Hỗ trợ vay tín chấp Nhanh, Hiệu quả, An Toàn, Lãi Suất Thấp

Tima - Địa chỉ hỗ trợ vay tín chấp nhanh, vay tín chấp uy tín hàng đầu hiện nay, cung cấp đa dạng gói vay với thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chỉ sau 30 phút.

Hỗ trợ vay tín chấp đa dạng hình thức tại Tima

Tima hiện đang cung cấp đa dạng các gói vay tín chấp trên hệ thống sàn giao dịch, hỗ trợ tốt nhất cho người vay, giúp bạn dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn thông qua các hình thức sau:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Vay theo đăng ký xe máy

Đây là hình thức vay tín chấp nổi bật nhất tại Tima với tỷ lệ duyệt vay lên đến 95%. Khoản vay đa dạng từ 3 - 30 triệu và hỗ trợ giải ngân siêu tốc trong 2 giờ. Cùng với đó hình thức này chỉ yêu cầu đăng ký xe máy và CMND giúp bạn vừa vay được tiền mà vẫn có xe đi. Đặc biệt, Tima hỗ trợ vay tín chấp cả với cả đăng ký xe không chính chủ và miễn thẩm định đối với khách vay.

  • Vay theo đăng ký xe ô tô

Đối với hình thức này Tima hỗ trợ khách vay với khoản vay từ 50 - 1 tỷ và hỗ trợ giải ngân nhanh trong ngày, thích hợp với những khách hàng cần khoản vốn lớn và vay nhanh nhưng không muốn thế chấp tài sản. Hồ sơ chỉ cần CMND, giấy tờ đăng ký xe ô tô chính chủ và giấy đăng kiểm.

 

Hỗ trợ vay tín chấp

Tima hỗ trợ vay tín chấp đa dạng hình thức

  • Vay theo sổ hộ khẩu

Tima là một trong những địa chỉ tiên phong hỗ trợ vay tín chấp theo sổ hộ khẩu. Với hình thức này, khách hàng có thể vay nhanh 50 triệu chỉ cần có giấy tờ hộ khẩu bản gốc.

  • Vay trả góp 

Là hình thức vay tiền nhanh, đơn giản hiện nay, hỗ trợ cho vay đến 50 triệu chỉ cần có CMND, hộ khẩu/KT3. Với gói vay này, khách hàng được yêu cầu trả góp một phần tiền gốc và lãi định kỳ theo quy định trong hợp đồng.

  • Vay theo hóa đơn điện nước

Gói vay theo hóa đơn điện nước yêu cầu khách hàng cung cấp hóa đơn tiêu dùng điện nước trong 3 tháng gần nhất với mức chi tiêu từ 300.000 VNĐ/tháng trở lên.

  • Vay tín chấp theo lương

Dành cho các khách hàng là người lao động, đi làm hưởng lương hàng tháng và có thể chứng minh thu nhập qua giấy tờ bảng lương/sao kê lương/HĐLĐ, ghi nhận mức lương tối thiểu 3 triệu/tháng, Tima hỗ trợ cho vay từ 5 - 50 triệu.

  • Vay theo sổ bảo hiểm nhân thọ

Gói vay dành riêng cho các khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ, vay nhanh 5 - 50 triệu hợp đồng bảo hiểm thời hạn 1 năm trở lên và hóa đơn đóng bảo phí.

  • Vay vốn hỗ trợ kinh doanh

Gói vay sản phẩm lớn của Tima, vay từ 30 triệu - 100 triệu chỉ cần có giấy đăng ký kinh doanh hoặc quyền sử dụng sạp tại chợ. Hỗ trợ cả khách hàng là cá nhân kinh doanh, hộ kinh doanh, tiểu thương, kinh doanh online,...

Hỗ trợ vay tín chấp nhanh chóng, đơn giản

Hỗ trợ vay tín chấp nhanh

Tima - Hỗ trợ vay tín chấp nhanh, đơn giản

- Tima cung cấp dịch vụ vay tiền online đơn giản, tiện lợi, khách hàng chỉ cần thực hiện theo 4 bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký thông tin nhanh theo mẫu đơn và đợi điện thoại tư vấn từ Tima

  • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ đơn giản với giấy tờ đáp ứng từng hình thức vay

  • Bước 3: Xét duyệt hồ sơ nhanh qua điện thoại chỉ sau 20 - 30 phút

  • Bước 4: Nhận tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc địa điểm Viettel Post gần nhất.

- Lấy công nghệ làm nền tảng, mọi thao tác và thủ tục vay tại Tima đều được tối ưu hóa về mặt tốc độ và sự chính xác. Duyệt hồ sơ nhanh bằng công nghệ hiện đại 4.0, ký hợp đồng tại địa điểm khách hàng chỉ định và giải ngân nhanh chỉ sau 30 phút ký hợp đồng thành công.

- Điều kiện vay dễ dàng, chỉ cần là công dân Việt Nam trong độ tuổi 20 - 65 tuổi, có thu nhập ổn định từ 3 triệu/tháng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận nguồn vốn tại Ngân hàng hay công ty tài chính, Tima sẽ là địa chỉ hỗ trợ vay tín chấp nhanh, đơn giản dành cho bạn.

Hỗ trợ vay tín chấp hiệu quả, an toàn tuyệt đối

- Khách hàng sẽ có cơ hội được tiếp cận với 50.000 người cho vay khác nhau. Họ là những nhà đầu tư có nguồn tiền nhàn rỗi cần cho vay trên toàn quốc.

- Tima là địa chỉ hỗ trợ vay tín chấp hiệu quả cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về hình thức vay, khoản vay và thời gian vay.

Hỗ trợ vay tín chấp hiệu quả

Tima, địa chỉ hỗ trợ vay tín chấp hiệu quả, an toàn

- Tima cung cấp miễn phí dịch vụ kết nối khách hàng cần vay vốn và đối tác cho vay trên hệ thống, tạo điều kiện để người cần và người cung trao đổi, hợp tác và thỏa mãn lợi ích của đôi bên.

- Khách hàng vay vốn tại Tima sẽ được kết nối trực tiếp với người vay mà không thông qua đơn vị thứ 3 là Ngân hàng hay công ty tài chính nên mức lãi suất là ưu đãi hơn. Với khách hàng vay trực tiếp tại Tima, lãi suất là 18%/năm.

- Tima cung cấp hệ thống chấm điểm tín dụng kết hợp giữa CIC và Big Data, dựa trên những thông tin đa chiều của khách hàng. Điểm tin cậy của hồ sơ càng cao, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi về lãi suất, hạn mức vay và thời gian vay.

- Tại Tima, thông tin của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn. Chúng tôi chỉ cung cấp thông tin cơ bản khi được sự đồng ý của khách hàng như tên, số điện thoại, địa chỉ cho đối tác chấp nhận khoản vay và ngược lại.

- Tima cam kết cung cấp đầy đủ và trung thực các thông tin về khoản vay, lãi và chi phí liên quan khi đăng ký khoản vay. Bạn sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo bằng phong cách chuyên nghiệp, thân thiện.

** LƯU Ý QUAN TRỌNG: Hiện tại Tima trực tiếp cung cấp 3 gói sản phẩm vay dành cho khách hàng Hà Nội và TP.HCM sau:

  • Vay theo đăng ký xe máy: Vay 3 - 30 triệu trong 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng (Không cần thẩm định nhà ở, nơi làm việc).

  • Vay theo đăng ký ô tô: Vay 20 triệu - 1 tỷ trong 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng

  • Vay kinh doanh (bằng cách cầm cố hàng hóa/ô tô): Vay 30 triệu - 1 tỷ trong 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng

Tỷ lệ duyệt hồ sơ thành công khi vay theo đăng ký xe máy, vay theo đăng ký ô tô qua Tima lên tới 95% người vay. Duyệt vay và giải ngân siêu tốc chỉ sau 2 giờ từ lúc đăng ký vay. 

Tima - Hỗ trợ vay tín chấp hiệu quả, nhanh chóng và an toàn cho mọi khách hàng. Để được vay tiền nhanh trong 2 giờ với lãi suất ưu đãi, vui lòng điền thông tin theo mẫu đăng ký dưới đây, Tima sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức để đưa ra lời khuyên hữu ích! 

Nguồn: https://tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan