Ở đâu cầm đăng ký/cavet xe ô tô KIA uy tín, lãi suất thấp?

Bạn đang có nhu cầu cầm đăng ký/cavet xe ô tô KIA thì hãy đến với dịch vụ hỗ trợ tài chính Tima để được tư vấn, hỗ trợ các gói vay hấp dẫn.

Gợi ý cầm đăng ký/cavet xe ô tô KIA uy tín, lãi suất chỉ 1,6%/ tháng, 20%/ năm giải ngân sau 2h Tima. Trong đó, Tima là sàn kết nối tài chính hàng đầu Việt Nam và hiện thuộc TOP 10 Sao Khuê 2018 và hiện là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu hàng đầu như Vietinbank, ngân hàng Nam Á,… 

1. Cầm cavet xe ô tô là gì? Cầm cavet xe có bị giữ xe không?

Cầm cavet xe ô tô hay vay thế chấp bằng cavet xe ô tô là một dịch vụ vay tài chính, khác hoàn toàn với cầm cố ô tô. Tài sản đảm bảo là giấy đăng ký / cavet xe chính chủ hoặc không chính chủ. Hiện nay, đây là hình thức cho vay khá phổ biến, vì vừa giúp người vay được khoản tiền lớn mà vẫn có thể sử dụng xe trong thời gian này.

Như vậy khi cầm cavet xe ô tô bạn sẽ không bị giữ xe và hoàn toàn có thể sử dụng xe đi lại bình thường. 

cầm đăng ký cavet là gì

Cầm cavet xe ô tô lãi suất thấp và thủ tục đơn giản

2. Vài nét về thương hiệu ô tô KIA

Tập đoàn KIA là thương hiệu lớn thứ hai tại Hàn Quốc có trụ sở chính của Tập đoàn Kia đặt tại Seoul. Kể từ năm 2013, Kia thuộc sở hữu của Tập đoàn Hyundai, nhà sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc hiện nay.

Trên thị trường thế giới, Kia đã cho thấy đà tăng trưởng mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Cụ thể, thương hiệu Kia Motors đã được trao tặng danh hiệu thương hiệu xe hơi cao cấp nhất tại thị trường Hoa Kỳ - thị trường cạnh tranh nhất thế giới với nhiều thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Châu Âu.

Tại thị trường Việt Nam, ngoài Toyota của Nhật Bản, Kia là thương hiệu xe hơi châu Á được nhiều người biết đến và yêu thích nhất. Các dòng xe hơi của KIA được đánh giá cao về thiết kế phù hợp với con người và cung đường Việt Nam. 

Với một quốc gia đang trên đà phát triển mạnh mẽ như Việt Nam, các thương hiệu xe hơi Hàn Quốc đã rất khôn ngoan khi đánh vào tâm lý người tiêu dùng khi muốn có những chiếc xe giá rẻ, chất lượng tốt.

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Cầm đăng ký/cavet xe ô tô KIA được bao nhiêu tiền? 

cầm đăng ký cavet ô tô kia

Hạn mức cầm cavet xe là khác nhau tùy thuộc vào việc đơn vị cho vay.

Khi cầm đăng ký / cavet xe có nghĩa là bạn thế chấp giấy tờ xe cho bên cho vay, hạn mức vay sẽ quyết định số tiền thế chấp dựa trên giá trị của xe. Xe ô tô được mang đi cầm phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Xe còn giá trị sử dụng, không hỏng hóc gì

  • Xe không vi phạm pháp luật như bỏ trốn sau khi gây tai nạn hoặc không được tham gia giao thông vì đã vi phạm luật pháp.

  • Xe chính chủ, không phải xe đi mượn hay xe trộm cắp.

Dựa trên mức định giá xe hiện tại, đơn vị cho vay sẽ cho vay khoảng 60 - 80% / giá trị xe. Do đó, không có số tiền cố định khi cầm cavet xe mà phụ thuộc vào giá trị hiện tại của xe. 

Tuy nhiên, hình thức cầm cavet xe ô tô thường được xem xét với hạn mức vay khá cao lớn hơn 500 triệu.

4. Hiện nay có những đơn vị cầm đăng ký/cavet xe ô tô KIA nào? 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị tài chính nhận cầm đăng ký/cavet xe ô tô KIA, tổng hợp lại ta có 4 hình thức cho vay tài chính chính như:

  • Cầm đăng ký/cavet xe ô tô ngân hàng: Ngân hàng là một trong những đơn vị tài chính cho vay uy tín, an toàn, lãi suất thấp. Tuy nhiên nhược điểm khi vay ngân hàng là thủ tục rườm rà và thời gian giải ngân rất lâu. 

  • ng ty tài chính: Vay bằng cầm đăng ký/cavet xe ô tô KIA tại các ng ty tài chính là sự lựa chọn của nhiều người. Được biết, ưu điểm khi vay tại các đơn vị này là thủ tục đơn giản, giải ngân khá nhanh nhưng lãi suất lại rất cao và tiềm ẩn nhiều rủi ro. 

  • Vay tại các tiệm cầm đồ: Hạn mức lớn, thủ tục vay đơn giản, nhanh gọn chỉ trong vài giờ là những ưu điểm khi cầm giấy tờ xe KIA tại các cửa hiệu cầm đồ. Cũng giống như ng ty tài chính, vay tại các cửa tiệm cầm đồ cũng tiềm ẩn rủi ro rất lớn. Mặt khác, các đơn vị này còn đưa ra mức lãi suất rất cao và có thể làm mọi cách đòi tiền nếu bạn chậm trả nợ. 

  • Vay tại sàn giao dịch kết nối tài chính: Đây là hình thức vay tiền mới nhưng được đánh giá khá cao hiện nay. Được biết, ưu điểm của hình thức vay này là thủ tục nhanh chóng, đơn giản, hạn mức cao kèm lãi suất cũng khá lớn. Hiện nay sàn giao dịch kết nối tài chính hoạt động uy tín là Tima - Một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho vay P2P tại Việt Nam.

những đơn vị cầm đăng ký cavet ô tô kia

Có 4 đơn vị tài chính cho vay cầm đăng ký xe ô tô

5. Tima - Địa chỉ cầm đăng ký/cavet xe ô tô KIA uy tín, lãi suất thấp

Tima là sàn kết nối tài chính được ng ty Cổ phần Tập đoàn Tima sáng lập vào năm 2015 với vốn đầu tư 150 tỷ Rp. Trước đó, Tima chỉ hoạt động với vai trò là nhà cung cấp nền tảng cho vay ngang hàng P2P tại Việt Nam.

Tháng 6/2016, Tima chính thức hoạt động với vai trò trung gian tài chính giữa nhà đầu tư, tổ chức tài chính và người có nhu cầu vay vốn. Chỉ trong gần 4 năm, Tima được định giá gần 500 tỷ đồng và nhận được khoản đầu tư 3 tỷ từ quỹ quản lý vốn “Belt Road Capital Management”.

Tháng 10/2018, Tima liên kết với ng ty Bảo hiểm Vietinbank Insurance nhằm đưa ra gói bảo hiểm tín dụng cho khách hàng vay vốn.

Vào ngày 8 tháng 1 năm 2019, Tima và Ngân hàng Nam Úc đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược. Nhờ sự hợp tác này, uy tín của Tima càng được nâng cao và khẳng định. Tima đã thể hiện một chiến lược phát triển kinh doanh bền vững và sự minh bạch trong việc quản lý sàn giao dịch tài chính của mình.

Sau 5 năm hoạt động, Tima hiện có 500 nhân viên và 41 chuỗi cửa hàng tài chính trên toàn quốc. Vào năm 2018, CEO của Tima tiết lộ rằng sàn giao dịch đã kết nối 27.000 người cho vay và 2,4 triệu người đi vay. Mức cho vay qua sàn gần 50 nghìn tỷ đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, theo thống kê trên website của Tima, số tiền cho vay qua sàn đạt 93.518 tỷ đồng, kết nối 45.793 cho vay và 4.860.812 người vay

Hiện tại, Tima có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh:

Văn phòng Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 275, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0107333139 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà nội cấp

Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Lầu M, Tòa nhà IPC TOWER, Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong 1489, Q.7, TP.HCM

cầm đăng ký cavet ô tô 500 triệu

Tima đơn vị cho vay uy tín bằng đăng ký/cavet xe ô tô

Tham khảo thêm : 

Cầm xe ô tô lãi suất 1,6%/tháng tại Tima - Thông tin thủ tục, lãi suất

6. Đặc điểm cầm cavet ô tô Tima

Tùy thuộc vào từng dòng xe có giá trị khác nhau mà bạn có thể vay được những khoản vay khác nhau. Xe càng đắt tiền thì bạn được vay càng nhiều. Vậy làm cách nào để biết được số tối đa bạn sẽ nhận được khi vay bằng đăng ký xe ô tô? 

Hiện nay, các tổ chức tín dụng thường cho vay lên đến 30-50% giá trị tài sản. Để được hỗ trợ khoản vay lớn và đáp ứng nhu cầu vay vốn, khách hàng cần lưu ý lựa chọn địa chỉ cho vay uy tín, có cơ chế thẩm định tài sản sát với giá thị trường.

Khách hàng vay bằng đăng ký xe ô tô qua Tima, nhân viên sẽ tiến hành thẩm định tài sản để xác nhận tình trạng xe tại thời điểm đăng ký vay. Sau đó nhập thông tin xe trên website bán xe uy tín, ví dụ: bonbanh.com nhân với 90% để ghi nhận giá trị của xe và nhân với 50% cho hạn mức vay tối đa.

Tima hỗ trợ vay cho tất cả các loại xe: ô tô con, xe tải, xe du lịch ... xe được đăng kiểm đầy đủ. Xin lưu ý rằng ô tô có xuất xứ từ Trung Quốc không được chấp nhận. Khách hàng đăng ký vay bằng cavet xe ô tô qua Tima được vay tối thiểu 20 triệu và vay tối đa 200 triệu, với thời hạn 3 tháng - 6 tháng - 9 tháng - 12 tháng.

7. Ưu điểm khi cầm cavet ô tô Tima

 

nhận tiền liên tay thổi bay lo lắng

Tima hỗ trợ vay tiền gấp bằng đăng ký xe ô tô

  • Tất cả những gì bạn cần để vay tiền là giấy đăng ký /cavet xe ô tô - bạn có thể vay tiền mà có xe ô tô để đi lại.

  • Khoản vay lớn lên đến 500 triệu đồng (vay không giới hạn, tùy theo giá trị tài sản xe)

  • Tima hỗ trợ vay tiền siêu tốc chỉ trong vòng 2h.

  • Tỷ lệ phê duyệt các khoản vay tại Tima lên tới 95%.

  • Thời hạn vay linh hoạt, người vay có thể lựa chọn các gói vay khác nhau như 3 tháng - 6 tháng - 9 tháng - 12 tháng.

  • Lãi suất vay ưu đãi, dư nợ giảm dần chỉ 1,6%/tháng

  • Hỗ trợ vay thế chấp đăng ký xe với cả xe taxi, xe bán tải, xe tải ...

  • Hỗ trợ thiết bị bảo vệ xe hiện đại trong thời gian vay.

8. Thông tin gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô KIA

8.1 Điều kiện cầm đăng ký/cavet xe ô tô KIA

* Điều kiện cầm giấy đăng ký / cavet xe ô tô cá nhân:

  • Có quốc tịch Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, người vay cần có đủ tư cách dân sự, tuân thủ theo quy định của pháp luật.

  • ng việc không phải là nghề bị pháp luật cấm.

  • Xe chính chủ ng chứng hoặc ủy quyền được ng chứng của xe không chính chủ

  • Tài sản đang không bị thu giữ / kê biên / thế chấp bởi bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân nào.

  • Xe đã đăng kiểm đầy đủ và hợp lệ.

* Điều kiện và giấy tờ mua xe dành cho khách hàng doanh nghiệp

  • Là doanh nghiệp đang hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.

  • Tham gia vào các lĩnh vực kinh doanh mà pháp luật không cấm.

  • Trụ sở ng ty / văn phòng đại diện trong khu vực hỗ trợ của bên cho vay

Ngoài ra, người vay cần sở hữu hợp pháp xe ô tô từ 4 chỗ trở lên (nhiều địa chỉ không hỗ trợ vay mua ô tô, xe tải Trung Quốc do tính thanh khoản thấp).

hướng dẫn cầm đăng ký cavet ô tô

8.2 Hồ sơ, thủ tục vay đơn giản

  • Ảnh chụp bản gốc chứng minh nhân dân / thẻ căn cước / hộ chiếu

  • Ảnh chụp bản chính sổ hộ khẩu / KT3 (hoặc sổ hộ khẩu bản sao có ng chứng)

  • Bản chính giấy đăng ký xe và giấy chứng nhận đăng kiểm.

  • Thủ tục xét duyệt đơn giản

  • Không có đánh giá tại nhà riêng hoặc cơ quan

  • Không cần đánh giá thu nhập của khách hàng (khoản vay dưới 100 triệu)

  • Thẩm định tài sản xe chỉ dùng để thẩm định khoản vay bằng đăng ký xe

8.3 Quy trình cầm đăng ký/cavet xe ô tô KIA

  • Bước 1: Đăng ký thông tin vay đơn giản theo form trong vòng 1 phút

  • Bước 2: Đơn vay của bạn sẽ nhanh chóng được kết nối đến tư vấn viên và chỉ sau vài phút đăng ký bạn sẽ nhận được cuộc gọi từ nhân viên tư vấn để xác nhận khoản vay.

  • Bước 3: Có kết quả xét duyệt hồ sơ nhanh chóng trong vòng 30 phút. Tima không đánh giá nhà ở, nơi làm việc hoặc thu nhập.

  • Bước 4: Nhận tiền qua tài khoản ngân hàng ngay sau 30 phút kể từ khi ký hợp đồng.

8.4 Các dòng xe ô tô KIA được Tima hỗ trợ cầm đăng ký/cavet xe ô tô

Tima hỗ trợ cầm đăng ký đa dạng các dòng xe ô tô KIA như: 

  • KIA Morning MT

  • KIA Morning AT

  • KIA Morning AT Deluxe

  • KIA Morning AT Luxury

  • KIA Soluto MT

  • KIA Soluto MT Deluxe

  • KIA Soluto AT Deluxe

  • KIA Soluto AT Luxury

  • KIA Cerato 1.6 MT

  • KIA Cerato 1.6 AT Deluxe

  • KIA Cerato 1.6 AT Luxury

  • KIA Cerato 2.0 AT Premium (Nâng cấp)

  • KIA Optima 2.0 GAT Luxury

  • KIA Optima 2.4 GAT Premium

  • KIA Seltos 1.4 Turbo Deluxe

  • KIA Seltos 1.4 Turbo Luxury

  • KIA Seltos 1.4 Turbo Premium

  • KIA Rondo 2.0 GMT

  • KIA Rondo 2.0 GAT Deluxe

  • KIA Sorento (All New) - Deluxe D2.2

  • Dòng xe ô tô KIA Sorento (All New) - Luxury G2.5

  • Dòng xe ô tô KIA Sorento (All New) - Luxury D2.2

  • Dòng xe ô tô KIA Sorento (All New) - Premium AWD G2.5

  • Dòng xe ô tô KIA Sorento (All New) - Premium AWD D2.2

  • Dòng xe ô tô KIA Sorento (All New) - Signature AWD G2.5 (7 chỗ)

  • Dòng xe ô tô KIA Sorento (All New) - Signature AWD G2.5 (6 chỗ)

  • Dòng xe ô tô KIA Sorento (All New) - Signature AWD D2.2 (7 chỗ)

  • Dòng xe ô tô KIA Sorento (All New) - Signature AWD D2.2 (6 chỗ)

  • Dòng xe ô tô KIA Sedona 2.2 DAT Deluxe

  • KIA Sedona 2.2 DAT Luxury

  • KIA Sedona 3.2 GAT Luxury

9. Tima hỗ trợ vay tiền cầm đăng ký/cavet xe ô tô KIA không chính chủ

Đối với xe ô tô không thuộc sở hữu của khách hàng, cần phải có thêm giấy tờ, tức là giấy tờ chuyển nhượng xe ô tô để chứng minh chiếc xe đó thuộc sở hữu của bạn hoặc giấy tờ cho phép uỷ quyền cho bạn sử dụng xe. 

Nếu là xe gia đình và người đứng tên không phải là bạn bè thì phải có hộ khẩu để chứng minh mối quan hệ với chủ xe.

Trong trường hợp bình thường, xe không chính chủ có thể vay dưới 50% giá xe, thấp hơn nhiều so với xe có chủ, có thể lên tới 70% giá xe. Vì vậy nếu khách hàng muốn vay thêm tiền thì có thể thuyết phục người thân ký vào hồ sơ vay vốn để được hỗ trợ vay tối đa.

cầm cavet ô tô không chính chủ

Tima hỗ trợ vay tiền cầm xe ô tô không chính chủ

9.1 Mức lãi suất vay cầm đăng ký/cavet ô tô không chính chủ

Căn cứ theo từng khoản vay dài hạn hay ngắn hạn mà chúng tôi áp dụng mức lãi suất phù hợp nhất với khách hàng. Thông thường, đối với ô tô không chính chủ, mức phí dao động từ 2% đến 4% / 1 tháng.

9.2 Hồ sơ đăng ký xe ô tô không chính chủ

Để hồ sơ được duyệt và xử lý nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau trước khi truy cập vào hệ thống của chúng tôi:

  • Hồ sơ đăng ký vay tiền cần có giấy ủy quyền hợp pháp của chính chủ.

  • Giấy đăng ký xe (cavet).

  • Cung cấp giấy đăng kiểm xe chưa hết hạn để vay tiền.

  • CMND / CCCD / hộ chiếu của chủ sở hữu / người cầm cố.

Bạn có thể nhận được bao nhiêu nếu cầm một chiếc ô tô không chính chủ? Một khi hồ sơ hợp lệ và được chấp thuận, hồ sơ sẽ được thẩm định giá trị tài sản, thường lên đến 70% giá trị của chiếc xe không chính chủ.

Trên đây là chi tiết thông tin cầm đăng ký/cavet xe ô tô KIA. Hi vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về hình thức vay này cũng như lựa chọn đơn vị vay phù hợp cho mình. 

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký/cavet xe ô tô Honda ở đâu - Lãi suất bao nhiêu?

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan