Cầm đăng ký xe ở Láng để vay tiền nhanh tại Tima 960 Đường Láng

Cầm đăng ký xe ở Đường Láng, nhận tiền ngay trong ngày tại Tima 960 Đường Láng, hỗ trợ khoản vay từ 3 triệu - 1 tỷ, điều kiện vay đơn giản không cần chứng minh thu nhập, không giữ xe, thủ tục vay dễ dàng.

Giới thiệu dịch vụ cầm đăng ký xe ở đường Lang qua Tima

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ vay online, Tima đang hướng tới phát triển mạng lưới giao dịch offline, bằng cách liên tục mở rộng hệ thống PGD kết nối tài chính cho vay trực tiếp và không ngừng gia tăng tiện ích cho các khách hàng vay vốn tại cửa hàng Tima Hub.  

Tima cung cấp dịch vụ cầm đăng ký xe ở Láng

Tima cung cấp dịch vụ cầm đăng ký xe ở Láng

PGD Tima 960 đường Láng hiện đang cung cấp hình thức Vay tín chấp theo đăng ký xe, người vay không cần thế chấp hay cầm cố tài sản, chỉ cần cung cấp các loại giấy tờ tín chấp đáp ứng cho các hình thức vay sau:

Tùy theo điều kiện đáp ứng và nhu cầu đối với khoản vay mà khách hàng có thể lựa chọn được gói vay cầm đăng ký xe tại đường Láng phù hợp.

Tima - Địa chỉ cầm đăng ký xe ở đường Láng tiện lợi

- Để hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng, PGD Tima 960 Láng mở rộng thời gian hoạt động so với các đơn vị tài chính khác, cụ thể mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 - Chủ nhật theo khung giờ sau:

  • 8h30 - 21h (Thứ 2 - Thứ 6)

  • 8h30 - 17h30 (Thứ 7 - Chủ nhật)

Tima - Địa chỉ cầm đăng ký xe vay vốn ở đường Láng tiện lợi

Tima - Địa chỉ cầm đăng ký xe vay vốn ở đường Láng tiện lợi

- Khách hàng vay tiền theo đăng ký xe (cavet) ở Láng có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ PGD ngay trên mặt đường Láng tấp nập người qua lại. Ngoài Tima 960 đường Láng, khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh có thể tìm đến các cửa hàng kết nối tài chính trong hệ thống của Tima:

Tima - Địa chỉ cầm đăng ký xe ở Láng an toàn, uy tín

- Là ng ty có vốn đầu tư từ nước ngoài, Tima có một nguồn lực tài chính lớn mạnh, ổn định và an toàn, đảm bảo luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi gặp khó khăn về tài chính.

- Lấy khách hàng làm trọng tâm cho sự phát triển, Tima luôn chú trọng đặt sự uy tín lên hàng đầu. Sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cam kết thẩm định và định giá tài sản sát thị trường.

- 100% bảo mật thông tin khoản vay cho khách hàng, đảm bảo an toàn và không làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của khách hàng.

- Tima cam kết cung cấp đầy đủ và trung thực các khoản lãi suất và phí liên quan trước khi ký hợp đồng. Khách hàng cầm đăng ký xe tại đường Láng sẽ được đội ngũ nhân viên của Tima tư vấn tận tình mà không cần lo lắng đến các khoản phí dịch vụ không rõ ràng.

>>>Có thể bạn quan tâm: Tima - Hỗ trợ vay tín chấp nhanh, hiệu quả

Tima - Địa chỉ cầm đăng ký xe ở Láng đơn giản, nhanh chóng

Tima, cầm đăng ký xe ở đường Láng đơn giản, nhanh chóng

Tima, cầm đăng ký xe ở đường Láng đơn giản, nhanh chóng

Điều kiện cầm đăng ký xe ở đường Láng qua Tima rất đơn giản, không cần thế chấp tài sản hay người bảo lãnh, chỉ cần đáp ứng:

  • Khách hàng là ng dân Việt Nam trong độ tuổi 20 - 60

  • Đang sinh sống và làm việc tại nội thành Hà Nội hoặc huyện Thanh Trì

  • Sở hữu hợp pháp tài sản xe máy/ô tô có đầy đủ đăng ký xe

  • Với khách hàng vay theo đăng ký xe máy không chính chủ, phải đang sinh sống tại nhà sở hữu. Với hồ sơ vay theo đăng ký xe chính chủ, chấp nhận khách hàng ở nhà thuê

  • Khách hàng vay theo đăng ký xe ô tô, yêu cầu ó đăng ký xe chính chủ

Tima cung cấp một quy trình làm việc đơn giản, minh bạch và dễ dàng, cho phép khách hàng vay nhanh qua 4 bước, nhận tiền ngay trong ngày:

- Bước 1: Khách hàng liên hệ hotline của Tima để được tư vấn chi tiết về khoản vay, điều kiện vay, giấy tờ hồ sơ vay vốn chi tiết

- Bước 2: Khách hàng chuẩn bị hồ sơ đơn giản bao gồm:

  • Ảnh thẻ 3 x 4

  • CMND/thẻ căn cước bản sao

  • Hộ khẩu/sổ tạm trú KT3 bản sao

  • Đăng ký xe máy (chính chủ/không chính chủ) 

  • Hoặc đăng ký xe ô tô chính chủ và giấy đăng kiểm

- Bước 3: Tima thẩm định tài sản, thẩm định thông tin hồ sơ và duyệt vay nhanh chỉ trong 1 - 2 giờ.

- Bước 4: Nhận tiền nhanh chóng trong ngày qua tài khoản ngân hàng hoặc nhận tiền mặt trực tiếp tại các điểm giao dịch của Tima

Tima - Địa chỉ vay theo đăng ký xe đường Láng chuyên nghiệp

Tima 960 đường Láng sở hữu đội ngũ chuyên viên và nhân viên chăm chỉ, nhiệt tình, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong ngành tài chính. Phục vụ khách hàng bằng phong cách chuyên nghiệp và thân thiện nhất.

Đội ngũ tư vấn của Tima sẽ cùng trò chuyện với khách hàng để giúp bạn lựa chọn được hình thức vay, khoản vay và thời gian vay phù hợp với điều kiện kinh tế, đảm bảo cho giao dịch vay diễn ra an toàn và thuận lợi nhất.

Khách hàng có nhu cầu cầm đăng ký xe ở Láng để vay tiền nhanh, vui lòng điền thông tin theo mẫu đăng ký dưới bài viết để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Nguồn: https://tima.vn/

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan