và giấy đăng kiểm.

Ngay khi nhận được hồ sơ vay của khách hàng, nhân viên của Tima sẽ tiến hành thẩm định tài sản, duyệt hồ sơ và ký hợp đồng vay tại địa điểm do khách hàng lựa chọn hoặc bạn có thể ký hợp đồng điện tử để đảm bảo nhận được tiền mà không cần đến gặp trực tiếp .

hướng dẫn cầm đăng ký cavet ô tô

Tima hỗ trợ duyệt hồ sơ cho khách hàng vay tiền nhanh chóng

4.6. Quy trình cầm cố cavet xe ô tô chuẩn tại Tima

Sau khi các thủ tục chuẩn bị xong, bạn có thể sử dụng xe như bình thường. Thông thường, quy trình đăng ký xe tại địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp như sau: 

  • Kiểm tra giấy tờ sau khi nhận được hồ sơ của khách hàng.

  • Nhân viên đối chiếu thông tin.

  • Kiểm tra định giá tài sản và làm các thủ tục theo quy định của pháp luật.

Có chuyên viên định giá tiến hành xem xét xe cũng như xác định giá trị của tài sản hiện tại. Để từ đó có thể cung cấp cho khách hàng số tiền vay tối đa. Thỏa thuận khoản vay dựa trên giá trị tài sản được định giá, khách hàng và cơ sở cầm cố sẽ thỏa thuận về khoản vay. Mức cho vay tối đa có thể lên đến 70% giá trị tài sản được thẩm định.

Ngoài ra, nhân viên sẽ hướng dẫn chi tiết cho khách hàng về việc trả lãi và gốc, thời hạn vay, các khoản nợ quá hạn khi vay,.... Sau khi thỏa thuận xong, nhân viên sẽ tiến hành lập hợp đồng vay tiền. Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần đọc kỹ nội dung, điều khoản ghi trong hợp đồng.

Nếu khách hàng đồng ý với nội dung hợp đồng thì hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Nhận xe và giải ngân khoản vay ngay lúc này, giấy tờ xe của bạn sẽ được đơn vị cầm cố xe giữ lại, xe sẽ được gắn thiết bị định vị để bảo vệ tài sản. Sau đó, nhân viên sẽ giải ngân bằng cách chuyển khoản hoặc nhận tiền mặt.

Thời gian thông báo trả lãi định kỳ thì bên cầm đăng ký xe ô tô sẽ luôn có trách nhiệm thông báo cho khách hàng thời gian trả lãi, thường là trước 1-2 ngày để khách hàng chủ động thời gian trả nợ, tránh bị phạt khi trả quá hạn.

4.7.Hướng dẫn thanh toán hợp đồng vay Tima

Có nhiều cách để thanh toán khoản vay nhanh tại Tima, nhưng hai cách được khuyên dùng nhất là thanh toán trực tiếp tại hệ thống văn phòng giao dịch hoặc qua ví điện tử momo.

Thanh toán hợp đồng cho vay của Tima qua Momo

Để thanh toán hợp đồng vay Tima thông qua ứng dụng Ví Momo, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiền bạn cần đăng nhập vào tài khoản MoMo => Chọn Thanh toán khoản vay tiêu dùng => Chọn Tima

  • Bước 2: Nhập Số CMND - Số hợp đồng (thông tin chi tiết khoản vay tại Tima) => Chọn Tiếp tục.

  • Bước 3: Kiểm tra và xác nhận lại thông tin Hợp đồng một lần nữa => Chọn Tiếp tục.

  • Bước 4: Chọn nguồn tiền thanh toán (Ở đây có các tùy chọn nguồn tiền thanh toán như ví MoMo hoặc tài khoản ngân hàng liên kết) => Kiểm tra Chi tiết giao dịch => Chọn Xác nhận.

các bước thanh toán hợp đồng vay bằng cavet xe isuzu

Vay tiền trong ngày qua Tima bằng Ví Momo

Thực hiện thanh khoản hợp đồng vay tiền tại hệ thống cửa hàng Tima đơn giản

Cách thức này rất đơn giản, khách hàng chỉ cần đến hệ thống cửa hàng Tima yêu cầu hỗ trợ thanh toán và sẽ được nhân viên hướng dẫn.

Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp để thanh toán khoản vay

Nội dung thanh toán như sau: tên khách hàng (không dấu) - Số CMND hoặc SĐT.

Thông tin tài khoản của tập đoàn Tima:

Chủ tài khoản: NG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA

Ngân hàng Thương mại CP Ngoại Thương Việt Nam (VCB)

Chi nhánh Thanh Xuân

STK: 0711000251850

Ngân hàng NN và Phát triển Nông thôn (Agribank)

Chi nhánh Đống Đa

STK: 1504201034528

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Chi nhánh Hà Thành

STK: 101863565

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

Chi nhánh Thái Hà

STK: 26810000112438

Ngân hàng Quốc tế (VIB)

Chi nhánh Trung Hòa

STK: 048704060067134

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB)

Chi nhánh Đông Đô

STK: 16616688

4.8 Các dòng xe Isuzu được Tima hỗ trợ cầm giấy tờ

Tima hỗ trợ cầm giấy tờ đối với hầu hết các dòng xe Isuzu như:

  • Giá xe tải Isuzu 1.4 tấn QKR77FE4

  • Giá xe tải Isuzu QKR77FE4A

  • Giá xe tải Isuzu 1.9 tấn QKR77HE4

  • Giá xe tải Isuzu QKR77HE4A

  • Giá xe tải Isuzu 1.9 tấn NMR85HE4

  • Giá xe tải Isuzu NMR85HE4A

  • Giá xe tải Isuzu 3.5 tấn NPR85KE4

  • Giá xe tải Isuzu 2T4 NMR77EE4

  • Giá xe tải Isuzu 5 tấn NQR75LE4

  • Giá xe tải Isuzu 5.5 tấn NQR75ME4

  • Giá xe tải Isuzu 6.2 tấn FRR90NE4

  • Giá xe tải Isuzu 7 tấn FRR90LE4

  • Giá xe tải Isuzu 8 tấn FVR34SE4

  • Giá xe tải Isuzu 9 tấn FVR34QE4

  • Giá xe tải Isuzu 15 tấn FVM34WE4

  • Giá xe tải Isuzu 16 tấn FVM34TE4

  • Xe tải Isuzu gắn cẩu

  • Xe đầu kéo Isuzu 2 cầu

  • Xe ben Isuzu

  • Xe bồn Isuzu

4.9 Quy định, chính sách cầm đăng ký/cavet xe ô tô Isuzu Tima

Tima hỗ trợ gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô Isuzu thời hạn 3-6-9-12 tháng, hạn mức lên đến 70% giá trị xe và lãi suất 1,6%/tháng(20%/năm).

Lưu ý: các dòng xe đi Isuzu đi cầm phải không quá 15 năm kể từ ngày sản xuất

5. Ưu nhược điểm khi vay Tima

Vay tiền bằng giấy đăng ký xe ô tô Isuzu là hình thức vay được nhiều khách hàng lựa chọn tại Tima khi đang cần gấp một khoản tiền lớn. 

Theo đó, ưu nhược điểm khi vay tiền Tima là: 

5.1.Ưu điểm:

  • Vay nhanh: Do hình thức này không cần thế chấp tài sản nên khách hàng vay theo đăng ký xe ô tô nhìn chung có thể nhận được tiền ngay trong ngày đăng ký.

  • Thủ tục vay đơn giản: Chỉ cần giấy đăng ký xe/cavet xe ô tô bản gốc và giấy tờ đăng kiểm.

  • Lãi suất thấp: Lãi suất khi cầm giấy tờ đăng ký xe ô tô thường ưu đãi hơn so với các hình thức vay tín chấp nhanh khác.

  • Hạn mức vay: lên đến 200-300-500 triệu (50-70% tùy vào giá trị xe ô tô)

  • Tỷ lệ phê duyệt khoản vay cao: Hầu như hỗ trợ 100% khách hàng đi vay chỉ cần sở hữu hợp pháp tài sản xe ô tô.

5.2.Nhược điểm:

  • Đa số các đơn vị vay vốn hiện nay không hỗ trợ vay theo đăng ký xe ô tô không chính chủ. Điều đó nói lên rằng, khi khách hàng mua lại xe của người khác thì sẽ rất khó khăn trong việc được phê duyệt khoản vay.

  • Lãi suất ưu đãi hơn so với các danh mục vay tín chấp khác (như: vay theo lương, sổ hộ khẩu, hóa đơn điện nước,…) nhưng cao hơn so với vay thế chấp tài sản.

  • Không nhiều địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh bằng giấy đăng ký xe ô tô.

Vay tiền bằng giấy đăng ký xe ô tô tuy dễ dàng, có hạn mức cao nhưng không phải ai cũng sở hữu xe ô tô. Khách hàng có nhu cầu vay nhanh từ 3 đến 42 triệu có thể chọn vay theo đăng ký xe máy qua Tima, không giữ xe, không thẩm định, chỉ cần giấy đăng ký xe máy (ĐẶC BIỆT, chấp nhận không chính chủ).

6.Tima có lừa đảo không?

Tima là sàn giao dịch tài chính hoàn toàn uy tín và minh bạch nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký vay vốn tại Tima. 

Cụ thể, 

  • Thứ nhất: Tima là đơn vị trung gian giữa khách hàng và bên cho vay, bao gồm cả các ng ty tài chính,… Vì vậy, uy tín của Tima đã được các đơn vị này kiểm tra và xác nhận.

  • Thứ hai: Về bản chất, Tima là giao dịch trung gian giữa người cho vay và người cần vay tiền nhanh, tương tự như Lazada hay Sendo,… đóng vai trò là cầu nối giữa người mua và người bán. Cùng một mô hình hoạt động trên cả hai lĩnh vực và được nhà nước Việt Nam chấp nhận.

  • Thứ ba: Tima được biết đến là một đơn vị tài chính đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình P2P (vay tiền nhanh chỉ cần CMND), sau nhiều năm thì đến hiện tại Tima vẫn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Điều này cho thấy uy tín của Tima đã được kiểm chứng trong suốt quá trình hoạt động.

VAY THEO ĐĂNG KÝ XE NHẬN TIỀN TRONG NGÀY

Tima - An toàn khi sử dụng

Ngoài việc chứng minh cho sự uy tín của Tima, chúng ta cũng có thể xem qua một số yếu tố về quy mô và tốc độ phát triển sau:

  • Hiện tại, sau 5 năm hoạt động, Tima đã có 41 cửa hàng trên khắp cả nước với 500 nhân viên.

  • Từ năm 2018 đến nay, Timas đã kết nối được 27.000 đơn vị cho vay và 2,4 triệu người vay vốn thông qua sàn với số tiền cho vay lên tới gần 50 tỷ đồng.

  • Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền vay qua Tima đạt gần 96 tỷ đồng, với 8,5 triệu người đăng ký và 14,4 triệu đơn vay.

7.Lưu ý khi cầm cavet xe ô tô

Trước khi vay tiền bằng hình thức cầm đăng ký/cavet xe ô tô Isuzu bạn nên biết một số mẹo để khoản vay được giải ngân nhanh gọn.

Cụ thể, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Theo quy định của pháp luật, việc cầm cố tài sản cố tài sản có giá trị không thuộc quyền sở hữu phải được ng chứng, chứng thực và sang tên theo quy định của pháp luật.

  • Giấy tờ xe chỉ được thế chấp nếu người đứng tên sở hữu chiếc xe trên giấy tờ pháp lý hoặc người có được ủy quyền.

  • Về cơ bản, bộ hồ sơ bạn sẽ cần bao gồm: giấy đăng kiểm, cavet xe, CMND/hộ chiếu và giấy ủy quyền mua bán (nếu như bạn không phải là người đứng tên trên giấy tờ xe).

Trên đây là các thông tin về gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô Isuzu. Hy vọng rằng với những nội dung sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về gói vay cũng như có sự chuẩn bị chu đáo cho mình. 

>>> Xem thêm: 

Cầm xe ô tô lãi suất 1,6%/tháng tại Tima - Thông tin thủ tục, lãi suất

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan